[KingZone DragonX]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Với một chiến thắng 2-1 trước đối thủ là Hanwha Life Esports đã giúp cho Kingzone dễ dàng có mặt tại vòng play-off sắp tới cũng như tăng tỉ lệ đi đến Worlds Championship của cả đội. Tưởng chừng như với kết quả này thì HLV cũng như tất cả tuyển thủ của đội có thể thoái mải vui vẻ với nhau, nhưng không, tình hình tại gaming house của Kingzone lúc này căng thẳng hơn bao giờ hết.

Kwak Boseong người được double MVP ngày hôm nay cũng không thèm cười nói một lời nào từ khi bước lên xe đến khi về tới gaming house, bảo vật của nhà không vui kéo theo việc các anh cũng không dám đùa giỡn. Han Wangho cũng trầm ngâm ôm điện thoại xem lại ván đấu vừa rồi, còn không ngừng tua đi tua lại khoảnh khắc bản thân bị Galio cướp baron.

Về đến nhà, HLV Hirai trực tiếp mang con bỏ chợ quay đầu xe về nhà với vợ hiền con ngoan, để lại cục diện căng thẳng cho Kang Beomhyun. Chứng kiến không khí của cả đội Kim Dongha và Kim Kwanghee liền lén lút mang Moon Woochan đến phòng tắm hơi, tránh cái việc bé út bị cái không khí này ảnh hưởng tinh thần.

Kang Beomhyun thấy thế cũng rất muốn bỏ trốn nhưng lại không nỡ để Kim Jongin - người khiến cho không khí căng thẳng ở một mình với hai đứa nhỏ đang tâm trạng không tốt.

Mang balo của chính mình và hai đứa nhỏ vào phòng sau đó Kang Beomhyun lại xuống bếp muốn làm chút đồ ăn để dỗ dành thì Kim Jongin tiu nghỉu tiến đến gần.

_Làm sao bây giờ Beomhyun? Boseongie có vẻ giận lắm, còn Wangho nữa nó cũng không vui vì pha bị cướp baron đó.

_Để em làm đồ ăn rồi anh mang ra dỗ thằng bé Boseong, còn Wangho thì em sẽ gọi cho anh Jaegeol bảo anh ấy động viên Wangho vài câu.

Kim Jongin nghe Kang Beomhyun nói thế thì cũng gật gù giúp đỡ Kang Beomhyun làm đồ ăn nhanh một chút để còn đi dỗ dành hai đứa nhóc kia.

Mặc cho botlaner nhà mình loay hoay trong bếp thì Han Wangho và Kwak Boseong ngồi bên ngoài xem lại trận đấu, chỉ có điều là Kwak Boseong là xem từ stream của Hong Mingi.

Giọng nói của Hong Mingi trên stream vừa chậm rãi vừa dịu dàng lại còn luôn miệng "Tuyển thủ Bdd" khiến cho tâm trạng của Kwak Boseong cũng thoải mái không ít. Kim Jongin thấy vẻ mặt đứa nhỏ đường giữa giãn ra, không còn nhăn nhó như lúc nãy liền nhân cơ hội này mang đĩa cơm rang mà Kang Beomhyun vừa làm xong đặt lên bàn của Kwak Boseong.

_Boseong à, ăn đi em, hôm nay cực khổ rồi đừng để bụng đói.

Kwak Boseong liếc mắt nhìn Kim Jongin giở giọng lấy lòng mình thì khinh thường hừ một tiếng không thèm đáp lời nhưng vẫn ngoan ngoãn cầm muỗng xúc từng thìa cơm ăn. Nhìn Kwak Boseong có vẻ không còn giận lắm Kim Jongin liền thở phào nhẹ nhõm. Lúc này Kang Beomhyun mang thêm một đĩa cơm rang đến đặt trên bàn Han Wangho, chìa điện thoại ra trước mặt đứa nhỏ đi rừng nhà mình.

_Anh Jaegeol muốn nói chuyện với em.

Han Wangho nghe "anh Jaegeol" thì liện nhận lấy điện thoại sau đó chạy ra tận ban công mà nghe.

_Em nghe đây anh.

"Mèo nhỏ của anh đang buồn à?"

Không biết vì sao nghe Cho Jaegeol dịu dàng hỏi như thế Han Wangho liền có chút muốn khóc, vô thức gật đầu mặc dù Cho Jaegeol chẳng thể nào thấy được, bắt đầu giở giọng làm nũng với anh.

_Em bị Galio cướp baron.

"Là do sơ xuất thôi mà ai cũng có sai lầm hết, em đừng buồn."

_Lại còn lỡ tay thoát trận ván 1.

"Không sao hết, mèo nhỏ lần sau chú ý hơn là được rồi."

Những lời động viên của Cho Jaegeol chỉ đơn giản như thế nhưng kì lạ là nó lại khiến cho phiền muộn trong lòng Han Wangho dần dần tan biến.

_Nhớ anh.

"Anh cũng nhớ em, đợi anh sắp xếp công việc xong sẽ đến thăm em có được không?"

_Còn muốn ăn giò heo.

"Được, em cứ lên danh sách những thứ muốn ăn, những chuyện muốn làm rồi ngoan ngoãn đợi anh đến anh sẽ đưa em đi."

Han Wangho có hẳn một hội "anh trai mưa" nhưng so về độ chiều chuộng mèo nhỏ này thì chắc chắn không ai có thể vượt qua được Cho Jaegeol. Bởi vì Han Wangho chính là được Cho Jaegeol "nuôi" từ khi chập chững bước vào đấu trường công lí này vậy nên những gì Cho Jaegeol nói Han Wangho cũng rất nghe lời.

Nghe Cho Jaegeol dặn dò thêm vài câu Han Wangho liền không còn khó chịu nữa, sau khi tắt máy liền vui vẻ đi vào trong ăn cơm rang mà Kang Beomhyun làm cho. Vừa vào đã nghe Kwak Boseong ấm ức cao giọng với Kim Jongin.

_Anh được penta có khi nào em phá đâu, penta của anh Dongha em cũng không phá, sao anh lại phá em hả? Anh ghét em có đúng không?

_Không có, anh không có ghét em, lúc đó thật sự là anh không có biết em được quadra kill mà.

Kim Jongin ở phía đối diện cố gắng giải thích với Kwak Boseong, dùng giọng nhẹ nhàng để tránh việc chọc cho nhóc nhỏ này giận lên mà khóc.

_Vậy ý anh là anh không có sai đúng không? Anh có biết là hôm nay chồng em stream không hả?

Kwak Boseong càng nói càng uất ức, giọng cũng bắt đầu có dấu hiệu nghẹn ngào.

_Anh Jongin sai rồi, Boseong ngoan không khóc nào, khóc sẽ xấu lắm.

Nhìn Kwak Boseong sắp khóc đến nơi Han Wangho liền nhanh chân bước tới bắt đầu dỗ dành.

Kwak Boseong thấy Han Wangho trở lại bênh vực mình thì lại càng muốn ăn vạ hơn nữa, sụt sịt khóc, vươn tay ôm lấy Han Wangho. Vì Kwak Boseong đang ngồi nên mặt vừa vặn úp vào ngực Han Wangho đang đứng, bắt đầu làm nũng.

_Ư ư anh ơi... penta của em... hức... anh Jongin xấu tính... hức...penta.

_Ừ ừ anh Jongin sai rồi. Bắt anh ấy đi cọ nhà vệ sinh nhé?

Han Wangho vừa vuốt tóc vừa vỗ lưng Kwak Boseong.

_Giặt đồ, rửa chén, lau nhà nữa.

_Cho anh ấy tổng vệ sinh gaming house luôn được không?

Kwak Boseong nghe Kim Jongin phải tổng vệ sinh gaming house thì có chút hài lòng mà nín khóc, ngẩng đầu lên gật gật đầu với Han Wangho. Dỗ được Kwak Boseong nín khóc Han Wangho cũng cảm thấy thành tựu lắm, cầm khăn giấy chùi nước mắt trên mặt cho đứa nhỏ đang ôm mình.

Về phần Kim Jongin nghe thấy thế liền đen mặt, anh thật sự là không cố ý cướp penta mà. Lúc đó đã bắn Cung Ánh Sáng về phía Zoe rồi thì mới biết là Kwak Boseong được quadra kill nên cũng đành chịu thôi.

_Được rồi, em làm phụ anh.

Kim Jongin nghe Kang Beomhyun thì thầm như thế thì xúc động lắm cũng muốn ôm hỗ trợ nhà mình khóc lóc một phen để giải toả ấm ức trong lòng.

Không biết là có phải Kim Jongin làm gì sai hay không nhưng ông trời lại không thương chút nào. Lúc Kwak Boseong nín khóc thì đoạn stream của Hong Mingi vừa vặn đến pha combat cuối cùng của Kingzone và Hanwha Life Esports trong ván 3.

"Penta, penta, penta..."

Giọng nói hào hứng của Hong Mingi từ máy tính truyền ra lại khiến cho Kwak Boseong tiếp tục khóc, Han Wangho đen mặt nhìn công sức của mình đổ sông đổ biển.

_Anh thấy chưa? Hức... chồng em... hức... muốn thấy penta... ư ư tại anh đó.

Kwak Boseong càng nói càng khóc lớn hơn khiến cho Kang Beomhyun bất lực lắc đầu, vỗ vai Kim Jongin.

_Anh tốt nhất là tổng vệ sinh gaming house một tháng để chuộc lỗi đi.

Kim Jongin trong lòng cũng muốn khóc theo Kwak Boseong luôn rồi.

Trong lúc Han Wangho còn đang dỗ dành Kwak Boseong thì điện thoại đặt trên bàn reo lên, là Song Kyungho gọi tới. Một tay vỗ lưng Kwak Boseong, một tay lướt ngang màn hình điện thoại sau đó còn mở loa ngoài để tiện nói chuyện.

_Chuyện gì vậy anh?

"Há há Han Wangho hôm nay bị cướp baron, chà tuyển thủ Peanut chuyên đi cướp baron cũng có ngày này ha, ôi giời lại còn bị Q của Galio cướp nữa nè ha ha."

Tiếng của Song Kyungho truyền từ điện thoại ra khiến cho Kwak Boseong im bặt, nước mắt nước mũi đều chảy ngược vào trong, ngước mặt lên nhìn Han Wangho đang im lặng.

_Anh ơi, bình tĩnh anh ơi.

_Song Kyungho mày muốn chết đúng không thằng kia?

Kim Jongin nhìn đứa nhỏ đi rừng im lặng không nói gì liền giật lấy điện thoại trên bàn hét một câu sau đó liền tắt máy. Kang Beomhyun thì hoảng hốt cố gắng tìm từ ngữ an ủi Han Wangho.

_Em đừng có nghe thằng Kyungho nói bậy.

_Phải đó anh, chúng ta vẫn thắng mà, không sao cả.

Kwak Boseong năm phút trước còn đang ăn vạ nhưng mà nhìn Han Wangho đen mặt im lặng như thế cũng liền nín khóc, học theo Han Wangho mà vỗ vỗ lưng anh.

Han Wangho không nói không rằng buông Kwak Boseong ra, cơm rang gì đó cũng không thèm ăn mà bỏ về phòng. Mặc kệ Kim Jongin và Kang Beomhyun phía sau đang có ý định chạy đến gaming house KT mà đấm Song Kyungho một trận.

Sự việc penta của Kwak Boseong cũng theo đó mà lắng xuống, đứa nhỏ không dám ăn vạ nữa nhưng Kim Jongin thì vẫn phải tổng vệ sinh gaming house.

.

.

.

Vài hôm sau, Kim Jongin đang leo rank thì gặp được người quen liền hí hứng gõ phím.

"Anh Mingi, support cho em đi."

"Được. S3 nhường support cho tôi."

Thánh kéo Madlife muốn đi support thì ai mà từ chối, vậy nên Kim Jongin liền vui vẻ nhìn Hong Mingi khoá vào Alistar.

Sau đó Kim Jongin nhận ra mình sai rồi, Hong Mingi chính là đang troll game. Kẻ địch xuống thì chạy trước, hiến mạng cho ADC team địch rồi mỗi lần combat đều hất chủ lực bên team địch về phía Kim Jongin. Nhìn KDA thảm thương của mình Kim Jongin tự nhủ sẽ không bao giờ động tới Kwak Boseong nữa, dù là trong game hay ngoài đời.

Hong Mingi nhìn Kim Jongin khổ sở như thế thì hả hê lắm, cho chừa cái tội ks penta kill của nhóc con nhà anh.

.

.

.

Chuyện Song Kyungho cười cợt Han Wangho không biết vì sao lại được truyền đi khắp nơi, báo hại anh vào rank đều bị các anh em khác camp đến thảm thương.

Gặp nhà GenG thì bị ADC và support kéo lên top camp đến lính cũng không được nhìn.

Gặp nhà AFs thì bị cả rừng, mid và ADC camp, chỉ có thể bất lực ôm trụ.

Gặp nhà SKT thì xác định là không bước được ra khỏi nhà chính chứ đừng nói là chơi game.

Chưa kể đôi khi lại còn gặp FW Maple, EDG Clearlove thì cũng xác định là sẽ bị camp từ đầu trận đến khi nhà chính nổ.

Song Kyungho chỉ có thể tự trách bản thân mình, chọc ai không chọc lại đi chọc ngay đứa nhỏ có nhiều ô dù nhất cái LCK này, mà ô dù cái nào cũng đều là cỡ đại.

Bởi vậy mới nói tốt nhất là đừng chọc vào trẻ nhỏ nhà Kingzone.

-End-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net