Chương Iii Trong Bụng Quái Vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi không biết phải mất bao lâu, Feng Yimo cảm thấy cơ thể mình chuyển động, và sau đó lắc nó dữ dội. Cơ thể của con bò bên dưới bị ăn mòn bởi hơn một nửa, và với sự run rẩy, nước dạ dày sưng lên và chảy qua bắp chân, và cảm giác bỏng rát ngay lập tức. , Anh ta biết rằng con quái vật rắn khổng lồ bắt đầu di chuyển cơ thể của mình, vì vậy anh ta nhìn xung quanh để tìm chấp trước, nhưng túi dạ dày của con rắn khổng lồ mịn như gương, và không có nơi nào để trèo lên. Trái tim anh ta vô cùng tuyệt vọng. Có phải nó đã đánh thức ký ức và bị chôn vùi trong bụng con quái vật? ?

Lúc này, một thứ gì đó rơi xuống ở phần trên của túi dạ dày, và Feng Yimo nhanh chóng trốn sang một bên, phồng lên, dịch dạ dày văng ra, và một con gia súc hoàn toàn ngã xuống, khiến anh ta vui mừng khôn xiết, và nhanh chóng trèo lên. Hành động đơn giản là tránh và leo trèo khiến anh thở hổn hển, cho thấy cơ thể này xấu đến mức nào. Điều này có liên quan đến việc bất tỉnh và không thể ăn. Nếu không phải con tằm ăn cắn để có thể tự hấp thụ hào quang yếu, nó đã chết từ lâu.

Khi bạn có một xác chết bò, bạn cần phải ngâm mình trong nước ép dạ dày. Feng Yimo nắm bắt thời gian để luyện tập, nhưng bụng anh ta càu nhàu vì thất vọng. Anh ta nhìn vào xác chết của gia súc bên dưới, nghiến răng và cầm vũ khí ma thuật trong tay. Bị đâm. Thanh kiếm cực kỳ sắc bén, và da bò cứng được cắt như một lớp giấy, và nó cũng chảy ra máu bò. Anh vội vã, nuốt nước bọt, mặn và cay, khó nuốt, nhưng anh không thể quan tâm. Nhiều, nuốt chửng một cách tuyệt vọng.

Sau khi uống hơn 20 miệng máu gia súc liên tiếp, anh cảm thấy có bụng nóng, anh ngừng uống máu, ngồi khoanh chân và nôn mửa.

Bằng cách này, Feng Yimo đã đói và uống vài ngụm máu bò. Máu bò đã mất thịt bò sống, và cuối cùng đã lấy lại được một chút sức lực. Ít nhất anh ta không còn run rẩy với một thanh kiếm trong tay. Anh ta cố gắng đâm con quỷ rắn khổng lồ bằng thanh kiếm trong tay. Thật không may, túi dạ dày của con thú, không may, đầu thanh kiếm bị mắc kẹt và không có vết đâm. Anh ta chỉ có thể ở trong túi dạ dày.

May mắn thay, thỉnh thoảng, gia súc bị lũ quái vật rắn khổng lồ nuốt chửng và thậm chí một con hổ xuất hiện. Máu hổ và thịt hổ khiến Feng Yimo tăng tốc độ phục hồi. Khả năng chống ăn mòn được cải thiện rất nhiều. Mặc dù hào quang được hấp thụ bởi người ăn tinh thần, nhưng sự thay đổi của da thịt là rất rõ ràng. Các cơ bắp chân tay đang dần phình ra. Mặc dù chúng không trở lại bình thường, chúng cũng có thịt. Giống như xương, mọi người sẽ không nghĩ rằng họ là ma bây giờ, nhưng khi nào họ có thể ra ngoài?

Không có gì để làm mà không có gì. Ngoại trừ nôn mửa và luyện tập, Feng Yimo lục lọi trong dịch dạ dày bằng vũ khí ma thuật. Anh ta thực sự tìm thấy một túi lưu trữ không tan chảy, khiến anh ta hạnh phúc trong một thời gian dài. Thật không may, anh ta đã mở túi lưu trữ mà không biết. , Phải đặt nó trong vòng tay của mình trước.

......

Vào ngày này, Feng Yimo đang ngồi thiền và bất ngờ lật qua sông và biển. Toàn bộ người ngã xuống. Nước dạ dày trong túi dạ dày và xác chết động vật không phân hủy nằm trong một mớ hỗn độn. Trước khi anh ta phản ứng, túi dạ dày đột nhiên bị thu hẹp và không gian Nó trở nên hẹp và dài, ngay cả khi anh ta quá nhỏ, anh ta bị bóp nghẹt bởi hơi thở, và xương bên cạnh anh ta thậm chí bị gãy.

Anh ta vội vã băng qua thanh kiếm trong tay, hy vọng hỗ trợ nó trong giây lát, nhưng thanh kiếm bắt đầu uốn cong và nhanh chóng bị gãy. Feng Yimo cười cay đắng. Anh ta cố dùng thanh kiếm này đâm vào bụng con rắn và trốn thoát. Hóa ra đó là một cú đánh.

Không có cách nào, anh ta chỉ có thể sử dụng sự hỗ trợ đầy đủ của mình. Toàn bộ người theo dõi cơ thể của con rắn khổng lồ và đã bị ném trong hai giờ. Feng Yimo cảm thấy cơ thể mình sắp sụp đổ. Anh ta sắp chết, và anh ta sẽ chết sớm.

Đột nhiên, một tia sáng xuất hiện trước túi dạ dày. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, đôi mắt không thể chấp nhận được một lúc. Họ nhắm mắt lại nhanh chóng. Khi họ mở mắt ra, họ thấy rằng con rắn khổng lồ bất động, và cơ thể dần trở nên lạnh lẽo. Ánh sáng đó xuyên qua vết thương. Anh bò ra khỏi vết thương với tất cả sức lực, nằm trên mặt đất kiệt sức, ngước lên, chợt sững sờ.

Tôi thấy một con rắn khổng lồ cao như một ngọn đồi, đan xen, với một con chim ưng khổng lồ ở giữa, với chiều cao bảy feet, một đôi cánh dang rộng và một chục feet, và nó đã chết, đó là chim ưng. Những móng vuốt nắm lấy bụng của con quái vật rắn khổng lồ, và sau đó để Feng Yimo trốn thoát khỏi bầu trời.

Sau khi nghỉ ngơi ngắn, anh ta đã hồi phục một chút sức mạnh, và Feng Yimo đứng dậy và vẫy đỉnh cao cắt một nửa trong tay, chém mạnh vào cơ thể của con rắn khổng lồ, và anh ta muốn cứu con chim ưng. Con rắn khổng lồ đã chết và cơ thể trở nên mềm mại, không còn cứng như sắt, thịt và máu bay dưới thanh kiếm sắc bén, cơ thể rắn dày nhanh chóng bị gió Yimo cắt đứt, và chim ưng vướng víu Anh mệt mỏi và tê liệt trên mặt đất, thở hổn hển.

Con chim ưng mổ vài nhát thịt rắn, kêu lên vui vẻ và hồi phục sức mạnh. Móng vuốt sắc nhọn chộp lấy con rắn một vài lần, và con đại bàng khổng lồ ló ra một con rắn mật. Nó nuốt vào một vết cắn, và đôi cánh của nó rung lên, thổi ra một cơn gió. , Lao lên mây và biến mất.

Feng Yimo mỉm cười, và một khi anh báo cáo, anh đã tự cứu mình và anh lại cứu nó.

Sau một thời gian nghỉ ngơi ngắn, anh đứng dậy và đến đầu con rắn khổng lồ, nhận ra rằng đây hóa ra là một con trăn xanh sừng vàng, thuộc về một con quái vật cấp thấp thứ hai, tương đương với một nhà sư nền tảng của con người, cho thấy chim ưng cũng khác thường. Nếu con kỳ lân trên trán của con trăn xanh sừng vàng phát triển hoàn toàn, con quái vật này đã tiến bộ, thì chim ưng không phải là đối thủ và anh ta không thể ra đời, thậm chí chết trong bụng con trăn.

Anh ta trèo qua đầu con trăn khổng lồ, cắt sừng bằng thanh kiếm của mình và bóc lớp vảy của người lớn. Đây là những điều tốt. Sừng có thể được sử dụng để tạo ra các linh hồn tấn công, và vảy có thể tạo ra các linh hồn phòng thủ. , Ngay cả khi bạn sử dụng nó, bạn có thể bán nó để đổi lấy đá tinh thần.

Feng Yimo đi xuống từ con rắn và đặt một miếng da rắn khác. Thứ này có thể được sử dụng để chế tạo áo giáp phòng thủ bên trong. Thật không may, anh ta không thể sử dụng túi lưu trữ, nếu không anh ta phải tháo toàn bộ da rắn. Quái vật cấp hai có cơ hội nhất định để tạo ra Neidan. Anh ta đào sâu vào cơ thể của con trăn, nhìn xung quanh, không tìm thấy gì và thoát ra khỏi nó một cách thất vọng. Anh ta thấy rằng chim ưng vừa rời khỏi có một cái cây trong miệng.

Khi chim ưng nhìn thấy anh ta, cái cây rơi xuống với cái miệng lỏng lẻo, và nó sủa và bay đi một lần nữa.

Feng Yimo giật mình và nhanh chóng lảng tránh, và phát hiện ra rằng cây ngã phủ đầy trái cây màu đỏ và xanh lá cây. Quả có kích thước bằng một quả trứng, tỏa ra mùi thơm và trái cây đầy mê hoặc, và tinh thần của nàng tiên đã đầy. Có hơn hai mươi.

Đây, đây là Qinghongxing, Lingguo hạng nhất! Feng Yimo sững sờ, chim ưng đại bàng thậm chí còn biết cách trả ơn cô và đã gửi một trái cây tinh thần quý giá như vậy.

Qinghongxing còn được gọi là Xueliguo. Đúng như tên gọi của nó, nửa đỏ ăn làm tăng năng lượng máu và tăng sức mạnh cho cơ thể. Tác dụng của nó có thể so sánh với nhân sâm núi thế kỷ. Một nửa màu xanh có thể tăng sức mạnh.

Feng Yimo do dự ở đâu, anh nhanh chóng chọn một, nuốt nó trong ba hoặc hai, rồi thiền tại chỗ và nôn ra để hấp thụ năng lượng của Lingguo. Sức mạnh máu thực sự phi thường, một miếng trái cây rơi xuống, và Feng Yimo chỉ cảm thấy một luồng nhiệt chảy ra từ bụng và ào ào đến chân tay. Tuy nhiên, ngay sau khi một dấu hiệu nổi lên, tất cả dòng nhiệt đã tràn vào Dantian, Nó bị nuốt chửng bởi một kẻ ăn linh hồn nhỏ bé, khiến anh ta buồn và suýt nôn ra máu.

Tuy nhiên, lần này sức mạnh tâm linh quá lớn, và một lượng nhỏ nó đã bị rừng hấp thụ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net