You look so delicious

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Warn: (13+) Chap này cục súc lắm. Thề luôn, xem được thì xem. Ở phần dưới có thông báo nhé.

-----------------

"Màu đỏ được cho là màu của tình yêu

Nhưng nó cũng được xem là màu của sự nguy hiểm

Thế nên, đừng bao giờ rơi vào mối tình với một bộ xương mặc áo khoác đỏ..."

-_-_-_-_-_-_-_-_-

-Sans, làm ơn! Giẫm đạp ta đi.

-Đồ bệnh.

Xương bệnh hoạn và xương lười biếng, biệt danh của cả hai. Đỡ hơn thì có thể gọi là xương đỏ và xương xanh hoặc Ketc- lạc đề rồi.

Xương đỏ, một kẻ kì lạ đến từ thế giới khác. Hắn có vẻ như là đa nhân cách. Cơ mà cả hai nhân cách của hắn cũng chẳng tốt đẹp gì đâu: lúc S lúc M. Một kẻ bệnh hoạn hết thuốc chữa.

Xương xanh, lười biếng, kẻ cổ điển nên không có gì đặc sắc trên trang phục của hắn. Ngủ, ngủ, ngủ và ngủ. Phải, chỉ cần một từ duy nhất và lặp lại nó hai nghìn bốn trăm tám mươi lần là có thể kể về cuộc đời của xương xanh. Cuộc đời chán ngắt.

Tiếc thay cho hắn, khi chỉ vừa mới ghi đến từ thứ sáu mươi chín thì bỗng dưng có kẻ đến thay đổi cuộc đời hắn.

Đó cũng chỉ là một ngày bình thường, xương đỏ hay có cách gọi thân thuộc hơn là Red. Tên khốn ấy không biết từ lỗ chó nào chui ra. Nếu hắn thật sự chui ra từ lỗ chó, Sans thề có Toby Fox chứng giám, hắn sẽ bít tất cả lỗ chó ở Snowdin.

-Sweetheart, làm ơn đi mà. Chỉ một lúc thôi, hãy chà đạp ta đi- hãy bám theo Sans như một con chó điên suốt ngày chảy nước dãi.

-Xéo- đương nhiên, đối với một bộ xương thì chó chính là loài vật kinh khủng nhất. Đã thế, đây còn là chó dại!

-Nếu em không muốn bẩn tay thì có thể dùng roi da hay gì đấy cũng được. Làm ơn hãy lấy cây gậy của em để thông ta đi!- hắn như đang rống lên những tiếng kêu thống khổ.

Kinh tởm.

Sans kinh tởm con người này. Sao hắn có thể là mình ở thế giới khác cơ chứ. Thật kinh tởm. Cũng chẳng muốn dính dáng đến loại người này nữa, Sans xô mạnh Red xuống nền tuyết buốt lạnh. Nếu hắn có chán nản thì tốt còn nếu hắn tức giận thì Sans sẽ quyết định một mất một còn ở đây. Đây cũng là nơi Sans sống, thiếu gì đồng minh.

Xương đỏ dừng lại thật.

Đôi mắt chứa đầy nhục dục kia biến mất. Dòng nước dãi từ khóe miệng cũng bỗng dưng biến mất theo.

Sans không quan tâm. Nhưng mà hắn cũng khá là lo cho ai kia. Sans ném chai ketchup vào mặt hắn.

Hắn vẫn bất động.

Ngay khi Sans vừa rời đi, ánh mắt đấy...

Ánh mắt của loài dã thú

Ánh mắt thèm khát.

Hắn thèm khát Sans. Như một con báo, hắn muốn nhào tới và chộp lấy bộ xương kia và nhai anh như một con sư tử bị bỏ đói lâu ngày, giờ đây thú đấy đã được đánh thức. 

Red bóp mạnh chai ketchup đến nỗi khiến nó xịt ra tứ tung. Một vài giọt văng lên mặt hắn. Hắn liếm nó. Ngon thật, nếu có thêm "đồ ăn kèm" thì hẳn sẽ thú vị lắm đây.

-------------

-Ummmm- ừ thì có vùng vẫy cũng vô ích thôi. Cậu em trai cool ngầu thì đã bận đi tập với Undyne. Anh cố lấy chân đạp mạnh vào bức vách, nhưng vô ích. Vì sao ư? Vì họ biết rằng: Hắn đang ở trong đấy. Có điên cũng chẳng dám mà vào nhà, nói chi là cướp con mồi của một con thú điên.

Chà chà, màn chính đến rồi đây.

Hắn dùng cái nhìn sắc bén để hăm dọa Sans. Tốt, có tác dụng. Red xé toàn bộ quần áo của bộ xương tội nghiệp. Kẻ khốn khổ kia giờ đây chỉ có thể khóc.

Chưa dừng lại, hắn tiếp tục mân mê từng khúc xương của Sans.

-Một, hai, ba,... Đây rồi- Tên khốn ấy cắn mạnh vào một đốt xương.

Lần này đến Sans, nước dãi anh thấm qua cả miếng giẻ. 

-Ummmm..- hốc mắt của xương xanh trào ra thứ nước mằn mặn.

Red không hề thấy thương cảm cho Sans. Ngược lại, hắn đang cực kì bị kích thích bởi biểu cảm của đối phương. Hắn lôi từ tròn túi áo ra một chai ketchup và một chai mustard. Thêm chút gia vị cho hấp dẫn nào!

Red xịt đều khắp nơi trên cơ thể Sans. Một lượng lớn bị chảy vào hốc mắt anh, khỏi nói cũng hiểu. 

-Hehehe. Đến giờ ăn hotdog rồi đây.

---------------

Đêm hôm đó, "người chủ" đáng thương bị "ăn thịt" bởi "con chó" của mình. Trùng hợp thay, nạn nhân đây là một bộ xương. Một món ăn mà không một con chó nào có thể bỏ qua, kể cả "con" này.

"Màu đỏ cũng tượng trưng cho ý nghĩa tiêu cực lẫn tích cực. Nhưng nó tùy thuộc vào bạn. Hãy cẩn thận màu đỏ"

-----------------------

Chào! Lâu rồi Nhím mới đăng chap nhỉ? Định bỏ luôn roài :Đ

Nhím bẻ hình tượng nhân vật hơi lố. Xin lỗi. Vì Nhím chỉ thử đặt tính cách của mình vào Red thôi :Đ

Thế là có một Red siêu cấp biến thái. Và kẻ biến thái cấp độ cao chắc hẳn sẽ muôn bị thông hoặc thông bởi một người giống mình đến từ vũ trụ khác :)

(Nhím thật biến thái)

Thật sự Nhím cảm thấy tội lỗi đè nặng trên vai khi làm chap này. Nhím có lỗi với ĐEN, với Sanster. 

Vấn đề chính nà: Nhím sẽ không đăng comic Undertale trong fic này nữa, nhưng có đăng Yandere Chara. Đừng lo(đ' ai lo đâu mà :) ), Nhím sẽ đăng comic Undertale trên Facebook. Link sẽ được cập nhật sau(ở dưới comment).

Bái bai :3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net