One shot

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Seoul, rạng sáng tại sân bay Incheon.
Trong cái thời tiết khá lạnh thế này,Yuri cảm thấy hạnh phúc khi mà các fan của mình vẫn chờ ở đây, cầm mấy chụp lia lịa về phía cô, hẳn là họ đã chờ rất lâu rồi. Vẫy tay với mọi người, Yuri nhanh chóng vào xe.
-Em về dorm luôn chứ?- Manager hỏi cô. yuri mệt mỏi xoa thái dương của mình
-Cho em về căn hộ của mình.
-Em ổn chứ Yuri? trông em hơi mệt.
-Em không sao-Cô nhìn vào màn hình đt, sms vừa mới nhận từ lúc xuống sân bay. "em chờ Yul ở nhà". Có lẽ giờ này cô ấy đã ngủ say rồi.
.
"nhà nào nhỉ? nhà mình hay nhà cô ấy?" từ lúc xảy ra chuyện đến giờ, cô không trở về dorm nhiều dù các thành viên đã dọn về lại đó, cô tự cảm thấy lúc trước quyết định mua căn hộ này là đúng đắn, để đến lúc xảy ra chuyện, cô còn được nhìn thấy cô ấy, với lý do cùng 1 khu chung cư thì cô ấy chẳng thể nào đuổi cô đi đâu được và cũng nhờ đó mà hai người không lùng bùng nữa. Yuri đã từng nghĩ đến chuyện từ bỏ nhóm, vì cô hẳn sẽ rất khó thở khi nhìn thấy người mình yêu phải chịu đựng hàng loạt dư luận một mình như thế. Còn nhớ tối ở Bắc Kinh, cô đã khóc trên vai Fany như muốn ngất đi, lũ trẻ cũng theo cô sụt sùi ít nhiều. Khi bình tâm trở lại, cô đã dọn hẳn về đây. Cô đương nhiên biết Jessica ở đâu thông qua Krystal, em ấy nói chị mình hiện không muốn gặp ai cả. và cô đã lặng thầm làm thức ăn để ở bàn mỗi sớm, đủ dùng cho cả ngày, cô ấy chỉ việc hâm lại. Không khó để Sica nhận ra cô, dt cô ấy tắt nguồn một khoảng thời gian liền gửi đến cô 1 tin nhắn "Yul nghĩ em sẽ ổn nếu chỉ ăn đồ ăn Yul nấu thôi sao. em nhớ Yul, rất nhiều". Khi thấy dòng tin đó, cô đã chẳng ngần ngại bỏ chạy thục mạng từ Sm trở về nhà, dùng chìa khoá vốn có mở toan cánh cửa, ôm lấy thân hình nhỏ nhắn đang ngủ trên sofa vào lòng, xiết chặt.
"em biết em và Yul đã không thể đi chung trên một con đường sự nghiệp. Nhưng đường tình yêu của chúng mình đừng kết thúc, nha Yul. em đã nghĩ thật kĩ rồi"
Đó là những lời thủ thỉ của cô ấy sau khi hai người vừa trải qua cuộc hoan ái, thiêu đốt cả hai sau bao ngày sóng gió.
Và đêm nay, sóng gió lại lần nữa nổi lên ở dư luận khi cô nàng ấy trả lời về cô trong phỏng vấn. có lẽ cô ấy cảm thấy có lỗi khi nói dối như vậy nhưng riêng cô, cô thấy chua xót. không phải vì cô ấy nói dối, và vì cô không đủ thế lực để che chở cho cô ấy. cô ước gì mình không phải một idol, mà là một đai gia nào đó, một vị lãnh đạo nào đó, một tay che cả bầu trời chỉ để bảo vệ người mình yêu.
Cánh cửa căn hộ vừa mở ra, jessica ngồi trên sofa lặng lẽ quay đầu lại miệng mấp máy"Yul...".
-Em chưa ngủ sao?-Yuri thay đổi dép lông đi trong nhà vào, thong thả tiến đến bên Sica.
-Em chờ Yul.-Cô nàng ngước nhìn Yuri, chợt nhớ đến điều gì lại cuối xuống nhìn đôi chân Yuri-Yul, yul bị ngã lúc nào? sao không nói cho em biết? mãi khi nhìn thấy hình ảnh em mới hay. -Giọng cô rơm rớm, Yuri mỉm cười ngồi xuống bên cô, dang tay ôm cô vào lòng.
-Ngốc ah, không sao cả. yul không muốn em lo. mau đi ngủ thôi, trời lạnh thế này còn ngồi đây. -Yuri xoa đầu Sica, đứng dậy dợm bước vào phòng tắm, liền bị một vòng tay mảnh khảnh ôm chặt từ phía sau
-Em xin lỗi.
-Vì chuyện gì? nếu vì mấy câu hỏi nhảm nhí dó thì đừng để tâm. yul không giận-Yuri vỗ nhẹ lên bàn tay cô. jessica nắm lấy tay Yuri, 10 ngón tay đang chặt.
Không gian vẫn yên ắng chẳng ai lên tiếng. Chợt Yuri quay lại, nhìn thẳng vào mắt người đối diện mà nói
-Hay Yul từ bỏ nhé
-Không được. -Cô nàng nhanh nhảu trả lời
-Sica, Yul chán lắm rồi. yul chán làm người của công chúng lắm rồi. yul muốn là người ở sau lưng em, là người luôn kề cạnh em, chúng ta cùng phát triển Blanc, có được không em?-Giọng Yuri khẩn thiết, hai bàn tay siết chặt bả vai Sica. nàng chẳng đáp gì, nchỉ vuốt ve má Yuri, rồi hôn nhẹ lên môi
-Soshi, là ước mơ cả đời của chúng ta, em đã không thể tiếp tục, thì Yul phải tiếp tục, tiếp tục cho cả phần của em nữa. yul hiểu chưa? yul ra đi, tụi nhóc sẽ thế nào, mọi chuyện chỉ vừa lắng xuống. yul lại nỡ đem giông bão đến cho mọi người sao? Em chịu đựng được, trách em lúc trước quá vội vàng mà phải lựa chọn. Yul đừng tự trách mình có được không? Chúng ta lịch trình khác nhau, nhưng không phải vẫn ở cùng nhau sao?
-Làm sao mà ổn được, Yul không ổn. Cứ mỗi lần thấy mấy tin đồn nhảm nhí về em, yul không chịu được. Yul không thể nói em bỏ đi tâm huyết của em, nhưng tại sao lại có sự lựa chọn này chứ. Công ty đúng là điên rồi.
Thấy yuri nổi nóng đến như vậy, Sica chỉ đành biết dùng hành động mà dụ cô ấy. chồm tới hôn lấy môi Yuri, dây dưa đưa lữoi vào càng quét. Đẩy người cao hơn xuống hẳn sofa. đôi môi lại chu ra nói lời ma mãnh :"Đêm nay đừng nghĩ nũa, chỉ biết tới em thôi, có được không?"
yuri không phòng bị, dễ dàng dao động trong tích tắc. Ôm hẳn nàng tiến về phòng ngủ, bắt đầu đêm mặn nồng cho cả hai. Được, không nghĩ thì không nghĩ. Tới đâu hay tới đó, chỉ cần còn Jessica Jung này trên đời, thì Kwon Yuri cũng sẽ trụ vững.
Yuri vừa mới bay về, lại sau cơn kích tình liền gục xuống người nàng mà ngủ say, để lại Sica một mình thao thức, nhìn xuống khuôn mặt kiêu hãnh kia mà thì thầm "Đừng lo,em vẫn ở đây mà. yul ngốc".

P/s: tại quởn đó :))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net