special 2.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày nhập học, Đại Học B đông đúc hơn ngày thường.

Những sinh viên trúng tuyển vào đây đều vô cùng háo hức, vì Đại Học B là một trường có danh tiếng, quan trọng nhất là có rất nhiều trai đẹp, gái xinh. Ai cũng muốn kiếm cho mình một mối tình ở trường Đại học mà.

Sandy cũng vậy, cô là một thiếu nữ tuổi teen ao ước có một chuyện tình như trong tiểu thuyết về một anh bạn trai hotboy hoặc những người theo đuổi xếp hàng dài từ đây sang Pháp.

Hôm nay, cô ăn mặc chỉnh chu, còn make up nhẹ nhàng để có một hình ảnh xinh đẹp, dịu dàng. Theo cô biết, đây là hình ảnh của nữ chính. Sự thật chứng minh, cô nghĩ đúng. Rất nhiều chàng trai để ý đến cô từ năm nhất mới nhập học hay những đàn anh năm hai, năm ba.

Nhưng cô chẳng thấy ai giống với mẫu bạn trai cô hằng mong ước cả.

Bỗng, một chiếc moto phân khối lớn chạy qua. Sandy nhìn đôi chân dài rồi lại nhìn vào chiếc xe đắt tiền ấy thầm nhủ, mẫu hình lý tưởng của mình đây rồi, nếu đẹp trai nữa thì vô cùng hoàn hảo.

Không để cô phải tò mò thêm, chàng trai ban nãy dừng xe tại bãi đỗ của trường Đại Học B. Anh ấy không mặc đồng phục, theo như Sandy biết ở trường Đại học B chỉ có sinh viên năm cuối và sinh viên chuyên ngành thiết kế được phép mặc thường phục.

Đúng như cô mong đợi, chàng trai ấy vô cùng đẹp trai. Vẻ đẹp giống với người Hoa với đôi mắt hẹp dài.

Đó chính là Off Jumpol.

Off Jumpol đã sang năm cuối, anh không dành thời gian ở trường nhiều lắm vì anh đang đầu tư vào một khu phức hợp. Bắt đầu con đườngk làm giàu để nuôi cậu nhóc đáng yêu ham ăn và nghiện mua sắm kia.

Hôm nay là ngày nhập học nên thầy trưởng khoa mới nhờ anh tới giúp đỡ dẫn dắt các em năm nhất làm quen với môi trường Đại học.

Anh nhận lời, để có thể gặp cậu nhóc nhà mình. Anh bước vào dòng người đông đức trên dãy hành lang rộng của giảng đường.

Không chỉ Sandy mà nhiều nữ sinh cũng đang nhìn anh. Badboy Off Jumpol trước kia sẽ thấy tuyệt vời , cảm thấy bản thân có sức hút nhưng giờ anh chỉ muốn hút hồn Gun Atthaphan thôi.

Sandy nhìn theo bóng anh chàng đẹp trai kia không chớp mắt. Khi anh khuất dạng rồi cô mới kéo tay người bạn mình mới quen hỏi.

" Cậu có biết anh hồi nãy là ai không? "

" Ôi. Cậu không biết sao? P'Off rất nổi tiếng ở Đại học B đấy. Đẹp trai nhờ? "

Sandy gật đầu. " Đúng thế. Đẹp trai thật đấy. P'Off ở khoa nào ấy nhỉ? "

" Anh ấy học quản trị kinh doanh. Đẹp trai vậy nhưng hình như anh ấy có người yêu rồi "

" Vậy sao? "

Sandy tiếc hùi hụi. Đến bao giờ mới kiếm được một anh bạn trai vừa đẹp, vừa có tiền nhưng vẫn độc thân đây.

.

Chuyên ngành Sandy chọn là thiết kế thời trang. Cô thích ăn mặc tự do theo phong cách của mình hơn là mặc đồng phục. Dù đồng phục của Đại học B rất đẹp.

Cô không vì chuyện anh đẹp trai ban nãy mà quên lí do mình tới đây hôm nay. Cô và người bạn cùng khoa mới quen khi nãy kéo nhau đến khu vực đăng kí của khoa thiết kế. Bước vào trong phòng trung tâm của khoa thì cô đã thấy có rất đông người. Nhìn một lượt, cô cảm thán.

Đúng là khoa thiết kế, trông ai cũng phong cách và xinh đẹp hết.

" Chào các em. Các em là sinh viên đến làm thủ tục nhập học phải không? " Người lên tiếng chính là Film Rachanun. Cô cùng 4 người bạn nữa đại diện cho năm ba khoa thiết kế đến đây hướng dẫn tân sinh viên.

Ngoài ra, trong đại diện năm hai còn có Gun Atthaphan.

Sandy nhìn đàn chị xinh xắn trước mặt thoáng sững sờ, đúng là Đại học B danh bất hư truyền. Gái xinh ở muôn nơi.

Sandy và cô bạn kia đồng loạt gật đầu.

Film Rachanun thấy vậy thì cười. Cô chỉ tay về phía chiếc bàn có một hàng người đang xếp hàng ngay gần đó.

" Hai em tới đó xếp hàng nhé "

Nói rồi cô nhanh chóng ra cửa để đón những sinh viên khác. Còn Sandy và bạn mình thì tiến tới xếp hàng ở chỗ đàn chị chỉ. Đây là dãy bàn có người xếp ít nhất. Có lẽ là đã có rất nhiều người rời đi rồi nên đàn chị mới xếp mình đứng đây.

Nghĩ vậy nhưng Sandy cũng không cảm thấy khó chịu, kiên nhẫn xếp hàng.

Khi tới lượt của cô, nhìn người ngồi trước bàn ghi chép mà ngạc nhiên vô cùng.

Người trước mắt có khuôn mặt non nớt, vẫn vương một chút trẻ con, mặc áo phông trắng ngắn tay. Khi cậu ngẩng đầu nhìn cô, thú thật, cô chưa gặp chàng trai nào có đôi môi đẹp đến vậy. Nhìn giống như một quả dâu tây mọng nước vậy.

Cực kì giống hình mẫu nam chính em trai nhà bên.

" Chào bạn. Cho mình xem hồ sơ của bạn nào. "

Ôi cái giọng nghe đáng yêu chết đi được.

" A. Dạ đây ạ "

Sau đó, đàn anh dễ thương hướng dẫn cô điền hồ sơ. Xong xuôi còn dặn dò.

" Bạn nếu không bận gì có thể ở lại đây tới tối nhé . Khoa chúng mình có tiệc chào mừng tân sinh viên "

Sandy gật đầu đồng ý ngay. Cô cảm thấy đây là một cơ hội tốt để làm quen với Gun Atthaphan.

.

7h tối phòng trung tâm của khoa thiết kế được dọn sạch sẽ chuẩn bị cho một tối tiệc tùng.

Nhạc bắt đầu mở lên, tất cả mọi người đều lắc lư theo nhạc, uống bia. Và tất cả mọi người đều đồng ý, danh hiệu thiên thần của những bữa tiệc thuộc về Gun Atthaphan.

Những người trong khoa thiết kế một năm trôi qua đã chẳng lạ lẫm gì độ paylak của Gun Atthaphan. Bao nhiêu quán bar ở Bangkok cậu đều đi, không bữa tiệc nào thiếu cậu. Nhưng mà, Gun Atthaphan lại chẳng thể chill cả đêm vì cậu có một anh người yêu khó ở lại còn hay ghen.

Sandy cùng bị thu hút, khi cô cầm lon bia đi về phía cậu thì cậu nhìn thấy ai đó ở cửa, liền chạy về phía người đó.

Cô nhìn theo dáng người nhỏ con chạy lạch bạch ra cửa. Và cô thấy P'Off nổi tiếng kia.

Gun Atthaphan nhìn thấy Off Jumpol liền lao tới đu trên cổ ảnh, hôn hôn cần cổ nam tính.

Off Jumpol tự nhiên mà đỡ lấy cậu, mặc cậu làm gì thì làm.

" Hôm nay em có thể chơi lâu hơn được không? "

Off Jumpol hôn cái mũi cao của cậu, anh nín cười rồi lắc đầu. Gun Atthaphan thấy vậy thì bĩu môi.

" P'Tay với P'Arm đâu ạ? "

Off Jumpol dường như không nghe rõ, anh nghiêng đầu để cậu có thể thì thầm vào tai mình.

" Tay thì đi hẹn hò với New rồi. Còn thằng Arm thì đi du lịch hôm qua rồi "

Gun Atthaphan kéo anh vào trung tâm bữa tiệc, Off Jumpol từng là người rất thích tiệc tùng, mà giờ cứ như người già ấy, chỉ thích dẫn em người yêu nhà mình về rồi ôm nhau đi ngủ thôi. Anh đứng giữa những người đang nhảy nhót, tay đút túi quần. Còn cậu nhóc nhà anh thì dẩy hăng say. Đôi khi còn ôm lấy anh uốn éo làm anh không chịu nổi, chút nữa là xách luôn về nhà rồi.

Sandy trố mắt xem một màn này. Vậy thì đàn anh đáng yêu cũng đàn anh nổi tiếng kia là người yêu ấy hả?

Film Rachanun thấy Sandy kinh ngạc nhìn họ thì ra huých vai cô một cái, cười.

" Các em mới vào trường nên không biết. Hai người này là cặp đôi nổi tiếng nhất nhì Đại học B luôn đấy. Em có thể lên fanpage Cute Boys của trường để tìm hiểu thêm "

" Dạ? Nhưng mà hai người ấy đều là nam mà? Mọi người không thấy lạ sao ạ? "

" Oiii. Đã là thời đại nào rồi em tôi. Em không thấy hai người họ rất xưng đôi sao. " Film Rachanun chỉ hai người đang show ân ái ở giữa phòng. Off Jumpol lúc này đang ôm eo Gun Atthaphan, cả hai đùa nhau đến vui vẻ . " Ôi. Hai người này lúc nào cũng làm người ta ghen tị "

.

Sandy về nhà trong tình trạng sốc văn hóa. Cô biết cái gì là gay, cũng từng tiếp xúc với đam mỹ tiểu thuyết. Nhưng cô không có ấn tượng gì về chúng cả.

Nhớ đến lời của Film Rachanun, cô to mò mà search Cute Boys trên Facebook. Và rồi đúng như đàn chị nói. Rất nhiều bài đăng liên quan đến Off Jumpol và Gun Atthaphan. Bài gần nhất là vào 13h hôm qua.

" Hôm nay admin bắt gặp trên IG một vài chiếc ảnh của OffGun. Soft quá phải lên đây share với mọi người. Ta nói hai cái người này đúng là không biết xấu hổ. Đi tới đâu là thính nhau tới đó. / hình ảnh /

Sau đó, Sandy dễ dàng tìm ra ID IG của cả hai. Cô nhấn follow cả hai người.

" @tumcial : My 💚 "

" @gun_atthaphan : My 💚 "

Sandy lặng lẽ thả tym. Cô cảm thấy. Thứ mình nên theo đuổi không phải là nam chính trong tiểu thuyết, mà là theo đuổi cp. :))

___________

(*) Vậy là full một bộ fanfic rồi đấy các cậu. Cảm ơn các cậu đã đọc và thích fanfic của tớ.

Hiện tại, tớ đang viết một bộ fanfic mới về OffGun. " Nghe nói em đơn phương anh " . Các cậu nhớ ghé qua và để lại nhận xét nheee


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net