Bữa tiệc ngủ (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




Hôm nay bớt sống ảo, mình sẽ viết chương ngoài xã hội.

_______________________________

Vào một ngày không nắng không mưa, bình thường như bao ngày không bình thường khác... ủa hình như có gì đó sai sai... mà thôi kệ mẹ nó. Túm quần lại là băng Mũ Rơm cùng bạn bè của họ đột nhiên dở chứng muốn tổ chức tiệc ngủ nhân dịp... chả nhân dịp đếch gì cả, và cũng chẳng có lý do gì, thích là tổ chức thôi, ý kiến đéo?

( Tất nhiên ban đầu Law từ chối không cần suy nghĩ cho đến khi Sanji đem món cá nướng ra dụ, và thế là anh đồng ý ngay tức khắc. Anh ơi liêm sỉ liêm sỉ.)

Buổi tiệc diễn ra vô cùng náo nhiệt. DJ Khá Brook phụ trách phần âm nhạc đệm cho các tiết mục văn nghệ của hai vũ nữ Dressrosa Viola và Rebecca. Phần này rất may nhờ những cái quắc mắt kịp thời của Nami nên Chopper không phải ra tay truyền máu cho Sanji, nhưng nước dãi anh cứ gọi là như chó ngao, nhỏ đầy sàn. Đảm nhiệm phần tấu hài là liên minh ba thuyền trưởng không điên cũng ngáo Luffy-Law-Kid cùng bộ đôi Close up Lửa Băng Zoro-Sanji. Hai ông tướng đi đứng loạng choạng kiểu gì một lúc là sinh lục đục cãi nhau, đại khái nó là như này:

- Đậu má tên Đầu Tảo, mày có Robin-chan rồi mà vẫn sân si lại chỗ Nami-san của tao là như nào?

- Tao đi tới chỗ Robin, mày có vấn đề về quang học à?

- Cách có mấy mét cũng đi lạc được, không còn gì để nói với cái loại như mày.

- À thế à.

- À thế làm sao mà à?

- Sao?

- Sao trên trời.

- Tao có thấy đâu?

- Tối nó mới có chứ!

- Giờ tối phết rồi còn gì.

- Kệ mày.

- Kệ tao này.

- Kệ mày thì kệ mày.

- Kệ tao thì kệ tao.

- Kệ mày thì kệ tao.

- Kệ tao thì kệ tao.

- Kệ mày kệ tao.

Anh tóc vàng nói nốt câu rồi bỏ đi, ra vẻ bố không chấp cái loại mày. Ngoài trách nhiệm tấu hài, Sanji còn phải phụ trách nấu nướng cho hai thuyền trưởng miệng ăn núi lở Luffy và Bonney, cung cấp rượu và Cola cho Zoro và Franky, cùng một loạt các thức ăn khác cho buổi tiệc.

Ở trong phòng chính đã được đặt một màn hình TV siêu to khổng lồ. Đó cũng là nơi các hải tặc đang ngồi vắt chân chữ ngũ xem bản tin do Hải quân phụ trách. Trên màn hình là Đô đốc Sakazuki Akainu - người hiện đang phát biểu một cách hùng hồn:

- Tổng bộ cam kết với mọi người đã xử lý triệt để các vụ đua thuyền trái phép, các tụ điểm tập trung đông người. Mọi người hãy yên tâm phòng chống dịch Covid-19! Hãy nhớ đeo khẩu trang nơi công cộng, rửa tay thường xuyên bằng xà phòng và ở yên trong nhà, tránh tiếp xúc nơi đông người!

Vâng... Nhưng hiện tại, ngay tại đây đang có một tụ điểm đông phải lên tới con số vài chục người đấy ạ. Hơn nữa, Luffy cùng các thành phần máu liều nhiều hơn máu não đang vừa ăn uống vừa bàn tính đến việc tổ chức một cuộc đua thuyền cúp bát hương vàng mở rộng nhờ mới được Akainu gợi ý, với đích đến cách vị trí hiện tại khoảng 5 km. Những thành phần nghiêm túc và có não như Law, Nami, Chopper, Usopp và Jinbei đã cực lực ngăn cản nhưng trước sự áp đảo về số đông, họ đã không thể làm gì hơn. Phe trung lập không phản đối hay ủng hộ, nhưng hiện tất cả đều đang có một suy nghĩ nhỏ...

"Thế đíu nào mà tiệc ngủ nó lại thành giải đua thuyền thế này???"

Haizzz... Đô đốc Akainu quả thực quá đáng cmn thương mà...

To be không tình yêu...

______________________________

Đang bị bài vở hành (và lười chảy thây ra) nên mị lâu ra chương mới, nhưng mị vẫn sẽ viết tiếp và không bỏ truyện đâu~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net