Chương 2. Giới thiệu nhân vật.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Hà Thiên Vy - Ivy - Nó. 18 tuổi. Tân sinh viên đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TP.HCM ngành Quan hệ quốc tế. Đã tốt nghiệp ĐH ngành Quản trị kinh doanh và ngành Tâm lý học, toàn loại xuất sắc. Sống ở Mỹ từ nhỏ với bố mẹ nuôi. Trở về Việt Nam với nhiều dự định.

2. Hà Nghiên Hy - Irene - Nhỏ. 18 tuổi. Con gái của bố mẹ nuôi nó. Cũng đã tốt nghiệp xuất sắc ngành Quản trị kinh doanh và Thiết kế thời trang tại Mỹ. Rất thân với nó. Theo nó về Việt Nam và học chung với nó để... cho vui. 

3. Jennifer White - Iris - Cô. 18 tuổi. Bạn thân của nó và nhỏ. Cũng đã tốt nghiệp loại ưu ngành Quản trị kinh doanh với hai nhỏ bạn thân, một ngành nữa là Y khoa. Nghe 2 đứa bạn thân đi nên cũng nằng nặc đòi theo vì hiếu kỳ về đất nước VN. 

3 người là bộ ba nổi tiếng nhất giới học đường trên toàn nước Mỹ. Vẫn đi học ở trường trung học đúng với số tuổi và đồng thời học ĐH nên dù mới 18 tuổi, vừa lúc tốt nghiệp trung học, học đã xó sẵn hai bằng đại học trong tay. Cuộc sống của 3 nàng khá bí ẩn dù bề ngoài cũng như bao học sinh khác.

4. Vương Việt Dương - Edgar - hắn. 20 tuổi. Sinh viên năm 2 ĐH Quốc tế Titus ngành Kinh doanh quốc tế tổng hợp. Người thừa kế tập đoàn Titus đứng 2 thế giới. Lúc nhỏ sống ở Mỹ. 15 tuổi, sau khi tốt nghiệp 2 ĐH danh tiếng tại Mỹ, theo cha mẹ về VN đầu tư cho quê hương.

5. Phạm Thiên Vỹ - Edric - Anh. 20 tuổi. Bạn thân của hắn. Học cùng lớp, cùng trường với hắn. Là độc tôn hiện có của Gia tộc họ Phạm danh giá nhất VN và cũng là gia tộc làm chủ tập đoàn kinh tế Gloria hùng mạnh nhất châu Á. Có trong tay 2 bằng ĐH danh giá từ khi 15 tuổi.

6. Ren Williams - Edward - Cậu. 20 tuổi. Bạn thân của hắn và anh. Cũng học chung trường, chung lớp với họ. Là người thừa kế duy nhất của gia tộc Williams danh giá nhất nước Anh cũng như là cậu chủ của tập đoàn thương mại Neil lớn mạnh nhất châu Âu. Sang VN lúc 15 tuổi trong một chuyến đi thăm bạn bè của ba mẹ sau khi tốt nghiệp 2 ĐH danh giá nhất nước Anh, thấy VN thú vị quá nên xin ba mẹ cho ở lại luôn. 

3 chàng này gặp nhau tại trường trung học quốc tế Titus và nhanh chóng thân thiết với nhau. Cùng nhau tạo nên một thế lực ngầm hết sức lớn mạnh. Vẫn đi học đúng độ tuổi để giết thời gian. Là niềm ao ước của rất nhiều nữ sinh.

Trái đất tròn cho những con người xuất phát từ nhiều nơi khác nhau cùng tụ lại một điểm....
Gặp nhau rồi sẽ mở ra bao nhiêu câu chuyện mới đồng thời hé lộ những bí mật trong quá khứ...
Liệu rằng họ có thể an nhiên mà cùng nhau chung tay cho một cuộc sống mới???

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC