Xin Lỗi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-"Xin lỗi! vì đã làm tổn thương bạn. Bạn đã cố gắng để bảo vệ tôi cảm ơn! cảm ơn bạn đã yêu tôi dù bạn đã bị mọi người bêu xấu nhưng bạn đã cố gắng yêu thương và chăm sóc tôi! cảm ơn vì tôi là người bạn muốn quan tâm và là người quan trọng trong lòng bạn. Tôi sẽ coi những ngày ở bên bạn là những ngày đẹp nhất và sẽ luôn nhớ mãi. ...
Nhưng tôi vẫn luôn tự hỏi bản thân của mình làm vậy có lỗi với bạn không? Tôi có thể quên được bạn không? Có lúc bạn cũng vì tôi làm rất nhiều chuyện .Nhưng tôi nghĩ...... những giọt nước mắt đó không đáng để dành cho tôi đâu. Vì tôi đã làm tổn thương bạn rất sâu đậm. Tôi sẽ cố gắng để quên bạn, sẽ tập quên bạn đi. Nhẫn tôi cũng đưa cho Q. giữ rồi. Nếu bạn đã tìm được một nửa trái tim của mình thì tôi xin chúc bạn hạnh phúc. Hãy đi tìm nửa kia của bạn ở quanh bạn còn rất nhiều người thích bạn.
Bạn là một cô gái tốt. Bạn chỉ cần coi tôi là một người đã làm tổn thương bạn. Hãy hận tôi đi đừng khóc vì tôi. Hãy cố gắng cười thật nhiều nhé. Không được khóc nữa đó! Bạn là người đầu tiên khiến tôi đau lòng và khóc vì bạn.
-----------------------******--------------------

          Tôi muốn tìm lại nụ cười cho bạn, đem lại hạnh phúc nhưng ông trời không cho phép điều đó. Tôi đã giao nụ hôn đầu đời này,hận khi giao nó cho bạn. Từ nay tôi sẽ tập quên bạn. Tập quên những ngày có bạn ở bên cạnh. Bạn cũng phải tập quên tôi đó nha!!! Hãy chấp nhận nửa kia của mình đi. Cuộc sống quanh bạn còn có rất nhiêu niềm vui đó. Đừng lãng phí tuổi xuân của mình ngốc à!! Hãy bắt đầu cuộc sống mới tốt hơn cho mình đi. Hãy cố gắng học thật tốt. Đừng suy nghĩ lung tung, bậy bạ nữa hãy cố gắng cười nhiều lên! Hãy cười nhiều lên nhé! Tôi xin lỗi! Xin lỗi bạn rất nhiều! Hãy để tôi nghe giọng nói của bạn lần cuối nha. Từ nay tôi sẽ né xa bạn không lại gần bạn nửa đâu. Cứ yên tâm đi tôi không làm cản trở hạnh phúc của bạn đâu!!! Hứa đấy!!!!"

-"Xin lỗi...xin lỗi..... Cả cuộc đời này chỉ biết xin lỗi. Xin lỗi vì số phận trớ trêu hay xin lỗi vì thứ tình cảm không có lối thoát này..... Tất cả, chỉ tại cái xã hội này...... tại nó mà thứ tình cảm của chúng ta là cặn bã , less thì đã sau hả?? Khi chà đạp hay khinh bỉ nó thì bạn vui lắm sau? Nó có làm bạn tốt lên à? "
             Trên cái thế giới này không có loại tình cảm nào được gọi là cặn bã cả, dù bạn yêu người cùng giới hay khác giới thì nó đều là tình yêu của bạn không gì phải xấu hổ cả!!!!. Theo quan niệm của người Nhật tình yêu cùng giới mới là thật còn tình yêu giữa nam và nữ chỉ đơn giản là duy trì nòi giống.
 Cho nên hãy dũng cảm công khai nó rồi cũng sẽ có một ngày mọi người cũng phải công nhận thôi!!!
                    LIFE OF YOU
                                                                                  END


-----------------------------------------------------------~------------------------------------------------------------------
   Xin lỗi mọi người do 1 số vịc nên h' au mới ra chap dc T.T
m.n đọc nhớ cho mik ý kiến và vote nhoa!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net