#7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

BIỂN, NẮNG, GIÓ VÀ ...... Em 💗
____________________________________________

Trong xe im lặng một chút ,Jimin chỉnh lại tư thế ngồi ,quay đầu lại nhìn Yoongi phía sau:

-Yoongi, tôi giúp anh trả nợ trước nhé!

-Nếu như áy này về chuyện cổ phiếu thì không cần đâu.

-Anh.... Biết rồi à?

-Tôi mua cổ phiếu lúc nào cũng thận trọng chắc cậu cũng biết tại sao. Namjoon nói, anh ta chỉ nói với cậu chuyện tôi mua cổ phiếu, không nói vs ai khác.

Những lời trò chuyện của họ khiến Dahyun vô cùng kinh ngạc.

Lẽ nào cái người mà Mina nói tới chính là Yoongi? Điều đó cũng có nghĩa người Jimin thua chính là Yoongi, người bạn tốt nhất của anh ta. Trong đầu cô hiện lên những từ mắng chửi thậm tệ trong tiểu thuyết ngôn tình ,bất giác cảm thấy thương hại cho Jimin và tò mò về anh chàng Yoongi kia.

Dahyun lén nhìn qua gương chiếu hậu. Yoongi đang đưa mặt nhìn ra phía cửa nên Dahyun có thể nhìn thấy gương mặt góc cạnh của anh ta, không có một chút biểu hiện của thái độ trách móc... Còn tay của anh ta thì đang nắm chặt tay vợ.

-Xin lỗi!- Jimin nói.

-Không cần!-Yoongi nheo mắt tỏ vẻ không bận tâm.-Ông ấy muốn tôi mất tất cả, cứ vô số cách để nuốt chửng công ty của tôi.

-Tôi có thể làm gì giúp anh?

Yoongi nhìn cảnh vật vun vút lướt qua ngoài cửa sổ, trầm tư hồi lâu:

-Hiện giờ cổ phiếu đó đã rơi xuống mức thấp nhất từ trước tới nay rồi, cậu không có hứng thú thu mua lại công ty đó sao?

-Tôi nghe nói công ty đó làm ăn luôn thua lỗ ,mấy hôm trước giá cổ phiếu có tăng nhưng đó là do có người thao túng.

-Cho nên cho nó niêm yết cửa sau là sự lựa chọn tốt nhất.

-Ý của anh là?

-Đây là một vụ đầu tư ổn định, cậu có hứng thú không?

-....-Jimin Không trả lời.

Lại một khoảng im lặng dài lê thê nữa, Yoongi nhìn vợ đang ngủ trong lòng mình, bèn cởi áo vest đắp lên người vợ ,đồng thời lấy tay che ánh nắng nóng nực cho cô ,nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc của cô, ánh mắt ngập tràn yêu thương.

Nét cương nghị của anh ta vào giờ phút này đã được thay thế bởi sự dịu dàng.

Gương mặt Jimin trở nên cứng đờ ,môi rung run mấy lần mới nói:

-Yoongi, tôi có một câu muốn hỏi anh.

-Chuyện gì vậy?

-Anh nghĩ... Thế nào là YÊU?

-Chính là Muốn đứng trước mặt một người phụ nữ để che mưa chắn gió cho cô ấy, nhay cả khi không còn chút sức lực nào cũng sẽ không bao giờ nói:« Anh không thể làm gì được nữa.»

Nghe câu trả lời này, Dahyun cuối cùng cũng đã hiểu tại sao Jimin lại thua anh ta. Nhưng thế thì đã sao chứ, người phụ nữ mà Yoongi muốn che mưa chắn gió cho chính là Min phu nhân đang nằm trong lòng anh kia kìa.

Nghe câu trả lời, Jimin bỗng trở nên trầm tư, vận tốc của chiếc xe Porsche càng lúc càng nhanh, vượt quá 260km/h. Dahyun bắt đầu đưa mắt nhìn xe xung quanh xe.

-Cô tìm gì vậy? -Jimin hỏi cô.

-Túi khí.- Cô vừa nói vừa tìm-Tính an toàn của túi khí trên xe Porsche có tốt không? Những lúc quan trọng có bung ra được không?

-Cô yên tâm đi, tính an toàn của túi khí vô cùng tốt. Lần trước bị tai nạn tôi chỉ xây xát một chút thôi.

-Ồ! Vậy yên tâm rồi!-Cô khẽ thở phào.

-Có điều từ lần sau đó, tôi cứ bận suốt,không có thời gian đi thay cái mới.

-Ụ Á! Anh nói thật không đấy?- Cô nuốt nước bọt, khuôn mặt trắng bệch, nói nhỏ: «Bố mẹ tôi chỉ có mình tôi thôi .. Năm nay tôi mới 22 tuổi, còn chưa có bạn trai ...»

Anh ta kinh ngạc nhìn cô.

Cô lại nhìn chiếc đồng hồ lý trình:

-Nếu tôi có bề gì thì không ai chăm sóc bố mẹ tôi...

Jimin không trả lời nhưng vận tốc xe thì liên tục giảm, cuối cùng giảm xuống 120km/h.

Cô mừng thầm. Hì hì! Người có tiền quả nhiên rất sáng suốt,vừa nghe thấy phải giúp cô chăm sóc bố mẹ cô cả đời lập tức giảm tốc độ ngay.

Hoàng hôn buông dần xuống, biển mênh mang in bóng cô quạnh của tà dương.

Mây tan, triều xuống. Thiếu nữ trong chiếc áo ánh kim đã ướt một nửa bước chân trần trên bãi cát, ánh chiều tà đỏ rực rạng rỡ lên nụ cười trong sáng của cô , còn trong hơn cả nước biển.

Cảnh tượng xinh đẹp này nhất thời làm anh ngây ngất, ý nghĩ vượt qua thời gian và không gian quay về với mùa tươi đẹp nhất.

Đó là mùa hè, cũng là lúc hoàng hôn, anh đi vào nhà họ Min và bất ngờ gặp được Mina( Mina lúc này sẽ họ Min nha các cậu =)) ) đang ngồi trên chiếc ghế mây trong vườn và đọc báo cho ông nội nghe, đọc xong một câu cô đều nhìn thái độ của ông nội,sau khi chắc chắn rằng ông tỏ ra hứng thú mới đọc tiếp. Mái tóc đen óng, mượt rủ xuống khuôn mặt, đôi mắt trong sáng, yên tĩnh như nước hồ mùa thu, ánh tà dương cũng là tỏa trên nụ cười trong sáng của cô.... Trong giây phút đó anh muốn cưới cô( Nắng: Gì ghê zậy ba) ,không phải vì rung động, không phải vì ham muốn mà là cảm thấy cô sẽ là một cô vợ tốt.

Về sau, anh mới biết được thân thế của Mina. Bố mẹ cô mất sớm, 10 tuổi đã được nhà nhận nuôi. Sống trong gia đình giàu có, mặc dù không phải lo cái ăn, cái mặc nhưng cảnh ăn nhờ ở đậu lúc nào cũng phải thận trọng nhìn ánh mắt của người khác. Cô luôn nỗ lực học hành, làn việc, đặc biệt sau khi huyết thống nhà họ Min được tìm về, cô càng thận trọng hơn, không dám nói nhiều hơn một câu, không dám làm bớt đi một việc.

Nhưng vận mệnh thật bất công đối vs cô, khi cô đính hôn với Min Yoongi, người anh trai không cùng huyết thống đó, lòng tràn đầy hy vọng ngỡ tưởng người đàn ông mình yêu sẽ yêu thương trân trọng cô, ở bên cô suốt đời, cô lại tận mắt chứng kiến cảnh vị hôn phu của cô gọi điện cho người con gái khác,đáng buồn hơn là sau khi nghe xong điện thoại, anh lại ra ban công hút thuốc.

Đó là lần đầu tiên cô thấy anh hút thuốc.

Buổi tối hôm ấy, Jimin cũng lần đầu tiên thấy Mina rơi lệ ,lần đầu tiên thấy đau khổ vì một cô gái.

Anh muốn yêu cô nhưng lại không thể yêu, muốn giúp cô nhưng lại không thể giúp.

Anh chỉ có thể im lặng nhìn cô khóc, im lặng nghe cô hỏi hết lần này đến lần khác:

-Jimin em phải làm sao đây?

Về sau Mina từng hỏi anh:

-Em cần phải làm gì mới có thể giữ đc trái tim anh ấy?

-Tại sao nhất định phải níu giữ một trái tim không thuộc về em chứ?-Jimin nói.

-Trong nhà họ Min ,bất kể thích cái gì em đều không dám đòi hỏi, ngay cả khi những thứ mình muốn có lâu một chút cũng lo sẽ bị ông phát hiện. Lần này, em không thể thuyết phục bản thân phải từ bỏ được nữa, đây là lần duy nhất em quyết tâm giành lấy tình cảm của mình.. Em không quan tâm người khác nghĩ thế nào về mình ,em yêu anh ấy, em chỉ muốn ở bên anh ấy.

.....

Năm năm, đã 5 năm trôi qua. Jimin chưa từng nghĩ sẽ có đc Mina ,cũng chưa từng cho cô biết anh yêu cô, anh chỉ hy vọng cô có thể giành lại hạnh phúc mà cô ước muốn bấy lâu. Anh cũng đang cố hết sức để giúp cô giành lấy hạnh phúc của mình.

Hiện giờ, cô đã biết không thể có đc người đàn ông mà mình yêu thương, anh cũng không mong ước gì, chỉ muốn cho cô biết, cô vẫn chưa mất tất cả, nhưng chỉ đổivlại một câu nói vô tình :

-Anh không biết thế nào mà yêu.

Một câu nói mỉa mai làm sao! Bao nhiêu đêm anh không ngủ để thức cùng cô,bao nhiêu lần nước mắt cô rơi ướt đẫm tay anh. Anh xót xa cho cô suốt 5 năm trời ,bảo vệ cô suốt 5 năm,vậy mà ngay đến một câu :« Em xin lỗi, không yêu anh là điều hối tiếc nhất trong đời em!» Cô cũng không thể nói vs anh.

Rốt cuộc anh đã sau rồi sao?

Không biết từ lúc nào, Yoongi ngồi xuống bên cạnh anh, mỉm cười nhìn Dahyun đang xách váy ,cúi xuống nhặt vỏ óc nói:

-Trông rất ưa nhìn, chú Taehyung quả thật có mắt nhìn.

(NẮNG: bùm! Sụp rai chưa? Chúng bay bị teo lừa rồi =))),  Jimin ngay từ đầu thật ra là Taehyung đó mấy má, hú hú 😂)
____________________________________________
Ủng hộ tui đi
Chap bù của mấy cô đấy =)))

#Nắng









Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net