Chương 4: Đến dungeon và trận đấu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi đi bộ hơn 30 phút trong rừng (với tốc độ rùa bò) thì cuối cùng bọn tôi cũng nhìn thấy thành phố. Quy mô của thành phố này thì lớn hơn thị trấn Hash gấp 3 lần thì phải. Do tôi dựa vào kích thước của bức tường đá và mật độ dân số ở đây nên cũng không có gì có thể đảm bảo được việc tôi nói là đúng hay sai. Đi đến chỗ cổng thành thì cũng có binh lính, nhưng mà giáp của họ thì trông chắc chắn và cứng cáp hơn so với những người lính ở thị trấn Hash. Chắc tôi không nên so sánh nữa nhỉ, vì dù sao lấy một thị trấn so sánh với một thành phố thì kiểu gì thì cũng thấy thiệt thòi cho thị trấn thôi.

"Chào mừng đến với thành phố Radium, cho tôi xem thẻ nhận dạng của hai người. "Người lính nói với chúng tôi.

"Đây /ạ. "Cả tôi và Selina đồng thời đánh và đưa thẻ mạo hiểm giả cho người lính.

"Được rồi, ta đã xác nhận xong. Hai người có thể vào thành. "Người lính nói rồi trả thẻ cho chúng tôi và nhường đường cho bọn tôi.

Rồi bọn tôi bắt đầu đi vào trong thị trấn. Do có nhiều người nên bọn tôi cũng không hẳn là đi đường thuận lợi. Cơ mà tôi để ý thì mấy tên đực rựa đang nhìn vào Selina. Do cảm nhận được tia nhìn của mọi người nên Selina cũng bắt đầu đi sát vào tôi.

"Nè, có phải tôi đang bị mọi người nhìn không ? "Selina hỏi khi đang nép lại gần tôi.

"Đúng đấy, tôi nghĩ do họ thấy cô đẹp quá nên mới nhìn đấy. "Tôi đáp lại.

"Đẹp cái gì mà đẹp, anh đừng có chọc tôi nữa. Chúng ta đi lẹ thôi. "Selina bức tốc đẩy tôi đi giống như một cái khiên thịt.

Do đi nhanh quá nên chẳng ai lại gần cũng như bắt chuyện với chúng tôi được. Cho đến khi đến được một toà nhà 4 tầng có biển hiệu giống với guild mạo hiểm ở thị trấn Hash thì bọn tôi dừng lại.

Mở cửa ra và đi vào, do cánh cửa kêu lên nên mọi người đều quay ra nhìn. Nhưng sau đó thì đám được rựa lại liên tục nhìn chằm chằm cô nàng khiến Selina đỏ mặt rồi vội vã chạy lại bàn tiếp tân mà không thèm nói gì với tôi.

"Em đến trả nhiệm vụ. "Selina nhanh chóng nói với cô lễ tân.

"Được, vậy mời em... "Cô gái đang cúi mặt nói ngước nhìn lên thì bị đứng hình. "La... Là em thật đó hả Selina ? "Cô gái hoàn hồn hỏi.

"Dạ, là em đây thưa chị Helena. Do lúc làm nhiệm vụ đồ của em bị rách nên cậu trai kia đưa bộ này cho em. Chị thấy em mặc nó kì lắm ạ ? "Selina cúi sát người đến và hỏi chị lễ tân.

"À em hiểu lầm rồi, do chị thấy em đẹp quá nên chị không chắc chắn thôi. Do chị thấy em mặc giáp da với mấy thứ không phù hợp với con gái không thôi nên nhìn không quen. Chứ nhìn em rất đẹp. "Chị lễ tân vừa cười vừa nói với Selina.

"Thật... Thật ạ, em cám ơn chị. Chị cho em trả nhiệm vụ ạ. "Selina nói rồi lấy bằng chứng là mấy cái tai orc với mấy viên ma thạch ra và đặt lên bàn.

"Được rồi, nhiệm vụ tiêu diệt của em đã hoàn thành, đây là tiền công của em. "Chị tiếp tân nhìn vào mấy cái tai trên bàn và đưa ra 10 đồng bạc. "Do trong nhiệm vụ không có phần tiêu diệt orc biến dị nên chị sẽ trả thêm cho em 5 đồng bạc nữa. "Nói rồi chị ấy lại lấy thêm 5 đồng bạc nữa đặt lên bàn.

"Vâng, em cám ơn chị. Mà còn một chuyện nữa ạ ? "Selina cất mấy đồng tiền vào túi da rồi nói tiếp.

"Còn chuyện gì khúc mắc thì em cứ việc hỏi. "Chị lễ tân nói với giọng nhẹ nhàng.

"Em muốn lập thành một party với cậu trai này ạ. "Selina nói rồi chạy lại để kéo tôi lại gần.

"Chị cứ tưởng em thích đơn thương độc mã chiến đấu chứ, hay là chàng trai này có gì đó đặc biệt. "Chị lễ tân hỏi rồi thể hiện một nụ cười quyễn rũ.

"Ch... Chị nói cái gì vậy, tất nhiên không phải rồi. Chỉ là do em đã nhận thấy được giới hạn của việc đơn độc và em đã chứng kiến sức mạnh của người này nên em mới muốn lập party mà thôi. "Selina đỏ mặt và quýnh quáng giải thích.

"Thật thế à. Thôi, chị không chọc em nữa, hai em đưa thẻ mạo hiểm giả cho chị là được. "(Helena)

"Dạ/vâng. "Hai chúng tôi đồng thanh trả lời trong khi móc thẻ mạo hiểm giả của mình ra. (Tác: do đồng thanh nên một đứa nói dạ một đứa nói vâg nha.)

"Ồ, còn đồng thanh nữa, có thật là hai đứa không có gì với nhau không ? "Cô lễ tân nói với nụ cười tinh nghịch.

"Chị này... "Selina giận dữ với chị Helena.

"Thôi thôi, chọc em lúc nào cũng vui cả Selina. %₫&%3&¥√€°¢√€. "Cô ấy nói rồi niệm phép gì đó.

Khi Helena niệm phép thì thẻ của tôi và Selina đều phát ra ánh sáng. Từ hai cái thẻ xuất hiện một sợi dây xích mờ ảo rồi sau đó hai sợi dây xích đó và vào nhau rồi ngay lúc đó xuất hiện một ổ khoá và gắn kết hai dây xích vào với nhau rồi liền biết mất.

"Xong rồi đấy, bây giờ hai em đã là một party. "Helena nói rồi đưa hai thẻ lại cho bọn tôi.

"Vâng, bọn em cám ơn. "Bọn tôi lại đồng thanh rồi lấy lại thẻ của mình.

"Vậy hai em đã quyết định sẽ làm nhiệm vụ đầu tiên sau khi thành một party chưa ? "Helena hỏi bọn tôi khi đàn soạn đống giấy tờ, sao giống như cô nàng đang định nhờ bọn tôi làm mấy cái nhiệm vụ trong đống giấy đó thể nhỉ.

"Bọn em đã quyết định sẽ đi vào dungeon để giúp em mạnh hơn nữa. Cậu ấy đã đồng ý với em như thế ạ. "Selina vừa nói vừa ôm lấy cánh tay tôi, ôi trời ơi... Ngực... Ngực mềm....

"Thế à, tưởng mấy em chưa chọn được làm chị lấy ra cả đống nhiệm vụ rồi nè. Mà em định để như vậy luôn hả Selina ? "Helena vừa cười vừa chỉ về hướng tôi.

Selina cũng quay qua nhìn tôi, tôi thì đang bị đứng hình và máu mũi cũng đang chảy ra từ mũi. Selina hoảng hốt tách ra khỏi tay tôi và lung lay người tôi để kiểm tra.

"Kyle, cậu sao vậy ? Kyle ơi, có làm sao không đấy ? "Selina vừa la hét vừa lắc tôi.

"Chị nghĩ chắc cậu ta bị như vậy là vì em đấy. "Helena vừa nói nở nụ cười tinh nghịch.

"Em có làm gì cậu ấy đâu mà cậu ấy lại bị chảy máu cơ chứ. "Selina vừa nhìn Helena vừa quay ra nhìn tôi.

"Thì em dùng cặp vũ khí của em đè vào tay của cậu ta chứ còn gì nữa hihi. "Vừa cười tinh nghịch Helena vừa nói.

"Cặp vũ khí... "Selina vừa nói rồi nhìn xuống ngay sau đó nhìn lên với khuôn mặt đỏ ửng. "Chị lại trêu chọc em nữa. "Selina hét lên sau đó làm tôi tỉnh lại.

"Ah à tôi không sao, xin lỗi vì để mọi người lo lắng. "Tôi vừa nói vừa lấy tay lau máu mũi của mình đi.

"Anh tỉnh lại rồi hả, làm tôi sợ quá đi. "Selina thở phào nhẹ nhõm.

"Thế nào, ngực của Selina đã lắm hử ??? "Helena nói đùa với tôi.

"Tôi... Tôi... "Tôi cứng họng nên không biết nói gì.

"Chị Helena, chọc nữa là em đi luôn đấy nhá. "Selina bực bội nói.

"Vâng, vâng. Vậy thôi, chúc hai em may mắn. "Helena nhanh chóng thay đổi chủ đề.

"Vâng, tụi em đi đây. "Selina nói rồi đi ra cửa.

"Chào chị. "Tôi cố thể hiện vẻ mặt vô cảm.

Helena nhanh chóng chạy ra khỏi bàn lễ tân rồi chạy lại phía tôi rồi ghé miệng vào sát tai tôi và nói.

"Được thì hốt con bé luôn nhé. "Cô ấy nói nhỏ với tôi.

"Ể ??? "Tôi chỉ trả lời được có thế.

"Đi vui vẻ nhé. "Cô ấy lại la lên cho cả tôi lẫn Selina nghe thấy, có vẻ như cô ấy có nhiều mặt thật đấy.

Rồi bọn tôi đi ra khỏi guild và đi tìm quán ăn, vì bây giờ cũng trưa luôn rồi.

___________chuyển cảnh___________

Sau khi đi được một lúc và tìm kiếm thì bọn tôi cũng đã tìm được một quán ăn. Vào bàn ngồi và kêu món xong thì tôi đang ngồi đối diện với Selina trong khi chờ đợi món của mình được mang ra bàn.
"Lúc nãy tôi thấy chị Helena đã ghé tai cậu, chị ấy nói gì thế ? "Selina tươi cười hỏi tôi.

"Ể ??? Không có gì quan trọng đâu. "Tôi nói trong khi liếc chỗ khác rồi cười trừ.

"Có thật không, hay là chị ấy nói xấu gì tôi cho cậu biết hử ? "Selina ưỡn người về phía tôi và nói.

Mắt tôi thì bị dính vào hai quả bưởi đang lắc lư của cô ấy. Do đây là lần đầu được ngắm một cô gái xinh đẹp như vậy và còn có bộ ngực lớn nữa nên tôi không rời mắt khỏi nó được.

"Um... Etou... Không có đâu, chị ấy chỉ chúc tôi may mắn trong một việc khác thôi. "Tôi cố đánh mắt đi chỗ khác trong khi nói nhưng không được.

"Vậy ư, chắc là tôi đã hơi đa nghi quá rồi. "Selina nói rồi ngồi xuống.

Rồi thì bồi bàn cũng mang thức ra cho bọn tôi. 2 địa thịt orc kèm thêm bánh mì nâu và 2 chén súp rau sili hay gì đấy. Bọn tôi ngồi ăn một cách nhanh chóng vì đói quá rồi. Ăn xong và tính tiền thì tôi móc 1 đồng của mình ra. Cơ mà cả người bồi bàn lẫn Selina đều há hóc mồm khi nhìn thấy đồng tiền của tôi, cơ mà hết cách rồi vì tôi đâu có đồng nào khác nữa. Mà tôi thì chắc chắn sẽ không để cho phụ nữ trả tiền hộ cho bữa ăn của bản thân nên cứ hiểu đi.

Ra khỏi nhà hàng thì bọn tôi đi dọc theo hướng bắc để đi đến dungeon rank A+. Dọc đường bán khá nhiều thứ như thuốc hồi MP, hồi HP, sáp thơm cho mạo hiểm giả nữ, rồi còn có người ểm phép hộ nếu trong nhóm không có support, nói chung là nhiều lắm.

Selina mua cho bản thân thêm 5 lọ hồi MP và 10 lọ hồi HP. Nhưng mà cô nàng lại không đủ tiền, đang định trả lại thì tôi ra tay nghĩa hiệp trả giúp cô nàng. Mà công nhận mấy lọ potion này mắc dễ sợ, hồi HP là 10 đồng bạc 1 lọ, còn hồi MP là 1 đồng bạc 1 lọ. Cô nàng định không nhận nhưng tôi cứ dúi cái túi vải đựng mấy lọ potion vào tay cô nàng.

Mà dungeon A+ này có tổng cộng 60 tầng và có thêm 10 tầng ẩn. Tôi biết là vì tôi dùng <bản đồ> quét qua và để nó hiện hình ảnh dạng 3D. Theo skill <tri thức thế giới mới> thì các mạo hiểm giả mạnh nhất cũng chỉ mới đi đến tầng 35 thôi. Thông tin thì được báo cho guild mạo hiểm giả nên nếu có người đi được hơn nữa thì skill cũng không biết được.

Do có nhiều tên muốn thử những thứ không vừa với sức của bản thân nên mạo hiểm giả bị mất xác trong dungeon cũng khá nhiều. Vậy nên mấy dungeon cấp cao thường có mấy người lính đứng canh để ngăn chặn mấy tình huống xấu đó xảy ra. Và dungeon bọn tôi đang đi đến cũng thế, 2 binh lính canh hai bên và được trang bị tận chân răng.

"Mời hai người cho tôi xem thẻ mạo hiểm. "Người lính nghiêm nghị nói với bọn tôi.

"Vâng, đây ạ. "Selina nói rồi đưa ra cho anh ta. Tôi không đáp mà cũng chỉ đưa thẻ cho anh ta thôi.

"Một người rank C và một người rank F, liệu hai người có tự tin quá mức khi chọn dungeon này không ? "Người lính từ tốn nói khi nhìn vào thẻ của bọn tôi.

"Yên tâm, nếu bọn tôi cảm thấy đây không phải là nơi dành cho bọn tôi thì bọn tôi sẽ rời đi. "Selina trả lời với giọng chắc nịch.

"Mặc dù cũng có nhiều người nói vậy nhưng tôi chẳng thấy ai quay trở ra kể từ khi đi vào ngoại trừ những người mạnh thật sự cả. Vậy nên tôi không thể để hai người vào được, xin hãy chọn dungeon khác. "Anh lính nói rồi đưa thẻ lại cho bọn tôi.

"Nhưng mà... "Selina định nói nhưng tôi dơ tay ngăn lại. Không phải vì tôi muốn rút lui đâu, chắc chắn không.

"Vậy nếu tôi có thể đánh bại anh mà không câng rút vũ khí thì bọn tôi có thể vào không ? "Tôi nói với ánh mắt nghiêm túc.

"Mặc dù không có điều đó trong luật nhưng mà cũng được thôi. Để xem cậu đánh bại tôi như thế nào nếu không có vũ khí. "Người lính nói với tôi bằng giọng châm chọc.

"Kyle, được không ? "Selina lo lắng hỏi tôi.

"Yên tâm, tôi sẽ không làm nếu như việc đó vượt sức của tôi. "Tôi nói rồi nở một nụ cười tự tin.

Rồi Selina gật đầu với tôi và lùi lại một chút, anh lính cũng rút kiếm ra và thủ thế. Tôi móc một con dao nhỏ ra, lúc đầu người lính định nói gì đó nhưng lại im lặng khi thấy tôi tự dùng dao cắt một ngón trỏ để và để nó chảy máu ra.

"Yên tâm, tôi sẽ không để anh bị thương quá nặng đâu. <Huyết kiếm>. "Tôi nói khi cất con dao đi và ngón trỏ ra trước.

"Tôi cứ tưởng cậu chỉ nói phét, nhưng hoá ra lại là một thằng điên à. "Anh lính nói xong rồi lao vào tôi.

Một cú chém dọc xuống để đánh phủ đầu, tôi né qua và lia đi một đường như lúc mình dùng kiếm vậy. Ngay sau đó một vết nứt liền xuất hiện trên bộ giáp của anh ta. Nhưng anh ta không để ý đến điều đó và lại tiếp tục lao vào tôi rồi chém ngang qua phải, chém xéo lên trên, rồi đến một cú chém diện rộng. Nhưng tôi đều né được, trong lúc né thì tôi đã kích hoạt skill <bão kiếm> lẫn <tốc kiếm> của bản thân và chỉ trỏ tùm lum như múa xiếc vậy.

Nhưng thực chất thì bộ giáp trên người của anh lính đã xuất hiện rất nhiều vết nứt rồi. Đòn dứt điểm, tôi đánh thẳng vào cây kiếm và làm nó nứt ra thành nhiều mảnh. Anh ta dừng lại khi thấy kiếm của mình bị nứt và la hét này nọ.

"Ngươi đã làm gì hả, rõ ràng là ngươi chẳng hề tấn công thì làm sao kiếm của ta có thể gãy thành từng khúc thế này được. "Anh lính vừa nói vừa đi lại chỗ của tôi, rõ ràng là anh ta còn chẳng thèm nhìn đến bộ giáp sắt trộn với orichacum của mình mà.

"Chỉ là tôi tấn công nhưng anh không biết đó thôi. Cứ thử nhìn lại bộ giáp của mình đi rồi nói tiếp. "Tôi nói với giọng giễu cợt.

Anh ta nghe theo và nhìn xuống bộ giáp của mình. Ở đó toàn là những vết chém vào chỗ hiểm, nếu như anh ta không mặc giáp thì có lẽ anh ta đã chầu trời lâu rồi.

"Ca... Cái này... "Anh ta run rẩy nói vài từ.

Anh ta chưa kịp nói xong thì đã có một người đàn ông trung niên ngăn anh ta lại.

"Cậu đã làm gì mà bị đánh cho tơi tả thế này vậy ? "Người đàn ông trung niên tiến tới và hỏi người lính.

"Thưa đội trưởng, cậu trai này và cô gái bên kia muốn vào dungeon trong khi rank của họ khá thấp. Do cậu trai này khiêu khích nên tôi đấu với cậu ta một trận để kiểm tra thực lực ạ. "Anh lính chỉ về phía tôi rồi phía của Selina trong khi đứng nghiêm trang.

"Và cậu bị đánh cho tơi tả thế này trong khi chàng trai còn chẳng rút vũ khí ra nữa. Như vậy thì cậu ta dư tư cách để vào trong dungeon này rồi. "Đội trưởng điềm đạm nói với anh lính.

Trong khi họ bàn bạc mấy chuyện không đâu thì tôi đã tự liếm ngón tay của mình để máu ngừng chảy. Ngay sau đó thì vết thương cũng biến mất ngay lập tức vì hồi HP của tôi max rồi.

"Cậu và cô gái đó có thể vào dungeon. Nên nhớ rằng nếu có chuyện gì xảy ra ở trong đó thì bọn ta không chịu trách nhiệm đâu. "Đội trưởng nghiệm nói với tôi.

"Tôi hiểu rồi. Selina, chúng ta đi thôi nào. "Tôi đi lại gần Selina rồi kéo cô ấy theo.

"Ể ??? À ừ... "Selina trả lời mà chẳng có chút sức lực nào.

Vậy là lần đi thám hiểm dungeon đầu tiên ở thế giới mới đã bắt đầu, tôi thực sự mong chờ nó lắm đấy.

___________________________________

Tác: chương này đến đây là hết rồi, nếu thấy truyện hay thì nhớ bấm nút ⭐ để bình chọn cho chương truyện của tác nha. Dù thấy không hay nhưng mà dành 'tem' hay là cmt thì cũng nhớ ấn ⭐ cho chương truyện nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net