Chương 13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

          Sáng hôm sau anh thức dậy với cái đầu đau như búa bổ, ngồi dậy xoa xoa thái dương một lúc mới nhận ra người con gái đang ngồi bên mép giường gương mặt hướng về cửa sổ với đôi mắt vô hồn......

         Nhẹ nhàng lê mông về phía cô, anh ôm eo và đặt cằm lên vai cô. Do đột ngột nên cô giật mình và mắt mở to ra định đứng dậy nhưng bị anh ôm chặt lại.

   Daniel: em sao vậy? Ngồi im anh ôm tí nào - giọng nịnh nọt và có tí giễu cợt.

         Cô không nói gì, chỉ là do cô không hiểu thôi! Phải rồi............bại não thì sao hiểu được câu nói đó, do trong tim mách bảo điều gì đó nên mới ngồi im như vậy. Đôi mắt cô cụp xuống sự buồn bã trên khuôn mặt hiện lên rõ nét hơn!

         Anh chồm người về phía trước nhìn cô rồi đưa tay đẩy gáy cô, áp hai môi mỏng lại với nhau tạo nên nụ hôn  mãnh liệt đến lúc không còn dưỡng khí mới thả ra. Cô dường như sợ hãi, vừa thở vừa nước ngắn nước dài, tay đặt lên lồng ngực để chấn an nhịp thở. Khuôn mặt anh hiện lên rõ sự chán ghét không buồn đứng dậy tiến về phía cô, ép cô vào tường mạnh mẽ thở.

   Daniel: cô nên biết nghe lời tôi nếu không muốn ra khỏi nhà.

         Mặc dù không hiểu những lời anh nói nhưng cô vẫn cảm nhận được sự đe doạ trong lời nói của anh! Còn anh đã để cô lại đó và bước vào nhà tắm.......





*







*







*








         Tiếng chuông cửa vang lên liên hồi mãi không ai ra mở cửa, một lúc sau một người đàn ông đầu tóc rũ rượi nước chỉ quấn mỗi chiếc khăn mỏng ngang hông........ "cạch" tiếng cửa mở ra, một thân hình phụ nữ mặc chiếc váy bó sát màu đỏ quyến rũ lộ rõ 3 vòng đầy đặn khác với cô gái đang ngồi trong phòng lúc này! Người phụ nữ đó tiến tới quấn lấy cơ thể người đàn ông hai người trao nhau nụ hôn mãnh liệt rồi thả ra "sợi chỉ bạc" hình ảnh hết sức gợi tình.

   ???: đồ đáng ghét nhà anh...hứ...hôm qua sao lại về sớm vậy chứ! Em còn chưa thoả mãn...... - ả ỏng ẹo nói.

   ???: xin lỗi! Do anh có việc gấp... - đưa tay luồn vào eo kéo người phụ nữ đó lại gần hơn.

   ???: anh đuổi con bé đó đi chưa?

   ???: em cố gắng thêm một thời gian nữa nhé Momo!

   Momo: Daniel đồ đáng ghét....hứ - ả ỏng ẹo đánh yêu vào lồng ngực Daniel.

         Yoenwoo ngồi trong phòng nghe tiếng "chóp chép" và thêm tiếng nói chuyện liền tò mò hé cửa ra xem vô tình Momo nhìn thấy, đôi mắt ả ta hiện lên sự ghen tức.

   Momo: cô đang nhìn trộm chúng tôi thân mật với nhau à? - liếc mắt nhìn về phía Yoenwoo.

         Đương nhiên là cô không hiểu rồi! Chỉ biết đứng nhìn thôi...... Nhưng đâu ngờ cuộc trò chuyện và cả những hành động vừa rồi đã lọt hết vào tầm mắt của Minhuyn và Sungwoon cơ chứ!

         Sungwoon cùng Minhuyn mở cửa bước vào hai con người đang quấn lấy nhau cũng giật mình mà tách nhau ra trong vẻ lúng túng.

   Daniel: sao......sao.....anh đến đây?






















Mấy chế nhớ cmt cho mị biết dới chứ ngồi không chán quá ><






















Kamsa  😘❤❤❤❤❤❤❤❤







Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#như