Có Lẽ Là Thươg

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chúng ta gặp nhau đã bao lâu nhỉ? Chắc chỉ tầm 5,6 tháng trong lúc bắt đầu năm học mới. Có lẽ chúng ta khá có duyên khi được xếp học cùng một lớp rồi cũng đều bị chuyển qua một lớp khác để chắc là hợp với năng lực học của bạn hơn vì chẳng ai để một HS giỏi xuất sắc lại học cùng lớp với những HS cá biệt. Còn lí do tôi bị chuyển rất đơn giản là vì xin chuyển từ lớp A sang lớp B nhưg chẳng hiểu sao BGH lại chuyển tôi sang lớp C.
Nghĩ lại khi bị chuyển sang cái lớp chẳng như ý tôi đã khóc nhưng giờ lại không. Tôi rất thích thậm chí là chẳng muốn nghỉ học ngày nào chỉ vì lớp này có bạn, cũng chẳng biết vì sao lại vậy. Ngày nào đến lớp cũnv chỉ muốn nhìn thấy gương mặt bạn, nghe thấy giọng nói bạn.

Dáng vóc khá cao, tính cách có phần nghiêm túc nhưng đôi lúc rất hài hước và giọng hát ấm trầm trời phú ấy lúc đầu chẳng quen biết gì nhau nhưng tới khi vào Học kì bắt đầu có những bài kt tôi thì lại cảm thấy khó khăn với đống bài tập rồi bạn lại xuất hiện. Ngồi bên tôi giảng bài, với con người có bộ não siêu nhiên như vậy chắc nói gì mình cũng chả hiệu nhưng bạn không giống như vậy. Giảng rất ân cần, nhẹ nhàng từ từ từng chút một mà nhờ thế bây giờ tôi chẳng còn lo gì với kiểm tra.
Rồi cô xếp cho bạn và tôi ngồi gần nhau. Chúng ta nói chuyện nhiều hơn, cũng dần thân nhau hơn. Giờ ra chơi cũng chẳng muốn đi với đám bạn chỉ muốn ngồi một góc nhìn bạn chơi đùa.
CÓ LẼ LÀ TÔI THƯƠNG BẠN MẤT RỒI


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net