Mộng Tình

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin lỗi các bạn nếu như fic này làm các bạn khó chịu vì nó là một bản cover. Đây cũng là lần đầu mình viết M. Mình thật sự rất ngại ngùng khi viết nó nên không biết cảm giác của các bạn như thế nào khi đọc fic này. Nhưng đây là fic được lấy cốt truyện và một số lời thoại từ manga "I want to lock you up" của tác giả Rokuroichi. Nhưng mình xin muốn nói là văn phong là của mình, một số lời thoại của truyện trộn lẫn với của mình.
Lưu ý rằng những từ trong dấu ' ' là suy nghĩ của Taeyeon.
Nếu fic này nó quá khó chịu với các bạn thì xin hãy bỏ qua và góp ý chân thành. Cám ơn các bạn thời gian qua đã quan tâm theo dõi các fic của mình. Chúc các bạn đọc fic vui vẻ.!

---
'Bao đêm mình đã mơ về cậu..'

"Ti-Tiffany.. Cậu có.. yêu mình không?"

"..."

"Cậu.. yêu mình đúng không?"

'Bao đêm mình muốn yêu thương cậu..'

"..." Vẫn không đáp lời cô nhưng khuôn mặt nàng lại ửng hồng..

Cô giơ bàn tay áp lên khuôn mặt người đối diện.

'Bởi trong mơ, cậu sẽ không chối từ mình, mình đã luôn mong vậy..'

"Mình yêu cậu, Tiffany" Taeyeon áp môi mình vào môi Tiffany, cô yêu thương đôi môi đó, cắn nhẹ vào nó.

"Mình.. yêu cậu nhiều lắm, cậu có biết không?"

Nước mắt cô rơi khi vẫn còn hôn người đối diện...

Tỉnh dậy với khoé mắt còn đọng vài giọt nước, cô biết đêm qua mình lại mơ.. Những giấc mơ khiến cô.. không muốn tỉnh dậy..

'Nếu mình đi bày tỏ thì liệu cậu ấy có trả lời mình không nhỉ?'
--

Taeyeon, một sinh viên đại học năm thứ 2. Cô lúc nào cũng trầm tính, đến lớp chỉ để nghe giảng và không hề có một người bạn nào, trái ngược với cô là nàng, lớp trưởng xinh đẹp với mái tóc đen dài, sự cuốn hút của nàng nằm ở đôi mắt biết cười và sự thân thiện, chả biết là do ngưỡng mộ hay vì lí do nào mà Taeyeon đã luôn chú ý, quan sát những điều Tiffany làm.

Trộm liếc nhìn nàng, Taeyeon không bao giờ bắt chuyện với ai, kể cả với nàng. Yêu thương nàng, nhưng chỉ dám trộm nhìn nàng từ phía sau.

Tan học, Taeyeon lại là người về cuối cùng, nhà cô gần đây thôi, nếu muốn cô sẽ đi bộ, nhưng cô lại thích bỏ ra 15 phút hằng ngày chỉ để đợi xe buýt về nhà, vì sao ư? Vì.....

"Tiffany ah, cậu có chắc là cậu sẽ không đi với bọn mình không?" Bạn cùng lớp của cô với nàng muốn nàng đi shopping cùng bọn họ nhưng tiếc là nàng đã từ chối.

"Mình sẽ đợi bạn trai của mình đến đón, các cậu đi vui vẻ nhé, bye.." Tiffany vẫy tay với bọn họ. Hiện tại lúc này chỉ còn lại mỗi Taeyeon và Tiffany.

'Cô ấy có bạn trai rồi ư?'

"Hi Taeyeon, cậu vẫn như thường ngày, luôn rời lớp cuối cùng. Cậu đang đợi ai sao?" Tiffany khoe eyesmile nổi tiếng của mình với Taeyeon, nhưng đáp lại nàng chỉ là cái nhìn lạnh lùng.

'Tại sao lại cười với mình? Đừng hành hạ mình như vậy nữa, Tiffany.'

"Không,tôi chỉ là đợi xe bus."

'Mình lại như vậy nữa rồi, tại sao không trả lời một cách đàng hoàng cơ chứ? Đây là một cơ hội đấy đồ ngốc ah.'

Tiffany im lặng một chút rồi lại lên tiếng.

"Nhà cậu gần đây đúng không? Mình có thể đến nhà cậu chơi được không?" Tiffany vẫn cố gắng bắt thân với cô, vẫn kiên nhẫn niềm nở với cô.

'Tại sao chứ? Cậu đang đùa giỡn với mình có đúng không?'

"Tại sao?" Taeyeon cúi đầu đáp lại, cô không muốn nhìn mặt Tiffany, nếu nhìn gương mặt xinh đẹp đó, chắc chắn cô sẽ không nói được lời nào.

"Mình muốn biết nhà cậu, tụi mình học chung cả năm rồi, mình muốn thân với cậu hơn. Mình sẽ nướng bánh cho cậu nhé."

"Chúng ta... hình như đâu có gì để nói với nhau." Taeyeon thật sự nghĩ rằng mình và nàng không có gì để phải thân thiết với nhau cả, cô trầm tính, nàng sôi nổi, cô lạnh lùng, nàng thân thiện.. Cả hai là hoàn toàn khác nhau.

"Ah, dường như mình bị ghét rồi, dù thậm chí mình hay mơ về cậu."

"Thế sao.."

'Mơ về mình ư? Đừng đùa những lời như thế..'

"Cả trong giấc mơ cậu cũng bên cạnh mình." Vẫn nụ cười đó của nàng, một nụ cười nhỏ với chút nét buồn phảng phất trên đôi mắt đó, đôi lúc cô lại thấy nó tồn tại trên đôi mắt xinh đẹp của nàng.

"Vậy à.." Taeyeon cố tỏ ra không quan tâm tới những lời của nàng, cô ghét những lời đùa giỡn đó, nó khiến cô đau lòng..

"Đấy, thấy chưa? Cậu chỉ toàn trả lời cộc lốc, cậu đang ghét mình có phải không?"

'Thế cậu muốn sao đây? Mình và cậu đã đủ thân thiết để cậu mơ về mình sao?'

'Cậu hỏi phải mình ghét cậu hay không ư? Chẳng lẽ mình nói mình yêu cậu được sao? Mình yêu cậu nhiều đến nỗi, để không nói ra những lời không nên nói, mình chọn cách không nói chuyện nhiều với cậu'

"Cậu chẳng phải nên đi sao? Không nên để bạn trai cậu đợi.."

--
'Hôm nay quả là một ngày tồi tệ mà, cậu ấy thậm chí còn chủ động nói chuyện với mình..'

'Thật tốt biết mấy nếu cậu ấy thật sự đến nhà mình chơi.'

'Nếu cậu ấy thật sự đến, dù có căng thẳng đến chết mình cũng cảm thấy hạnh phúc.'

'... Mình điên thật rồi.'

Taeyeon đắm chìm vào những dòng suy nghĩ của bản thân, cô tưởng tượng lúc Tiffany bước vào phòng mình, cả hai cùng ăn bánh, trò chuyện với nhau, cô sẽ nói chuyện thật đàng hoàng với nàng và nàng sẽ cười đùa với cô. Thật tuyệt.

--
Tối nay, Taeyeon muốn đi ngủ thật sớm để có thể gặp nàng lâu hơn một chút, cô nhớ nàng rất nhiều...

Đã gần một năm từ lúc yêu đơn phương Tiffany, nhưng việc cô mơ thấy nàng hằng đêm như thế này đã là 3 tháng rồi, và 3 tháng trôi qua là những ngày hạnh phúc nhất của Taeyeon.

"Tiffany ah, hôm nay cậu thật đẹp." Taeyeon chạm vào đôi môi nhỏ xinh của Tiffany.

"Màu son này hợp với cậu lắm, mình thích nó.."

"Nhưng.. mình không biết rằng cậu đã có bạn trai.." Lại khóc, lại yếu đuối, Taeyeon cũng chỉ là một cô gái yêu đơn phương thôi và điều nàng đã có bạn trai khiến cho cô thật đau lòng, như hàng ngàn mũi tên cắm sâu vào trái tim cô. Cô ghen tị với kẻ may mắn đó. Cô thậm chí còn ghen tị với bản thân đã xuất hiện trong giấc mơ của cô ấy.. Tình cảm này, liệu có quá sâu đậm?

Tiffany lại chỉ im lặng dùng tay mình để lau nước mắt cho cô, an ủi cô nhẹ nhàng bằng nụ cười mĩm.

"Tiffany, cậu chỉ dịu dàng thế này với mình trong mơ thôi ư?"

Cô hôn nhẹ vào môi nàng, chỉ là cái chạm nhẹ để thoả nổi nhớ và sự ghen tuông vô nghĩa của cô, nhưng xem ra nổi nhớ và sự ghen tuông của cô hiện đang rất lớn.

Taeyeon dùng lưỡi của mình để làm loạn trong vòm miệng của nàng.

"Tớ yêu cậu.. Fany ah~" Taeyeon phải nói bao nhiêu lần mới đủ cho nỗi lòng của bản thân đây? Cô yêu Tiffany rất nhiều, yêu từ cái ngây ngô sang cái xinh đẹp. Yêu nhưng lại không dám nói, chỉ biết thể hiện tình cảm của bản thân.. trong giấc mơ thôi.

Cô cắn nhẹ vào cần cổ xinh đẹp đó, day dưa môi mình vào nơi quyến rủ đó mãi không rời..

"ưmmm.." Vài tiếng rên rĩ nhỏ từ nàng vang lên.

"Cậu.. có yêu mình không?" Taeyeon hỏi nàng dù cô biết rằng nàng sẽ không bao giờ trả lời cô.

'Mình sẽ chỉ có thể hỏi cậu thế này trong mơ thôi phải không?' Taeyeon cảm thấy thật nhỏ bé,cô nhận ra bản thân cô không đủ sức để cạnh tranh với những kẻ xung quanh Tiffany.

"Mình muốn chạm vào cậu, Fany ah.." Taeyeon muốn ích kỉ bản thân mình trong mơ, cô muốn Tiffany thuộc về cô.

Taeyeon trượt tay mình lên một bên ngực nàng, âu yếm nó bằng những lần bóp nhẹ nhàng. Đáp lại cô là những tiếng rên rĩ đầy kích thích từ nàng, bao nhiêu dục vọng từ cô cứ thế dâng cao hơn.

Cô nắm lấy vạt áo nàng mà cỡi nhanh nó ra, trước mặt cô hiện tại là Tiffany vẫn còn chiếc áo ngực màu đen bao phủ lấy đồi núi trắng hồng đầy cao ngạo của nàng. Cô nhanh tay gỡ móc khoá, kéo xuống và ném nó đi đâu đó, Taeyeon ham muốn vòng tay ôm lấy lưng nàng.

Taeyeon khẻ mĩm cười, cúi người hôn lấy khe hở tuyệt đẹp đó của nàng rồi lấn áp lên trên, cô liếm khắp nhủ hoa đỏ hồng đang cương cứng đó và không quên xoa bóp bên còn lại.

Cảm giác tê rần xuất hiện trên tay Taeyeon lan toả khắp người cô, khiến cô muốn nuốt trọn nó. Tiffany ôm chặt lấy đầu Taeyeon mà rên rĩ, bên dưới của nàng đã ướt đẫm từ bao giờ.

"Hahh.. Ah...hh.." Taeyeon thề rằng đó là thứ âm thanh tuyệt nhất mà cô từng nghe. Thật đáng ghen tỵ cho kẻ nào được nghe thấy nó ngoài cô.

Đùa giỡn với ngực của nàng đủ rồi, cô nâng người nàng lên, có phần gấp gáp cởi nhanh quần của nàng rồi quăng đi, cô nhìn vào nơi ẩm ướt ở đáy quần lót màu trắng, kéo nhẹ nó ra rồi quăng vào một góc nào đó, giờ thì cô có thể chiêm ngưỡng thiên đường nhỏ của nàng..

"Thật xinh đẹp...Em thật hoàn hảo, Tiffany ah.."

"Tae sẽ không để ai được thấy nó, ngoài Tae."

Thiên đường của nàng được tô bằng màu hồng yêu thích của nàng và một vài giọt nước tình lấp lánh ở nơi đó, Tiffany hiện tại đã khoả thân hoàn toàn và.. đầy ướt át, Taeyeon không ngăn nổi bản thân ngừng nhìn ngắm hang động của nàng, cô cứ bất động như thế, thật là xấu hổ mà, Tiffany khép chặt hai chân mình lại, kéo Taeyeon lại gần nàng rồi hôn thật mạnh vào môi cô, nàng đẩy lưỡi mình vào miệng Taeyeon và chơi đùa với người bạn của nó.

Bàn tay hư hỏng của ai đó đã lấn sâu vào hai chân nàng mà vuốt ve cô bé của nàng, Taeyeon gãy nhẹ vào chiếc hột đang sưng cứng, cong tay lại rồi búng lên nó.

"Ahhh...." Tiffany giật mình co giật một chút.

Cô rời khỏi người nàng, tách hai chân nàng ra lần nữa, cô ngẩng đầu lên nói với nàng.

"Em có muốn Tae yêu thương nó không, Tiffany?"

Taeyeon nhếch miệng khi thấy Tiffany nhẹ gật đầu, cô gục vào hai chân nàng rồi yêu thương vào chiếc hột nhỏ đó, nút mạnh nó, dai dai nó trong miệng mình.

Tiffany như muốn phát điên lên với từng động tác của cô, bao nhiêu nước tình cứ thế tuôn ra thật mạnh mẽ.

"Ahhh... ahh.."

Cảm nhận những lần run lên vì sung sướng của Tiffany, Taeyeon biết rằng nàng hiện đang rất nhạy cảm và mong muốn cô nhanh chóng vào sâu bên trong nàng...

"Nói với Tae rằng em yêu Tae đi.." Gương mặt chân thành của Taeyeon, đôi mắt có phần buồn bả chứa nhiều tâm sự của chủ nhân nó thật làm cho người khác dễ dàng yếu lòng..

Không một lời nói nào được đáp lại cả, chỉ có cái ôm ấm áp của nàng, chỉ cần vậy thôi, dù sao cũng là mơ thôi mà, Taeyeon chấp nhận hài lòng như vậy, cô biết mình không nên đòi hỏi quá cao, chỉ cần hạnh phúc trong mơ thôi đã là một đặc ân với cô rồi.

Taeyeon hôn vào môi nàng, tiến nhẹ vào bên trong nàng, từ từ cảm nhận sự ấm nóng ẩm ướt bao phủ lấy 2 ngón tay của mình...

"Em thật nóng...umm..Tae yêu em." Dứt lời là một sự đau đớn tràn ngập trong người nàng lẫn Taeyeon, nàng cắn chặt răng mình vào vai cô đến nổi bật máu, bàn tay thì cào lấy tấm lưng trắng ngần của cô, vài giọt nước mắt lăn trên gương mặt xinh đẹp của nàng.

"Sẽ qua mau thôi em.." Taeyeon đẩy tay mình thật chậm và đều vào bên trong nàng, dường như nỗi đau đã qua đi và bắt đầu là sự sung sướng được thay thế, tay nàng dẫn dắt cho tay Taeyeon vào bên trong nàng thật nhanh..

"Ahh..ahhhhhh..~ .." Bao nhiêu lần yêu thương của cô vào bên trong nàng là bấy nhiêu sung sướng với nàng, Taeyeon ngắm nhìn nàng hé miệng rên rỉ mà cũng đã cảm thấy ướt át...

Cô rút hẳn tay mình ra, tìm tư thế thích hợp, cô đặt bên dưới của mình lên hạ bộ của nàng, sự ấm nóng ướt át chạy dọc người cả hai, Taeyeon đẩy hông mình lên xuống cọ xát nơi nhạy cảm của hai người vào nhau, tạo nên những âm thanh của dục vọng..

"Fa..ny~~ ahh.. ahh.." Mỗi tiếng rên của cô và nàng ngày càng lớn và nhịp đẩy càng nhanh, cuối cùng cô cảm nhận được sự co giật bên dưới, cô biết rằng Tiffany sắp đến, đẩy thật nhanh và mạnh, Taeyeon và nàng cùng xuất một lúc...

"Ahhhhnn.." Sau tiếng rên thoả mãn cuối cùng của cả hai người, Taeyeon ôm lấy Tiffany mà thì thầm bên tai nàng..

"Tiffany.. Tae yêu em, xin em mãi ở bên Tae nhé.."

"REENNNGGGG" tiếng đồng hồ báo thức đặt nơi đầu giường reo inh ỏi, Tiffany chòm người dậy tắt nó đi, cô thơ thẩn người một chút, rồi bật dậy làm điều gì đó.

Lại một ngày mới với Taeyeon, một ngày mới đầy chán nãn khi không thể thấy Tiffany của riêng cô ở nơi đây.

Cô buồn khi nghĩ về việc Tiffany đã có bạn trai, ngắm nhìn bầu trời qua khung cửa sổ, cô ước gì mình là áng mây màu trắng nhỏ ở đó, cứ buông mình ngắm nhìn mọi thứ, mặc gió cứ thổi, mặc nhân tình thế thái, mặc cho...

"Taeyeon ah." Là người cô yêu gọi cô. Taeyeon nhìn Tiffany tiến lại gần mình mà không chút biểu hiện gì trên gương mặt nhưng trống ngực cô đang đập rất nhanh.

"Hôm nay mình có đem bánh nướng cho cậu nè, mình đến nhà cậu chơi nhé."

--
'Tại sao cô ấy lại đang ở nhà mình cơ chứ? Có phải mình đang mơ nữa không vậy?'

"Ah.. mình đã nướng nhiều bánh quá đi mất, cậu ăn thử đi Taeyeon." Tiffany cầm một miếng bánh qui đưa lên miệng Taeyeon.

"Nói aaaa đi nào,hihi"

'Nếu đây là mơ thì đừng bao giờ để mình thức giấc nữa nhé.'

Taeyeon mở miệng ăn một miếng bánh mà Tifany đã đút cho mình, cô hạnh phúc đến nỗi không thể thốt nên lời, gương mặt phiếm hồng vì sự ngại ngùng này.

"Cậu thật đáng yêu, Taetae ah~"

'Taetae? Cô ấy gọi mình là Taetae sao?'

"Ngon lắm"

"Thật sao, mình biết cậu thích ngọt mà, lần sau mình sẽ làm hương caramel cho cậu."

'Làm sao..làm sao mà cậu biết mình thích những gì cơ chứ?'

"Cậu... cậu có..-"

"Nega babogataseo barabol su..." Chuông điện thoại của Tiffany vang lên cắt đứt khung cảnh lãng mạn của cả hai người.

"Xin lỗi, là mẹ của mình gọi."

"Dưới lầu không có ai đâu, cậu có thể nói chuyện ở đó."

"Cám ơn cậu, mình sẽ quay lại ngay." Tiffany bước ra khỏi phòng, chỉ còn lại mình cô ở đây với những suy nghĩ mông lung..

"Chết mất, suýt nữa mấy lời đó đã vụt khỏi miệng mình" Taeyeon căng thẳng dựa lưng vào chiếc giường phía sau..

'Cậu ấy thật sự đã đến nhà mình, lại còn đút cho mình ăn nữa chứ, thật hạnh phúc..'

'Nếu thời gian cứ dừng lại ở đây thì hay biết mấy."

Ít phút sau đó Tiffany quay lại phòng của Taeyeon, nàng nhìn thấy cô gái đáng yêu đó đã dựa lưng ngủ gục từ bao giờ..

Tiffany ngồi đối diện với cô, nhìn ngắm cô khi cô đang ngủ say. Nàng đưa tay vén sợi tóc trước mặt cô rồi vuốt nhẹ lên mái tóc của cô. Điều đó khiến Taeyeon bị giựt mình tỉnh giấc, cô nhìn chằm chằm vào nàng.

"Nãy giờ là mình mơ sao? Tiffany thật sự không có đến nhà mình sao ?" Taeyeon cứ tưởng rằng mình đang gặp một Tiffany trong mơ...

Nàng nở một nụ cười rồi gật đầu ôm lấy cô.

"Ừ, là cậu đang mơ đấy."

'Tifany hôm nay có vẻ khác, trong các giấc mơ của mình cô ấy có nói chuyện với mình bao giờ đâu.'

"Hôm nay mình mơ sớm thế cơ ah?" Taeyeon vẫn cứ ngốc nghếch hỏi Tiffany.

'Mình thiếp đi từ bao giờ vậy?'

"Vì đây là mơ, nếu không mình đã chẳng ở đây rôi." Tiffany ôm lấy gương mặt ngốc nghếch đó của cô mà âu yếm hỏi.

'Thì ra nãy giờ là những gì mình muốn ở cậu ấy'

'Nếu là thế, hôm nay cậu sẽ trả lời cho mình?'

"Tiffany, cậu có yêu mình không?" Taeyeon ôm lấy hai bên gương mặt nàng, cô mong chờ một câu trả lời từ nàng đã rất lâu rồi.

Gương mặt Tiffany sau khi nghe được những lời tỏ tình từ Taeyeon đã đỏ lên từ bao giờ.

"Có.. Mình yêu cậu, Taeyeon."

Những lời yêu đó Taeyeon đã mơ đến nó bao nhiêu lần rồi? Cuối cùng thì cô cũng đã được nghe chính miệng nàng nói, mặc dù chỉ là một Tiffany trong giấc mơ của cô.

Nhưng điều đó lại làm cho cô nhói lòng.

'Những giấc mơ mà mình đã mơ về cậu..
Những từ ngữ mà mình tha thiết đi tìm..
Chúng mãi mãi sẽ chỉ là mộng tưởng thôi phải không?'

'Người ta nói nước biển thật mặn..

Nhưng tại sao nước mắt của mình cũng thật mặn đắng như vậy cơ chứ?'

"Vậy... Chia tay với bạn trai của cậu đi."

Tiffany mĩm cười, vuốt ve đôi gò má mũm mĩm của cô.

"Không được đâu Tae, vì thực tế mình không hề hẹn hò với ai cả."

"Thật sao?" Taeyeon nở nụ cười hạnh phúc, cô vui mừng hôn lên môi Tiffany. Taeyeon đẩy Tiffany lên chiếc giường của mình và típ tục hôn lấy nàng, vuốt ve thân người nàng.

"Ah~.." Một vài tiếng thở thoát ra từ miệng ai đó..

'Ước gì đây không phải mơ..'

Taeyeon hôn cổ nàng, đánh dấu nàng bằng những vết đỏ khắp người.

'Mình sẽ sống như thế này mãi sao?'

Taeyeon xoay người Tiffany, đặt nàng nằm sấp dưới thân cô, cô tiếp tục hôn nàng từ phía gáy nàng xuống cuối lưng, thả tay mình chạy dọc trên đùi nàng.

'Mặc dù là vậy, mình vẫn sẽ yêu cô ấy, dù cho chúng ta chỉ có thể yêu nhau trong giấc mơ này..

Chỉ có thể nắm tay nhau khi màn đêm buông xuống..

Chỉ có thể âu yếm nhau bằng những mộng ảo..

Và khi bình minh thức giấc, chúng ta lại là những người bạn học cùng lớp..'

Taeyeon nâng người nàng lên, thổi nhẹ vào nơi nhạy cảm của nàng khiến cho nàng run rẩy..

"Kh..ông.. Tae..yeon. Đừng.. đụng vào nó mà.." Tiffany nói với giọng đứt quãng, mặc dù nàng rất muốn Taeyeon chạm vào mình nhưng khi đối mặt như vậy ai mà không ngại cơ chứ.

"Sao em phải ngại khi chúng ta đã làm những việc này rồi?" Taeyeon liếm một đường dài lên nơi nhạy cảm ấy rồi đẩy lưỡi mình lên xuống nơi chiếc hột yêu thích của bản thân, vài giọt nước lóng lánh chảy ra..

Cô yêu thương thật kỹ, cảm nhận hương vị của nàng rồi lại trườn lên hôn lấy nàng, cho nàng cảm nhận mùi vị của bản thân mình.

Vài tiếng rên rĩ khó chịu như van nài càng làm Taeyeon khó kiềm lòng, cô đẩy thật nhanh hai ngón tay mình vào trong chiếc hang nóng bỏng ấy, điều đó khiến cho người bên dưới hét lớn.

"AHH.. Kim Taeyeonn.. đau quá" Tiffany cắn lấy vai Taeyeon, lấy tay mình đánh thật mạnh vào ngực cô.

'Cái quái gì vậy? Tại sao cô ấy.."

Taeyeon nhận ra sự ấm nóng này và hương vị lúc nãy hoàn toàn rất khác lạ, nó không như thường ngày và.. tại sao cô ấy còn...? Hay do đây chỉ là một giấc mơ?

"Không, đừng dừng lại, em không muốn trinh tiết của mình mất đi như vậy." Tiffany thảng thốt khi thấy Taeyeon rút tay ra khỏi nơi đó. Chẳng lý nào đêm đầu tiên lại kết thúc vậy sao?

'Những giấc mơ.. thường lặp lại sao?'

Taeyeon vẫn còn suy nghĩ về chuyện Tiffany còn trinh nhưng vẫn nghe theo lời nàng, những ngón tay của cô lướt nhẹ lên phần da thịt nhạy cảm của nàng rồi tìm đúng nơi cần đến, tiến thẳng vào nó.

"Ưmm.. Tae.. Tae.. "

'Dù là mơ đi nữa thì cô ấy lúc này vẫn đang gọi tên mình.'

"Sao em lại có thể ướt át như vậy hả Fany?" Taeyeon hôn lên gáy nàng, một tay đẩy nhanh phần dưới, một tay xoa dịu phần trên.

Căn phòng cứ nóng lên cùng những tiếng thở mạnh của cô, tiếng rên rỉ của nàng..

Đẩy mạnh lần sau cuối, Tiffany cảm nhận được đỉnh điểm của bản thân. Tuyệt thật, nàng không ngờ Taeyeon lại có thể đưa nàng lên cao như vậy.

Taeyeon dịu dàng chỉnh lại mái tóc của nàng, lau những giọt mồ hôi mệt mõi rồi ôm thật chặt cô gái đó vào lòng. Sự mệt mõi vây lấy cô, Taeyeon nhắm mắt ngủ đi lúc nào chẳng hay..

---

Taeyeon mở mắt dậy, cô nhìn người đối diện đang nhìn chằm chằm vào mình.

"Mình vẫn còn đang mơ sao?" Cô hỏi nàng "Đến khi nào thì mình mới thức giấc đây?" Tại sao ngay lúc này cô lại cảm thấy đau nhói ở ngực như vậy?

"Cậu sẽ không bao giờ tỉnh giấc đâu. Không đâu." Tiffany nắm chặt tay Taeyeon, đan chúng lại với nhau.

"Vì.. cậu không hề mơ." Tifany mĩm cười nhưng lại rớt nước mắt. "Xin lỗi, cậu thấy rối lắm đúng không?"

'Làm sao..? Tại sao lúc ấy cậu ấy lại bảo mình làm những điều thường làm với cậu ấy cơ chứ? Tiffany, cậu biết về nó sao?'

"Giấc mơ ấy mình tưởng đâu chỉ mỗi mình mình. Mình cũng không tin nỗi, nhưng có lẽ mình đã cùng cậu mơ giấc mộng ấy, Taeyeon ah."

"Nhưng mà.." Tiffany hôn Taeyeon.

"Sự ấm áp này, không thể nào là giả được phải không?" Taeyeon mĩm cười hạnh phúc, thật sự hạnh phúc.

"Mình..mình không còn biết đâu là đâu nữa rồi."

"Cả mình cũng thế, nhưng chỉ cần mình yêu cậu, mình sẽ không màng đó là thực hay mơ. Mình sẽ nắm chặt lấy tay cậu." Tiffany khoe eyesmile mà Taeyeon vẫn hằng mong nó

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net