Tập 21: Nhập Học

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi chào mấy ông giám khảo thì tôi về nhà trọ Bán Nguyệt và chạy lên phòng đánh một giấc tới sáng luôn! À mà tất nhiên là tôi vẫn không quên quay về dạng rồng rồi!

Sau khi ngủ dậy thì tôi sử dụng {Nhân Hoá} để quay về hình dạng con người và đi xuống ăn sáng. (tác: theo ý ae thì tác đã đổi lại skill {Hoá Trang} thành {Nhân Hoá} rồi đó)

"Oápppp" (tôi)

Tôi vẫn còn hơi buồn ngủ vì chưa ngủ đủ giấc. Bình thường thì tôi sẽ còn nướng thêm 1 tiếng nữa cơ nhưng vì hôm nay là ngày đầu tiên đi học nên tôi phải dậy sớm.

"Ah! Anh dậy rồi đấy à?" (Rena)

"Ừm, chào buổi sáng!" (tôi)

"Anh đói bụng không? Em làm đồ ăn rồi này. Tối qua anh vừa chạy về là đã lên phòng ngủ luôn nên chưa ăn gì đúng không?" (Rena)

"Ừ, cảm ơn em!" (tôi)

"Anh ra bàn ngồi đi" (Rena)

Chà, Rena quan tâm đến tôi dữ! Chả lẽ cô ấy.... thích tôi rồi?? Mà chắc không phải đâu, dù gì nếu cô ấy biết tôi thật sự là rồng thì chắc cô ấy cũng sẽ ghét tôi thôi.

"Đây là món của ngày hôm nay! Súp thịt và một đĩa Salad trộn!" (Rena)

"Oh, trông ngon quá, cảm ơn em" (tôi)

"Không có gì đâu anh!" (Rena)

Chà, thế giới này có Salad luôn à? Phải ăn thử mới được!

"Ngoàm" *tiếng ăn đồ ă*

Wow, ngon thật đấy! Không ngờ Salad ở đây còn ngon hơn Salad tôi từng được ăn ở kiếp trước cơ! Mà cái vị chua chua, ngọt ngọt từ đâu vậy nhỉ, chả lẽ là giấm?

"Cái này là Salad trộn dầu giấm à Rena-chan?" (tôi)

"Dầu giấm là gì vậy? Món này là Salad trộn Mahabu cơ mà!" (Rena)

"Ơ, à thế à? À chỗ anh nó gọi là giấm!" (tôi)

Hoá ra là cùng loại gia vị nhưng không cùng tên à?

"Oh? Thì ra là thế? Thế khi nào rảnh anh kể em về nơi đó nhé!" (Rena)

"Tất nhiên rồi!" (tôi)

Món Salad ngon tuyệt, giờ thì thử món súp nào!

Ồ, món này cũng ngon không kém! Nước súp đậm đà, thịt mềm và dai, hương vị thì được cô đọng trong súp và lan toả ra ngay khi cho vào miệng, thật là một món ăn tuyệt vời!

"Món này ngon thật!" (tôi)

"Em vui vì anh thích nó!" (Rena)

Ah, giá như được ăn nó trong dạng rồng nhỉ? Thế thì tuyệt biết bao?

"À mà hôm qua anh đi khảo sát rồi nhỉ? Kết quả thế nào rồi?" (Rena)

"À, anh được vào lớp S!" (tôi)

"Wow, anh giỏi thật đấy! Anh có biết là rất ích người được vào lớp S không? Số người được học lớp S chỉ có khoảng 15 người thôi đấy! Thế mà anh lại là 1 trong số đó! Anh tuyệt thật!" (Rena)

Một thằng F.A như tôi mà được gái khen nghe sướng tai vãi!

"Cảm ơn em!" (tôi)

"À mà hôm nay là ngày khai giảng nhỉ, còn 30 phút thôi đó, anh ăn nhanh đi!" (Rena)

"Ừ!" (tôi)

Tuy Rena bảo tôi ăn nhanh nhưng tôi lại ăn rất từ từ vì tôi có skill {Bản Đồ} và {Gia Tốc} cơ mà, tôi sẽ có thể đến đó rất nhanh thôi!

........

"Chết rồi, chết thật rồi! Trễ cmnr! Còn có 2 phút! Kiểu này chết thật rồi!" (tôi)

Tôi vừa nói vừa chạy thục mạng đến trường vì chỉ còn 2 phút nữa thôi là lễ khai giảng bắt đầu rồi! Ngày đầu tiên mà đi trễ như này thì chắc tôi bị người ta cười cho thúi mặc quá! Từ chỗ tôi đến trường thì nếu tôi có dùng hết tất cả skill buff tốc độ cũng mất cỡ 2 phút rưỡi! Làm sao bây giờ?

(trả lời: kiến nghị chủ nhân học skill {Dịch Chuyển} để có thể đến kịp giờ! Khoảng cách dịch chuyển dựa vào ma lực của chủ nhân! Hiện tại thì chủ nhân có thể dịch chuyển trong khoảng 3000m!)

Oh, cảm ơn Đại hiền triết nhiều luôn, như vậy thì không lo bị trễ rồi! Theo thông tin trên {Bản Đồ} thì khoảng cách hiện tại của tôi với học viện là 2500m nên tôi sẽ đến kịp thôi!

(học skill mới: dịch chuyển)

*đã học skill: dịch chuyển*

Yosh, giờ thì đi nào!

"Dịch chuyển" (tôi)

Sau khi sử dụng skill thì tôi thấy mình đang ở ngay trước cổng trường.

"Vậy là đến kịp rồi, may quá!" (tôi)

Tôi thở phào nhẹ nhõm

Tôi đi vào bên trong và thấy một ông lão mặc đồ lịch sự và trang nghiêm đang nói gì đó trước đám học sinh, có lẽ đó là hiệu trưởng?

"Chào các em, tôi tên là Hasagi Will, là hiệu trưởng của học viện Hans! Rất vui được gặp các em! Các em cứ gọi ta là hiệu trưởng Will!" (Hiệu trưởng)

"Vâng thưa hiệu trưởng Will! Chào thầy ạ!" (các học sinh)

Đúng là trường dành cho quý tộc có khác! Bọn họ rất biết cách lễ phép nhỉ?

.......

Sau một hồi nghe ông ấy giới thiệu sơ lược về ngôi trường này thì tôi biết nó đã có lịch sử rất lâu đời, khoảng 1000 năm rồi! Ngôi trường này đã đào tạo ra biết bao nhiêu anh hùng mạnh mẽ, cứu lấy thế giới không biết bao nhiêu lần và ông ấy cũng hi vọng chúng tôi sẽ được như vậy!

(tác: nên cho main cứu thế giới hay huỷ diệt đây? Hay cả hai nhỉ?)

Sau khi nghe ông Will giới thiệu và nói 1 số việc liên quan đến ngôi trường thì ông ấy chào tạm biệt chúng tôi và chúc chúng tôi may mắn. Sau đó có những thầy cô đang hướng dẫn học sinh về lớp của mình. Chúng tôi (lớp S) cũng được 1 cô giáo hướng dẫn về lớp. Nhìn sơ thì học sinh lớp S tính cả tôi chỉ có khoảng 17 người thôi. Quả là ít thật đấy, trong khi mấy lớp khác cũng có ít nhất 30 người.

Sau khi đi về lớp thì tôi thấy rằng lớp S CỰC KÌ TUYỆT VỜI!! Những chiếc ghế ngồi học đều là ghế Sofa và rất êm! Trong phòng còn gắn 1 cái máy lạnh nữa! Lớp học thì rất đẹp và sạch, được trang trí 1 cách cẩn thận và hoàn hảo! Lớp S tuyệt thật đấy!

Nhân tiện thì tôi mới chỉ học khối 1 nên lớp là S-1. Lớp S-1 nằm ở cuối hành lang, kế bên là A-1, B-1, D-1 và C-1. Còn lớp rác thì học ở trong 1 cái nhà kho cũ kĩ và rất dơ bẩn, lớp rác cũng chỉ có tầm 5 người mà thôi. May mà tôi không vào lớp đấy! Khối 1 thì ở tầng 1 và những khối cao hơn sẽ nằm ở tầng của khối đó, ví dụ như khối 2 thì ở tầng 2, khối 3 tầng 3,...vv. Tiện đây nói luôn là cái trường này có tận 5 tầng nên sẽ có 5 khối!

Sau khi được hướng dẫn đến lớp thì chúng tôi được các thầy cô dẫn về kí túc xá, nam nữ ở riêng.

Tôi được hướng dẫn đến kí túc xá nam và phòng của tôi khá là đẹp, có lẽ là ưu đãi của lớp S. Phòng có máy lạnh và 2 chiếc giường, được trang trí rất đẹp! Nếu có hai chiếc giường thì chắc là sẽ có người cùng phòng với tôi nhỉ?

(bỏ cái máy tính bàn ra nhá)

"Thưa cậu Vel-sama, đây là phòng của cậu, cậu sẽ ở chung với Yuuchi-sama!" (thầy hướng dẫn)

Oh, quả là lớp S có khác, tôi được gọi bằng kính ngữ luôn kìa, mà tôi sẽ ở chung phòng với người tên Yuuchi (anh (k)hùng) à?

"Cảm ơn thầy!" (tôi)

Sau khi cảm ơn thì tôi bước vào phòng và tính nằm ngủ, tuy nhiên thầy ấy nói với tôi rằng 10 phút sau là phải về lớp rồi nên tôi cần phải nhanh lên. Thế là không được ngủ rồi, chán ghê!

"Chào cậu, có vẻ cậu là bạn cùng phòng với tôi nhỉ?" (Yuuchi)

Bỗng một ai đó cất giọng, hình như là bạn cùng phòng của tôi! Cậu ta trông rất đẹp trai, với mái tóc màu vàng và khoai to, cao, cậu ta đúng là 1 mẫu người hoàn hảo (trong mắt bọn con gái).

(Tóc vàng nhá, do ko kiếm đc ảnh phù hợp)

"Tôi tên là Kagura Yuuchi, tôi là anh hùng! Rất vui được gặp cậu!" (Yuuchi)

"À, chào cậu tôi tên là Vel Ryuuou" (tôi)

Tôi chào lại cậu ta, nhưng mà hình như tôi vừa nghe thấy cái gì đó thì phải, anh hùng à, Eh? CLGT?? Anh (k)hùng?? Cậu ta là anh (k)hùng sao? Vậy chắc cậu ta là người mà ông giám khảo kia nhắc à? Thì ra là anh (k)hùng trong mấy bộ LN, mà thôi kệ đi! Mà hình như cậu ta cũng đến từ thế giới của tôi tại vì tên cậu ta rất giống kiểu người Nhật!

"Cậu không bất ngờ vì tôi là anh hùng à?" (Yuuchi)

"Ừ!" (tôi)

"Cậu lạ thật đấy, haha!" (Yuuchi)

"Mà, chỉ còn 7 phút thôi đó, nhanh lên, ông thầy kia nói là đồng phục để sẵn trong tủ rồi đấy!" (tôi)

"Ừm" (Yuuchi)

.......

"AHHHHHHH!!!!! ĐẬU PHỘNG!!!!!" (tôi)

"Chuyện gì vậy?" (Yuuchi)

"....Hôm bữa, tôi vừa thuê nhà trọ 1 tháng, mà giờ ở kí túc xá rồi thì sao mà ở đó được, PHÍ TIỄN VÃI!!!!!!" (tôi)

"Oh thế à?" (Yuuchi)

Cậu ta vừa nói vừa cười tôi, tự nhiên thấy ghét tên này ghê!

Mà tiếc đứt ruột vãi, đậu phộng!!

"Haizzz, thôi kệ đi, đành chịu thôi chứ sao!" (tôi)

Và sau khi thay đồng phục và vệ sinh cá nhân xong, tôi cố lết đến lớp trong tâm trạng không được vui mấy, vừa phí tiền mà, sao vui được chứ!

"Haizz, không biết hôm nay sẽ học gì đây?" (tôi)

------------

Sorry ae vì delay hơi lâu vì tác đi chơi mà, vs lại cái khách sạn tác ở wifi yếu quá éo dùng được, 3G của tác thì gần hết tiền cmnr nên ko viết đc nốt, về nhà ms viết được, mà tác tốn tận 30 phút ms kiếm được hình ưng ý nên sorry nhá, mà tác dự định là hôm nay sẽ đăng 2 chap nên chắc tối có chap tiếp theo đấy!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net