Chương 7 Nhân Sâm Hình Thành

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Cô gái hôi hám, anh là ai? Dám nói chuyện vớ vẩn ở đây, Cổng Yinyang của chúng tôi là cổng sùng bái đầu tiên được công nhận bởi nhà nước Tần, không còn nghi ngờ gì nữa! Nhưng bạn Baile Sect đầy gái mại dâm, kẻ trộm nam và gái mại dâm, đệ tử ngủ với chủ, người học việc Kết hôn với tổ tiên, linh mục và đệ tử rất tốt, và họ là cánh cửa đầu tiên? Tôi nghĩ đó là cánh cửa không biết xấu hổ của thế giới, nhưng cánh cửa đầu tiên có thể được xếp hạng đầu tiên! "Chi Yangzi già nhảy như sấm sét và anh ta hét lên bất đắc dĩ. .

Cô gái mặc váy đỏ nghe thấy lông mày của Liu Liu dựng đứng, khuôn mặt hồng hào mờ đi, nhưng cô không thấy bất kỳ hành động nào. Cô ngã từ trên cây xuống và đứng đối diện với Dao Chi Yangzi cũ. Cổ tay cô run rẩy, và một thanh kiếm đỏ xuất hiện trong lòng bàn tay, chỉ ra Chi Yangzi: "Tóc cũ linh tinh, thấy dì không nhổ râu và tóc, biến bạn thành một con lừa hói, cười khúc khích, em trai, bạn có nói nó vui không?"

Feng Yimo nhìn thấy rõ, thanh kiếm đỏ trong tay cô gái váy đỏ được đổi từ chiếc kẹp tóc màu đỏ trên búi tóc, dải lụa màu xanh rải rác, tung bay theo gió, kèm theo hình dạng giống như cây dâm bụt của nước, đôi môi đỏ hơi hé mở, đôi mắt rất quyến rũ. .

Chi Yangzi rất tức giận, và bụi bay phía sau anh ta, và hàng trăm sợi bụi bất ngờ bắn ra, tạo thành một cái lưới khổng lồ màu trắng để che cho cô gái. Cô gái mặc váy đỏ mỉm cười khinh bỉ, lòng bàn tay đứng dậy và lòng bàn tay nằm trên chuôi kiếm dài màu đỏ. Thanh kiếm đỏ biến thành ánh sáng đỏ, bị bắn vào lưới khổng lồ gồm cây roi, và khi cô gặp thanh kiếm đỏ, cô bất ngờ xuất hiện Khói xanh, rồi cháy.

Chi Yangzi đột nhiên đổi màu, nhanh chóng véo chiến thuật và lấy lại bụi, nhưng bụi đã bị đốt cháy thành một cái đuôi hói, chỉ để lại một cây gậy trần, khiến anh cảm thấy tồi tệ. "Cô gái có mùi, dám phá hỏng kho báu của tôi, nhìn vào thanh kiếm!" Thanh kiếm nhỏ hy sinh trong tay anh ta bay ra, nổi gió và biến thành một cái đầu, chém về phía thanh kiếm đỏ của cô gái váy đỏ.

Cả hai người họ đang luyện tập Qi trên tầng 2. Họ vượt xa Feng Yimo, và luồng khí va chạm và bùng nổ dữ dội giữa hai vũ khí tinh linh trung cấp. Sóng xung kích, khiến Feng Yimo đứng không vững và tiếp tục di chuyển về phía sau. Rút lui cho đến khi không có rút lui, và bám vào gốc của bức tường sân. Là một tu sĩ luyện tập Qi, anh ta không thể chịu đựng được hậu quả của vụ nổ Aura, không kể đến những người phàm trần khác. Với tác động liên tục của thanh kiếm khổng lồ và thanh kiếm đỏ, các tòa nhà, hoa và cây cối xung quanh hai người bị phá hủy. Những cái cây bị bật gốc, những bông hoa và cây cối bay lên không trung, và chúng biến thành những bông hoa và cây liễu bị gãy. Một số thành viên trong gia đình cố gắng trốn thoát đã bị vặn vào máu và thịt bởi luồng khí dữ dội, và chết ngay tại chỗ.

Feng Yimo lắc đầu. Nhà sư không thể làm gì với người phàm trần, như ông già Chi Yangzi vừa nói, nếu không anh ta sẽ bị tất cả các nhà sư đuổi theo và giết chết. Họ sẽ tính gì? Thấy Zhenghuan trong một cuộc chiến hai người, anh ta đã thực hiện phẫu thuật xuyên tường và ra ngoài và bỏ đi.

"Họ làm gì với tôi? Họ không phải là đối thủ, hay đi!" Feng Yimo nghĩ theo cách này, vì vậy anh ta bước nhanh và nhảy vài bước vào rừng rậm.

Chi Yangzi và cô gái váy đỏ là hai người bằng nhau, chiến đấu hàng chục vòng, rất khó để phân chia chiến thắng và thất bại, bất ngờ liếc nhìn đứa trẻ gây ra vụ việc đã biến mất, và nhanh chóng nhảy ra khỏi vòng tròn chiến đấu: "Cô gái hôi hám, chúa tể chính đã chạy trốn, chúng tôi Bạn đang làm gì vậy, dừng lại đi. "

Cô gái mặc váy đỏ sững sờ, chỉ với một động tác, rút ​​thanh kiếm đỏ ra và biến thành chiếc kẹp tóc hình thanh kiếm đỏ dài hai inch. Tóc búng ra, kẹp tóc bay lên, nhét vào búi tóc và nhìn lại. Chàng trai bỏ chạy, anh không thể không siết chặt tay, dùng tay véo eo: "Cậu bé tốt bụng, dì và bà tôi không thể giữ bạn bằng phẳng, bạn đang nhờn ở lòng bàn chân, hãy xem tôi có thể làm sạch bạn khi tôi bắt bạn!"

Lao Dao bĩu môi, không trả lời, ném thanh kiếm bay, nhảy lên, biến thành cầu vồng giật mình bay đi, cô gái váy đỏ dậm chân, biến thành đèn đỏ biến mất, chỉ còn lại Zhou Jiada bị gãy Khoảng sân bị nuốt chửng bởi biển lửa và gia đình Chu thống trị thị trấn bị phá hủy chỉ sau một đêm.

Feng Yimo gần giống như một con báo, nhưng khi một lượng nhỏ hào quang trong cơ thể anh ta bị hút bởi linh hồn, anh ta lại trở thành một phàm nhân, và anh ta chỉ có thể chạy với sức mạnh thể chất, và tốc độ của anh ta chậm hơn rất nhiều. Sau khi tính toán, sau khi lấp đầy toàn bộ cơ thể sức mạnh tâm linh, nó sẽ bị hút đi trong tối đa một giờ, điều đó có nghĩa là nếu bạn chiến đấu với nhà sư, nó sẽ biến mất nhanh hơn.

Tất cả điều này được giao phó để nuốt chửng con tằm tinh thần. Tôi thực sự không biết khi nào nó sẽ thức dậy. Nếu nó nuốt một con như thế này, nếu bạn muốn cải thiện sự tu luyện của mình, đó đơn giản chỉ là giấc mơ của kẻ ngốc. Hơn 20 trái cây tinh thần cấp một đã tự đẩy mình vào cấp độ luyện tập Qi đầu tiên. Nếu bạn muốn tiến lên cấp độ luyện tập Qi thứ hai, bạn không được có hơn 50 trái cây tinh thần cấp một? Nơi để tìm thấy rất nhiều trái cây ấp ủ?

Với một ngụm đắng, gió B mực thở chạy hơn 30 năm, khó thở, đổ mồ hôi, thấy không có ai để đuổi theo, anh ngồi xuống trên một hòn đá để nghỉ ngơi. Sau một thời gian nghỉ ngơi ngắn, anh quỳ xuống theo hướng Tiefengling: "Cha và mẹ, đứa trẻ đã báo thù cho anh, tôi hy vọng anh có thể yên nghỉ, và trong tương lai, đứa trẻ sẽ đến với anh để xây dựng một ngôi mộ nghiêm trọng!" Cơ thể của cha cha không biết nó ở đâu, và có được chôn cất hay không. Ban đầu, ông dự định tìm kiếm thi thể của cha mình sau khi trả thù. Ai biết có một ông già và một nữ tu sĩ.

Hơn nữa, sau khi xem cuộc chiến giữa Chi Yangzi và cô gái váy đỏ, anh ta thấy rằng các nhà sư ở đây có mana cao hơn nhiều so với các nhà sư cùng cấp ở lục địa Tianjing trước đó. Họ có thể bay thanh kiếm trên tầng hai trong thời gian luyện tập. Công cụ tinh thần Zhongpin, điều này chỉ có thể đạt được trong giai đoạn sau của đào tạo Qi. Có thể là mức độ toàn vẹn ở đây cao hơn nhiều so với những nơi khác?

Mặc dù anh ta được đánh thức về ký ức của kiếp trước, nhưng nó được coi là sự tái sinh và anh ta có ý thức khi bước vào thời kỳ huấn luyện Qi. Nó thực sự làm anh ta ngạc nhiên trong một thời gian dài. Bây giờ, có vẻ như đây là trường hợp nói chung, và nó không được khuyến khích.

Như mọi người đều biết, cả Chiyangzi và Red Girl Girls đều là những môn đệ cốt lõi của giáo phái của họ. Họ có thể là những môn đệ cốt lõi, và trình độ của họ thật đáng kinh ngạc. Có thể nói rằng họ là một trong một ngàn. Bởi vì, ít người có thể tạo ra ý thức ở cấp độ đào tạo Qi đầu tiên.

Ý thức của Feng Yimo có thể phát hiện Lixu và Chiyangzi họ chỉ có thể phát ra khoảng 20 feet, đó là ý thức tâm linh cấp thấp và sử dụng luồng khí yếu trong không khí để cảm nhận sự năng động của môi trường trong phạm vi. Tuy nhiên, những gì Feng Yimo thể hiện là những chùm thần kinh thực sự sử dụng năng lượng linh hồn làm năng lượng và có thể cảm nhận mọi thứ, kể cả những vật thể ẩn dưới mặt đất và không nơi nào thoát ra được.

Sau một thời gian nghỉ ngắn, Feng Yimo lấy chiếc hộp từ nhà của Zhou Paipi ra khỏi túi lưu trữ, mở nắp và thấy rằng có hàng tá vé bạc, một trăm hai và hai nghìn hai vé bạc. Dưới đây là một tá danh hiệu đất đai và mười thỏi vàng. Ở dưới đáy hộp, vẫn còn một cái hộp, nhưng cái hộp mảnh khảnh, chỉ dài nửa feet và rộng ba inch. Anh tò mò mở nó ra, và thấy một đứa bé có kích thước tát nằm bên trong, và rất ngạc nhiên.

Không, đó không phải là em bé, mà là nhân sâm hình người!

Nhân sâm chỉ cao sáu inch, nhưng dày hai inch, đỉnh của cây sậy giống như mặt người với mũi và mắt. Rễ không xác định bên dưới giống như hai cánh tay. Thân nhân sâm tròn và tròn. Nó là một đứa trẻ béo. Một chân! Nhân sâm toát ra mùi thơm, ngửi, Shutai khắp nơi, tất cả lỗ chân lông và chân tay đều mở.

Thế hệ cuối cùng của Feng Yimo đã nghiên cứu Ling Cao, biết rằng nếu nhân sâm đã được hình thành ít nhất một nghìn năm, hình dạng của nhân sâm trước nó không khác gì con người ngoại trừ miệng và tai của nó. Nó ít nhất tám hoặc chín trăm tuổi. Như một báu vật, nhân sâm có thể tồn tại hơn một trăm năm. Khi nó tồn tại, một người có thể thở ra một hơi thở và không thể chết, hãy để một mình tám hoặc chín trăm năm, nhân sâm như vậy có thể được tính là một loại thuốc tiên. , Và được xếp hạng trong số các thuốc tiên cấp cao cấp thứ hai! Nếu bạn lấy nhân sâm này trực tiếp, các nhà sư trong thời kỳ đào tạo Qi thông thường ít nhất có thể cải thiện hai cấp độ tu luyện nhỏ!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net