Anh Yêu Em...Trâu ngốc của anh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kim Ngưu thức dậy trong một căn phòng xa lạ. Trong phòng đồ đạc bừa bộn, tối om. Chân Ngưu bị xích lại trên một chiếc giường. Đầu cô đau ê ẩm như bị từng nhát búa giáng mạnh xuống đầu mình. Ngưu nhắm chặt đôi mắt hai màu: trái màu tím, phải màu xanh dương lại, nở một nụ cười khuẩy. Cô biết rằng mình đã bị bắt khi đang làm nhiệm vụ ( cô là người trong Mafia cảng, băng đảng mạnh nhất ở thế giới ngầm ). Ngưu chạm nhẹ lên đôi tay dính đầy máu, vết thương vẫn còn đang chảy máu khá nhiều. Cô sẽ không bao giờ quên sự nhục nhã này, dù gìơ có thoát ra thì cô cũng chẳng còn mặt mũi nào để về. Nếu thế thì chết dần, chết mòn trong đây cũng không quá tệ. Chắc hẳn " người đó " sẽ rất thất vọng về cô. " Người đó "! Đến tận bây gìơ mà cô còn nghĩ về người đó sao? Tuy nghĩ vậy nhưng cô lại rất muốn gặp " người đó", muốn tựa vào bờ vai rộng lớn cuả anh và khóc thật lớn.
-M...Mày là thằng nào!? S...Sao mà mày...mày vào được đây!? Aaaaa...Tiếng bọn canh cửa gào thét đau đớn khiến Ngưu tò mò.
- Chết tiệt! Nếu chân ta mà không bị xích lại thì có thể ngó xem bên ngoài kia đang xảy ra chuyện gì rồi!
Bỗng cánh cửa gỗ bị đổ không thương tiếc ( Cửa: Trời ơi! Con có tội tình chi mà lại bị đạp; Trời: Con hãy hỏi con au( ˘ ³˘)♥; Au: Ta thích thì ta cho mi bị đạp thôi-ahihi * chạy đi thật nhanh*). Một chàng trai mái tóc màu bạch kim, đôi mắt màu xanh lá bước vào, nhanh chóng giúp Ngưu phá xích.
-Th...Thiên Yết!!! S...sao anh...sao anh lại ở đây?
-Anh đến cứu em. Chúng có làm gì em không?
-Không! Chúng chỉ giam em ở đây thôi - Ngưu mệt mỏi nói.
"Người đó" trong lòng cô đã đến, anh đã đến để cứu cô và " người đó không ai khác là Yết ca. Yết và Ngưu đã hẹn hò hơn 3 năm và dự định sẽ kết hôn sau khi hoàn thành nhiệm vụ lần này...
-Sao anh lại tới cứu em? Em đã làm hỏng nhiệm vụ quan trọng này, Em đã làm anh và ng trong bang thất vọng! Anh hãy để em chết ở đây đi! - Ngưu buồn rầu nói.
-Em thật ngốc! Không ai thất vọng về em hết, mọi người đều rất lo lắng cho em, anh cũng vậy! Với... sao anh có thể tổ chức đám cưới khi không có cô dâu chứ! - Dứt lời, Yết bế Ngưu lên, đưa cô vào trong chiếc ô tô mà ở Việt Nam chỉ có đúng hai chiếc ( một chiếc của Yết, chiếc còn lại là của Ngưu Nhi đó ). Khung cảnh mờ dần, Ngưu mệt mỏi thiếp đi, chìm vào giấc ngủ sâu.
-...Dù có muốn anh cũng không thể bỏ em nữa rồi! Em đã làm tan chảy trái tim băng giá của anh... Anh yêu em Ngưu ngốc cuả anh...
_____(ta là giải phân cách đây, tránh đường mau nếu không bị ta đâm)_____

Ba tuần sau....
Trong phòng thay đồ, cô gái thật lộng lẫy với bộ váy cưới trắng, không ai khác đó chính là Trâu ngốc cuả chúng ta - Kim Ngưu. Ma Kết giúp cô chuẩn bị. Sư Tử bước vào, vui vẻ đưa bó hoa cưới cho Ngưu.
Khi chiếc đồng hồ hiển thị 7:30, Ngưu bước vào lễ đường, nở một nụ cười tỏa nắng ( au: cười tỏa được nắng àh ta??? ) đi đến bên Yết ca của cô. Cha xứ cất tiếng nói:
-Phạm Kim Ngưu, con có đồng ý lấy Thiên Yết, nguyện yêu thương và chăm sóc anh, dù có chuyện gì xảy ra cũng mãi bên nhau ?
-Con đồng ý thưa cha xứ!
-Hoàng Thiên Yết, con thì sao?
-Con cũng đồng ý!
-Chúc mừng hai con đã trở thành vợ chồng!
Hai người đặt lên môi nhau một nụ hôn nhẹ nhưng ngọt ngào khiến ai ai cũng ghen tị.

#HAPPY WEDDING#
_________________o0o__________________
Đây là lần đầu tiên mk viết chuyện nên nếu có sai sót j thì mong m.n cho ý kiến. Nhận gạch đá dưới mọi hình thức...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net