chapter 2:YOU APPREARED IN MY LIFE

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Ngay bây giờ anh ăn trưa với ông Chris của công ty Taesung,sau đó anh có cuộc họp với ban giám đốc lúc 2 giờ chiều, ah anh đừng quên ăn tối với bố mẹ ở khách sạn Seoul tối nay" với một cuốn sổ nhỏ Seohyun giải thích lịch trình ngày hôm nay của Kyuhyun,anh thở dài sau khi nghe và đặt cằm lên bàn, ngón tay anh xoa cây bút giữa ngón trỏ và ngón giữa.
"Một lần nữa lịch trình lại chật cứng" khuôn mặt bĩu môi của anh khiến cô cười thầm và đóng quyển sổ ghi chú lại,cô nhanh chóng nói trước khi Kyuhyun có thể nói gì đó.
"Sau đó anh không thể hủy bỏ bất kỳ một cuộc hẹn nào" Kyuhyun nhìn cô khi cô biết rằng anh sẽ yêu cầu cô sắp xếp lại lịch trình của mình và làm thế nào anh có thể quên rằng cô đã trở thành thư ký của anh trong ba năm.
"Seo Joo Hyun làm thế nào cậu có thể đọc được suy nghĩ của mình dễ dàng như vậy?" Anh hỏi với một giọng điệu vui tươi với đôi mắt dán vào khuôn mặt xinh đẹp của cô.
"Anh Cho Kyuhyun,xin đừng quên rằng mình đã biết cậu năm năm rồi" câu nói của cô khiến nụ cười của anh trở nên rộng hơn và anh bối rối, cả hai biết nhau ở Nhật Bản từ năm năm trước nhưng anh vẫn không thể hiểu cô nhiều như cô hiểu về anh.
"Được rồi, mình hiểu rồi,cậu có thể ra ngoài ngay bây giờ" anh duỗi thẳng cơ thể trước khi dựa vào ghế, Seohyun đẩy một tách cà phê nóng mà cô vừa mới pha về phía anh trước khi rời khỏi phòng,sau khi cô trở lại với vị trí của mình và tiếp tục công việc, đột nhiên hai nhân vật xuất hiện trước mặt cô trong khi cô đang bận kiểm tra lịch trình của Kyuhyun cho ngày mai.
"Seohyun..."
"Vâng, tôi có thể...." Seohyun đã mất lời nói của mình khi cô ngẩng mặt lên và ngạc nhiên nhìn thấy hai người mà cô đã không nhìn thấy trong năm năm đang ở phía trước ngay bây giờ,họ là một phần trong quá khứ của cô mà cô không bao giờ có thể xóa nó trong tâm trí.
"Rất vui mừng khi được gặp lại con Seohyun" ông mỉm cười với cô, điều đó khiến Seohyun cảm thấy rằng mình đang mơ, mặc dù họ là người mà cô đã trốn tránh để gặp, nhưng gặp lại họ sau năm năm khiến cô cảm thấy thực sự biết ơn,cô đã quá đắm chìm trong cảnh đó cho đến khi không nhận ra Kyuhyun đã bước ra khỏi phòng của anh.
"Seohyun..." Rồi ánh mắt anh đỗ dồn vào hai người bên cạnh họ khiến trán anh nhăn lại khi anh cố nhớ họ là ai, Kyuhyun đã gặp hai người họ trước đây.
"Mr Jung có phải bác không?" Anh hỏi khi anh bước chậm rãi đến họ.
"Phải, Kyuhyun,ta rất vui khi con còn nhớ về ta!"
"Ô, bác Jung, đây thực sự là bác" anh nói một cách hào hứng và ôm chầm lấy ông vì họ đã không gặp nhau trong bảy năm kể từ khi anh theo đuổi việc học ở Nhật Bản.
"Cả hai người biết nhau?" Seohyun ngơ ngác hỏi khi họ phá vỡ cái ôm khiến Kyuhyun cười rộng hơn khi cô hỏi vậy.

"Tất nhiên là tôi biết bác ấy Seohyun, bác ấy là một trong những người bạn của cha tôi" câu trả lời của anh khiến đôi môi cô hé mở vì ngạc nhiên vì cô không biết gì về việc gia đình Cho và Jung Family biết nhau.
"Dù sao đi nữa thì hai người đang làm gì ở đây vậy?" Anh tò mò hỏi nhất là khi bà DaeHae cũng ở đây, ông Jung hằng giọng khi liếc nhìn Seohyun người đã gục mặt xuống.
"Kyuhyun ta có thể mượn thư ký của con một lúc được không? Ta có một chuyện quan trọng cần thảo luận với cô ấy" Kyuhyun ngạc nhiên khi nghe ông nói như vậy vì Kyuhyun không biết Seohyun có quan hệ với gia đình Jung, nhìn vào mặt họ cuối cùng anh cũng cho phép Seohyun đi cùng họ.
"Được chứ, không sao cả" anh nói với đôi mắt vẫn còn trên khuôn mặt họ, mặc dù quen nhau năm năm, Kyuhyun nhận ra rằng có nhiều điều về cô mà anh vẫn chưa biết, đặt biệt là về quá khứ của cô,cô không thích nói về nó.
***
Seohyun nhấm nháp tách cà phê của cô trước mặt họ khi họ đến nhà hàng gần đó để nói chuyện,sau khi hít thật sâu để lấy lại sức,cô cũng ngẩng đầu lên nhìn Mr Jung và bà DaeHae, năm năm đã trôi qua nhưng họ đã không thay đổi chút nào vẫn ưa nhìn và xinh đẹp hơn bao giờ hết.
"Con rất tiếc về việc của Grandma,con biết điều đó qua báo chí" Seohyun đã phá vỡ sự im lặng giữa họ trước khi cô cúi mặt xuống một lần nữa,cô cảm thấy tiếc về cái chết của bà năm trước, và Mr Jung tiếp quản công ty kể từ đó.
"Nếu con cảm thấy tiếc về điều đó tại sao con lại không xuất hiện trong đám tang của bà ấy?" Câu hỏi của Mr Jung làm Seohyun không nói nên lời, sự im lặng của cô khiến Mr Jung và bà DaeHae thở dài.
"Con xin lỗi bác,con không thể đến đó" cô trả lời ngay vì cô không có ý định nói cho họ biết lý do đằng sau nó, bà DaeHae nhìn cô với một nụ cười cay đắng và siết chặt bàn tay mềm mại của mình gửi cho Seohyun sự can đảm để ngước mặt lên nhìn khi bà làm vậy.
"Con có sống tốt không Seohyun?" Nước mắt trào ra khi bà DaeHae hỏi với một giọng điệu quan tâm và khiến Seohyun xấu hổ với chính mình, làm thế nào họ vẫn có thể đối xử với cô tốt như vậy sau những gì cô đã làm với Yonghwa? Cô gật đầu mà không nhìn họ và cắn môi để kìm nén nước mắt.
"Seohyun chúng ta đang ở đây để thảo luận về một cái gì đó với con, đó là về người mà con đã rời đi năm năm trước, người con trai duy nhất của chúng ta Jung Yonghwa" khi cô dự đoán rằng sự hiện diện của họ có liên quan đến Yonghwa, Seohyun hít sâu khi cuối cùng họ cũng đã đề cập đến tên anh, Jung Yonghwa chàng trai mà cô đã gặp bảy năm trước, chàng trai sở hữu một trái tim đẹp,anh đã sống như thế nào trong năm năm qua.?
"Yonghwa,anh ấy như thế nào rồi bác?" Cô hỏi với một giọng run run, Mr Jung vẫn tin rằng cô vẫn còn quan tâm đến con trai ông nhất là khi ông nhìn thấy những giọt nước mắt lăn dài trên má của cô, Seohyun nhanh chóng lau đi những giọt nước mắt đó vì cô không muốn họ chú ý đến nó.
"Seohyun con có còn yêu Yonghwa không?" Câu hỏi của cô đã được trả lời bằng một câu hỏi khác, điều đó hoàn toàn làm cô ngạc nhiên, Mr Jung nhìn thẳng vào mặt của Seohyun nhưng Seohyun đã rời khỏi ánh mắt vài giây sau đó, bà DaeHae ngồi bên cạnh ông, chờ đợi câu trả lời của cô một cách lo lắng.
"Con không có quyền để nói những lời đó sau những gì con đã làm với anh ấy" cô trả lời một cách yếu ớt và khuôn mặt của Yonghwa xuất hiện trong tâm trí cô ngay lúc đó, hình ảnh anh cười,anh hờn dỗi được gắn chặt trong đầu cô, nhưng cô còn cơ hội để thấy nụ cười của anh khi cô phản bội anh bằng cách lấy tiền của bà anh.
"Năm năm trước, Seohyun,con rời khỏi Seoul sau khi đòi hỏi tiền từ Grandma,con có thể cho chúng ta biết về những gì đã xảy ra không? Đó có phải là một lý do tại sao con lại làm như vậy không?" Giọng điệu của bà DaeHae dịu dàng cố gắng thuyết phục cô kể cho họ nghe về quá khứ, nhưng cô từ chối làm như vậy, rồi cô nhẹ nhàng rút tay ra khỏi vòng tay của bà DaeHae và lắc đầu với một nụ cười cay đắng.
"Con rất tiếc về điều đó, và bất kể lý do của con là gì,con đã làm tổn thương đến Yonghwa và hai bác,con thực sự xin lỗi" Seohyun không có gì để nói về quá khứ vì cô biết rằng nó sẽ làm tổn thương tất cả họ nhiều hơn.
"Chúng ta sẽ không ràng buộc con phải nói với chúng ta về điều đó, nhưng ta nghĩ Yonghwa nên biết lý do tại sao con lại rời đi một cách đột ngột như vậy, Yonghwa đã thay đổi rất nhiều kể từ khi con đi Seohyun, Yonghwa luôn uống rượu vào mỗi đêm và trở về nhà vào lúc nửa đêm" ông Jung nhấn giọng và định gây áp lực cho cô, bằng cách kể cho cô nghe về hậu quả của hành động năm năm trước,nghe đến đó làm nước mắt cô không ngừng tuôn rơi, ôi chúa ơi anh ấy đã phải chịu đựng rất nhiều trong những năm này.
"Vì vậy hai bác muốn con phải làm gì bây giờ? Con biết tất cả đều là lỗi của mình..con..." Seohyun cúi đầu xuống cô hỏi với đôi vai run rẩy khi cô cố gắng che giấu tiếng nức nở của mình.
"Xin hãy làm cho con trai của chúng ta trở lại, Seohyun. Chỉ có con mới có thể mang Yonghwa trở lại với chúng ta làm ơn" bà DaeHae đột nhiên ngắt lời và những giọt nước mắt đó đã làm ướt má cô. Điều đó khiến cho Seohyun cảm thấy có lỗi khi cô đã để lại quá nhiều thù hận trong lòng của Yonghwa,anh phải ghét cô vì cô đã bỏ anh mà không một lý do.
"Làm sao con có thể mang anh ấy trở lại khi trái tim anh ấy đầy lòng thù hận đối với con? Con không nghĩ rằng con có thể mang anh ấy trở lại, bác,anh ấy ghét con rất nhiều"bà DaeHae đứng dậy và tuyệt vọng quỳ gối xuống bên cạnh cô, nhưng Seohyun đã ngăn bà trước khi bà có thể làm như vậy,mọi người trong nhà hàng đều há hốc mồm kinh ngạc khi họ xem cảnh đó, đặt biệt là khi bà DaeHae bắt đầu năn nỉ cô.
"Xin vui lòng Seohyun, hãy mang Yonghwa trở lại,ta không thể đứng nhìn khi thấy Yonghwa sống như vậy, chỉ có con mới có thể chữa lành vết thương của Yonghwa" bà DaeHae nài nỉ khiến Seohyun khóc sau khi thấy bà DaeHae sẵn sàng hạ thấp niềm kiêu hãnh của mình vì lợi ích của Yonghwa,cố gắng làm thẳng cơ thể của cô, Seohyun lau đi những giọt nước mắt đó và ôm cô trước khi ôm bà với ý định xoa dịu, Mr Jung rời khỏi chỗ ngồi và xoa lưng vợ với tiếng thở dài nặng nề thoát ra từ miệng ông.
"Hãy đừng khóc,con sẽ giúp bác, nếu đây là cái giá mà con phải trả cho những gì con đã làm với anh ấy,con sẵn sàng trả nó"Seohyun tuyên bố và cả hai đều mỉm cười khi Seohyun sẵn sàng giúp đỡ họ, vâng chỉ có Seohyun có thể chữa lành nỗi đau mà cô đã gây ra cho Yonghwa, chỉ có cô mới có thể làm được điều này.
****
Như thường lệ sau nửa đêm cuối cùng Yonghwa đã về nhà, nhưng ánh sáng trong phòng khách thông báo rằng ông vẫn còn thức, Mr Jung đang đợi anh và đã phớt lờ sự hiện diện của ông, Yonghwa bước nhanh về phía cầu thang nhưng buộc phải dừng lại khi cha anh gọi tên anh,ông Jung nhìn con trai mình và dường như anh không uống quá nhiều rượu, vì lúc đó trong anh hoàn toàn tỉnh táo.
"Yonghwa, đến đây và ngồi đi,ta có chuyện muốn nói với con" ông nói dịu dàng nhưng đầy uy quyền, Yonghwa tặc lưỡi khó chịu, vì anh dự đoán rằng ông sẽ sắp xếp cho anh một cuộc hẹn nữa, Yonghwa bước đi với những bước chân nặng nề và ngồi ở vị trí đối diện với đôi mắt hướng đi nơi khác.
"Hãy nhìn vào tờ giấy này" ông Jung đặt một chiếc phong bì màu nâu trước mặt anh, khiến lông mày anh nhướn lên một cách tò mò,anh lấy phong bì màu nâu trên bàn, Yonghwa nhìn nội dung của nó trước khi đôi mắt mở to vì hoài nghi.
"Bố, đây là cái gì? Một di chúc mà con phải kết hôn với một người phụ nữ mà bố đã chọn hoặc tất cả các tài sản sẽ trở thành của cô ấy? Bố sẽ thế nào đây?" Yonghwa phản đối và điên cuồng ném tờ giấy xuống sàn khi anh mạnh dạn trừng mắt với cha mình,anh không bao giờ nghĩ rằng cha anh sẽ sử dụng mánh khóe bẩn thỉu này để ép anh vào một cuộc sống hôn nhân.
"Như con đã thấy,đó là quyết định mới của ta,ta đã đặt tên cho tất cả các tài sản của Jung dưới tên vợ tương lai của con, nếu con muốn lấy phần của mình, thì hãy cưới cô ấy, thật dễ dàng phải không?" Ông Jung trả lời một cách bình tĩnh, giọng điệu của ông lại càng làm cho Yonghwa tức giận hơn.
"Bố, tại sao bố lại làm thế với con?con là con trai của bố!!" Anh đã hét lên giận dữ với cha mình, nhưng ông Jung đã cố gắng kiểm soát sự kiên nhẫn của mình, vì ông nhận ra rằng ông sẽ hành động như vậy nếu ông là Yonghwa, mặc dù ông sử dụng phương pháp bẩn thỉu nhưng tất cả là vì lợi ích của Yonghwa.
"Điều này tùy thuộc vào con Yonghwa, nếu con sẵn sàng để tất cả các tài sản này thuộc về người khác thì,con có thể phớt lờ ý định của ta" ông Jung đẩy anh vào ngõ cụt và không còn cách nào khác để thoát khỏi cuộc hôn nhân này, trừ khi anh sẵn sàng mất tất cả tài sản này cho người phụ nữ khác.
"Nếu bố muốn con sẽ cưới cô ấy,cô ấy là ai?" Anh hỏi với giọng có thể kiểm soát được, câu nói của anh khiến ông Jung mỉm cười bí mật, ông biết rằng phương pháp này hoàn toàn hiệu quả, vì ông biết rằng Yonghwa sẽ không bao giờ để những tài sản này cho người phụ nữ kỳ lạ đó, ông Jung gọi vợ yêu cầu bà giới thiệu người phụ nữ đó với con trai của họ, nhưng anh đã quay lại, vì anh không muốn nhìn khuôn mặt của người phụ nữ đó.
Trong khi anh đang nhìn đi chỗ khác, Seohyun xuất hiện từ phía sau và nhanh chóng che miệng cô lại, đôi mắt cô đặt lên dáng vẻ của anh, ôi chúa ơi anh ấy đã thay đổi bao nhiêu trong năm năm này,ngay cả từ phía sau anh trong thật đáng thương và khiến nước mắt cô lăn dài trên má, nhưng cô ngay lập tức lau nó đi, bà DaeHae siết chặt tay để cho cô sự can đảm khi bà giúp đỡ cô đi về phía Yonghwa.
"Yonghwa cô ấy đang ở đây,con có muốn biết vợ tương lai của con như thế nào không? "Bà DaeHae cố gắng thu hút sự chú ý của anh, nhưng anh vẫn không chịu quay đầu lại,cô ấy trong xinh đẹp hay gợi cảm đến mức nào thì với Yonghwa cô ấy cũng là vì tiền của anh,khi anh vẫn đóng băng ở vị trí đó, Seohyun hít thật sâu khi cô gọi tên anh.
"Yonghwa là em Seo Joo Hyun" nghe tiếng nói quen thuộc từ phía sau,anh lập tức quay lại với đôi mắt mở to ngạc nhiên khi thấy Seohyun đang đứng trước mặt anh, giọng nói của cô gọi tên anh một lần nữa khiến Yonghwa nhận ra rằng anh đang mơ, nhưng cô thực sự đang ở đây, đôi mắt anh lấp lánh những giọt nước mắt nhưng đó không phải là những giọt nước mắt của hạnh phúc mà là những giọt nước mắt giận dữ và căm thù đối với cô, Seohyun đã cố gắng hết sức để nuốt cục u trong cổ họng khi Yonghwa đến gần cô với nước mắt vẫn còn trên khuôn mặt.
"Cô đang làm gì ở đây?" Anh rít lên với đôi mắt đỏ hoe, cảm xúc của anh lại xen lẫn nhưng giờ đây cơn giận đã vượt qua sự khao khát trong cô chẳng mấy chốc anh đặt tay lên vai cô.
"Tôi đang hỏi cô , là cô đang làm gì ở đây??!!" Anh hét lên giận dữ với khuôn mặt cô, giọng nói của anh khiến Seohyun nao núng vì ngạc nhiên nhưng cô nhanh chóng bình tĩnh nhất có thể, chỉ có chúa mới biết cô muốn khóc bao nhiêu sau khi nhìn thấy nỗi đau và nỗi buồn trong mắt anh, chúng không còn đẹp rực rỡ như trước nữa.
"Anh hỏi tôi đang làm gì ở đây? Tôi đến đây vì di chúc của cha anh" cô mạnh dạn trả lời anh với đôi mắt liếc nhìn ông Jung bên cạnh cô, Yonghwa giận dữ nhìn cha mình, vì anh không bao giờ ngờ rằng, ông muốn trao tất cả tài sản của Jung cho người phụ nữ này nếu anh không chịu cưới cô.
"Vì vậy Seohyun cô quay trở lại đây để lấy hết tất cả những thứ này từ tôi hả? Có phải số tiền mà cô yêu cầu từ Grandma không đủ và cô quay lại đây để nhận thêm từ chúng tôi? Cô thật đáng xấu hổ Seohyun"Yonghwa nắm chặt cổ tay cô khi anh liên tục mắng cô,cái nắm chặt tay của anh làm cô đau nhưng Seohyun đã cố gắng chịu đựng điều đó vì nó không là gì so với nỗi đau mà cô đã gây ra cho anh.
"Thật tốt khi anh biết tôi đến đây vì tiền, nếu anh muốn bảo vệ sự giàu có của mình khỏi một người như tôi, thì hãy làm theo ý muốn, tất cả các tài sản của Jung là của anh" cô đã cố gắng trốn thoát khỏi sự kìm kẹp của anh quanh cổ tay cô quá mạnh, khiến nước mắt của cô gần như chảy xuống, nhưng cô đã kìm nén được, Yonghwa trở nên tức giận khi cô nói như vậy, vì anh hoàn toàn cảm thấy Seohyun đã lừa tình yêu của anh đối với cô cùng một lúc,cô mất thăng bằng khi anh thả cô xuống, nhưng bà DaeHae đã cố gắng giữ cô khỏi ngã xuống sàn.
"Nếu cô là người phụ nữ mà tôi cần kết hôn, tôi thích sống trong nghèo hèn hơn là sống với một người như cô" Yonghwa đã xúc phạm cô với sự thù hận trước khi bước ra cửa.
"Yonghwa con không hối hận với quyết định của mình,ta đang nghiêm túc" ông Jung cảnh báo anh, nhưng anh phớt lờ ông và biến mất sau cánh cửa lớn, và sau khi anh bỏ đi, Seohyun ngồi phịch xuống sàn vì chân cô đã mất đi sức lực và khóc, Yonghwa mà cô vừa thấy không còn là Yonghwa mà cô đã từng biết nữa.
"Con xin lỗi...con xin lỗi...đó là lỗi của con... khiến anh ấy trở nên như vậy" Seohyun tự trách mình vô tận,cô là lý do tại sao anh lại trở thành như vậy, bà DaeHae hạ thấp đầu gối bên cạnh cô với bàn tay xoa lưng để làm dịu cô, mặc dù Seohyun không nói ra, nhưng bà biết rằng người phụ nữ đáng thương này cũng phải chịu đựng rất nhiều trong năm năm nay.
"Seohyun,đừng khóc nữa,tin ta đi Yonghwa sẽ trở lại sớm thôi" ông Jung nói với một tong giọng thấp trước khi ông bỏ đi, để cô với vợ ông ở một mình, để cô có thể khóc nhiều như cô muốn. Đây mới chỉ là khởi đầu còn nhiều điều cô cần phải trải qua trước khi Yonghwa hoàn toàn có thể tha thứ cho cô.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#face