Chap 26: tiếp tục thực hiện kế hoạch bí mật của mẹ Kwon (3)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cái tư thế này, từ đằng sau nhìn lên trong cậu thật dâm mĩ. Góc của camera được đặt ngay của tức là thấy hết tất cả các hình ảnh anh và cậu đang làm trong tư thế này. Phòng anh tổ cộng có 3 cái camera, một cái được đặt vào góc tường gần cửa, một cái ở bàn anh, một cái ở góc cửa phòng vệ sinh. Anh đa hiểu được toàn bộ kế hoạch của mẹ đẹp rồi, camera cấm tạo sao hôm nay lại được di chuyển qua lại ghi hình, chắc chắn ba đứa kia đang xem! Cho bọn nó xem thì có sao ? Anh nhấc hai cái đùi cậu lên, đi tới kê cái mặt dâm đãng của cậu sát vào camera bàn làm việc.
"Ủa ủa? " Tốp thấy sai sai. Quay qua hai con người kia đã xanh mặt, thì tất nhiên anh biết họ đang theo dõi mới làm như vậy. Camera gắn trên bàn làm việc rất  thấp còn anh thì rất cao nên chỉ thấy nữa mặt và nụ cười quỷ dị đe doạ của anh.
"Sao... Sao anh lại làm vậy! Cái... Camera này...!" Cậu run rẩy
"Nó có hoạt động, chào 'BA NGƯỜI HỌ' đi! " anh cố tình nhấn mạnh ý nói ba người kia thưởng thức xong đi rồi xem chừng.
2 con người xem camera lúc này đang sợ hãi, 'biết rồi sao? ' 'biết hồi nào vậy?' ... Dae là ổn nhất, Dae bị lôi kéo chứ không phải lập kế hoạch chung với mẹ Kwon.
"Ha~…đừng mà... Tại sao ...anh lại biết! " tác dụng thuốc giảm , cậu đã tỉnh được một chút.
"Thì thường ngày nó có hoạt động đâu, em không biết vì sao em bị kích dục àh, hôm nay lẽ camera lại tự xoay? " anh vừa đâm mạnh thoả mãn cậu vừa lấy tay chỉ vào ống kính, đưa một bên mắt len lẻn màu đỏ quỷ quyệt nhìn camera. Xem camera thôi mà cũng lạnh gáy. Anh rõ hết sự việc chân tướng rồi còn chối gì được nữa đây? Chỉ có lúc giờ xuống hố nằm thôi chứ làm sao?
"Ha~...hả!!! " cậu bất ngờ, bên dưới siết chặt, cả ba người họ bây giờ thấy hết cả thân thể mình khi làm tình luôn rồi còn giấu làm gì nữa.
"Hmm... Em muốn bấm chết anh àh!  Chặt quá đấy! " anh gằn giọng, nếu bên dưới cứ như vậy thì anh sẽ ra sao mà tận hưởng đây?
"Nhưng...ân~" anh lại tiếp tục đâm mạnh, một tay dời xuống tiểu kê bên dưới đùa giỡn, một tay đưa lên day dưa hai thứ hồng hào đang nhô lên kia. Thật xấu hổ, cậu đưa tay lên che miệng, để giảm bớt tiếng rên . Đôi mắt đọng lại một chút sương tình. Cái miệng nhỏ cứ hả ra thở dốc ,hai vành tai đỏ ửng hết cả lên.
Anh lật cậu lại hạ thấp người xuống, hôn nhẹ lên môi cậu gốc mặt 90° này của anh cứ coi là hoàn mĩ đi. Cơ thể của anh lẫn cả cậu đều rất đẹp, một vài hình xăm làm để lộ lên tính cách của anh! Anh đâm thật sâu vào bên trong cậu, cả lông mao bên trên cũng chạm vào bên dưới của cậu, để lại những tinh hoa trắng đục của anh. Cậu cũng ra,anh nhanh tay ngậm nó vào miệng, nuốt hết!

"Ha~…ha~...em bảo anh đừng nuốt mà!" cậu thở dốc, dùng đôi mắt đó nhìn anh.
"Không sao, của em ngọt lắm bảo bối! " anh lại rót mật ngọt vào tai cậu .
Cậu bật dậy ôm chặt anh ,nhũi mũi vào xương quai xanh của anh .
"Anh tắm cho em được chứ! " cậu cười tươi nhìn anh. Không cần trả lời anh nhấc cậu vào nhà vệ sinh, anh và cậu cùng ngồi vào bồn tắm, hai người ngâm mình trong nước anh ôm eo cậu cậu ôm hai tay anh. Hai người nằm nghỉ gần một tiếng rồi ra mặc lại bộ đồ đôi. Anh đã biết rõ, thời gian chỉnh sửa lại camera và đi từ lầu 59 xuống mất không ít 2 thằng đó không đi đâu xa được đâu. Anh bế cậu lên, cậu quên đi việc lúc nãy mà hạnh phúc tựa vào bờ ngực vững chắc của anh. Anh đã đoán đúng chúng nó chỉ mới vào xe, anh nhẹ nhàng bước lajianh bây giờ như đại ác ma gặp được con mồi cản trở. Chân anh đạp mạnh vào mũi xe cản đường làm mốp một lỗ không nhỏ, đó là xe của Tốp . Bae may mắn được trốn thoát lần này nhưng không được bao lâu đâu. Anh nhẹ nhàng thả cậu xuống, đi đến chiếc xe hai tay anh dằn mạnh xuống làm mốp thêm hai lỗ nữa. 'Trời ơi anh Yong chiếc veneno mới tinh tươm của em, mốp 3 lỗ'.
"Chất lượng camera phòng tôi như thế nào?! " anh hỏi một cậu như đang gián tiếp đã vào bản mặt Tốp. Sức người sao mà làm mốp được mũi xe như anh.
"Dạ~ rất tốt! Rất tốt " Top từ vai vế lớn hơn tuột xuống xưng hô thành em.
"Đợi đi tôi sẽ hạ từ từ! " lại sử dụng cái nụ cười quỷ dị và ánh mắt chuyển đỏ nhìn Top. Ngồi trong xe mà xanh mặt khô môi. Anh lùi lại, bồng cậu vào xe. Phóng chiếc lamborghini trước cả Top.
"Haha coi anh kìa! " Dae cười thẳng vào mặt anh.
Bây giờ anh mới tỉnh lại, nhấn ga.
---------------------------------------------------------
Lại có ý tưởng mới mai mốt chế hoàn fic này xong, mị sẽ pr fic mới.
Quảng cáo một chút, nó hoàn toàn khác với cấu trúc và nội dung của fic này. Nó ngược khá nhiều nhưng gần được nửa fic sẽ hường.
Thể loại HE, ngược, monster, lạnh lùng hắc cường công X ngu ngốc hiền hậu thụ...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net