CHƯƠNG 10: Nội Tâm Vivi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô vẫn luôn sợ hãi sức mạnh của crocodile và xem nó như tiêu chuẩn đánh giá sức mạnh vậy, cô không biết liệu việc để họ thách thức một người mạnh như crocodile là đúng hay sai đây nhưng qua vài ngày lên đênh trên biển cùng vời mọi người cô phải thừa nhận một điều rằng mọi người thật sự rất mạnh, cách mọi người ứng phó với những cơn bão bất thình lình, khi mọi người đối đầu với một sinh vật biển đáng sợ, mọi người đều vui vẻ như vậy điều này đã khẳng định sức mạnh vượt trội của mọi người nhưng " chúng tôi vẫn còn yếu lắm" Nami đã nói vậy đấy.

Nhưng đối với tôi bọn họ chính là những khái niệm phi lý không thể lý giải.

Nami vừa xinh đẹp vừa mạnh mẽ là một hoa tiều tài năng và đầy nhiệt huyết, hầu như mọi việc trên thuyền đều phải có cô mới có thể ở đúng vào vị trí trật tự vậy.Usopp thì đầy sáng tạo nhưng không thể nói là quá dũng cảm còn cách nói chuyện thì khó có thể nhận xét nhưng vì thế mọi tiếng cười đều bất nguồn từ cậu, tôi thật sự ngưỡng mộ điều đó. Đầu bếp sức chiến đấu của cậu ấy rất mạnh, tên cậu ấy hình như là sanji, có thể nói là một quý ông lịch lãm nếu như tính cách của cậu ấy bình thường một chút, sanji rất nhiệt tình với những cô gái nhưng vì lý do gì đó lại luôn muồn đối đầu với mr.bushido (zoro), lại nói so với những người khác thì có lẽ ít nhiệt huyết hơn không hiểu vì sao lại có thể hòa hợp với những người ở đây nhưng cường độ tập luyện của cậu ấy thật khiến người khác khó thở theo lời của những người khác thì bộ não mr.bushido thuộc dạng hòa hợp với thiên nhiên hồn nhiên như cây cỏ là một người cực kỳ cứng đầu hầu như chỉ có thuyền trưởng mới có thể khuyên được mr.bushido vấn đề chính là vị thuyền trưởng này lại là một người tùy tâm sở dục rất khó mà nắm bắt được suy nghĩ quái ngở của cậu nhưng luffy cậu ấy vì lý do nào đó lại được mọi người kính nể nhất.

ngoài ra trong băng còn có một thành viên nữa đối với tôi cậu bé đó là người bí ẩn nhất, nói là bí ẩn là bởi vì cảm giác vậy thôi còn thực chất so với những người trên thuyền cậu bé đó thật sự rất rất bình thường, cả ngày hầu như đều là ngủ không ngủ thì chính là làm việc riêng một bộ không liên quan đến những người còn lại, bên cạnh thì lúc nào cũng có một mỹ thiếu niên dính sát bên người vì cậu bé đó mà bưng trà rót nước, một quản gia mẫu mực điển hình của giới quý tộc, kỳ lạ một chỗ là ở tính cách của cậu bé đó...là đa nhân cách đi.

đôi lúc không hiểu vì sao tính cách của yuu rất hay thay đổi, lúc lạnh vui vẻ, lúc yếu đuối làm nũng, lúc điên điên khùng khùng... nhưng đôi lúc tia sắc bén trí tuệ trong mắt yuu lại như có như không hiện lên khiến người khác bất tri bất giác tôn trọng yuu. Mọi người có vẻ không nghi ngờ gì mà ngược lại đã coi đó là điều hiển nhiên...

có một lần tôi trò chuyện với người con trai ben cạnh yuu, tôi tò mò vì sao yuu lại có những tính cách đó "yuu? à yuri! chỉ là kẻ điên cứ nghĩ mình là quý tộc thôi, cô vivi không cần phải bận tâm về việc đó đâu" tại sao một quản gia lại có thể nói như thế về chủ của mình chứ, nhưng tôi cảm giác rằng người thanh niên này không hề có bất cứ ý nhạo bán nào cả mà nhiều hơn là không hài lòng?" à! còn nữa tôi là em trai của cậu ấy"...

Ngày ngày trôi qua, theo chiếc thuyền của luffy tôi cuối cùng cũng lại trở về vương quốc Alabasta, trở về lại với mảnh đất quê hương này, dẫn đoàn luffy đi sâu vào trung tâm vương quốc,chứng kiến người dân vì không biết được sự thật của vương quốc mà vẫn sinh hoạt nhộn nhịp nên khi đứng trước khung cảnh này tôi không biết nên vui hay nên buồn vì sự bất công này..."bọn họ tức giận, cả mảnh đất này và cả người dân nơi đây" bất thình lình có một giọng nói non nớt cất lên từ phía sau tôi, tôi quay người lại, bất ngờ bắt gặp đôi mắt đầy ý cười của yuu, bất ngờ yuu vậy mà đối với cô nói chuyện, càng bất ngờ hơn vì câu nói của yuu, một sự khó chịu nảy mầm trong tôi, tôi hoàn toàn không hiểu ý nghĩa mà yuu muốn nói cho đến khi những sự việc cứ thế kéo đến, làm tôi cứ thế càng hiểu rõ mọi chuyện.

Tôi bắt đầu hiểu được sự tức giận mà yuu nói đến bởi vì chính tôi lúc này cũng đang cực kỳ tức giận, tôi muốn mau chóng khiến cho mọi thứ phải phơi bày ra ngoài ánh sáng, khiến cho crocodile phải trả giá cho những tội lỗi mà hắn đã ngay ra cho chính vương quốc này.

"Mọi người có thể giúp tôi được chứ?" tôi hỏi và chờ đợi trong hồi hộp, tôi sợ họ sẽ từ chối, sợ họ sẽ cướp đi hy vọng ở ngay trước mắt..." đó là điều tất nhiên" họ đáp lại sự lo sợ của tôi một cách thoải mái, họ như là cười nhạo sự lo sợ vốn không nên có trong tôi, dập tắt mà mang lại cho tôi cảm giác yên tâm tuyệt đối..."cảm ơn...thật sự cảm ơn...mọi người".

@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

.

.

đừng hỏi vì sao cốt truyện lại kỳ lạ

đừng hỏi vì sao carue, boo, igaram,.... không xuất hiện

bởi vì không phải các ngươi đối với cốt truyện quá rõ ràng rồi sao, thêm vào chỉ thêm dư thừa, nói thẳng luôn là tui lười....~

P/s: nếu như trong lúc ngõ không phải gặp phải sự cố thì có thể mọi người sẽ có thể đọc thêm một đoạn rồi haiz~

có thể tui sẽ bất ngờ thay đổi cp... như bây giờ vậy á.

zoro+sanji x luffy.

doflamigo x crocodile. ?

law x corazon ?

Corazon x law ?

ace(?) marco(?) sabo(?) (chưa bk ship sao)

có thể tui sẽ không ship cặp nào để tập trung cho cp chính, thật khó lựa chọn
  Ai không biết anh corazon thì úp mặt vào tường hối lỗi rồi đi xem one piece lại một lần nữa đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net