Nơi bắt đầu từ phía cuối

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

I was missing you and another day passed

Ngày qua ngày đối với cậu chính là một hình bóng mà tớ luôn mãi nhớ đến

I was missing you and another year passed

Và ngay cả khi những năm tháng trôi qua lặng lẽ đến nhường nào, tớ cũng chỉ có nhớ mỗi một mình cậu mà thôi

This is how I live

Có lẽ, tớ chỉ mãi là người luôn luôn sống trong những hoài niệm ấy

As I long for you, long for you  

Dù sao, lòng này, vẫn chỉ mãi hướng về cậu, chỉ cậu thôi!

- Missing You - BTOB -

================================================================================

Cứ bắt đầu vào tầm tháng 11 trở ra, thời tiết ngày càng xấu đi. Không khí ngày càng lạnh giá hơn. Những cơn gió mùa đông kéo về khiến cho nhiệt độ ngày càng giảm xuống và còn có cả những trận mưa giá khiến ai ai cũng phải ái ngại.

Mùa đông, nếu trời không mưa thì cả bầu trời cũng không được rực rỡ như những ngày hè chói chang ánh nắng mà thay vào đó, mùa đông lại đem đến một bầu trời xám xịt, không cảnh lúc nào cũng ảm đạm. Những đám mây trên bây trời tưởng chững không muốn thay áo mà cứ mang mãi một màu xám trắng. Ông mặt trời chắc vì thời tiết lạnh giá quá mà cũng chẳng buồn xuất hiện. Hàng cây thì không có sức sống, cành nào cũng khẳng khiu. Chỉ cần một cơn gió lạnh thổi qua, những chiếc lá vàng còn sót lại bắt đầu rơi xuống làm cho khung cảnh càng trở nên buồn hơn. Mùa đông như một bức tranh thiếu màu sắc khi chỉ có hai gam màu xám trắng làm chủ đạo. Nhìn từ xa, mọi vật như đang được bao phủ bảo một lớp sương mù làm cho khung cảnh trở nên mờ ảo. Mọi thứ dường như đi lạc vào một thế giới khác khi đi trong làn sương trắng mờ ảo đó.

***

Tạm biệt mùa thu ấm áp, trời bắt đầu chuyển đông từ lúc nào tớ cũng không rõ nữa, chỉ có thể cảm nhận được rằng tớ ở đây cô đơn lắm. Những kẻ một mình, như tớ, những kẻ đã bỏ lỡ chuyến xe buýt cuối cùng hoặc bị bỏ rơi ở đâu đó... thì mùa đông là cả một nỗi ám ảnh thật dài!

Mùa mặt trời như đang chạy trốn, màn đêm đằng đẵng phủ buông, cũng là mùa mà lòng tớ dâng đầy một nỗi nhớ thật sâu. Chẳng biết từ bao giờ, tớ bắt đầu thấy sợ khi trời dần chuyển rét, sợ bầu trời âm u xám xịt, sợ tiếng gió rít vào thanh cửa mang lạnh về đây.

Chúng ta,  đã xa nhau bao nhiêu cái mùa đông rồi, cậu nhỉ? Tớ không đếm, và cậu cũng không đếm. Chầm chậm có nhau rồi buông tay nhau như thế, mùa trở buồn rồi,  cậu có cảm nhận được không? 

***

Đông gọi tuyết, gọi gió, gọi rét, gọi cả trời mưa. Mùa này còn gọi buồn, gọi vấn vương, gọi nhớ nhung và gọi cả cô độc. Cậu của ngày trước và những tháng ngày này về sau cũng đã gọi tớ với đủ đầy những nỗi niềm như thế... Chỉ mong có một ngày, cách đánh vần những nỗi buồn ấy tớ sẽ biết làm thế nào để quên đi...

Mùa đông vẫn trả cho cậu những giọt nước mắt buồn, những kỉ niệm nguyên vẹn hình hài khi tớ bỏ cậu mà đi lạc. Đông trả cho cậu những khóe mi sầu mỗi đêm về cô đơn trong bóng tối. Đông trả cho cậu một mảnh tình nhỏ, một mảnh tình không trọn, không có tớ kề bên...

 ***

Ngày qua ngày trôi qua, chẳng có gì thay đổi được tình hình này. Tớ tự nhủ rằng tớ rồi sẽ ổn thôi! Nhưng rồi người tớ thầm mong nhất vẫn luôn là cậu. Đã từng nghĩ rằng, cuộc sống không có cậu thật sự vô nghĩa, nhưng..... tớ chỉ cảm thấy cuộc đời này vô nghĩa một ít thôi rồi đâu lại vào đấy, theo quỹ đạo mà nó vốn có, cậu nhỉ?

***

- Hyungseob này, trong mắt tớ có gì này!

- ..... 

- Có cái gì thật đấy!

- Không thấy gì hết, đừng vớ vẫn nữa.

- Có cậu! Chỉ có mình cậu!

- .....

***

- Woojin này, cậu phải sống cho thật tốt. Hãy cứ nhìn thẳng về phía trước, đừng quay đầu lại. Vì quay lại sẽ có tớ. Chạm phải ánh mắt của cậu, tớ lại dao động lòng. Cậu nhớ đấy!

- .... 

***

Tớ nhớ cậu! Dường như mọi thứ mọi thứ đối với tớ chẳng bao giờ là đủ. Có lẽ vì bên cạnh tớ, thiếu đi hình bóng của cậu! Cám ơn cậu đã cho tớ một thanh xuân năm 19 tuổi thật ngọt ngào! Cám ơn cậu, về mọi thứ!

================================================================================

This feeling can not be confessed

Tình cảm này chưa thể thổ lộ hết lòng

If I turn back, will you be there?

Liệu cậu còn chờ đợi tớ như đã hứa nếu tớ quay đầu lại ?  

- I Like You, Girl - Hyungseob x Euiwoong -

Mình viết linh tinh thôi trời ơi :)) Lấy cảm hứng khi nghe Missing You gặp quả lời I Like You, Girl của em Ung nữa huhuhuhu! Muốn đi chết luôn đây huhuhu! Nhớ vote cho mình nha :)) Yêu yêu !!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net