Doffy #1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dành cho fan doffy :3
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Y/N tôi là gì của em?"

"Ngài là chủ nhân của tôi thưa thiếu chủ!"

Y/N là người hầu riêng của vị vua của Dressrosa, Doflamimgo. Cô vốn là một nô lệ, khi cô sắp bị bán cho Tenryubito thì hắn đã mua cô. Cô rất sợ hắn và hận hắn , hận hắn hơn tất cả mọi thứ vì đó là người đã giết người bạn của cô và là em trai của hắn Corazon Aka Rosinate. Nhưng giờ cô đã là người hầu riêng của hắn vì hắn là chủ nhân của cô mà. Hắn không ép cô mang những chiếc vòng cổ kia, cũng không bắt cô phải làm việc cực khổ. Đối với cô, sống với hắn khá bình yên.

Từ khi sống với hắn cô quen được một người bạn, Viola hay còn gọi là công chúa Violet( đúng ko??). Y/N khá là thân với Viola ngoài ra còn có Delinger và Sugar. Cuộc sống của cô khá nhẹ nhàng vui vẻ bên họ trừ lúc Doflamimgo đang buồn bực chuyện gì đó.

Tuy là hầu gái nhưng Doffy ko cho cô ngủ ở phòng riêng, cô ngủ chung với hắn. Cho dù lúc trước cô rất hận hắn nhưng giờ cô không thể vì hắn đối xử với cô rất tốt, không hành hạ cô hay gì cả. Công việc của cô cũng như công việc của bao hầu gái khác. Cho đến một ngày...

- Tiếng gõ cửa -" Thiếu chủ gọi tôi?" Y/N đứng trước cửa phòng hỏi " Vào đi Y/N" hắn nói " Thiếu chủ gọi tôi có việc gì? " "Y/N tôi muốn hỏi cô… tôi là gì của em?" "Ngài là chủ nhân của tôi thưa thiếu chủ!" hắn cười rồi tiến lại gần cô "Nhưng tôi không coi em là người hầu của tôi Y/N…" hắn vừa nói vừa vuốt mái tóc màu H/c của cô "Tôi coi em là nữ hoàng của tôi Y/N"  câu nói của hắn khiến cô bất ngờ. Một kẻ như hắn mà lại thích cô ư? Đối với cô đó là một chuyện không thể và cô không thể chấp nhận được vì cho dù hắn có làm những chuyện tốt gì đi nữa cô vẫn ghét hắn vì đã giết Corazon người bạn thân duy nhất của cô. Bỗng hắn nói "Này Y/N, nếu ta trở thành vua hải tặc em hãy trở thành nữ hoàng của ta!" "Thưa thiếu chủ ngài đang đùa phải không?" Cô hỏi "Không, ta không đùa đâu!" "Ngài đừng đùa như vậy không vui đâu ạ" "Ta không có đùa thật đấy" giọng hắn có vẻ rất nghiêm túc." Thưa thiếu chủ, tôi không thể trở thành nữ hoàng của ngài được " Cô nói rồi bỏ đi nhưng cô đã bị bàn tay của hắn giữ cô lại " Nếu em không đồng ý cũng không sao vì trước sau gì tôi cũng sẽ biến em thành nữ hoàng của tôi thôi Y/N yêu quý của tôi " hắn nói rồi bỏ đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net