Tập 30: Dungeon P4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vì lí do nào đó mà bài nhạc trên xuất hiện :v

------------

"Oáppp" (tôi)

Hự... Ngủ ngon thật, mà, tôi đang nằm trên cái gì mà êm thế?

Nhìn lên, tôi thấy sofia đang ngồi dựa vào tường mà ngủ và tôi thì đang nằm trên đùi của cô ấy và tệ hơn nữa là, 2 quả bưởi của cổ đang đè sát vào mặt tôi! Trời ơi, cái clgt gì đã xảy ra thế này?? Ai giải thích cho tôi hiểu với!!

"Ư...... Anh dậy rồi đấy à?" (Sofia)

"Cái gì đã xảy ra thế này?? Em giải thích dùm anh đi!!" (Sofia)

"À, chuyện là......." (Sofia)

Sau khi nghe em ấy giải thích thì tôi tóm tắt lại như sau: Tôi ngủ quên trong bồn tắm và em ấy thấy tôi tắm lâu quá chưa ra nên ngó vào xem thử, khi nhìn vô thì em ấy thấy tôi đang tắm và gọi tôi nhưng tôi không trả lời vì lúc đó đang ngủ nên em ấy lo lắng và chạy đến xem tôi thế nào, khi đến thì em ấy thấy tôi ngồi đó bất động nên tưởng tôi ngất và em ấy mang tôi ra khỏi đấy, vì lo lắng cho tôi nên em ấy đã ngồi đây chăm sóc tôi cả đêm và em ấy thiếp đi vì mệt quá! Công nhận Sofia quan tâm tôi ghê đấy! Chả lẽ em ấy thích t........ à mà chắc không phải đâu, do tôi nghĩ nhiều quá thôi, em ấy cũng đối xử như vậy với mọi người mà, mình chỉ tưởng tượng thôi! Ừ, chỉ là tưởng tượng thôi!

"Em lo nghĩ quá rồi! Thật ra lúc đấy anh.... ngủ quên đấy!" (tôi)

"Cái gì?! Anh ngủ quên á?! Thế quái nào mà anh lại ngủ được trong khi tắm vậy?! Mà, bỏ chuyện đó sang 1 bên, anh có thấy cơ thể có gì bất thường không?" (Sofia) (tác: hình như câu này hơi bị "đen" xíu nhỉ? Lỡ main trả lời rằng: "anh mất "...." rồi!" thì vui đấy =)) )

"Không, anh hoàn toàn bình thường!" (tôi)

"Anh không sao là tốt rồi!" (Sofia)

Chợt, tôi để ý rằng mình đã được mặc đồ đàng hoàng, chả lẽ em ấy mặc đồ cho tôi?

"À mà, em giúp anh mặc đồ à?" (tôi)

"À....không, anou.... đúng là em ạ!" (Sofia)

...?! Vậy là em ấy thấy hết rồi à?! Ôi thôi đời tôi rồi!

"Em... Thấy hết chưa?!" (tôi)

"Vâng.... thấy hết..... rồi ạ!" (Sofia)

Cô ấy nói với vẻ ngượng ngùng và mặt cô ấy bây giờ đã đỏ chót luôn rồi!

" "Nó" của anh.... nhỏ thật!" (Sofia)

Trời ơi! Em ấy còn chê "thằng nhỏ" của tôi nhỏ kìa! Đừng coi thường tôi! Thằng nhỏ của tôi có thể "biến hình" được đấy! Biến như kiểu Ultraman biến hình đó! À mà lạc đề cmnr.

"À mà mọi người đâu rồi?" (tôi)

"Mọi người bên ngoài ạ!" (Sofia)

Nhìn ra, bên ngoài là ánh mắt đầy sát khí của bọn con trai và ánh mắt ghen tị của bọn con gái đang nhìn chằm chằm vào tôi, bộ trên mặt tôi dính gì à?

"Grừ, sao Vel lại thân với Sofia-sama thế nhỉ?" (hs nữ 1)

"Chết tiệt! Sao tên Vel kia lại được diễm phúc nói chuyện với "nữ thần" Sofia-sama cơ chứ?!" (hs nam 1'

"Oh oh, mới sáng sớm đã tình tứ, 1 like cho cậu đấy Vel!" (Yuuchi)

Tên Yuuchi đưa ngón trỏ lên và làm biểu tượng "like", trời ơi! Bị mọi người hiểu cmn lầm rồi! Giờ giải thích sao đây?!

"Mọi người hiểu lầm rồi! Sofia chỉ giúp tớ thay đồ thôi mà!" (tôi)

"Cái gì???!!!?!?!" (cả bọn)

Tôi vừa nói gì lạ lắm à?

"Không thể nào! Chả lẽ Sofia nhìn thấy cái "..." của cậu rồi?!" (Yuuchi)

"À thì.... ừ!" (Tôi)

"Không thể nào!! Rốt cuộc quan hệ của họ là như thế nào?!" (bọn con trai và gái)

Hình như tôi đang làm chuyện tồi tệ hơn thì phải?

"Các em, ra ăn sáng đi nè!" (cô)

Phù, may quá, thoát rồi, cảm ơn cô nhiều lém!!

Và thế là chúng tôi ra anh sáng, tuy nhiên tôi vẫn hơi khó chịu vì cái "sát khí" của bọn con trai cứ đeo bám tôi và bọn con gái thì nhìn tôi với ánh mắt như kiểu "kinh tởm", "hạ đẳng", "rác rưởi" và "tiện nhân"! Tôi thật sự không hiểu tôi đã làm gì khiến họ ghét tôi như thế! Đặc biệt là con nhỏ Yumi, nó thậm chí còn phun nước miếng của nó sang tôi nữa, tự nhiên muốn đấm nhỏ ghê!

Haizz, thôi kệ vậy, ăn sáng thôi, để xem nào, hôm nay lại ăn đồ nguội nữa à? Tôi chán ăn đồ nguội rồi! Thôi chắc kêu Đại hiền triết ra nấu vậy! À mà phải là Lena-chan mới đúng =)).

(Lena-chan ơi, nấu dùm ta món thịt nào đó đi, ta ghét ăn đồ nguội rồi!)

(trả lời: vâng)

Sau đó, tôi lấy thịt của <Heo 1 Sừng> và <Độc Giác Lang> ra và để Lena chiếm cơ thể tôi để nấu nướng, à mà tôi quên kể cho mọi người về nơi tôi ở khi lena chiếm quyền kiểm soát cơ thể nhỉ? Hiện tại thì tôi đang ở trong tinh thần hải của tôi, mà công nhận là tinh thần hải của tôi phức tạp ghê! Lúc thì là đại dương bao la rộng lớn, lúc thì là biển lửa rực cháy ngút trời, lúc thì là cuồng phong bão táp, lúc thì là núi cao chót vót,...vv. Theo như tôi biết trong {Kho Tàng Tri Thức Long Tộc} thì đây là sức mạnh linh hồn của tôi, nó tượng trưng cho những nguyên tố mà tôi có, nếu vậy thì cái trạng thái dị thường này chắc là do tôi có tận 13 nguyên tố mà thành! Tôi còn thấy thêm 1 trạng thái nữa là tất cả các nguyên tố cùng lúc suất hiện! Kinh thiên động địa! Lay động cả thế giới tinh thần của tôi! Theo tôi biết thì đây chính là nguyên tố <<Hỗn Độn>>, chính là tất cả những nguyên tố có trong tự nhiên hợp lại, sở hữu tất cả nguyên tố nhưng đồng thời cũng chẳng phải nguyên tố nào cả. Tuy nói là tất cả nguyên tố có trong tự nhiên nhưng không phải là tất cả nguyên tố vì có những nguyên tố không hề tồn tại trong tự nhiên và chẳng ai có được, đó là <<Không Gian>> và <<Thời Gian>>. Đó là 2 nguyên tố "siêu siêu cao cấp" mà một khi nắm giữ là sẽ có sức mạnh điều khiển thời gian và không gian, khỏi nói cũng biết đó là 2 sức mạnh cực kì nghịch thiên rồi và đó cũng là 2 nguyên tố tôi chưa có! Nguyên tố <<Hỗn Độn>> thì mạnh thứ 2, chỉ sau 2 nguyên tố đó thôi. <<Hư Vô> thì là 1 dạng yếu hơn của nguyên tố <<Không Gian>> và nguyên tố cuối cùng là <<Linh Hồn>> và <<Tử Vong>>. Như tên gọi của nó, <<Linh Hồn>> chính là điều khiển linh hồn của sinh vật sống, nguyên tố này khi mà còn yếu thì "cực kì phế" vì chẳng thể gây sát thương và chẳng thể làm gì đối thủ có linh hồn mạnh hơn mình cả. Tuy nhiên khi đến một mức độ nào đó sẽ có thể thao túng được linh hồn của người khác kể cả người đó có linh hồn rất mạnh và thậm chí còn có thể hấp thụ linh hồn của người khác, điều này sẽ làm cho người sở hữu nguyên tố mạnh lên cực kì nhanh và khi đó gần như là vô địch! Nói chung là rất mạnh! Còn nguyên tố <<Tử Vong>> là nguyên tố chết chóc cực mạnh! Nó có thể điều khiển những xác chết và nếu như mạnh đến một mức nào đó thì thậm chí còn có thể điều khiển được người sống! <<Tử Vong>> và <<Sinh Mệnh>> là hai nguyên tố đối nghịch nhau và mạnh ngang nhau nên chẳng nguyên tố nào hơn nhau cả! À mà hình như hơi lạc đề, quay lại chuyện chính nào! Lúc này Lena (ĐHT) đang nấu món thịt sói chiên và mọi người đều tụ tập quanh tôi hết rồi! Nhìn mọi người chảy nước miếng tèm lem làm tôi cũng thèm thiệt! Mong là nhanh nhanh nấu xong!

"Thơm quá!" (ai đó)

"Thèm quá điiii...." (ai đó 2)

Haizz, nãy bọn nó còn nhìn tôi với ánh mắt khinh thường mà giờ đã bu quanh tôi rồi! Chịu hết nổi! Bọn này lật mặt nhanh vloz! Thôi kệ vậy, tôi không thể nào cưỡng lại được ánh mắt van xin của họ được!

Sau khi nấu xong thì tôi trở về cơ thể và bọn nó cũng bắt đầu xin ăn tôi!

"Vel ơi, cho tớ 1 miếng được không? Xin cậu đấy~~" (cả lớp)

Ôi má ơi, nước miếng của họ chảy xuống thành lũ hết rồi! Thôi thì đành vậy!

Tôi kêu họ đem tất cả các thịt mà họ có ra và làm cho mỗi đứa 1 phần, sau khi làm xong thì phần ăn của tôi cũng nguội cmnr, tiếc ghê! Mà thôi kệ đi! Ăn nhanh rồi đi thám hiểm tiếp nào!

"Wow, ngon quá!" (đứa nào đó)

"Công nhận! Ngon tuyệt vời!" (ai đó 2)

"Giá như ngày nào cũng được ăn nhỉ?!" (ai đó 3)

Trời ơi, vậy là tôi lại có linh cảm ko có lành rồi!

"Vậy từ giờ Vel sẽ lãnh trách nhiệm nấu ăn nhé, các em đồng ý thì giơ tay nào!" (Cô)

Cả lớp giờ tay hết luôn! Haizz, đúng là cái miệng và tay hại cái thân mà! Dm!

"Anh nấu ngon thật đó! Nếu anh nấu ăn thì em sẽ vui lắm đấy!" (Sofia)

Trời ơi! Ẻm thả thính kìa! Thôi chắc bây giờ đành phải chịu thôi chứ sao!

Thế là.... tôi ăn với 1 tâm trạng ủ rủ không mấy tốt đẹp và nghỉ ngơi chuẩn bị đi thám hiểm tiếp (⊙︿⊙).

------------------

Chap này hơi ngắn vì tác viết vội để coi world cup nên sorry ae nhá!

À mà event thì ko ai đúng hết =((

Tiếc ghê =))!

À mà chap này 1k7 từ =))


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net