Chương 48 Tide Beast Bắt Đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhà sư Jin Dan mỉm cười và rất hài lòng, "Cậu bé tốt bụng, được sinh ra với lòng từ bi và lòng trắc ẩn đối với những người thuộc thế hệ của tôi! Vì đây là trường hợp, bạn nên xử lý vấn đề ở đây và đến Tianwaifeng." Một mã thông báo màu trắng rơi vào tay Feng Yimo, "Cậu bé, đây là mã thông báo cá nhân của ghế này. Với mã thông báo này, bạn có thể đến Xuanyin Sect để tìm chỗ ngồi này!"

Khi Feng Yimo nhìn lên, nhà sư đã biến mất, và anh ta rất biết ơn. Một nhà sư như vậy là bà tiên thực sự!

Lin Dongpu vừa mới rất lo lắng, vì sợ rằng Feng Yimo đã rời khỏi toàn bộ thành phố của họ và đi theo Shangxian sâu thẳm, nhưng trước mặt Shangxian, không có điều gì như anh ta nói. Thấy Feng Yimo khăng khăng ở lại và bảo vệ họ. Sau khi nhà sư Jindan rời đi, anh ta lập tức quay đầu lại và gõ vào gió Yimo liên tục: "Cảm ơn, Xianxian, cảm ơn Xianxian!"

Feng Yimo nuốt viên thuốc Thần chữa trị vào thời điểm này, và vết thương hầu như đã được cải thiện. Thấy rằng không còn quái vật nào ở gần, anh ta lập tức ném thanh kiếm Muffue và lao tới giết chúng. Bất cứ nơi nào những con thú đó là đối thủ của anh ta, mỗi ánh sáng của thanh kiếm mang đến Một số đầu thú. Tinh thần của cung thủ được tăng cường đáng kể trên tường thành, và các mũi tên được bắn cùng nhau, và con thú bị tổn thất nặng nề.

Không có sự đe dọa của quái vật và quái thú, những con thú đã sinh ra sợ hãi và không còn tấn công các bức tường thành phố, quay lại và chạy trốn. Muffuejian đuổi theo Lixu và quay trở lại. Dưới bức tường của thị trấn hạt, không có con thú sống nào ngoại trừ những con thú chết.

Có một tiếng reo hò trên tường, và nhiều người đã khóc vì phấn khích. Ngay lúc tòa tháp bị phá hủy, mọi người đã tuyệt vọng. Họ không mong đợi đỉnh quay lại, và cuối cùng đã sống sót. Người thân của cung thủ đã chết khóc và chạy đến đống đổ nát. Trong việc tìm kiếm hài cốt của họ. Lin Dongpu đã ra lệnh giúp tìm, trong khi mở cổng thành, di chuyển xác chết và dọn sạch con hào.

Feng Yimo đứng trước một xác chết đười ươi to lớn như một ngọn đồi. Muffue Jian tách lông của con đười ươi và bay lên bay xuống, và một lớp da hoàn chỉnh đã bị lột ra. Đây là một vật liệu tốt để tinh chỉnh lớp giáp bên trong. Đầu của anh ta đã bị những người tiền nhiệm của anh ta lấy đi, và răng nanh đười ươi là nguyên liệu để tinh chế vũ khí tấn công, ít nhất là có khả năng tinh chế vũ khí tinh linh hàng đầu.

Quái vật trên cấp 2 có cơ hội tạo ra Neidan, còn được gọi là Yaodan, đây là loại thuốc chính để tinh chế và phát triển như một dan dan tâm linh, được giới thiệu trong "Qidan". Yaodan chứa 70% sức mạnh của quái vật và quái thú, tương đương với Linghai và Jindan của nhà sư, nhưng các nhà sư không thể lấy nó trực tiếp, bởi vì Yaodan không chỉ chứa sức mạnh quái vật, mà còn chứa đựng những cảm xúc hung bạo, đẫm máu và giết người của quái vật. , Sử dụng trực tiếp sẽ dẫn đến tăng gấp đôi cơ hội bị bắt. Nhiều nhà sư thu thập viên thuốc quỷ chủ yếu cho thú cưng tâm linh để tăng tốc độ tiến hóa của thú cưng tâm linh.

Trong "Qidan", một trong những linh hồn quỷ tên là Tianyuan Dan Lingdan dựa trên quái vật Nei Dan, cùng với 17 loại thuốc ma thuật khác, và bảy bảy bốn được tinh chế bằng hơi ấm. Mười chín ngày, loại bỏ những cảm xúc tiêu cực bên trong viên thuốc quỷ và trở thành một viên thuốc tinh thần có thể nhanh chóng cải thiện sự tu luyện của bạn. Loại thuốc viên tinh thần này đã được chứng minh là rất hiệu quả, và nó đã từng là cơn thịnh nộ, nhưng sau đó, một số chuyên gia đã chỉ ra rằng Tianyuan Pill có thể được sử dụng bởi các nhà sư Yuanying, và chỉ có thể ở trong vương quốc Yuanying suốt đời!

Do đó, một số nhà sư muốn phát triển trong một thời gian dài đã từ chối dùng Tian Yuan Dan, nhưng các nhà sư khác hy vọng tiến xa hơn trong cuộc sống này đang lao về phía tất cả các loại thuốc độc ác, săn quái vật hoang dã, uống thuốc quỷ và tinh chế thuốc Tian Yuan.

Hai mươi ngàn năm trước, dưới sự lãnh đạo của một số quái vật biến thái, những con quái vật đã tấn công các tu sĩ của con người và gây thương vong nặng nề. Hai tu sĩ sống ẩn dật trong nhiều năm đã xuất hiện và chạy trốn những con quái vật biến thái, và Thực hiện quy tắc tiếp theo, quái vật và quái thú có thể khởi động một thủy triều quái thú cứ sau 100 năm để thể hiện sự tức giận của họ đối với các nhà sư giết quái vật và tấn công các thành phố của con người. Con người cần phải phòng thủ và chống lại.

Đây là sự hiểu biết của Feng Yimo về nguồn gốc của thủy triều quái thú Hongming ở Trung Quốc đại lục.

Thật đáng tiếc khi không có viên thuốc quỷ trong cơ thể của con đười ươi khổng lồ. Feng Yimo có phần thất vọng, lãng phí các dấu hiệu sấm sét quý giá, nhưng không có gì, và mất mát là rất lớn. Tuy nhiên, anh ta đã nhận được sự ưu ái của phó tế Xuanyin Zong Jindan. Nếu anh ta đề nghị gia nhập Xuanyin Zong, anh ta có thể được phép làm như vậy.

Trở về quận loquat, Feng Yimo được người dân toàn thành phố chào đón. Nhiều người quỳ xuống và quỳ xuống. Thẩm phán quận đã khiến tất cả các quan chức của chính quyền quận phải cúi đầu trước cổng.

Feng Yimo nhanh chóng giúp Lin Dongpu và nói: "Thầy Lin, tôi sẽ rời đi ngay bây giờ. Vì sự an toàn của cư dân thành phố, bạn phải tăng cường đào tạo, lưu trữ thực phẩm và thịt, và cảnh giác hơn. Tôi không biết nếu con thú sẽ Sẽ một lần nữa tấn công quận. Đồng thời, báo cáo tình hình ở đây cho quân đội gần đó, và sức mạnh của quân đội sẽ đủ để đối phó với những con thú đó! "

"Shangxian sẽ rời đi?" Lin Dongpu hỏi với một chút thất vọng. Anh thở dài, biết rằng anh không thể giữ gió và mực. Mọi người đã ở đây tám ngày, bảo vệ cuộc sống của người dân trong thành phố, và họ không thể hỏi quá nhiều. Anh ta nhận một bưu kiện từ đoàn tùy tùng của mình và đưa nó cho Feng Yimo: "Shangxian, thành phố loquat không giàu có, những món quà này là một trái tim của cư dân thành phố, xin hãy đến Xianxiaonao!"

Ý thức của Feng Yimo quét qua và phát hiện ra rằng có 20.000 vé bạc và một số loại sâm cổ điển. Ở dưới cùng là da động vật bị mòn. Phía trên là bản đồ, nhưng nó được sử dụng để bọc nhân sâm. Với một động thái trong lòng, anh ta lấy gói hàng, lấy da động vật ra một mình, liếc nhìn nó, đặt nó trong vòng tay của mình và sau đó trả lại gói hàng cho Lin Dongpu, nói: "Tôi đã chấp nhận lòng tốt của bạn, và tiền vẫn được sử dụng để sửa chữa bức tường thành phố, Tạm biệt!"

Lin Dongpu và những người khác đều cảm động, đây là nàng tiên thực sự, không ăn pháo hoa trên trái đất, quỳ xuống lần lượt: "Hãy cho nàng tiên!"

......

Sau khi rời Loquat County, Feng Yimo do dự, liệu anh sẽ tiếp tục đến thành phố Tuyang, tiếp tục giao dịch còn dang dở, hay quay lại Fengye Town? Xuanyin Sect đã tuyển mộ tất cả các nhà sư trên nền tảng để đến Tianwaifeng. Không phải Fengjia không có ai ngồi ở đó sao? Một khi có quái vật, sẽ có nguy hiểm?

Anh ta đang do dự, bụi bay ở đằng xa, bụi bay, nhưng một đội kỵ binh đội mũ bảo hiểm và áo giáp xông vào, theo sau là một lá cờ lớn, thêu ba ký tự vàng lớn: Tuyanghou!

Feng Yi Mole, nhưng không ngờ gặp Tu Yanghou ở đây, nhưng tiết kiệm được một chút nỗ lực, nhanh chóng bay về phía trước, ngăn chặn kỵ binh.

Thấy người bất tử đến, kỵ binh vội vàng nhường đường và báo cáo nơi Tuyang đang đợi. Khi Feng Yimo đến tài khoản quân đội Trung Quốc, Tuyang đã chờ đợi bên ngoài tài khoản từ lâu.

"Tôi đã nhìn thấy Shangxian, tôi tự hỏi liệu nó có đến không, công việc của bạn là gì?" Tuyanghou là một người đàn ông lớn mặt đỏ bốn mươi, đứng cao, với giọng nói to và tài năng.

Feng Yimo khẽ mỉm cười và hạ Feng Jiayu Pei, nói: "Đây là một đệ tử của Baihua City Fengjia. Anh ấy được gia đình ra lệnh đến thành phố Tuyang để trao đổi một viên thuốc máu với Hou Ye. Anh ấy không muốn gặp ở đây. Chúa Hou, đừng có ngạc nhiên. "

"Hóa ra như vậy, xin vui lòng trong em trai!" Tu Yanghou chợt nhận ra, hạnh phúc trong trái tim của mình, nhưng một chút thất vọng. Cuộc chiến đã bị đẩy vượt ra ngoài thành phố Baihua và hàng trăm dặm, nhưng ông đã nhận được một đơn đặt hàng từ Qin Guo, mức cao của đất nước trồng trọt, để cho anh ta nghỉ hưu , Không được gây ra tranh chấp, và gửi quân tới giết những con thú đang bao vây các thành phố khác nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net