Yoona happy birthday

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Quà tặng sinh nhật im móm * tung bông * HBBD móm của tớ


-----------------

Bốn giờ sáng, Jessica nhẹ nhàng thức dậy, cẩn thân rời khỏi giường để không làm Yoona tỉnh giấc. Cậu vẫn đang ngủ ngon lành. Jessica nhìn cô cười và tự hỏi sao trên đời lại có người đẹp như vậy. Jessica phải cố để không lao vào ôm lấy cậu, hài lòng nhìn người yêu của mình ngủ thật bình yên, Jessica nhìn đồng hồ một lần nữa và đi ra khỏi phòng.


Jessica vào nhà bếp để chuẩn bị bữa sáng cho chồng yêu của mình. Hôm nay là sinh nhật của Yoona và cô muốn dành cho cậu một sự bất ngờ. Jessica đã nghĩ trong đầu từ mấy tuần trước xem nên tặng Yoona món quà gì và cuối cùng cô chọn nấu cho cậu bữa sáng, nhưng cô cũng không tự tin lắm là Yoona sẽ thích những thứ mình làm. Jessica vươn vai và thầm nghĩ cô cần phải nhanh lên trước khi Yoona thức dậy. Mà thật ra thì không cần nôn nóng vì từ đây cho tới lúc Yoona thức dậy cũng còn những 3 - 4 tiếng.

Sau một hồi thì cô cũng nấu được cái nồi canh, đang khuấy thì cô thấy một dáng người nhỏ bé đi đến ngồi lên ghế, tay chống cằm, đung đưa chân nhìn cô.


-"Oh Soo Jung-ah,... cục cưng của umma, sao con dậy sớm thế?"


Cô nhóc ngáp ngắn ngáp dài nhìn umma làm Jessica khúc khích cười. Cô rất yêu cô con gái của mình và hạnh phúc vì con bé rất giống Yoona, nhất là cặp mắt to và đôi má phúng phính.


-" Umma làm ồn nhiều quá làm con phải dậy đấy !, mà sao hôm nay umma dậy sớm thế"


Jessica giật mình nhìn quanh và cô phát hiện ra mình vừa biến nhà bếp thành thảm họa. Cô cười gượng nhìn con bé


- " umma xin lỗi con yêu. Umma chỉ muốn làm cho appa của Soo jung bữa sáng và kết cục thành ra thế này."


- " umma , appa bảo là dù thế nào cũng không nên cho umma xuống bếp được đâu"


-" Ah, đó là vì appa không cho thôi con gái, umma xin lỗi vì làm con tỉnh dậy... nhưng con vào phòng giúp umma xem appa còn đang ngủ hay không nhé ?"


Con bé tuột xuống ghế lon ton chạy lại mở cửa phòng, rồi nhè nhẹ nhè nhẹ đi vào trong, một lúc sau con bé chạy ra


- " umma không cần lo đâu, appa sẽ không dậy kể cả khi umma làm ồn cả khu phố, appa còn ngáy nữa mà "


Jessica mỉm cười vì sự đáng yêu của Soo jung, con bé đúng là dễ thương y chang appa nó. Quay lại nhìn căn bếp, cô cũng phải thở dài khi thấy mớ hỗn độn trong này.

Sau 1 tiếng đồng hồ, Jessica cũng hoàn thành bữa sáng bất ngờ mà cô muốn, để tất cả vào một cái khay, tự hào về thành quả của mình. Nhưng Soo jung chỉ im lặng nhìn cô

-" Soo Jung-ah, con nghĩ sao? Con có nghĩ là appa sẽ thích không?"


Con bé không thèm nhìn đến khay thức ăn đã lắc đầu lia lịa.


- " umma ah, umma biết appa thích ăn gì mà đúng không ? Dì Soo young nói nếu muốn làm appa vui thì con chỉ việc đưa appa ít bia... Nhưng các cô ở cửa hàng không cho con mua chúng."


- " Cái gì ? Dì Soo young của con nói thế hả? "


Cái tên cao kều này lại giở cái thói vu khống, mình nhất định phải cho cậu ta biết tay mà


- "Nhưng Soo jung, con không được tin dì ấy. Bia không tốt đâu "


- " Thật sao umma, nhưng dì bảo appa thích mà, rất rất thích là đằng khác. Cả umma Fanny cũng nói là appa uống bia như uống nước "


Jessica chút nữa là cắt vào tay mình khi nghe Soo jung kể như thế.


-" haha , Soo jung-ah, không phải thế đâu umma sẽ bảo với appa sau nhé. Umma nghĩ appa sẽ thích những món umma làm đấy: kimbap , japchae ( miếng trôn ) và cả canh rong biển nữa. Tốt cho sức khỏe và...."


-" Mặn quá umma "


Soo jung lè lưỡi ra, lấy tay quạt quạt một cách đáng yêu, đến phải bó tay với tài nấu nướng của mẹ mình. Jessica xấu hổ, vội vàng nếm thử món ăn mình nấu. Và đúng là nó... dở thật, cô nhìn con gái và cả hai cùng cười. Ngượng quá, Jessica bế Soo jung vào lòng đùa với nó, Jessica vừa cười vừa cù lét con bé, nó nói


- " umma, tại sao umma với con không nấu cùng nhau. appa thích đồ ăn béo ngậy cơ. "


Cô gật đầu nói với con gái


- " Thôi được rồi, hôm nay là sinh nhật appa. Nhưng chỉ hôm nay thôi nhé"


- " umma, chúng ta chỉ cần rán thịt xông khói và trứng thôi. Umma vẫn để appa ăn canh rong biển được mà, đấy vẫn là thức ăn nhanh."


Jessica nghĩ như thế thì đơn giản quá, nhưng với thời gian ít ỏi còn lại, không thể làm gì hơn. Cô đập trứng nhưng lại vô tình làm vỡ cái bát vì ....lỡ tay hậu đậu....Opps...Con bé chẹp chẹp miệng lắc đầu


- " haizz, umma , con đã bảo mà, umma không thể vào bếp... aigoo."


Jessica làm mặt dỗi với con gái, Soo jung làm vẻ vỗ vào trán mình một cái, đúng là hết cách với umma. Sau khi 2 cái bát ra đi, một khay toàn vỏ trứng thì Jessica cũng rán được 3 cái trứng gọi là tàm tạm. Soo jung nướng bánh mì bằng máy nhưng mấy cái đầu tiên bị cháy đen, cũng may là nó không gây ra hỏa hoạn hay thứ gì đó tệ hơn. Sau một vài lần thử, Soo jung cuối cùng cũng nướng được vài miếng bánh ra hồn. Hai mẹ con nhìn nhau cười tươi rói, cũng khá tự hào về chiến tích của mình.

Sau đó Jessica có chuẩn bị rán một ít thịt xông khói nhưng vì cô nghĩ mình không biết canh số lượng cho lắm nên quyết định rán thịt không cần dầu mà thay bằng... nước. Cô đưa một ít cho Soo jung thử, cô bé nhả ra ngay lập tức.


- " umma, vị của nó không ổn tí nào "

cô lại làm một lần nữa, và chỉ đơn giản là cho nguyên miếng thịt cho vào chảo nóng. Nhưng sau một lúc, nó bắt đầu... cháy và Jessica không thể đảo nó lại vì miếng thịt dính chặt vào chảo.


-" umma, cho vào một ít dầu đi..."


cô thở dài và thử lại lần nữa nhưng lúc thêm dầu vào lại hơi quá tay. Sau một hồi vật lộn tưởng không thể thành công, cuối cùng cô cũng làm xong món thịt xông khói rán. Soo jung về phòng lấy một tấm thiệp tự làm rồi đặt nó lên cái bàn trong khi umma cô nhóc bỏ trứng và thịt vào một cái đĩa. Cuối cùng thì sau bao nỗ lực vất vả, hai mẹ con cũng hoàn thành xong "kiệt tác". Cả hai cười toe và đập tay ăn mừng, cho đến khi họ nhìn lại cái nhà bếp lộn xộn không tưởng.


- "Oh ... Soo jung- ah... umma nghĩ umma gặp nguy hiểm rồi "


Soo jung cũng nhăn mũi lại, cô nhóc ngẩng lên nói với umma


- " Đừng lo umma, chúng ta sẽ cùng dọn dẹp chỗ này"


Con bé mở cánh tủ bên dưới và lấy ra một cái túi đựng rác rồi cười .

---------

- " Chúc mừng sinh nhật Yoongie ! "


- " Chúc mừng sinh nhật appa yêu! Chúc mừng sinh nhật... Happy birthday "


Yoona thức dậy, mỉm cười nhìn 2 mẹ con, cảm động vì món quà nhỏ mà cả 2 đã chuẩn bị.


- " Omo, cảm ơn vợ yêu ... Soo jung-ah... appa thật sự rất thích."


- " em yêu Yoong , người chồng tuyệt nhất của em, Yoongie ah~~ "


- " Aigoo, vợ à, Yoong cũng yêu em, và con gái cưng của appa nữa."


Yoona ôm hai mẹ con và hôn lên trán hai người. Soo jung quay ra nói với mẹ


- " appa, con đã tập một bài hát, appa xem nhé!"


Cô bé nhảy ra khỏi giường và bắt đầu hát bài "oh!" Jessica cười rồi cũng nhanh chóng hùa theo. Hai mẹ con vừa hát vừa nhảy rất đáng yêu làm Yoona cười suốt, vỗ tay ủng hộ và cậu rất hạnh phúc vì màn trình diễn dễ thương đó. Sau đó 2 mẹ con cứ thay nhau đút đồ ăn cho Yoona, cậu thấy đây là bữa sáng ngọt ngào nhất của cậu trong ngày sinh nhật. Bây giờ thì cả ba đang đùa giỡn với nhau trên giường. Jessica ôm hai người lại gần, hạnh phúc với cuộc sống hòan hảo của mình.


----Một lúc sau-----


- " Yeobong, ...em có thấy cái chảo rán của Yoong đâu không?... sao Yoong không thấy nó đâu..."


Cô đơ mất mấy giây rồi cười nói


- " Chồng yêu, đi shopping đi, em sẽ thay toàn bộ chúng cho yoong "


Yoona nghi ngờ nhìn cô


- " Sica, có phải em là người..."


- " Không hề... em chỉ muốn đưa Yoong đi shopping thôi hahaha"


Soo jung thấy thế liền nói


- " appa, thật ra khi nãy con và mẹ nấu bữa sáng và..."


Đúng lúc đó có tiếng chuông cửa, cô vội xua xua tay bảo con bé


- " yah con gái cưng, umma nghĩ là appa tae và umma Fanny của con đến rồi đấy, có cả Taemin nữa... con ra chào mọi người đi."


Soo jung chạy đến cửa để gặp mọi người, Jessica quay sang nhìn chồng mình cười, Yoona làm mặt cá bơn, Jessica đánh yêu vào cánh tay Yooa rồi cười trừ vì cái tính trẻ con của cậu


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net