Addiction

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jaebum đứng tựa đầu vào bức tường, uể oải đưa tay che miệng đang ngáp ngắn ngáp dài vì phải chờ đợi quá lâu.

Phía xa xa, cả studio nom thật bận rộn với những kẻ qua người lại, nhiếp ảnh gia thì bấm máy lia lịa, các biên tập viên và kĩ thuật viên thì tất bật với nhiệm vụ của mình. Xa hơn nữa, phía trước bức màn trắng, chàng trai với những đường nét khuôn mặt sắc sảo thuần thục tạo dáng chuyên nghiệp trước máy quay.

Jaebum tuy mệt nhưng ánh mắt ấm áp vẫn không rời khỏi người phía xa kia.

Mark Yien Tuan, người mẫu ảnh hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc, xuất thân từ Hoa Kì. Jaebum chính là quản lí của cậu.

Nhưng sâu xa hơn, quan hệ của họ chính là người yêu của nhau. Chính xác là họ quen nhau đã được 3 năm.

Trở lại thực tại, buổi chụp hình cuối cùng cũng đã kết thúc. Cả ê kíp tất tả thu dọn dụng cụ, Mark cúi chào mọi người rồi nhanh chóng đi thay đồ. Jaebum kín đáo mỉm cười, băng qua một đường tắt hướng về phòng thay đồ.

Đẩy nhẹ cửa bước vào trong, Mark vừa vặn khoác lên mình chiếc áo denim. Ánh mắt cậu lúc này thật ấm áp. Mark thoáng thấy bóng anh trong gương thì xoay lưng lại, đi đến và trao anh nụ hôn nhẹ.

_Em có muốn đi đâu không bae? - Anh vừa hỏi vừa chỉnh lại tóc cho cậu

_Em muốn đến nơi đó.

...

Một tiếng sau, cả hai đã đến nơi mà Mark muốn, biệt thự riêng của Jaebum. Căn biệt thự cỡ trung nằm ẩn mình giữa rừng thông xanh ngắt.

Gia thế của Jaebum ra sao, chỉ có Mark là người duy nhất biết rõ về nó. Nhưng cơ bản tình yêu của họ cũng không phải là vì tiền. Jaebum đưa cậu đến đây lần đầu là sau một năm cả hai yêu nhau.

Xe vừa đổ vào gara, Jaebum thoắt cái đã vòng sang phía của Mark ngay lúc cậu vừa ra khỏi xe. Cậu đứng tựa vào chiếc xe thể thao màu đen phía sau lưng, để anh chống hai tay sang hai bên cạnh.

Cả hai thường đến đây vào những dịp cuối tuần, dành thời gian cho nhau. 

Lần này cũng vậy. Mark cười tủm tỉm nhìn Jaebum một lúc rồi bất giác hôn nhẹ lên môi anh. Jaebum hiểu cậu đang ngầm ý gì, đôi mắt cong lại thành hình lưỡi liềm cong cong, khóe môi nhoẻn cười, bước chân vô thức bước lùi theo từng nhịp đẩy của cậu vào bức tường sau lưng.

Nụ hôn nhẹ từ lúc nào đã chuyển sang hôn sâu, tiếng nút lưỡi vang lên ám muội. Jaebum khép mi lại, tay mò mẫm trên bức tường nhấn nút đóng cửa gara.

Anh thò tay ra sau Mark, mở cửa xe rồi đẩy cậu trở lại ngược vào trong, môi lưỡi vẫn không rời. Jaebum mò mẫm hạ lưng ghế trợ lái xuống rồi chui vào trong. Cũng bàn tay ấy thuần thục lần lượt cởi bỏ từng mảnh vải trên cơ thể cả hai, để lộ hai thân ảnh trần trụi quấn quít lấy nhau trong không gian nhỏ hẹp của chiếc xe.

Hơi thở ám muội cứ vang đều đều, không khí chung quanh theo đà nóng dần. Mái tóc của anh vốn đã được đánh rối tự nhiên từ trước nay lại bị Mark vò rối kịch liệt hơn. Cũng bởi chính Jaebum kĩ thuật quá tốt, trong không gian nhỏ hẹp chật chội vẫn có thể thuần thục đánh những dấu hôn ngân đỏ ngần lên làn da trắng của Mark. Dương vật cậu thuận theo đó mà cương lên, gặp dương vật anh mà ma sát, đẩy dục vọng lên thêm một tầng khó cưỡng.

Lăn lộn như nào mà cả hai thoáng đã sang hẳn băng ghế sau, Mark nằm trên người anh. Jaebum để mặc cậu làm loạn trên người, hết cắn mút hai ngực lại chuyển sang gặm cắn xương quai xanh mà từ từ chống tay ngồi dậy, ngửa đầu ra lưng ghế. Mark hiếm khi chủ động như vậy, nhưng một khi đã như thế thì chính là hôm ấy cậu rất có hứng.

Không biết từ bao giờ mà dương vật của Jaebum đã nằm trong khuôn miệng ấm nóng của Mark, ngập ngụa trong mớ khoái cảm do chính chiếc lưỡi hồng hồng cùng hàm răng trắng sáng kia.

Ngay khi anh chuẩn bị đạt đến cao trào, cậu nhả nó ra và trườn lên hôn môi anh.

Hai mắt anh hơi ướt nước, mái tóc rối lòa xòa trước mắt, môi hé mở đón nhận nụ hôn của cậu.

Mark kẹp hai chân bên hông anh, miệng nhỏ của cậu chầm chậm nuốt lấy nó, không nhanh không chậm bao bọc nó bằng chính nhiệt độ ấm nóng đến mê hồn bên trong.

Jaebum từ trong mê man của khoái cảm phần nào thức tỉnh lại, bắt lấy eo cậu mà phối hợp luân động.

Cửa kính xe từ lúc nào mà đã phủ một lớp nước mỏng.

Thân xe rung lắc nhẹ. Cậu và anh ở bên trong mạnh mẽ hòa làm một.

Một vài tiếng rên gợi tình thoát ra xen lẫn giữa những cái nút lưỡi, nút môi.

Jaebum đỡ cậu nằm xuống, tốc độ nhanh hơn ban đầu. Mái tóc cậu dính vào hai bên thái dương vì mồ hôi. 

Cứ thế mà đạt đến cao trào, anh bắn vào trong cậu, còn cậu ra trên bụng anh, một chút rơi vãi xuống ghế.

_Không sao, anh lo được. - Jaebum hổn hển nói, vén tóc cậu ra sau rồi hôn cậu một cái.

Mark vuốt nhẹ gương mặt anh, hơi thở nhẹ nóng hổi phả đều lên khuôn mặt. Cậu ôm lấy anh, đặt nhẹ đầu anh lên ngực.

Biệt thự nằm giữa rừng thông vẫn yên tĩnh mặc cho đôi trẻ yêu nhau mặn nồng bên trong.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net