Điên loạn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Myoui Mina là một con người khó hiểu . Mina khó hiểu đến mức chính cô cũng không hiểu được bản thân mình . Đôi khi cô không làm chủ được hành động của mình , chính cô cũng nhận ra điều đó nhưng không dừng lại được . Vì sao ư ? Vì đại não của Mina ngừng hoạt động khi đối mặt với Chou Tzuyu , nhưng chân tay cô lại vô thức làm những điều đại não không ra lệnh .

Nghe thì buồn cười thật đấy nhưng bạn cứ thử đặt bản thân vào hoàn cảnh của Mina đi . Sẽ hiểu ngay thôi .

Không phải là yêu . Mina chắc chắn điều đó . Cô không thể nào yêu con người mang tên Chou Tzuyu đấy được . Nhưng không phải là yêu thì là loại cảm xúc gì ? Không biết , Myoui Mina tuyệt đối không biết gọi tên cảm giác của cô đối với con người họ Chou kia .

Đối với Myoui Mina , Chou Tzuyu là con người trầm tính, nhút nhát , e rè và ít nói ít hành động , trong mắt cô em chưa trưởng thành , em chính là cần được bảo vệ .

Cô biết em khi tham gia Sixteen , ấn tượng của cô về em là không có gì nổi bật . Lúc đó em với cô thật y hệt nhau , ít nói và ít giao tiếp với những thành viên mình không quen . Nhưng rồi cô cũng dần mở rộng các mối quan hệ , không hẳn là thân thiết với tất cả các thành viên nhưng ai cô cũng đã có thể nói chuyện và cười đùa thoải mái . Còn em thì sao ? Mina không quan tâm nhiều lắm , em chả có gì nổi bật ngoài nhan sắc , thậm chí nhiều lúc cô còn không cảm thấy em tồn tại trong chương trình này , đúng vậy , cô đã nghĩ em như thế , giống hệt với những gì người khác suy nghĩ về em . Chou Tzuyu lúc đó chỉ là một thực tập sinh không tài cán gì nhưng may mắn được chú ý vì vẻ ngoài xinh đẹp .

Mãi cho đến khi được debut với 7 thành viên còn lại , Mina mới chú ý đến Tzuyu hơn hồi Sixteen . Vì là em út của nhóm , chăm sóc và bảo vệ Tzuyu là trách nhiệm của mỗi người . Dù sao cũng là chị , Mina chấp nhận dành sự chú ý cũng như chiều chuộng đến Tzuyu nhiều hơn các thành viên khác .

Thời gian dần qua , cô bé 16 tuổi Chou Tzuyu cuối cùng đã thoải mái và hòa đồng với các chị . Không còn Chou Tzuyu chỉ đứng đằng sau nhìn mọi người trêu đùa , Tzuyu bây giờ cũng đã biết pha trò , thậm chí đôi lúc còn "tửng" hơn các thành viên khác . Được nhìn thấy hình ảnh đó , Mina cảm thấy hạnh phúc và thoải mái từ lúc nào cũng không hay . "Chỉ là thấy nhẹ nhõm khi con bé đã hết tình trạng lủi thủi một mình , ngoài ra nhất định không còn cảm giác gì khác !" - Mina cô đã nghĩ vậy .

Nhưng sự đời trớ trêu thay là không phải vậy . Mina hiếm khi đứng cạnh hay gần Tzuyu trong các fansign , fan meeting và các show khác , nhưng chỉ cần đứng cạnh , cô lập tức trở nên bối rối và mất kiểm soát hành động . Không ai biết đến điều đó vì nó không rõ ràng , nhưng Mina biết , mất kiểm soát hành động với cô không có nghĩa là mất ý thức không biết mình đã làm gì . Mina biết chứ , đứng cạnh Tzuyu trên Weekly Idols và một số fansign gần đây cô chả phải đã nhìn Tzuyu như thừa sống thiếu chết đó sao . Thậm chí trên Weekly Idols cô vừa nhìn em vừa liếm môi nữa , tất cả đã được quay lại hết qua ống kính máy quay , Mina nhận ra mình đã làm vậy khi cô cùng mọi người xem tập đó . Thật may rằng không ai chú ý đến hành động kì lạ  không bình thường đấy của Mina .

Rồi sự việc khiến cô hoang mang nhất là vào sinh nhật của em được tổ chức ở buổi fansign gần đây . Trong khi các thành viên hôn má em và cô cũng định làm vậy thì khi em đến , chả hiểu nghĩ gì mà cô lại kiễng chân lên hôn trán em làm bao nhiêu fan rồi cả các thành viên khác bất ngờ hú hét vì ngạc nhiên . Cô lúc đấy thực sự đã bối rối . Bối rối vì không hiểu sao mình lại làm thế , bối rối vì các thành viên khác và fan hú hét ầm ĩ do ngạc nhiên , bối rối vì .. xấu hổ .

Myoui Mina đang hoang mang trước những cảm xúc mới lạ dành cho con người mang tên Chou Tzuyu .

Myoui Mina đã thấy tức điên lên được khi không hiểu sao Tzuyu lại khuỵu chân xuống cho Sana hôn trán trong khi cô thì không ?

Myoui Mina bối rối và hoảng sợ khi cô nghĩ đến từ "yêu" trong lúc ngẫm về cảm xúc của mình dành cho Chou Tzuyu .

Điên rồi ! Điên thật rồi !

Myoui Mina đang điên loạn vì Chou Tzuyu !

P/S : Tôi thực sự không hiểu tôi đang viết gì nữa ý =)) Vì tâm tình không tốt nên đánh liều một phen viết cái one shot đầu tiên trong đời , văn phong của tôi chưa bao giờ là ổn nên mong mọi người thông cảm =)) Nếu thích thì cho tôi một ngôi sao bé bé xinh xinh dưới kia nha =)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net