[ONESHOT] Ba Vo Kieu Mau [Bonus], Soosic

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Author: Na aka Na aka Na aka Na aka bé ngoan

Disclamer: Của ai người đấy giữ...

Pairings: SooSic tonight, tomorrow alright~~

Category: G , Humour

Summary: Làm vợ là phải biết chiều chồng!

Rating: K

Note: 

-Nếu các bạn có hứng thúc với “ông chồng kiểu mẫu” thì nên xem tiếp phần tiếp theo trong Series “Những người mẫu mực” . Chúc các bạn có những giây phút vui vẻ, thảnh thơi khi đọc fic!

-Theo mình thấy thì cái này có vẻ epic hơn cái kia. Đương nhiên rồi, các bà vợ bao giờ cũng tinh quái hơn mấy lần các ông chồng mà!

-Hãy chuẩn bị sẵn thuốc trợ tim và các loại thuốc an thần khác. Mình nhắc không có thừa đâu!

-Các bạn kêu Sica hành hạ chồng á!!! Đâu nào, đó là do anh nhà tự nguyện mà. Còn cái fic lày là minh chứng cho sự tận tình yêu thương chồng đến kẽ răng của chị!

BÀ VỢ KIỂU MẪU

Dành cho bé Chie + hai bà vợ của mình

Nhật kí 24h của một bà mẹ đảm đang, một người vợ hoàn hảo!

Nếu các bạn đã xem “Ông chồng kiểu mẫu” thì sẽ không xa lạ với cô Jessica Choi, hiện đang giữ chức vụ Trưởng phòng nhân sự của CitiBank. Nên nói sơ qua, cô là một con người vô cùng tận tuỵ với chồng con, hết lòng vì gia đình,nhưng vẫn không quên cách ăn chơi.Cô Choi là mẫu người “giỏi việc nước đảm việc nhà nhưng vẫn tà tà đi chơi!”

Còn múôn biết mẫu mực đến đâu thì bạn phải đọc đã!

4.30 pm

Đi làm về sớm, hôm nay nhà tổ chức “nhậu” tại gia. Mình đã chuẩn bị mấy gói snack, vài bịch chip chip, với cả một vài chai bia, đấy còn thêm cả nước ngọt nữa. Xách tới nhà than đau lưng mỏi tay. Soo đón mình tận cửa, tươi cười như các tiép viên nhà hàng đón khách quí. Đã thế lại còn massage tay cho vợ. Ôi! Sao mình lại có một ông chồng tuyệt vời như thế này???

5.30 pm

Bạn cũ tới, nào Tifany , nào Yoona, nào Yuri, nào Tae Yeon. Nói chung là đủ cả. Mấy ông chồng vỗ vai nhau, còn mình và các bà vợ mỉm cười ý tứ. Ngẫm lại gửi Hyunnie ở nhà bà ngoại cũng không phải là 1 ý kiến tồi! Hỏi han tình hình sức khoẻ của nhau xong, các ông kéo nhau ra bàn ăn, dù mình buồn ngủ vẫn cứ phải tươi cười tiếp khách vì Soo!

5.45 pm

Mọi người cùng nâng li chúc tụng “vì một tương lai tốt đẹp hơn!”. Mình ra dáng làm vợ đảm, tay phải gắp thức ăn cho chồng, tay trái giữ khư khư cái khui bia, đề phòng trường hợp các ông uống quá nhiều. Vẫn tươi cười , vẫn nói chuyện , mặc dù buồn ngủ muốn ết đi được!

6.00 pm

May quá, tịêc sắp tàn, mặt các ông đỏ dừ, Soo có biểu hiện say quắc cần câu, nói năng rất nhảm nhí. Mình hơi lâng lâng khi thấy Soo nói “ Vợ tớ là vợ tớ chiều tớ là chiều lắm đó. Cô ấy dọn dẹp, cô ấy dạy dỗ, cô ấy vun vén cái gia đình này mới đựơc như bây giờ” . Mình cười xoà, khiêm tốn từ chối. Mà từ khi lấy nhau lấy giờ, mình đã có lần nào rửa bát, quét nhà đâu? Nhưng vẫn thấy vui khi thấy ánh mắt ghen tị của hội ông chồng dành cho mình. Soo ơi! Cưng quá cơ!

7.00 pm

Nói chuyện linh tinh mãi , nào chuyện con cái, chuyện lụt lội, lại có cả chuyện đánh nhau ở biển Đông. Hội ông chồng tám hết công suất, còn các bà vợ thì chỉ im lặng nghe, thỉnh thoảng nhéo vào thắt lưng khi thấy có dấu hiệu quá đà. May mình mua thuốc giải rượu, các ông ai cũng tỉnh táo dắt tay vợ đi về. Mình cùng Soo ra chào từng người, niềm nở vẫy tay tạm biệt. Trông Soo có vẻ tự hào. Hôm nay bữa “nhậu” kết thúc tốt đẹp. Mà quên, bảo Soo đi rửa hết đống bát kia đã. Đến giờ xem phim rồi!!

8.00 pm

Mình ngả lưng trên chiếc sopha êm ái, thoải mái xem phim. Soo lục đục xách xô nước đi lau nhà. Mình kêu “ Soo chắn hết màn hình của em rồi!” . Chồng mình biết điều đành phải lau các chỗ khác trước tránh chỗ TV. Ước gì Soo lùn đi vài phân thì có phải hơn không, vừa lau được nhà mà mình vẫn được xem TV! Hiếm lắm mới có đựơc một ngày thảnh thơi như thế này!

9.00 pm

Chiều chồng nên mình mới cắn răng xem truyền hình trực tiếp Hoa Hậu Hoàn Vũ. Soo xem chăm chú, vừa xem vừa tấm tắc chê cô này cô nọ. “Đấy em xem, cái cô từ Ấn Độ này còn thua cả em!”,”” Vợ Soo mà đi thi chắc giựt luôn Gỉai Nhất!”,” Trời ạ, cái cô từ Bỉ này xinh thì có xinh nhưng về độ thông mình thì kém em xa!”. Mình hả hê, mình nựng nịu chồng. Nhưng đến phần thi áo tắm thì vẫn cứ phải chuyển kênh!

9.30 pm

Phát hiện ra mình ngủ gật tự lúc nào. Gịât mình thấy chồng vẫn xem chăm chú trận bóng chày. Mình nũng nịu “ Xì, xem làm gì cơ chứ, chán chết đi đựơc” . Soo cười cười “Đâu nào, Yankees đang thua Red Sox 6-5 kia kìa”. Mình lơ đãng nhìn mấy cái chấm di chuyển trên cái màn hình TV to đùng đoàng. Làm gì phải khổ cực mà tranh nhau một quả bóng? Sao không tự đi mà mua lấy? Thật là rỗi hơi! Thôi, dựa vào vai chồng ngủ tiếp!

10.00 pm

Mình đòi chuyển kênh, Soo gật đầu ngay, . Hai vợ chồng xem một bộ phim về chủ đề ngoại tình. Tuy biết chồng mình rất mực yêu vợ, nhưng vẫn phải giáo dục ngầm qua phim ảnh! Nhưng phim chán phèo, mình xem đến đoạn ông chồng kia đi với cô bồ nhí là lại thiu thiu ngủ từ lúc nào!

11.00 pm

Được Soo bế lên giường, mình rúc vào lòng chồng, thì thầm “ Em yêu Soo nhiều~” . Thấy chồng ôm chặt mình kêu “Lâu lắm rồi mới có lại cảm giác như thế này”. Mình tự nhủ, “Ừ, lấu lắm rồi mới có cảm giác như đôi vợ chồng mới cưới vậy”. Mình luôn luôn dễ ngủ, nhưng có lẽ thích nhất, êm ái nhất, an toàn nhất chỉ có vòng tay của Soo mà thôi!

12.00 pm

Khẽ khàng trèo xuống giường. Mình rón rén đến kiểm tra quần áo,ví và điện thoại. Xem nào, quần áo không có mùi khả nghi, nhưng điện thoại có số lạ, phải xem xét mới được, ví thì vẫn còn từng ấy tiền. Không phải là mình không tin Soo, mà mình chỉ lo chồng mình vướng vào những cạm bẫy ngoài xã hội thôi ! Kiểm tra xong, mình lại chui vào trong vòng tay của chồng và ngủ tiếp!

8.15 am

Tỉnh dậy bởi ánh nắng ban mai, quờ quạng không thấy Soo đâu. Chắc mẩm là chồng đang cho con ăn sáng. Mình vẫy vũng trong đống chăn đệm ,nghe thấy tiếng mở cửa vội giả vờ đang ngủ. Chồng lại gần và gọi mình dậy bằng một nụ hôn. Mình bĩu môi, Soo hiểu ý, lại bế mình vào phòng tắm! Thong thả đánh răng , thong thả tắm, thong thả thay quần áo, thong thả trang điểm, không có gì phải vội cả!

9.00 am

Bước ra ngoài nhà với bộ trang phục Soo là ủi từ hôm qua, mình biết là chồng đang đưa con gái đi học. Lại gần bàn ăn và lật giở tờ báo mình lại từ từ ăn cái sandwich cá ngừ chồng làm, Soo có bao giờ quên sở thích của mình đâu! Mà sao cà chua chồng cắt mỏng thế nhỉ? Phải hỏi bí quyết mới được! Nhâm nhi nốt ngụm cà phê đã!

9.10 am

Chồng về, mình cũng vừa ăn xong. Lại gần chỉnh caravat cho Soo . Hôm nay mình đoì chở chồng bằng con BMW mới tậu được. Trên khuôn mặt Soo đầy vẻ hạnh phúc. Hai vợ chồng dắt tay nhau ra khỏi nhà!

9.30 am

Tạm yên tâm vì đã gửi Soo cho cô thư kí 45 tủôi, nặng gần trăm kí mà mình mới tuyển đựơc. Cô ta tên là Kim Shin Young thì phải? Mà mặc kệ, chuyện chồng con xong rồi! Đi Spa thôi!!!

10.30 a.m

Ngồi làm nail với hội Fany và Sunny, cả bọn nói chuyện trên trời dưới biển. Fany kêu chồng nó vẫn không bỏ được cái tật ngắm vòng 3 người ta, bảo ngày xưa thề thốt là chỉ ngắm vòng 3 của nó thôi, bây giờ ra đường là mắt cứ du hí đi phương nào. Mình lắc lắc đầu, khuyên bạn vài phương pháp bí truyền mình học lỏm được của bà ngọai. Tám chuyện là thế, nhưng vẫn không quên 10 phút gọi điện một lần kiểm tra tình hình chồng !

11.30 am

Soo đón mình trước cổng công ty rồi lịch thiệp hỏi đi ăn chỗ nào. Mình ngẫm nghĩ hồi lâu rồi reo lên “ Mình đi ăn Sushi!”. Chồng ngoan ngoãn lái xe, lại còn hỏi mình tình hình công việc thế nào chứ! Cưng Soo nhất nhé! Chồng yêu của em!

2 .00 pm

Soo thả mình về công ty,không quên một nụ hôn chào tạm biệt. Mình đăm chiêu xem nên đi uống cà phê hay là tới tiệm quần áo? Mà thôi, cứ đi đến sốp quần áo rồi tính! Đấy suýt thì quên, gọi điện cho trợ lí bảo xử lí hết đống hồ sơ xin việc đã!

4.00 pm

Hôm nay mình kiềm chế, chỉ mua vài ba bộ quần áo thôi. Mà có 4,5 nghìn đô chứ mấy. Thôi nào, đến giờ đi đón cục cưng về rồi!

4.15 pm

Bước khỏi xe dưới ánh mắt ghanh tị của các bà các cô, ánh mắt thèm thuồng của các chú các bác. Ôi dào, Mình biết mình đẹp mà.! Con gái cưng lon ton ngồi lên xe , mình hỏi “ Thế dạo này appa vẫn đón con đúng giờ chứ?. Có mùi lạ trên người không?” Cục cưng của mình lắc đầu thành thật. Lúc mình nói “ Omma sẽ sắm cho con cả chồng phim Keroro nhé!” thì con bé reo lên. Về nhà thôi, chồng mình đang chờ!

4.30 pm

Mở cửa ra thấy Soo thơm tho sạch sẽ bế con gái và xách hộ cái túi của mình. Chồng kêu là cơm canh sẵn sàng rồi đấy , chuẩn bị ăn thôi. Nhưng mình than mệt mỏi , đau toàn thân. Soo lại gần hỏi han tình hình rồi tiếp “ Hay em vào tắm trước đi, Soo chuẩn bị nước rồi đó”. Mình gật gật đầu, rồi nháy mắt với cục cưng. Nào , vào ngâm người tí chứ nhỉ, hôm nay mệt quá chừng!...

E.N.D??

Hơ hơ, sắp có cái Bonus nhá. Hãy xem ông chồng mẫu mực nổi loạn chống lại bà vợ mẫu mực !!!! Coming soon! 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net