Chap 3: Thay đổi tất cả

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi giờ học kết thúc nhân giờ giải lao Manami định xuống canteen mua chút đồ ăn vặt, ai ngờ đi giữa đường liền bị 1 nhóm học sinh nữ chặn lại với vẻ mặt "thân thiện" họ mời cô đi với họ 1 lát. Cô có linh cảm không lành về đám nữ sinh này và linh cảm của cô đã đúng. Sau khi chắc chắn rằng không có ai xung quanh 1 trong số bọn họ đẩy mạnh cô vào tường rồi đứng bao quanh cô, đứng đầu nhóm người là 1 cô gái tóc đen bộ dáng hung dữ nhìn cô:

  - Ở đây đã không còn ai rồi, nghe tao hỏi đây...

Khoan đã, sao cái phân cảnh này nó quen quen? Không phải chứ? Mới ngày đầu tiên đi học đã dính phải bạo lực học đường rồi? Vẫn câu nói cũ: 'Lạy thần linh con đã làm sai điều gì?'. Cùng lúc này, có 1 cái đầu màu đỏ đang ngủ trên cây bị giọng nói của ai đó làm cho thức giấc, cậu ngó xuống thì thấy cảnh 1 đám con gái đang bao quanh 1 cô gái tóc tím. Bắt nạt sao? Có phim để coi rồi!- Cậu nở 1 nụ cười nửa miệng ranh mãnh như mọi khi im lặng quan sát.

  - Con kia, mày tiếp cận Asano để làm gì?

  - A...Asano? Ý cậu là thầy hiệu trưởng hả? Hình như có hiểu lầm gì ở đây rồi tớ đã gặp riêng ổng lần nào đâu!

Cô chỉ nhớ mang máng là tên thầy hiệu trưởng là Asano cái gì đó, thật không ngờ rằng thầy hiệu trưởng lại có lượng fan hâm mộ hùng hậu như vậy!

  - Đừng có giả ngu không phải Asano Gakuho mà là Asano Gakushu!

  - Asano Gakoshi... gì cơ?

Hỏi chấm, từ đâu mà chui ra lắm Asano dữ vậy trời, loạn hết cả lên, thế rốt cuộc đâu mới là thầy hiệu trưởng? Đã lâu lắm rồi, tên thì dài, ai mà nhớ cho nổi!

  - Asano Gakushu!!! Con trai của hiệu trưởng! Là người có thành tích học tập cao nhất trường đã vậy còn đập chai học giỏi con nhà giàu bla bla bla...

Cái đó thì liên quan gì tới tôi hả trời? Chặn đường người ta để khoe khoang mấy cái này đó hả?

  - Còn có hội trưởng hội học sinh...

  - Hội trưởng hội học sinh???

Hội trưởng hội học sinh, chẳng phải là cái cậu tóc cam xấu tính giúp cô đi lạc sáng nay sao? Chẳng qua...

- Thế Asano-kun với hội trưởng hội học sinh thì liên quan gì tới nhau? Manami vừa nói vừa gãi đầu ngốc ngốc hỏi.

- ASANO GAKUSHU! LÀ HỘI TRƯỞNG HỘI HỌC SINH!!!!!!

Nghe đến đây Manami liền xòe bàn tay trái ra ngửa lên rồi lấy bàn tay phải nắm thành nắm đấm rồi đập mạnh vào lòng bàn tay trái. Cuối cùng cũng hiểu rồi thì ra 2 người đó là một.

  - Cơ mà 2 người đó là 1 thì liên quan gì tới tôi?

  - Đừng có giả ngu! Sáng nay bọn tao thấy 2 người đi cùng nhau! Nói ngay mày cố tình tiếp cận Asano làm gì?

  - Cậu ấy chỉ giúp tôi đi lạc thôi mà! -Gì chứ? Vậy là đám con gái này gọi cô ra đây là vì vụ sáng nay đó hả?

  - Vào học 3 tháng rồi mà còn đi lạc! -Đám người đó nhất quyết không tin nói.

  - Còn... Còn chẳng phải tại trường rộng quá sao? -Cô vừa nói vừa liếc mắt sáng chỗ khác nói.

Bỗng 1 cô gái tiến lên thì thầm với người đứng đầu:

  - Thôi tha cho nó đi tao thấy con này đầu óc không được bình thường!

  - Hứ nói chung là, liệu hồn mà tránh xa Asano của bọn tao ra biết chưa?

  - Vâng.

Sau đó bọn họ kéo nhau bỏ đi Manami khẽ thở phào nhẹ nhõm. Mấy mà cuối cùng vẫn kết thúc trong hoà bình chứ không phải bạo lực, xem ra số cô vẫn còn may, chẳng qua... Cô nhặt 1 cục đá ở dưới đất rồi ném mạnh về phía tán cây, người ở trên cây nhanh chóng né được rồi nhảy vào ô cửa sổ gần đó. Linh cảm của cô quả không sai, có người núp sẵn trên cây. Sau khi rời khỏi lớp 3E thực ra cô có lén tham gia tập huấn của quân đội nên khả năng ám sát của cô cao hơn 10 năm trước rất nhiều.

Ngoại trừ Karasuma-sensei và Bitch-sensei ra thì không ai biết việc ngoại trừ là 1 nhà khoa học nổi tiếng cô còn là 1 đặc vụ của chính phủ. Sau khi nhảy vào bằng đường cửa sổ tên đầu đỏ nhìn về phía cô gái tóc tím đó lần cuối rồi bỏ đi, con nhỏ đó thật thú vị. Vừa rồi khi ở trên cây hắn phải cố gắng lắm mới không bật cười thành tiếng. Sắp tới sẽ có nhiều trò vui lắm đây!

Trên đường về nhà ngày hôm nay Manami vừa đi vừa suy nghĩ rất nhiều truyện thực ra ở kiếp trước cô rất buồn khi Koro-sensei chết cũng đã hối hận rất nhiều vì sự nhút nhát và vô dụng của bản thân. Liệu tất thảy còn có thể thay đổi không? Có chứ hiện tại cô nhất định sẽ thay đổi tất cả Koro-sensei, Aguri-sensei. Cô sẽ cứu tất cả bọn họ! Thay đổi lại tất thảy những gì đã qua!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net