Bắt đầu nà...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

💋💋💋 cảm mơn đã vào đọc thử💐💐💐
Cậu và anh là bạn thân, cùng nhau lớn lên từ ngày sửu nhi.
Cậu và anh luôn cùng trường cùng lớn.
Cậu và anh luôn cùng học bài, vui đùa.
Tình cảm của cậu và tưởng chừng là tột cùng của sự bền vững hạnh phúc.
Thế nhưng...
Cho đến sinh nhật thứ 22 cuả cậu, anh mang đầy đủ quà và mang theo cả một cô gái, cô ấy xinh đẹp, đáng yêu lại tùy mị nết na và đến cả cái dáng cũng khỏi chê, hơn nữa giọng nói nghe rất êm tai. Câu thật sự thắc mắc, cô gái này là ai mà nhìn quen vậy nhỉ. Cậu thở dài, bạn gái anh ấy thật hoàn hảo, cậu nuốt nước mắt vào trong lòng mà trải qua sinh nhật.
Những ngày sau đó, cậu không sao gặp được anh. Anh nay đi mai đó, nghe chừng anh thật sự rất bận. Tuy nhiên lúc nào người con gái ấy cũng ở bên cạnh anh. Cậu thầm cảm thán, hai người ấy thật đẹp đôi.
Đã 18 ngày rồi không thấy anh, trông cậu phờ phạc mà thiếu sức sống. Hai hôm nữa là sinh nhật anh rồi. Quà cậu còn chưa chuẩn bị.
Cậu ngồi trên chiếc ô tô sang trọnh đi về phiá nhà thờ, rồi cậu nhìn thấy anh đứng ở lễ đường, trên người mặc bộ comple màu đen, kiểu đuôi đứng nghiêm, trên môi nở nụ cười hạnh phúc, trông anh thật là đẹp trai, cậu ngắm đến thất thần. Ngay sau khoảnh khắc ấy, cậu nhận ra mình đang ngồi ở ghế họ nhà trai, tim cậu nhói lên, tại sao vậy... Ngay lúc này cô dâu bước vào, là cô gái hôm ấy, cô ấy khoác trên người lễ phục cô dâu, thật giống thiên thần, cô ấy là thiên thần cả đời của Thiên Thiên, nghĩ đến đây tim như bị xé làm nghìn mảnh. Hai con người ấy đã kết hôn, thành vợ chồng và có những đứa con xinh đẹp.
Vương Nguyên choàng tỉnh giấc, hóa ra chỉ là mơ. Thật may mắn đó chỉ là mơ, là mơ mà thôi. Nhưng sao nó lại thật tới vậy... Liệu đó có phải điềm báo.
Cậu còn đang vướng bận trong suy nghĩ bỗng tiếng chuông điện thoại vang lên.
- Alo
- Cậu là Vương Nguyên? Hẹn 30' nữa cafe Thang Viên, tôi là người con gái hôm đó không gặp không về.
Nói rồi liền dập máy không để cậu nói câu nào.
Gặp thì gặp sao căng thế, vậy rồi cậu VSCN rồi đi gặp cô gái ấy.
-----------------tạm dừng--------------
Hình như hơi dài, đăng thành hai phần vậy.
Dù sao cũng cảm mơn đã đọc đến đây 💋💋💋

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC