Chương Chín Thành Phố Tuyang

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bùng nổ!

Chi Yangzi vỗ vào ngực Feng Yimo bằng lòng bàn tay và đưa anh ta ra ngoài. Mọi người vẫn phun ra một chút máu giữa không trung. Feng Yimo thậm chí còn nghe thấy tiếng xương sườn gãy của anh ta và phun ra máu và thậm chí là vỡ phổi. Chấn thương nặng không thể để rơi.

"Này, đây là loại dao gì vậy?" Chi Yangzi phải bắn ra, nhảy điên cuồng trước gió, chảy máu ở khóe miệng, và trông thật kinh khủng. Trong đêm tối, anh ta trông rất kinh hoàng và hỏi khàn khàn.

Feng Yimo không biết ý của anh ta là gì. Anh ta lắc đầu và chuẩn bị nói. Anh ta đột nhiên thấy Chi Yangzi cầm cán dao bằng cả hai tay, và từ từ rút con dao rỉ sét ra ngoài. Trái tim anh ta kinh hoàng. Nếu anh ta được phép rút dao ra, anh ta không ở xa cái chết, và anh ta cố gắng đứng dậy, nhưng anh ta không có chút năng lượng nào, và ngực anh ta bị tổn thương nặng nề.

Đột nhiên, Chi Yangzi hét lên và thấy một luồng ánh sáng màu xám phát ra từ con dao rỉ sét. Khuôn mặt hồng hào ban đầu của Chi Yangzi nhanh chóng bị thui chột, chân tóc của cô trở nên xỉn màu, xỉn màu và các cơ bắp trên cánh tay cô co lại, ngắn Trong một thời gian ngắn của ba hơi thở, Chi Yangzi trở thành một bộ xương và da thịt và cơ bắp của anh ta hoàn toàn bị hấp thụ bởi ánh sáng màu xám!

Khi gió núi thổi qua, bộ xương biến thành các hạt bụi và gió trôi đi, chỉ còn lại một chiếc áo choàng. Con dao rỉ sét rơi xuống đất với tiếng nổ và Feng Yimo không thể ngất xỉu được nữa.

Tôi không biết đã mất bao lâu, Feng Yimo thức dậy và thấy nó vẫn còn ban đêm, yên lặng xung quanh anh. Anh trèo lên mạnh mẽ, nhặt hầu hết nhân sâm, thanh kiếm bay và túi lưu trữ của Chiyangzi, và nhìn xuống đất. Con dao rỉ sét không dám cầm nó trực tiếp bằng tay. Anh ta nhận được một cuộn ý thức, nhận hầu hết nhân sâm trong miệng, và vấp ngã trong khi nhai.

Trước đây, anh ta chỉ ăn rễ của cánh tay và chân của nhân sâm, rời khỏi cơ thể nhân sâm. Bây giờ, tác dụng chữa bệnh của nhân sâm đã được phát huy đầy đủ, giữ ẩm cho các vết thương bên trong và không mất nhiều thời gian để cảm thấy đau đớn, nhưng điều này Thuốc của nhân sâm quá mạnh và trán của Feng Yimo bắt đầu phát ra hơi nước, như thể đang bay trên một chiếc máy xông hơi. Dường như một ngọn lửa đang cháy trong bụng anh ta, cơ thể anh ta nóng lên và máu anh ta sôi lên, ngay cả khi người ăn tinh thần không ngừng nuốt chửng. Sức mạnh tinh thần, thuốc mạnh quá mức cũng khiến Feng Yimo đau khổ, da đỏ và toàn thân sưng phồng. Ý thức phát hiện ra rằng một hố nước xuất hiện cách đó không xa, không thể quan tâm đến bất cứ điều gì và chạy thẳng về quá khứ và nhảy vào đó.

呲!

Khi cơ thể đắm mình trong nước hồ bơi, rất nhiều nhiệt thoát ra và hơi nước nổi lên trên hồ bơi. Hồ nước dường như là một xứ sở thần tiên. Với sự mát lạnh của nước lạnh, gió Yimo không còn cảm thấy khó chịu nữa. Sau khi lên tiếng về công đức và hành động trong nước, anh dần bước vào một tình huống tốt.

......

Ling Ya là con gái duy nhất của Ling Fei, chủ sở hữu của thành phố Tuyang. Ở thành phố Tuyang, anh ta được coi là một bá chủ. Thành phố Tuyang, là thành phố lớn thứ hai của Vương quốc Chu, bảo vệ biên giới và chống lại sự xâm lăng của quái vật và quái thú. Chủ sở hữu thành phố Ling Fei được Vương quốc Chu bổ nhiệm làm Tuyanghou, và Ling Ya của cô cũng là một chiếc khăn tay với con gái của quốc vương Chu Ling'er. Jiao, lần này tôi có lời mời của Thống đốc quận Chu Ling'er đến thành phố thủ đô Baihua để tham dự hội nghị ngắm hoa. Vì mưa lớn ngày hôm qua, trốn trong một ngôi đền và trì hoãn hành trình, tôi đã lên đường vào sáng sớm hôm nay và vội vã hành trình bị trì hoãn. Khi cô ấy đi ra, cô ấy không muốn bỏ lỡ hội nghị xem hoa.

"Thưa cô, hãy nhìn vào màn sương mù ở đó, có suối nước nóng không? Hôm qua trời mưa và không tắm tốt, cô có đi xem không? Nếu là suối nước nóng, người phụ nữ sẽ ngâm mình một lúc, để cô ấy có thể mệt mỏi." Ju vén tấm rèm xe lên và chỉ những ngón tay thon dài của cô ấy về phía trước bên phải. Ling Ya nhìn nó. Chắc chắn, có một luồng nhiệt không xa đường chính thức. Cô nghĩ về điều đó, "Chú Hai, hãy xem nào."

Ling Hai là quản gia của gia đình Ling. Cô lớn lên xem cô là con gái và đối xử với cô như con gái. Cô bị ám ảnh bởi cô. Cô không làm hỏng mình. Cô lập tức quay xe và lái xe đến nơi sương mù đang bốc lên. Kỵ binh mặc áo giáp bạc theo sau, canh gác trái và phải. Hiệp sĩ mặc áo giáp bạc này là người nổi tiếng nhất trong số ba trăm người bảo vệ quần áo bạc trong Mười hai con ngựa. Mọi người đều có thể là một trong một trăm. Sau hàng trăm trận chiến, có máu nâu trên áo giáp bạc, đó là máu của kẻ thù. Ngay cả khi đối mặt với quái vật, mười hai vệ sĩ mặc đồ bạc có sức mạnh để chiến đấu!

chuyến đi con gái, không thể có sai lầm, do đó đất chờ đợi Yang đã được gửi mười hai bảo vệ cô con gái đi xe một nhà hành trình an toàn, hai ngàn tám trăm Yangcheng từ đất đến thành phố thủ phủ của hoa, có thể không nhưng phải cẩn thận.

Vì cách đó không xa, hồ nước đã sớm đến, bao quanh là khói và sương mù, tỏa sáng dưới ánh mặt trời buổi sáng, đầy màu sắc, một nửa cầu vồng treo lơ lửng trên không trung, chim và hoa thơm.

Cô gái trẻ Qiuju vui vẻ chạy đến hố nước, đưa tay ra và thử nó, nhiệt độ nước ấm áp, "Cô ơi, hóa ra là suối nước nóng, đi nào!"

Có Twenty Qiyin Yiwei bên ngoài, và không ai có thể nhìn thấy trong vòng 20 feet. Dưới sự bảo vệ của người hầu gái, Ling Ya cởi quần áo, một cơ thể ngọc bích hoàn hảo xuất hiện ở rìa hồ bơi, và bàn chân ngọc chìm sâu xuống nước. Khi hơi nóng đến, nước hồ bơi hơi nóng, và khi cả người hoàn toàn đắm mình trong nước, suối nước nóng ngấm vào toàn bộ cơ thể, rất thoải mái.

Ling Ya làm sạch cơ thể trong khi nhìn xung quanh. Đột nhiên, cô phát hiện ra rằng cái bóng đối diện là quá đủ để trở thành một người cá tính, và cô vẫn là một người đàn ông cao lớn. Cô không thể không hoảng sợ và hét lên, "Ai đó, Qiu Ju, đi nào!"

Qiu Ju đứng bên bể bơi vội vã, "Ở đâu, ở đâu?"

Ling Ya chỉ về phía đối diện suối nước nóng, Qiu Ju giơ tay và bắn một mũi tên ra, nhưng không may sương mù dày đặc phía trên hồ nước quá nặng để xem có bị bắn không, và Ling Ya có thể tắm và đứng lên khỏi nước hồ bơi Lúc này, một cơn gió buổi sáng thổi qua, và sương mù dày đặc đã thổi bay, cho thấy tình huống ngược lại. Một cậu bé đẹp trai với thân trên trần truồng ngồi khoanh chân trong bể bơi, mắt nhắm nghiền, thở đều, như thể cậu đã ngủ. Xung quanh cậu bé là vô số bướm, đỏ, xanh, vàng, đen và hoa. , Một số bay lơ lửng trên đầu thiếu niên, một số ngã trên mặt nước bên cạnh thiếu niên, và một số ở lại trên cơ thể và đầu của thiếu niên. Gió buổi sáng thổi và nhảy như một bông hoa nở rộ, thật ngoạn mục.

Cả Ling Ya và Qiu Ju đều chết lặng, thậm chí quên mất rằng họ vẫn đang khỏa thân. Lúc này, cậu thiếu niên đột nhiên mở mắt và đưa đôi mắt sáng và sáng lên Ling Ya.

"Ah, kẻ biến thái táo bạo, dám nhìn trộm người phụ nữ đi tắm!" Qiu Ju nhanh chóng mặc váy và hét lên với khuôn mặt ủ rũ.

Khuôn mặt của Ling Ya Tưởng đỏ ửng, cô xấu hổ, suýt khóc, khi cô bị làm nhục, cô bị một người đàn ông lạ làm mờ mắt, cô mặc váy, giày và vớ, nhặt một thanh kiếm, và đi đến chỗ thiếu niên dọc theo bờ hồ. Vội vã, cô sẽ giết Đặng Tuo đang lén nhìn vào bồn tắm của cô!

Tuy nhiên, trong quá trình cô bay, vô số con bướm đã bay, dường như cảm thấy sự giết chóc của cô, và thậm chí vây quanh thiếu niên như một người bảo vệ, và nhiều con bướm đêm lao về phía cô, áp đảo cô, vì vậy cô phải dừng lại Bước chân, thanh kiếm chém, và chẳng mấy chốc bàn chân đã phủ đầy xác bướm.

Feng Yimo đang tinh luyện sức mạnh của nhân sâm. Nước trong hồ được làm nóng bằng sức nóng từ cơ thể anh ta. Một loại nhân sâm chỉ cho phép sự tu luyện của anh ta đạt đến đỉnh cao của thời kỳ đào tạo Qi. Đó chỉ là một lớp, không thể vượt qua lớp thứ hai, và người ăn linh hồn không biết điều gì điên rồ, và thậm chí hấp thụ năng lượng tâm linh vừa tích tụ trong cơ thể anh ta, khiến anh ta trở thành phàm nhân.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net