Chuyện tình chị quản lý

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Im Nayeon chính là có phúc tám đời . Rõ ràng mới một tháng trước còn thất nghiệp chổng đít lên trời mà hôm nay đã đường đường chính chính làm quản lý của một idol nổi tiếng . Việc này đến chính bản thân Im Nayeon cô còn không dám tin .

Im Nayeon là tiểu thư con nhà gia giáo , cô vừa có tiền vừa có quyền nhưng vì không muốn quá phụ thuộc vào bố mẹ nên mới chuyển ra ở riêng và tự kiếm việc làm . Đi khắp nơi phơi mặt khắp chốn cũng chưa kiếm được công việc ra hồn . Nayeon quyết định làm liều nộp đơn vào JYP Entertainment với hi vọng nhờ bộ mặt xinh xắn sẽ được làm idol nổi tiếng thế hệ mới . May mắn là Nayeon được nhận, cô vui sướng phát điên . Nhưng vấn đề công việc của cô không phải là "idol nổi tiếng thế hệ mới" mà là quản lý của "idol nổi tiếng thế hệ mới" . Cô gái trẻ nghe xong liền lưỡng lự nhưng cuối cùng đã có nơi nhận cô nên Nayeon đành tặc lưỡi đồng ý .

Ngay từ lần đầu gặp mặt Chou Tzuyu - "Idol nổi tiếng thế hệ mới" mà cô cần chăm sóc và để mắt đến trong thời gian tới , Im Nayeon đã chính thức đổ em . Chou Tzuyu tài sắc vẹn toàn , có 10 vẹn cả 10 , chưa ai tìm ra thói xấu , chỉ có điều nhiều lúc em trưng ra bộ mặt ngơ đơ đớ làm Im Nayeon cô thực sự muốn đè em ra hiếp đến chết thì thôi . Em ngoan ngoãn , em dễ bảo , em vâng lời , đặc biệt em rất quý cô nên hai người sớm thân nhau và gắn kết như hình với bóng . Tất cả những điều đó làm cô sướng phát điên . Nayeon đã nhiều lần định tỏ tình nhưng lại sợ em sẽ từ chối rồi xa lánh , chỉ nghĩ đến điều đó cũng đủ làm cô thấy nhụt chí , kể cả khi bản tính cô có cam đảm như thế nào .

Hôm nay em lại có lịch chụp cho tạp chí Ceci , số lần này rất đặc biệt nên em không đơn giản chỉ mặc trang phục thường như mọi khi . Chou Tzuyu hôm nay mang lên mình bộ váy trắng dài quá chân hở lưng rất quyến rũ , đủ quyến rũ để làm tim của quản lý Im Nayeon cô đập loạn nhịp và mất bình tĩnh trong hành động . Đã thế trong lúc chuẩn bị chụp hình em còn nhờ cô kiểm tra xem váy có vấn đề gì không , trông có đẹp không , mọi thứ đều ổn chứ làm cô đầu óc quay vù vù không kịp ứng biến , chỉ biết đứng sát đằng sau em tay cầm quạt , tay chỉnh nào là tóc nào là váy cho em sao trông thật hoàn hảo nhất . Còn Chou Tzuyu đằng trước đứng im cầm tờ giấy nhìn lịch trình dày đặc mà thở ngắn thở dài không biết bao nhiêu lần làm Nayeon lo lắng gần chết tưởng cô chỉnh sửa trang phục làm em không vừa lòng . Nayeon lại loay hoay nhìn ngắm em một lượt rồi cầm vạt váy gần eo định chỉnh sửa thêm thì đột nhiên bị bàn tay ai đó nắm lấy kéo lên trên eo . Cô sốc trong vài giây , rồi suy nghĩ thế nào lại trượt tay xuống khỏi vòng eo của "người thương" . Đầu óc cô bây giờ chỉ có thể miêu tả bằng hai chữ "rối bời" . Chou Tzuyu đứng đằng trước thấy eo mình không còn được ôm , thiếu hơi ấm thì lại vòng xuống đan tay vào tay cô rồi kéo lên để trên eo , không quên thủ thỉ nhỏ nhẹ với người đằng sau " Để đấy đi , em lạnh... " . Nayeon nghe xong lòng không khỏi hụt hẫng , cô chính là ban đầu đã nghĩ em có tình cảm gì với cô nên mới hành động như vậy , hóa ra chỉ là lạnh mới cần ôm , tình như cái bình a . Nghĩ thế nhưng Nayoen cũng thương con người ấy lắm chứ , sợ con người ấy lạnh nhiều nên đứng sát vào che cả một khoảng lưng trần cho em . Tay trái ôm eo thì tay phải cô từ đằng dau đặt lên vai truyền hơi ấm từ bàn tay , đáp lại từ tốn và nhẹ nhàng " Có chị ở đây rồi , không sao đâu... " . Hai con người đó cứ thế ôm nhau rất tình cho đến khi người con gái nhỏ tuổi hơn phải chính thức chụp hình mới tách ra . Nayeon trong khoảng khắc đó đã không tránh được sự tiếc nuối hiện rõ ra trên mặt , tất nhiên biểu hiện đó của cô đã bị thu hết vào tầm mắt của em . Chou Tzuyu lúc đấy chỉ biết che miệng cười ngẩn ngơ vài giây rồi thả hồn mình vào buổi chụp hình thực sự .

Vào một ngày mùa đông tại nhà của Im Nayeon , vì đã không chịu nổi được tình cảm đang lớn dần trong lòng mà Nayeon hỏi thẳng người con gái trước mặt " Chou Tzuyu , nếu bây giờ quản lý Im chị nói rằng chị yêu em liệu em có chấp nhận gả cho Nayeon này ? " .

Trơ trẽn !
Phải dùng từ trơ trẽn mới miêu tả được hết con người lúc đó của Im Nayeon . Hỏi xong còn không biết xấu hổ mà đè luôn em ra hôn lấy hôn để , hôn xong thì bật cười trước khuôn mặt đỏ như trái cà chua của con người họ Chou kia . Lại nói đến em , Chou Tzuyu lúc đấy chỉ biết choáng , sốc và ngơ . Đến khi kịp định hình lại thì đã ú ớ vì bị bế vào trong phòng ngủ của "ai kia"... Đến sáng hôm sau thì đứng cũng không nổi nữa là đi để chụp hình cho Ceci theo lịch hàng tháng , Chou Tzuyu đáng thương chỉ biết hét tên con người trơ trẽn họ Im kia với chất giọng khàn khàn không ra hơi .

Và thế là câu chuyện tình của quản lý trơ trẽn Im Nayeon với cô gái đáng thương Chou Tzuyu bắt đầu .

"Gặp được em rồi, sẽ chăm sóc em tốt hết mảnh đời còn lại, yêu em, Chou Tzuyu !"

P/S : cái kết có hơi lãng xẹt =))) Clq nhưng mà tôi là tôi thích Tzuyu bị đè =))) Tại vì ngay lần đầu nhìn ẻm tôi đã thấy ẻm là thụ =))) Và bây giờ tôi vẫn nghĩ vậy đó =))Cho tôi thấy ngôi sao của mấy cậu nào =)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net