Chap 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Yaa !! Anh dừng xe ngay lại cho tôi. Tôi sẽ kiện anh đấy. Anh biết chưa ?! Nè.
Dù cô có la hét đến mấy thì chiếc xe ấy cũng không dừng lại mà chỉ biết lao thẳng về phía trước. Thấy tay Lệ Nhi sưng đỏ, chú tài xế lo lắng chạy lại hỏi thăm :
- Cô chủ có sao không ạ ? Như thế này thì về nhà làm sao tôi ăn nói với ông chủ được đây ? Tôi...tôi sẽ bị đuổi việc mất !
- Không liên quan gì đến chú đâu ạ ! Chỉ tại cái tên điên thối tha đó thôi !
Cô nói với giọng hiện rõ sự tức giận.
- Cô chủ...giờ làm sao đây ạ ?
- Mình về thôi !
- Còn tên này...
- Mặc kệ đi ạ...Mình về thôi !
Nói xong cô mở cửa vào xe với sự ấm ức và đau đớn ở cổ tay. Lệ Nhi bây giờ hận đến mức muốn xé nát Thiên Quyết ra.
Trên đường về, cô ngủ thiếp đi, mãi cho đến khi tiếng chú tài xế gọi :
- Cô chủ à ! Dậy thôi, chúng ta tới nhà rồi !!
Cô từ từ cử động rồi mở đôi mắt to tròn long lanh của mình ra. Xoay cổ sang bên ánh đèn mờ ấy, cô nhìn thấy một ngôi biệt thự vừa to lớn vừa sang trọng. Định thần lại thì cô mới biết đây chính là nơi mà cô sẽ sống sau này. Cô bước xuống xe, khuôn mặt tỏ rõ vẻ mệt mõi. Bên trong ngôi biệt thự sang trọng ấy có bóng dáng người bước ra.

- Con tới rồi à Lệ Nhi. Mẹ nhớ con quá ! Dạo này con lớn hẳn rồi nha !
Hà Ân vui mừng chạy lại ôm Lệ Nhi, rồi soi nhìn hình dáng con gái bé cưng đã hơn nữa năm không gặp. Thấy Lệ Nhi mệt mỏi nên bà cũng không tiện nói nhiều. Bà bảo người hầu ra xách vali, hành lí của cô vào.
- Vậy thưa bà chủ, cô chủ tôi về đây. Cô chủ, ngày mai tôi sẽ đem xe đi sửa ạ.
Nghe chú tài xế nói vậy, bà Ân thắc mắc hỏi :
- Xe bị gì vậy bác Hiển ?
- À thưa bà chủ. Lúc về có xảy ra va chạm nhưng không sao ạ !
- Thì ra là vậy. Vậy ngày mai bác đem xe đi sửa nhá. Còn về tiền, cứ bảo gởi hóa đơn đến Bạch Thị cho chồng tôi xử lí. Giờ bác về đi.
- Thưa bà chủ tôi về.
Người hầu ra xách đồ đạc của Lệ Nhi vào, còn bà Ân thì đưa Lệ Nhi vào. Lệ Nhi vào thấy ba mình đang ngồi trên sofa xem TV thì cô gật đầu hỏi.
- Còn về rồi đấy à ?
- Thưa ba, con mới về.
- Trông con mệt quá. Con lên phòng nghỉ đi. Ta sẽ bảo người hầu đem nước cam lên cho con. Nếu con đói thì cứ nói với họ. Họ sẽ đem thức ăn lên cho con.
- Cảm ơn ba ạ. Thưa ba mẹ con lên phòng.
Lệ Nhi mệt mỏi lên căn phòng mà mỗi khi lên chơi cô đều ở và bây giờ căn phòng này đã chính thức là của cô. Mở cửa ra, cô thấy căn phòng được sắp xếp gọn gàng, nhìn thấy chiếc giường màu trắng ấy chỉ thúc giục cô ngủ và ngủ mà thôi. Cô nhảy vọt lên giường, rồi đi sâu vào giấc ngủ. Cô đã nhìn thấy trong giấc mơ của mình một chàng trai khôi ngô với hiếc mũi thẳng tắp quen thuộc. Là hắn, là hắn, tên điên thối tha đó. Cô la lớn rồi giật mình thức dậy. Lệ Nhi thấy người làm đã đem nước cam lên. Cô uống một ngụm uể oải, rồi ra hiệu cho người hầu ra ngoài. Sau khi hầu đã ra ngoài, cô lấy ngay một bộ quần áo rồi chạy tọt vào phòng tắm. Hơn 30 phút trôi qua, cô đã tươm tất quần áo xuống dưới nhà, trông cô bây giờ đã khỏe hơn hẳn. Bộ quần áo đơn giản nhưng cũng không thể nào giấu đi vẻ xinh đẹp của cô. Cô xuống nhà thấy ba mẹ mình đang ngồi uống trà. Cô chạy lại ôm mỗi người một cái rồi ngồi xuống kể chuyện xảy ra lúc cô lên đây.
- Thế con có biết hắn là ai không ?
Sau khi nghe xong chuyện của con gái. Bạch Hoàng Phong thắc mắc hỏi.
- Con không biết ạ.
- Thế thì bỏ qua đi con ạ, cứ mặc kệ hắn đi. Đừng để ý nữa cho nặng lòng Nhi ạ.
- Vâng ạ.
- Coi đói chưa. Ta cùng vào ăn cơm nào
Hoàng Phong hỏi.
- Dạ. Ta vào ăn cơm thôi nào.
Cả gia đình 3 người vào ăn cơm vui vẻ. Vì đã hơn nữa năm rồi họ không được sum họp ăn cơm chung như vầy. Vừa ăn ông Hoàng Phong vừa nói :
- Sáng mai con cùng ta đi lên trường mới nhập học. Ta đã sắp xếp hồ sơ nhập học cho con hết cả rồi.
- Vâng ạ.
Nghĩ tới việc ngày mai sẽ nhập học ngay mà chẳng có kì nghĩ nào, lòng của Lệ Nhi cảm thấy buồn bã. Đột nhiên, cô nhớ đến Hoàng Yên và bao nhiêu bạn bè của mình, nhưng nhớ nhất vẫn là ông bà của cô. Cứ vằn vặt mãi cô mới ngủ được. Và rồi ngày mai cũng đến. Kì nghĩ 2 tuần nơi quê nhà đã kết thúc. Cô giờ đây sẽ vừa học vừa tập việc tại tập đoàn của ba cô - Tập đoàn Bạch Thị.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net