Giới thiệu sơ sơ về các nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    Zoro: à thì là kiếm sĩ (ai cũng biết) khá lạnh lùng nhưng được cái...mù đường. Có số lượng fangirl đông đảo, chủ yếu là các nhân vật "nhây" anh gồm: Perona, Tashigi,....bla bla. Hiện anh cũng là trưởng câu lạc bộ  đấu kiếm của trường và danh tiếng trên toàn world.
    Robin: 1 nàng khảo cổ học. Thông minh, mỹ nữ của trường, lại được cái sắc sảo và hơi lạnh nhiều lúc. Người yêu Zổ từ hồi cấp 2. Ăn trái hana hana nomi. Sức mạnh thì khỏi chê....
    Luffy: anh này khỏi nói. Chỉ có 1 từ..... NGÁO..... Ngáo và ngáo. Nhưng được cái vẻ ngoài hài hước ngu ngơ thêm phần đẹp trai, đã ngã gục hàng triệu cô. (Gồm cả Boa Hancock-mĩ nhân số 1 trường Marine) Sức mạnh cao su zô địch, lại có thêm Haki.
    Nami: mít sờ hoa tiêu. Ham tiền, nhưng lại đẹp gái, số đo 3 vòng cực chuẩn!!!! Cũng đã thích thích thích thích thầm anh Lù từ lâu. Là mĩ nữ rất hot của trường.
     Perona: cô nàng tóc hồng, ăn mặc cá tính, giàu có. Ăn trái Horo Horo, khá mạnh nhưng lại rất hống hách....
    Tashigi: có mái tóc xanh đậm, mang mắt kính và cũng giỏi đấu kiếm. Quen biết anh Zổ từ hồi cả 2 trường Onepiece và Marine đấu thể thao giao hữu, từ đó mê tài đấu kiếm của anh và say nắng anh lun (dù k bao giờ chịu thừa nhận...)
     Sanji: nấu ăn cực ngon. Là bếp trưởng kiêm nhà phê bình của hội đầu bếp danh tiếng toàn earth. Tóc vàng bóng khá gọn gàng, nhưng có điều lông mày xoắn hết chỗ nói, như cái mê cung.... Hiện vẫn đang độc thân và vẫn...mê gái.
    Franky: là thầy giáo của trường onepiece, giỏi thể thao nhưng lại rất ảo tưởng, là bạn thân của nhóm mũ rơm un.
    Brook: thầy giáo dạy nhạc. Hát hay, là ca sĩ nổi tiếng nhất thế giới về.....ngoại hình và phong cách. Là ca sĩ bộ xương đầu tiên trong lịch sử âm nhạc loài người. Khá mạnh đấy! Đương nhiên là "ông bạn già" của nhóm mũ rơm lun....
    (Cả đám nhân vật đc giới thiệu: *sát khí ầm ầm, miệng cười "dịu dàng" như Jeff*
Con tg: A..... À...... Thì......... Em chỉ...giới thiệu sơ sơ thoii mà.......*chuẩn bị gông cổ chạy*
Cả đám: SƠ SƠ CQQ!!!! GIẾT NÓ!!!! * Hakiiii yolo*
Tg: àm xo rế!!!!!! *vừa chạy vừa la*

Usopp ôm Chopper: Con tg ngu người....)
------------------------
À giới thiệu sơ về 2 ngôi trường khét tiếng....í lộn nổi tiếng của chúng ta lun nha!
Trường Onepiece: đã giới thiệu p1 ròi.
-Hiệu trưởng: Gol.D.Roger
-Hiệu phó: Silvers Rayleigh
-Hội trưởng hội học sinh: Portgas.D.Ace
-Thư ký hội trưởng: ViVi Nefertari
Trường Marine: ngôi trường nổi tiếng ngang ngửa trường Onepiece. Số lượng học sinh ưu tú và giỏi thể thao rất nhiều, chiếm chủ yếu là các học sinh gương mẫu, có tài, nói chung là văn võ song toàn. Marine luôn muốn cạnh tranh với Onepiece và thách đấu đủ trò, đủ kiểu....
-Hiệu trưởng: Monkey.D.Garp
-Hiệu phó: Sengoku
-Hội trưởng hội học sinh: Smoker
-Hội phó hội học sinh: Tashigi
À thì sau này sẽ có 1 số nhân vật khác nữa, giờ chỉ nhiêu đây thoi.....


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net