26-3-2020

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay Gun được gặp Papii lại rồi, em bé nhớ papii lắm cơ. Thật là phải cảm ơn Lazada nhiều lắm .

Trước khi bắt đầu sự kiện, em bé có live với các babii một chút. Lúc live có một fan nói với bé là " Off có béo lên không dạ " Bé chỉ lắc đầu nói " Papii không béo " . Đúng rồi papi trong mắt bé lúc nào cũng đẹp nhất, papi không có béo đâu!

Khi live trực tiếp trên Lazada, Brightwin có bảo là họ cao hơn, tươi sáng hơn OffGun. Làm bé ngại ngùng vì ai cũng biết Gun thấp bé mà, Papi thấy thế liền tức giận mà bảo với mọi người
" Sao lại nói như vậy với Gun hả "

Tưởng như là câu nói vui đùa nhưng lại chan chứa đầy sự quan tâm, tình cảm với bé. Ở school rangers brightwin cũng chọc bé như thế nhưng mà ở đây " có người bảo vệ " cho bé rồi! Không thể bắt nạt Gun đâu.

Trong lúc Mc đang nói chuyện thì Gun có ho nhẹ hay hắt xì gì đó, thế mà papi lại trêu em. Papi giả vờ xích xa ra làm bé phải ngại mà kéo Anh lại gần.

" Ya, papi "

Papi trêu bé thế thôi, một lát em bé muốn nói gì đó mà ghé tai lại gần. Rõ là thương mà còn giả vờ.

Papi là thế, thường trêu em nhưng mà lúc nào cũng quan tâm bé cả. Những hành động nhỏ như lấy gì đó trên áo của em, nhìn em với ánh mắt dịu dàng là đủ biết anh quan tâm bé thế nào rồi. Papi luôn dịu dàng, nhưng chỉ dịu dàng quan tâm Gun thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net