Tập 32: Dungeon P6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chúng tôi tiếp tục đi sau khi bị troll 1 vố trong căn phòng ẩn đó, hầu hết tất cả mọi người đều lộ rõ vẻ ủ rủ và thất vọng trên mặt, chỉ có mình tôi là vẫn bình thường, mà tất nhiên rồi, tôi đã biết trước cái bẫy rồi mà! Tôi cũng đã thành công huỷ hoại căn phòng và giờ nó phải nói là nhìn rất thảm luôn nên tôi cũng đã hả giận từ cái lần bị troll trước rồi! Muahahahaha, đó là cái giá phải trả cho những ai troll tôi đấy!

Sau khi đi khoảng 1 tiếng thì chúng tôi đã đến tầng 18 và bây giờ chúng tôi đang nghỉ ngơi lấy sức vì sắp đến căn phòng boss rồi, cô nói con boss là 1 con golem. Nghe đến từ golem tôi mới nhớ đến con Golem Dragon của tôi, hình như nó vẫn còn ở trong mê cung này farm quái thì phải vì tôi để ý là chỉ số của tôi liên tục tăng, mặc dù rất ít nên tôi đoán là con golem dragon của tôi vẫn đang farm quái. Nếu bây giờ mà tôi gọi nó về đây thì sẽ gặp phải rất nhiều phiền phức như là bị cô "chất vấn" đủ thứ, hứng chịu ánh mắt kinh ngạc từ những người xung quanh,...vv. Tôi thì không thích thế nên chuyện gì đến thì cứ đến thôi, ez mà nhỉ?

"Này Vel, em nấu bữa trưa cho mọi người đi!" (cô)

"Hả? Tại sao ạ?!" (tôi)

"Thì tại vì em nấu ăn ngon nhất trong đây mà! Em nấu ăn quả thật rất ngon đấy!" (cô)

"Nhưng mà...." (tôi)

"Em đừng lo, cô sẽ giúp em!" (cô)

"Em cũng giúp nữa!" (Sofia)

Haizz, phiền thật! Vốn đang định ngồi thiền 1 xíu mà! Thôi kệ vậy!

"Thôi được rồi, em sẽ nấu ạ!" (tôi)

Sau đó, tôi lôi mấy dụng cụ nấu ăn và nguyên liệu ra từ trong {Hòm Đồ}. Thấy thế, cô rất kinh ngạc vì {Hòm Đồ} là 1 skill rất hữu ích và chỉ những thương nhân cao cấp mới có, đối với họ mà nói, có skill {Hòm Đồ} hay sở hữu người có skill này đều rất quan trọng vì {Hòm Đồ} có rất nhiều công dụng khác nhau như: bảo quản hàng hoá, không lo bị cướp, tiết kiệm không gian hơn,..vv. Vì thế, {Hòm Đồ} như là 1 bảo bối với những thương nhân và họ sẽ không tiếc giá nào để có thể sở hữu skill này!

Tất nhiên là cô cũng hỏi làm sao tôi có được, tôi trả lời là tự nhiên có thôi. Cô cũng nói là tốt nhất tôi không nên để mấy ông thương nhân biết, nhất là thương hội vì họ sẽ không từ thủ đoạn nào để có thể có được tôi đâu. Nghe nói đã có lần, có một ông thương nhân vì không tiếc giá nào để có được skill {Hòm Đồ} nên đã sai người bắt cóc những người có skill này và biến họ thành nô lệ phải nghe lời tên đó. Quả thật là quá ác mà! Một việc như thế mà còn có thể làm được, hắn có phải là con người không chứ?!

Mà, tôi nghe nói việc đó cũng xảy ra lâu rồi và tên thương nhân độc ác đó đã bị bắt giam. Họ đã giải thoát cho những người nô lệ đó và đưa ra luật là không được biến người khác thành nộ lệ mà không có lí do chính đáng. Trừ khi là bị nợ nần gì đó phải biến mình thành nô lệ hay những lí do khác chính đánh thì mới được. Nếu như phát hiện biến người khác thành nô lệ trái phép thì sẽ bị bắt giữ. Mặc dù thế, cô cũng nói là tôi nên cẩn thận vì cũng có những tên thương nhân sẽ làm mọi cách để có được tôi, tuy không biến tôi thành nô lệ nhưng họ có thể đe doạ tôi hoặc là cản trở việc làm ăn của tôi (nếu có làm ăn) và ép buộc tôi phải phục tùng họ. Mà tôi nào sợ bọn đó chứ, tôi là rồng cơ mà! Mà dù sao thì, tôi cũng không thích phiền phức nên tôi sẽ giấu nó đi vậy, tuy nhiên nếu có tên thương nhân nào mà nhắm vào tôi thì xác định chuẩn bị lên bàn thờ hít nhang đi là vừa!

Thôi quay lại chuyện chính. Hiện giờ thì tôi đang nấu món súp thịt rau củ cho mọi người ăn, gồm thịt của <Heo 1 Sừng> và 1 số loại rau củ. Tôi nấu món này để có thể bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho bọn họ mà tôi thấy cũng không cần lắm! Mấy tên đó có bao giờ đi tiên phong đâu, cũng gần như chả bao giờ giúp tụi tôi nên cho ăn nhiều cũng phí. Haizz, nhưng mà bọn nó đang ở đây, tôi nào dám trực tiếp nói với cô để rồi rước hoạ vào thân chứ!

Sau khi nấu xong thì tôi đưa cho mọi người ăn, tuy vậy mọi người lộ rõ vẻ bất mãn.

"Này Vel, sao không làm món thịt như sáng nay?" (hs1)

"Chậc, tớ không thích ăn rau, sao cậu lại bỏ rau vào!" (hs2)

"Hừ, đúng là vô dụng! Không thể nấu cho ta một món nào đàng hoàng hơn được à!" (hs3)

Vân vân và vân vân!

Nghe thấy lời nói từ mấy thằng này, cô liền chạy đến khuyên giải chúng tôi. Còn về phần Sofia thì em ấy đang dọn dẹp ở đằng xa nên không nghe thấy gì hết.

"Này các em! Các em đừng nói vậy chứ! " (cô)

Bọn này, đừng tưởng tôi dễ bắt nạt nhá! Lúc nguy cấp thì bọn nay chạy mất dép, chỉ toàn là tôi cứu bọn nó, còn bây giờ thì giở giọng bố đời, mẹ thiên hạ ra nói với tôi! Tôi cũng có tôn nghiêm của mình đó nhá! Không thể nhẫn nhịn hoài được, kẻo bị strees mà chết mất! Phải cho bọn này 1 trận giáo huấn mới hả giận nổi!

Tôi tiến tới từng đứa chê tôi, cầm tô súp lên và đổ vào mặt bọn nó! Vì súp vẫn còn nóng nên bọn nó đều bị phỏng mặt, la toáng cả lên.

"Mày làm cái *éo gì thế hả!!" (thằng bố đời 1)

"Có biết tao là con trưởng của nhà Laiden không! Là quý tộc lớn thứ 3 của vương quốc đấy! Kẻ hèn mọn như mày mà dám làm như vậy với tao á!" (thằng bố đời 2)

"Có tin bố cho mày ăn *ứt, sau đó hành hạ tra tấn mày trước công chúng không!" (bố đời 3)

vân vân và mây mây.

"Nếu có gan thì làm đi! Nếu muốn, tao đã sớm ném tụi mày cho bọn quái ăn rồi!" (tôi)

"Mày...!!" (tất cả mấy thằng bố đời)

"Này các em, đừng lục đục nội bộ chứ! Các em mau làm hoà đi! (cô)

"Cô ơi, tên này dám đổ súp vào gương mặt u tú đẹp trai của em! Em phải cho nó 1 trận mới được!" (thằng bố đời thứ N)

Nói xong, tên đó lao đến chỗ tôi, rút thanh kiếm từ trong vỏ ra và có ý định chém tôi. Đối với những học sinh khác mà nói, tên này cũng khá ưu tú, chỉ số vào khoảng 400, với những người khác, có thể như vậy là rất mạnh nhưng đối với tôi thì thằng này chỉ như muỗi thôi! Mấy thằng bố đời như này có sống chỉ tổ chật đất nên thôi giết quách cho xong.

Hắn lao vao tôi, đâm kiếm thẳng, lúc này người hắn đầy sơ hở. Haizz, đúng là mấy thằng éo có kinh nghiệm chiến đấu mà cứ ra oai!

"Đúng rồi! Đánh chết hắn đi Falma!" (mấy thằng bố đời)

Thì ra tên thằng này là Falma à? Tôi sẽ nhớ để khắc tên thằng này trên bia mộ, ngày này năm sau sẽ cúng hắn vài món thật ngon! Mà đùa thôi :D.

Hiện tại hắn đang lao đến tôi, mấy thằng trẻ trâu kia thì cứ hô lên kinh ngạc: "Oh, nhanh quá, tên Vel chết chắc rồi!", trong khi tôi thì thấy dường như hắn đang đứng im vậy, di chuyển cực kì chậm luôn! Tôi nhớ là tôi chưa có dùng kĩ năng nào mà sao lại thế này? Chắc do mấy skill bị động rồi, mà thôi kệ, bây giờ tôi sẽ cho hắn sống không bằng chết!

Tôi lao đến tên Falma và chạm tay lên khuỷ tay hắn, BẺ NÓ! Sau đó tôi dùng nguyên tố băng đóng băng những kinh mạch ngay khuỷ tay hắn để hắn chưa cảm thấy đau đớn!

Tương tự với tay còn lại, tôi cũng làm như thế. Sau đó tôi nắm tay hắn, bẻ từng ngón tay, và làm tương tự. Tiếp sau, mọi thứ trở lại bình thường, chỉ khác một chỗ là tên Falma hoàn toàn đứng bất động, tay thì không thể duy chuyển được.

"M.... mày đã làm gì cơ thể tao!! Sao tao không cử động cánh tay được!!" (Falma)

Tôi đáp lại hắn!

"Muốn biết á? Đơn giản thôi! Ta chỉ đóng băng hai tay ngươi thôi mà!" (tôi)

"C.....cái...." (Falma)

"Này Vel, em quá lắm rồi đó! Giúp bạn ấy trở lại như cũ mau! Còn Falma và các em khác, mau xin lỗi Vel đi! Bạn ấy đã làm cho đồ ăn cho các em mà các em còn cằn nhằn nữa! Các em mau làm hoà đi!" (cô)

Cô Ayumi cuối cùng cũng lên tiếng, thôi thì chắc tôi hoá giải cho hắn vậy, kekeke, sắp có chuyện vui đây!

"Vâng ~ ạ~". (tôi)

Sau đó, tôi búng tay một cái, băng trong tay tên Falma đã tan hết, mà thật ra chả cần búng tay đâu, tôi làm màu thôi ấy mà! Kệ đi, tiếp theo đây mới là chuyện vui!

Sau khi tôi làm tan băng, Những cơn đau dữ dội liền ập ra trên cánh tay của tên Falma, vì không có băng để kìm hãm cơn đau nữa nên bây giờ nó như một cái ống chứa quá tải nước nên nổ ra vậy! Chắc là rất đau nhỉ?

"Ahhhhhh!!! Tên chết tiệt! Mi đã làm gì!!" (Falma)

Nghe thấy tiếng kêu của hắn, cô và bọn bố đời lập tức quay lại nhìn!

"Này Vel!! Em làm gì vậy!!" (cô)

"Em chỉ làm tan băng như cô nói thôi mà ~" (tôi)

"Tên khốn nạn!!! Tao nhất định sẽ giết mày!!!" (Falma)

"Có ngon thì nhào vô! Đừng chỉ biết nói miệng không!" (tôi)

Một lời nói của tôi, mang theo sát khí ngút trời! Lúc này, vẻ mặt tức giận của tôi hoàn toàn được bộc lộ. Vì những tên này đã chạm vào tôn nghiêm của tôi nên đừng mong sẽ có được một cái kết tốt đẹp!

Tên Falma đó khi đối mặt với sát khí từ tôi, liền ngồi bịch xuống, hoảng sợ! Từ "thằng nhỏ" của hắn chảy ra một dòng nước màu vàng óng ánh....... hắn tè dầm!! Đúng là mấy thằng công tử bột mà, suốt ngày hống hách, làm vẻ mặt ta đây, bố đời mẹ thiên hạ. Chúng nó nghĩ nó là nhất chắc! Éo có đâu, đừng có mơ! Chỉ toàn biết dựa vào người khác, đến lúc cần thì chả thấy đâu! Mấy thằng như này chết quách cho xong!

"Ahhhhhh!!!! Mẹ ơi, cứu con!!!" (Thằng bố đời Falma)

Hắn hét lên điên loạn, sau đó chạy ngược theo hướng chúng tôi vừa đi, tức là quay trở về. Thôi kệ thằng đó đi, với thực lực như nó thì chết quách ở cái Dungeon này cho xong! Không cần quan tâm làm gì cho mệt!

"Vel.... Sao em lại làm vậy!!" (cô)

Cô Ayumi giận dữ nói với tôi! Haizz, tôi lại gây ra phiền phức nữa rồi! Thôi hết cách, đành phải giải quyết cái rắc rối này thôi!

(học skill mới: thay đổi kí ức)

*đã học skill {Thay Đổi Kí Ức}*

Lại là cái giọng nói máy móc đó vang lên, báo hiệu tôi đã học được skill {Thay Đổi Kí Ức}. Tại sao tôi học skill này á? Để thay đổi kí ức của cô chứ sao!

Tôi đặt tay lên trán cô, sau đó kích hoạt {Thay Đổi Kí Ức}.

"Này Vel, em làm gì vậy!" (cô)

"Xin lỗi cô, em đành phải xoá kí ức của cô thôi!" (tôi)

"Em mới nói cái....." (cô)

Cô còn chưa dứt lời, tôi đã xoá những kí ức của cô về vụ việc ban nãy. Tôi đã chỉnh lại thành: Đó chỉ là 1 vụ xung đột nhỏ và hai bên đã làm hoà với nhau. Tôi đã xoá bỏ hoàn toàn sự hiện diện của Falma trong kí ức của cô nên cũng có thể yên tâm được 1 xíu và tuy có khá nhiều điểm bất hợp lí tuy nhiên tôi chỉ mới học skill này nên nó mới chỉ lv1, vì thế tôi không thể thay đổi nhiều kí ức được nên tôi đành phải giảm thiểu lượng kí ức thay đổi đi nên tôi đã đổi thành như này, tuy nhiên cách này sẽ để lại một dấu chấm hỏi lớn trong lòng cô nhưng biết sao giờ, chỉ còn cách này thôi! Thôi thì việc này đến đâu thì đến vậy. Tôi cũng làm tương tự như vậy với mấy thằng bố đời mẹ thiên hạ kia và sau khi làm xong, bọn họ đều bị hôn mê một lát rồi mới tỉnh dậy. Trong lúc họ hôn mê thì tôi đã điều làm sạch những vết nước súp trên áo họ bằng cách điều chỉnh nước súp bay ra ngoài nên bây giờ áo họ trông chẳng khác gì lúc ban đầu cả. Vừa làm xong thi cũng là lúc bọn họ tỉnh dậy, sau đó tôi đem mấy cái bát đi rửa, tôi làm khoảng 10 phút thì xong và trở lại. Khi trở lại thì tôi thấy Sofia đã xong việc dọn dẹp và quay lại nghỉ ngơi, tôi nhìn mọi người, mọi người cũng nhìn tôi. Hình như mọi người vẫn còn sợ tôi hay sao ấy vì skill của tôi chỉ xoá được kí ức chứ không xoá được cảm giác sợ hãi của họ nên họ vẫn còn sợ tôi, đúng hơn là sợ cái sát khí mà tôi toả ra. Mà thôi kệ đi, như vậy cũng đỡ cho tôi, ít phiền phức hơn. Sau khi nghỉ ngơi thêm 1 xíu thì chúng tôi lại khởi hành tiếp. Trên đường đi thì chúng tôi cũng gặp vài con quái hạng C+, tuy nhiên vì bọn nó quá phiền phức nên tôi đã dùng kiếm chém bọn nó thành nhiều mảnh, cũng tiện để tôi tập luyện kiếm thuật hơn.

Sau khoảng 30 phút đi thì chúng tôi đang dừng chân ngay trước cửa phòng boss.

"Các em sẵn sàng chưa? Cô mở cửa đây!" (cô)

"Vâng, tụi em sẵn sàng rồi!" (cả lớp)

"Vậy được rồi, để cô giải thích sơ qua về chiến lược. Vel và Yuuchi sẽ tập trung khống chế di chuyển của con golem, cô sẽ tập trung tấn công nó. Vì golem được tạo ra từ những khối đá nên chúng có khả năng kháng lửa cao, hãy hạn chế dùng lửa với nó mà hãy dùng nước hoặc đất, như thế sẽ gây được nhiều sát thương với nó hơn, còn những em nào không sở hữu thuộc tính thuỷ hoặc thổ thì hãy buff cho những bạn khác (nếu có), rõ chưa?" (cô)

"Dạ rõ ạ!" (cả lớp)

"Vậy được rồi, vào thôi!" (cô)

Sau đó cô mở cửa ra, bên trong thì vẫn y hệt như lúc trước tôi vào đây, con golem thì vẫn ngồi trên cái ngai vàng bằng đá kia, đợi khi có người vào thì nó mới mở mắt.

"Các em, sẵn sàng chưa? Làm theo kế hoạch nhé!" (cô)

"Vâng ạ" (cả lớp)

Chúng tôi tiến vào trong, con golem bây giờ đã đứng dậy khỏi ngai vàng và có vẻ như đã chuẩn bị để nghênh đón chúng tôi. Chúng tôi làm theo như kế hoạch. Tôi và Yuuchi sẽ kiểm chân nó còn cô sẽ tấn công.

Tôi đã thử lao lên chém con golem 1 phát, tuy nhiên nó chả xi nhế gì cả, đúng là nó có kháng vật lí cao thiệt! Thôi đành dùng cách khác vậy, nghĩ xem nào........ Ah! Có rồi! Cách này chắc là sẽ được đấy!

Không chần chừ, tôi liền thực hiện theo kế hoạch. Đầu tiên, tôi dùng {Khiên Đất} để giam nó lại, sau đó tôi dùng {Hố Đen} để hút lớp đất đá ở phía dưới nó, thế là nó đã lọt xuống hố! Cũng may là không có ai nhìn thấy chứ nếu có người biết tôi dùng được thuộc tính <<Hư Vô>> thì chắc là cả đất nước nước loạn lên mất vì <<Hư Vô>> vốn là một thuộc tính cực kì mạnh và cao cấp, trong lịch sử thế giới cũng chỉ có 2 cá thể đã từng sử dụng thuộc tính này, và đó đều là 2 Long Vương cực kì mạnh! Đó là [Đệ Lục Long Vương] và [Đệ Bát Long Vương], từng một thời tung hoành đại lục. Mà thôi quay lại chuyện chính, hiện giờ con golem đã kẹt dưới cái hố của tôi rồi. Hố sâu khoảng 7m mà con golem chỉ cao 3m thôi nên nó cũng chẳng có cách nào thoát ra được!

"Cô ơi, em đã kiềm chân nó rồi nè!" (tô

"Hả? Sao nhanh vậy!" (cô)

"Đây, cô lại nhìn đi, nó bị kẹt dưới đây rồi, không lên được!" (tôi)

Sau đó cô đến chỗ cái hố và nhìn.

"Quả thật là nó bị kẹt rồi! Được rồi, cô sẽ kết liễu nó!" (cô)

Nói xong, cô niệm một vài câu chú gì đó, sau đó cô hô lên: "Thuỷ Đao"!

Ngay sau đó, liền xuất hiện những giọt nước, và nó hình thành nên những lưỡi đao rất bén, đồng loạt bay đến, chém vào con golem! Tuy vậy, nó vẫn còn sống sau đòn đó, có lẽ tại cái HP khổng lồ của nó mà nó chưa chết. Thấy nó chưa chết, cô liền niệm thêm vài câu chú nữa, sau đó những giọt nước lại 1 lần nữa hình thành những lưỡi đao sắc bén và chém vào con golem! Cuối cùng, nó cũng chết và rớt ra một viên ma thạch. Tôi nhảy xuống và nhặt nó lên, sau đó lại nhảy lên khỏi cái hố rất là ez.

"Thưa cô, viên ma thạch của con Golem đây!" (tôi)

"Em cứ giữ đi!" (cô)

"Cô nói gì thế! Cô là người giết nó mà!" (tôi)

"Nếu như không có em kìm chân nó thì nó cô cũng chẳng thể có đủ thời gian niệm phép để giết nó rồi! Em cứ giữ đi!" (cô)

"Vậy được, em không khách khí nữa!" (tôi)

Nói xong, tôi cất viên ma thạch vào trong {Hòm Đồ} và chúng tôi lại tiếp tục lên đường đi tiếp.

-------------

Phù, cuối cùng cũng viết xong! Chap này tận 3335 từ, mệt vl. Mà sorry ae nhé, đáng lẽ hôm qua tác đăng rồi mà lại ngủ quên giữa chừng, sorry ae, nay ngủ dậy liền viết cho ae đọc nè. mà hôm nay phá best rồi, 3300 từ, hihi. À mà nếu ae thấy chap này có nhiều chữ hán hơn mấy chap trc thì tại tác dạo này cày đấu la truyện chữ nên mới như vậy đấy! Hôm qua tác bỏ ra 7 tiếng đọc đấu la, kết quả cày đc 40 chap, ehehe, thui đi đọc tiếp đây, à mai có chap nha.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net