Chương 38, The Great Tragic Great Pit

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một cảm giác bất lực sâu thẳm dâng lên sâu thẳm trong trái tim của Feng Yimo và anh cứ tự hỏi: Chuyện gì đã xảy ra? Có một cuộc chiến đã đầu độc những dân làng vô tội này, hay một ngôi làng bị quái vật tấn công?

Ngoài hơi thở đẫm máu, không còn hơi thở nào khác trong không khí.

Anh ta tìm thấy một ngôi nhà gỗ tương đối hoàn chỉnh, đốt lửa trại và nhìn vào ngọn lửa đang đập trong sự bàng hoàng. Tôi vẫn còn quá yếu. Nếu nó mạnh đến mức bị bao phủ bởi ý thức, nó chắc chắn sẽ tìm thấy manh mối. Những ngôi làng này đã bị phá hủy một thời gian, và nó có thể liên quan đến việc đốt những cây, hoa và cây đó. Có thể đó là một loại quái vật lửa đang làm điều đó?

Với sự nghi ngờ, Feng Yimo đã ngủ rất nhiều.

Vào sáng sớm ngày hôm sau, anh bị đánh thức bởi một âm thanh đặc biệt. Trong khoảng cách, nó có vẻ giống như hàng ngàn con ngựa đang phi nước đại, và nó giống như một con thú bay. Ông lập tức dỡ bỏ hơi thở của mình và nhảy qua một cái cây chết, nhìn xa, chỉ có một vài dặm. Ngoài ra, khói còn cuồn cuộn và bụi bay. Hàng trăm con sói, sư tử, hổ và báo bay chân, phi nước đại về phía đông bắc. Điều làm cho đôi mắt của gió thổi là mỗi con thú đều có miệng. Quân đoàn, dân làng ăn mặc thi thể người!

Feng Yimo giờ đã hiểu rằng thủ phạm của ngôi làng hoang vắng biến thành một ngôi làng hoang vắng là một nhóm quái thú mà anh từng thấy trước đây. Anh không thể giúp nó nữa, anh nhìn lên và hét lên, và hy sinh Wu Hou tinh luyện để nhảy khỏi cây. Xuống, lao về phía những con thú.

Mặc dù tôi không biết tại sao nhóm quái thú này muốn lấy đi xác chết của dân làng, tôi biết rằng sẽ không có kết thúc tốt đẹp. Người chết quá lớn đến nỗi anh ta không thể nhìn thấy xác chết của con người bị hủy hoại sau khi chết.

Sức mạnh tâm linh trong cơ thể tuôn ra nhanh chóng. Wu Hou rút ra một chiếc bờm màu xanh lá cây và bay ra khỏi ba mươi feet. Anh ta đưa đầu của một con sư tử đực lên không trung. Sau một lượt, anh ta tàn sát một cái đầu khác khi anh ta quay lại. Sói ác, ngay cả khi năng lượng vật lý của Feng Yimo được hấp thụ bởi người ăn linh hồn, nhưng anh ta là một tu sĩ ba tầng có thể luyện tập năng lượng. Làm thế nào một con thú có thể chiến đấu với nó? Không có miệng sống dưới vũ khí tinh linh trung cấp Wu Hook!

Sau khi một giọt năng lượng tâm linh không còn lại, tất cả các quái thú 328 đều bị gió Yimo chặt đầu. Trong quá trình chặt đầu, các quái thú sẽ không chống cự chút nào, như thể chúng không cảm thấy hoặc không biết sợ hãi, và trở thành một trận đấu. Con rối được điều khiển bởi một ai đó.

Feng Yimo tập hợp 328 xác chết lại với nhau, thổi một cái hố lớn bằng móc Wu, chôn nó, ngay lập tức lấy ra một Bu Ling Dan để nuốt, và chạy trong khi phục hồi sức mạnh tâm linh, nếu không có sức mạnh tâm linh Anh ta không khác gì một phàm nhân. Nếu anh ta gặp một con thú, anh ta sẽ chỉ trốn thoát.

đủ chắc chắn, sau khi đuổi trong hơn dặm mười, hơn hai trăm con thú đã được tìm thấy, và cơ thể của hơn hai trăm dân làng cũng đã được tổ chức trong miệng. Feng Yimo giết chết con thú với sự tức giận. Ai biết được rằng có một con quỷ đầu tiên-lớp cấp cao giữa các con thú Con thú chống lưng hổ, thấy Feng Yimo nhảy vài bước, và lao vào anh ta. Con hổ phía sau có màu xanh đậm, cao hai feet và dài ba feet. Nó hung dữ và khác thường, và cơ thể nó cứng như sắt. Chỉ có một sợi lông trắng rộng nửa feet quanh cổ rất bắt mắt, và điểm yếu của nó là ở đó.

Feng Yimo đang gặp nguy hiểm, với một ngón tay út, Wu Gou xoay người, và hướng về phía đầu của con hổ phía sau, anh chàng thậm chí còn bị tâm thần, chân trước to lớn bị đập ra, và Wu Gou bay đi và tiếp tục gặp gió. Yi Mo nắm lấy nó. Trái tim của Feng Yimo chùng xuống khi nhìn thấy nó. Lý do tại sao con quái vật mạnh hơn con thú là bởi vì nhà ngoại cảm biết cách sử dụng lợi thế của mình để chiến đấu chống lại con người. Anh ta bị thiếu phương tiện. Thấy Wu móc máy bay, anh ta nhanh chóng hy sinh một mảnh khác Vũ khí tinh linh cấp thấp hơn ném vào con hổ phía sau, đồng thời, con số phát nổ, và ý thức đã truyền cảm hứng cho vũ khí tinh linh cấp tiếp theo: "Phát nổ!"

Với một tiếng nổ lớn, vũ khí tinh linh cấp thấp phát nổ, và con hổ Cangbei ở trung tâm vụ nổ ngay lập tức hét lên rằng nó bị thổi bay, và Wu Hou, người đang bay đi, đã rơi xuống con hổ Cangbei bị thương nặng dưới ý thức của Feng Yimo. Trên đầu anh ta, anh ta chặt đầu mình và máu phun ra từ Zhang Xuyuan.

Feng Yimo đã lấy lại Wu Hou và tiếp tục săn lùng những con thú khác cho đến khi không còn ai. Sau khi chôn cất xác chết của dân làng, anh tiếp tục đi.

Chỉ với một tá phương pháp hô hấp, sức mạnh tâm linh mà anh ta tích lũy đã bị tiêu tan, và nụ cười không thể giúp gì được khi chàng trai nhỏ có thể tỉnh dậy. Theo cách này, theo sức mạnh hiện tại của anh ta, nhiều nhất anh ta có thể đối phó với một con quỷ cấp độ một Con thú, với một cái đầu nữa, sẽ phải chạy trốn và không dám đối mặt với nó.

...

Đây là làn sóng quái thú thứ ba bị Feng Yimo giết. Tôi không biết nơi có rất nhiều quái thú đến. Gần một ngàn đầu thú đại diện cho cuộc sống của một ngàn dân làng. Điều này khiến anh ta tức giận. Ai đó đã điều khiển những con thú, để chúng giết dân làng và lấy đi những xác chết, chúng đang làm gì?

Vào lúc mười giờ trưa, Feng Yimo đang phi nước đại. Đột nhiên, trong ý thức của mình, một hố sâu khổng lồ xuất hiện ở phía trước, với đường kính một trăm feet và độ sâu khoảng ba mươi feet. Hố sâu chứa đầy xác chết. Hơn 10.000 dân làng đã thiệt mạng.

Một tu sĩ trung niên mặc áo choàng đỏ rực đứng trên một tảng đá lớn ở bên cạnh hố đối diện với hố sâu, nhìn chăm chú bên dưới và không tìm thấy sự xuất hiện của Feng Yimo.

Feng Yimo nghiến răng và nghiến răng, nghĩa là người đàn ông này đã làm hại bầu trời và đầu độc rất nhiều dân làng, anh ta muốn làm gì trên trái đất?

Nhà sư trung niên nhìn nó một lúc rồi tự nhủ: "Một ngàn năm trăm người là đủ. Tại sao họ không trở về?" Anh ta dường như nhận ra rằng đội săn thú mà anh ta gửi vẫn chưa quay trở lại. Một cây sáo được rút ra từ cánh tay của anh ta, và anh ta đã thổi nó, thúc giục các con thú trở về càng sớm càng tốt.

Feng Yimo chỉ nghe thấy một cây sáo sắc bén và sắc sảo, vẻ mặt đăm chiêu, tâm hồn anh thậm chí cảm thấy thoát ra khỏi cơ thể, anh nhanh chóng ôm lấy Yuanshen, và lặng lẽ vận hành công thức Âm và Dương, tốt hơn nhiều, và trái tim anh kinh hoàng. Sáo này là gì? Người này có thể sử dụng sáo này để điều khiển quái thú và quái vật không?

Mặc dù ở rất xa, anh ta cảm thấy nguy hiểm ở nhà sư trung niên. Người này mạnh hơn mình rất nhiều. Ngay cả khi anh ta có ý định trả thù dân làng, thì không phải bây giờ, nên anh ta lặng lẽ rút lui và sử dụng kỹ thuật đổi gió để rời đi nhanh chóng. trên công trường.

Nhà sư trung niên phát hiện ra Feng Yimo và cười khẩy: "Một nhà sư với ba cấp độ của Qi đã luyện tập một cách táo bạo, và dám đến, Yan Ape, bạn hãy túm lấy anh ta và ném nó xuống hố!"

Một con vượn khổng lồ đứng bên cạnh anh thốt ra một tiếng gầm dài và nhảy theo hướng gió Yi Mo rời đi.

Khi Yan Yan đuổi mười feet đằng sau Feng Yimo, Feng Yimo đã rời khỏi hố khổng lồ hai mươi dặm. Hướng ông chạy là chính xác nơi nhiệt độ đã nhận được ngày càng cao. Theo ước tính của ông, cần có Nguồn nhiệt.

Yan Ape là một con vượn khổng lồ phủ đầy lông dài màu đỏ. Tay anh ta quỳ xuống và răng nanh dài hơn nửa feet. Chuyển động của anh ta cực kỳ nhanh. Nếu Feng Yimo không dùng đến sự thay đổi của gió, anh ta sẽ bị bắt kịp. Nó là một quái vật cấp cao cấp một, và nó cũng là quái vật cấp một, nhưng Feng Yimo cảm thấy rằng nó mạnh hơn hổ.

Yan Ape chạy thêm vài bước về phía trước một lần nữa, thu hẹp khoảng cách xuống còn bảy feet, đột nhiên mở miệng, một quả cầu lửa cỡ chậu bắn ra khỏi miệng, và chạy thẳng vào gió và mực lại!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net