Cái Chìa Khoá

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vương Nguyên hôm nay bị thất tình, nói thật chứ cậu sống 24 nồi bánh chưng đây là cái mối tình thứ 14 cậu bị người yêu đá như đá bóng vậy  á. Hừmm, Lưu Chí Hoành và Dịch Dương Thiên Tỉ được tin sốt dẻo vi diệu bạn thân bị bồ đá liền đến nhà lôi cậu bạn đi bar. Biết bao nhiêu lần như vậy rồi, riết thì nó cũng quen luôn. Mối tình lâu nhất của Vương Nguyên là 1 tháng 21 ngày đó nha. Mối tình thứ 14 này của cậu chỉ mới 3 ngày thôi, hừm thực tức. Cái này họ đến tỏ tình cậu rồi cũng bỏ cậu, chứ cậu đã bỏ rơi ai bao giờ. Số phận cậu Trôi ta đây thật trớ trêu mà, bị bồ đá cũng có lý do của nó chứ. Có gì khác đâu, chả cô gái nào chấp nhận người yêu đẹp hơn mình cả. Do cậu đẹp quá mà, da thì quá trắng đi, mắt màu nâu đẹp, nhất là đôi môi đỏ mọng nước của cậu và thân hình mảnh mai thực khiêu gợi nam nhân. Cậu quen nhiều người như vậy cũng đã hôn ai bao giờ, quá lắm là ôm nhau mà thôi, cậu chính là 101 phần trăm là trai còn zin nha. Hôm nay lại đi bar, nốc cạn mấy chai rượu lại chả dám về nhà chính là sợ mama đại giá quan lâm cho ra đường ngủ nên mỏi lần say liền phải ở khách sạn chứ hai cậu bạn kia cũng sợ ba mẹ nên chả dám khiêng cậu về. Mỗi lần đi bar chỉ mình cậu say, còn hai người kia chỉ đi góp vui gánh trách nhiệm vác cậu đi khỏi đó thôi. Cậu uống rượu say mềm, khoảng hơn 12 giờ mới đến khách sạn ngủ đở. Chí Hoành lấy chìa khoá rồi định đưa cậu lên phòng nhưng không chịu đành để cậu tự đi, rồi hai người kia về nhà.
Bộ dạng say sỉn lê lếch đi tới than máy bỗng va phải một cô gái xinh, đở cô xin lỗi rồi ly khai. Đi vào than máy, nhấn nút chọn số tầng.
Cậu cố gắng mở mắt nhìn số phòng ghi trên tờ giấy gắn vào chìa khoác, rồi tra chìa khoá vào ổ khoá trên cửa. Vừa đi vừa nấc cục, nhìn thấy căn phòng tối thui đưa tay toan tính bậc công tắc đèn thì liền bị một vòng tay to lớn bao trọn. Trong đầu cậu suất hiện mớ hỗn độn bỗng trên môi cậu trở nên ấm, có gì đó nó đang mút lấy môi cậu. Cảm giác đó làm cho cậu nóng rực như lửa, như có dòng điện chạy qua cơ thể mình. Gì đây trời, quái quỷ gì đang xảy ra thế này ??? Cậu chả biết phải làm sao đành đáp ứng làm theo người đang trên thân mình.....

Ánh nắng buổi sáng chói loá rọi vào căn phòng tràn ngập cảnh xuân. Một lớn một nhỏ đang ôm lấy nhau say giấc nồng. Vương Nguyên khẽ cựa nguậy mở mắt, một cơn đau truyền tới từ thân dưới. Cậu mở to mắt, gì...gì vậy cậu không mặt quần áo, còn người bên cạnh cũng vậy. WHAT ?? Ôi trời đất ơi còn có cả một loang màu đỏ thấm trên nệm trắng nữa.
Người bên cạnh mở mắt, bắt lấy eo cậu kéo thân cậu dán sát vào cơ ngực rắn chắc của mình
"-Chuyện gì, đang...đang xảy ra vậy?" cậu khó hiểu trừng mắt nhìn người bên cạnh. What? Đó chẳng phải Vương Tuấn Khải là chủ tịch tập đoàn Vương thị hay sao...còn là sếp của cậu nữa??
"-Làm sao hả?" anh nhìn chằm chằm đôi môi đỏ mọng của cậu làm cậu đỏ mặt
"-Sếp.. sếp à?!" cậu ngập ngừng nhìn anh
"-Tôi sẽ chịu trách nhiệm. Vả lại tôi để ý em lâu rồi, lần này em thuộc về tôi!!" anh kề sát tai cậu phả hơi nóng

Thực thì tối đó cậu va vào cô gái là anh sắp đặt ngaa, lúc va phải cô gái đã nhanh chóng tráo cái chìa khoá phòng đó mà. Thực thương cho Vương Nguyên nhà ta, đã sa vào lưới tình mà tổng tài của mình giăng nha...Nhờ vậy mà cậu không bao giờ bị cô bạn gái nào đá nữa ngaa OwO
<End>

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net