Chương 36 Sống Trong Lĩnh Vực Y Học

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lý do tại sao các nhà giả kim rất khan hiếm là vì thuật giả kim đòi hỏi sự sáng suốt, nhiều thời gian và sự hiểu biết khác nhau về đơn phương. Tỷ lệ giả kim tinh chế là khác nhau. Ngay cả khi bạn có thể tạo ra bốn bản sao của Chengdan, bạn có thể là một bậc thầy. Tỷ lệ Chengdan thấp chỉ là 10% hoặc 20%. Có thể thấy rằng số lượng thuốc tiên cần thiết để hỗ trợ một nhà giả kim là vô số. Có thể nói, nghề giả kim đặc biệt này là một nghề đốt tiền.

Feng Yimo dự định sử dụng thuốc tiên trong lĩnh vực y học rộng lớn để thực hành thuật giả kim! Mặc dù có những ký ức của kiếp trước trong tâm trí tôi, giả kim là một công việc lành nghề và kinh nghiệm thôi là chưa đủ. Nó phải được thực hành để cải thiện mức độ giả kim một chút.

"Hẹn gặp chủ nhà!" Hai người đang nói chuyện, và giọng nói của Feng Qishan đến từ bên ngoài. Hai người họ đột nhiên biết rằng chủ nhà đang đến, và nhanh chóng mở cửa để chào chủ nhà.

"Mo Er, phần còn lại thế nào?" Feng Ji sẽ bước vào một bước lớn và thấy Feng Yimo nở một nụ cười nhân hậu.

"Chà, cháu tôi đã ngủ rất ngon, cảm ơn ông đã quan tâm!" Feng Yimo nói một cách nghi thức.

"Được rồi, Moer, bạn đã có những đóng góp to lớn cho gia đình Feng, không chỉ cứu được hàng trăm mẫu cỏ Fuling, mà quan trọng hơn là ổn định thị trường. Tôi mới nhận được tin rằng sâu đục thân cũng xảy ra ở những nơi khác, bởi vì việc phòng ngừa và kiểm soát không kịp thời Theo các nguồn đáng tin cậy, giá cỏ đã tăng 30% và ước tính giá của cỏ Fuling sẽ tăng gấp đôi, nghĩa là, Xuedan ước tính rằng giá của cỏ Fuling sẽ tăng gấp đôi, nghĩa là, Xuedan ước tính rằng giá của cỏ Fuling sẽ tăng gấp đôi. Giá sẽ cao hơn, vì vậy thu hoạch của Fengjia trong năm nay vượt xa các năm trước.

"Vậy thì chúc mừng ông!" Feng Yimo mỉm cười.

Feng Ji sẽ gật đầu bí mật, cháu trai này không kiêu ngạo và nóng nảy, khá phong cách chung, nhưng không may là anh ta được sinh ra với một cơ thể và không thể tu luyện, nếu không anh ta sẽ trở thành một bậc thầy nếu anh ta tu luyện tốt. Nghĩ đến việc cháu trai tôi không thể luyện tập, Feng Ji sẽ buồn trong lòng, và đôi mắt nó hiện lên sự thương xót, nói: "Mo Er, Ông gần đây bận rộn, và chín ngày gió dạy bạn ngày đó phụ thuộc vào bạn để luyện tập trước. Hãy đến và hỏi tôi. Nhân tiện, ông tôi đã làm một tòa nhà nhỏ trong lĩnh vực y học. Bạn thường thực hành ở đây, và tinh thần trong lĩnh vực y học nên mạnh mẽ hơn. "

Feng Yimo có thể cảm nhận được tình yêu của ông nội dành cho mình và cảm động. Anh có thể đoán được tâm trạng của ông mình vào lúc này. Ngoài việc yêu bản thân, anh có cảm tình hơn, vì vậy anh phải cố gắng bù đắp cho mình.

"Cảm ơn ông!"

"Gia đình của tôi, bạn được chào đón!" Feng Ji sẽ dẫn Feng Yimo đến xem tòa nhà nhỏ đang xây dựng. Trên đường, anh hỏi: "Mo Er, sao anh biết Yang Xuedie có thể kiềm chế bướm đêm? Cũng biết gỗ rắn Nó có thể thu hút sâu đục thân trong lòng đất không? "

"Mặc dù mẹ chồng tôi không dạy tôi bất kỳ phương pháp thực hành nào, nhưng hãy để tôi đọc sách nhóm, tôi đã đọc nhiều sách về thảo dược từ khi còn nhỏ và tự nhiên hiểu được nhiều loại sâu bệnh." Feng Yimo trả lời.

"Ồ? Bạn vẫn biết các loại thảo mộc, vậy chúng ta có loại thảo dược nào trong lĩnh vực y học này?" Feng Jihui thích thú, và anh muốn hỏi Feng Yimo.

"Chà, tôi chỉ có thể nhận ra ba mươi bảy loại thảo mộc ở đây, cụ thể là Cỏ Fuling, Rehmannia glutinosa, Leprosy, Qizibai, Passion Fruit ..." Feng Yimo nói 37 loại thảo mộc trong một hơi thở. Tên, trên thực tế, anh ta có thể nhận ra tất cả sáu mươi lăm thuốc tiên trong lĩnh vực y học, nhưng nếu tất cả được nói một lần, nó quá sốc.

Mặc dù vậy, đôi mắt của Fengji chuyển sang đôi mắt của Feng Yimo. Khi nghĩ về vóc dáng của cháu trai, anh thậm chí còn cảm thấy đau khổ hơn. Có vẻ như cháu trai của anh đã được ban tặng thuốc tiên và sống trong lĩnh vực y học. Dành nhiều thời gian hơn với anh ấy.

Trong cuộc nói chuyện, hai người đã đến công trường nóng, và phần móng đã hoàn thành. Để cách ly độ ẩm, tầng trệt của tầng một của tòa nhà gỗ cao hơn mặt đất một mét rưỡi. Các công nhân đang lắp đặt lên cao. Một cột có đường kính hai feet. Hai công nhân rất khó nâng.

Khi hai người đến, hai công nhân tình cờ bước lên một cây cột dày. Bởi vì tấm sàn ở tầng một cao một mét rưỡi, công nhân phía trước phải bước lên tấm sàn trước khi công nhân ở phía sau có thể đi theo anh ta. Ngay khi công nhân phía trước vừa bước lên tấm sàn, tấm sàn gỗ bị vỡ.

Những cây cột to và dày do hai người mang theo lập tức cúi xuống. Chừng nào họ ngã xuống đất, công nhân phải bị những cây cột nặng đâm vào. Tay của Feng Yimo rất nhanh, và một mũi tên bước ra. Anh ta ôm lấy cây cột bằng cả hai tay, và vững vàng đỡ người giữ, cho phép các công nhân phía sau rời khỏi an toàn.

Nhìn thấy hành động của Feng Yimo, Feng Ji sẽ rất hài lòng, điều đó cho thấy cháu trai có một trái tim nhân hậu và từ bi, và có thể thông cảm với những công nhân này, điều này rất tốt. Tuy nhiên, ông ngay lập tức nhận ra một vấn đề khác. Cây cột này nặng ít nhất 200 pounds. Cháu trai là một phàm nhân, chỉ mới 15 tuổi, làm sao ông có thể giữ nó?

Sau khi Feng Yimo hạ cột xuống và trở về, Fengji hỏi: "Mo Er, bạn có đủ sức mạnh và sức mạnh tuyệt vời không?"

Feng Yimo gật đầu và nói: "Vâng, mẹ chồng tôi cho tôi đắm mình vào nước thuốc, và nó đau lắm, nhưng mẹ chồng không cho tôi ra ngoài và khăng khăng hơn mười năm. Nếu mẹ không bị giết, thì mẹ tôi không chết. Tôi nghĩ rằng nó nên được tiếp tục. Vì vậy, tôi đã mạnh mẽ hơn những đứa trẻ khác kể từ khi tôi còn là một đứa trẻ. Bây giờ, tôi có thể dễ dàng lấy 200 cân nặng. Đây không phải là lý do gì khác ngoài lý do của anh ấy. Anh sống một cuộc sống của những người bình thường, không phải anh đang trên con đường tu luyện.

Feng Ji sẽ hiểu rằng mặc dù con gái cô không dạy các kỹ năng của cháu trai, nhưng cô đã nỗ lực rất nhiều cho con trai mình, làm dịu da thịt của cháu trai bằng phương pháp độc đáo của riêng mình, hy vọng rằng con trai cô sẽ lớn lên khỏe mạnh, và anh sẽ chịu đau đớn cho con trai mình.

Nghĩ đến con gái, Feng Ji sẽ buồn, anh ở lại một lúc rồi bỏ đi.

Feng Yimo giải thích tất cả các hiện tượng không hợp lý bằng tất cả hành động của mình. Ông tin rằng Ông sẽ không còn nghi ngờ gì về bản thân trong tương lai, để ông có thể thực hiện kế hoạch tiếp theo của mình một cách hào phóng.

Một ngày sau, tòa nhà nhỏ đã hoàn thành và Feng Yimo và Feng Xinping chuyển đến Yaotian để sinh sống. Hạnh phúc nhất là Feng Xinping. Anh ấy là một người siêng năng. Trong một môi trường tốt như vậy, tự nhiên anh ấy sẽ phải luyện tập chăm chỉ. Dù sao, ở đây rất an toàn, và anh ấy không phải lo lắng về sự an toàn của ông chủ trẻ.

Feng Yimo thích được ở một mình. Ngoại trừ việc luyện tập một giờ vào buổi sáng và buổi tối, anh dành tất cả thời gian khác với dấu hiệu ý thức trên hai túi lưu trữ của nhà sư Jindan. Bởi vì hai người đó là tu sĩ Jindan, ý thức mạnh hơn anh ta rất nhiều. Mặc dù hai người đã chết trong nhiều ngày, nhưng dấu ấn của ý thức vẫn chưa hoàn toàn sụp đổ, và túi lưu trữ không thể mở được. Do đó, anh ta cần một chút. Nghiền đi.

Trong hai túi lưu trữ, một cái là Cổng linh hồn không bị thương và cái còn lại là tu sĩ Jindan của hoàng tộc Chu Vương của thành phố Baihua. Cả hai đều là tu sĩ Jindan. Chắc chắn sẽ có rất nhiều báu vật trong đó, Feng Yimo nghĩ Tôi đã rất phấn khích và tăng tốc.

Điều anh hy vọng nhất là tìm thấy một hoặc hai lò giả kim trong túi lưu trữ. Vì anh dự định làm giả kim thuật, ngoài tất cả các loại thuốc tiên, thứ cần thiết nhất là lò giả kim, mặc dù lò giả kim cũng có thể là giả kim thuật Tuy nhiên, thuật giả kim đó đặc biệt vất vả, điều mà hiện tại anh không thể làm được. Ngoài ra, anh phải tìm thời gian để tìm nguồn lửa. Một trong những điều kiện cần thiết cho thuật giả kim là lửa. Chất lượng của lửa liên quan trực tiếp đến chất lượng của viên thuốc tinh linh. Chủ nhân giả kim có một cấp bậc, và viên thuốc tinh linh cũng có.

Với cùng một bậc thầy giả kim, nguồn lửa được sử dụng trong thuật giả kim là khác nhau, và chất lượng của tinh linh tinh chế cũng sẽ khác nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net