[ONESHOT] You Make Me G.A.Y

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Yuriiiiii, cứu tớ. Yuri ơi !!!!!!!

Đang thay quần áo trong phòng, nghe thấy tiếng thét thất thanh ở nhà bếp, Yuri ba chân bốn cẳng lao hết tốc lực ra ngoài. Hình ảnh đập vào mắt dọa cô mặt xanh không còn chút máu. Cái tủ đựng đồ cạnh bếp sắp và sẽ ngã xuống đè bẹp cái con người đang run rẩy chật vật chống đỡ dưới kia. Chưa kể đến cánh cửa tủ phía trên cũng đang có nguy cơ bung ra tới nơi bởi sức ép của đống đồ ở bên trong. Trời ơi, cánh cửa đó bung ra một cái, mấy chồng ly tách chén dĩa thủy tinh đổ xuống một lượt thì người con gái đứng chống kia không chết vì bị đè bẹp ruột cũng bị mảnh vỡ cắt khắp người mà chết. Với chiều cao của mình, cô nhanh tay chặn cánh cửa phía trên, sau đó đẩy cái tủ trở lại cân bằng vững vàng như cũ.

Thở phào một hơi nhẹ nhõm, Yuri quay sang thấy người con gái đứng cạnh cô còn đang run rẩy, mặt mày vừa xanh vừa trắng bệch ra. Vẫn chưa hoàn hồn trở lại sau khi thoát chết. Yuri ôm lấy Jessica, mềm mại xoa nhẹ lên lưng vỗ về cho đến khi hơi thở của người con gái trong vòng tay cô bình ổn trở lại.

- Không sao nữa rồi, đừng sợ. Ngoan, ngồi xuống ghế, nói tớ nghe tại sao cái tủ lại ngã vậy.

- Tớ kéo nó nghiêng xuống đó.

- Cậu định làm gì mà kéo cái tủ xuống?

- Tớ muốn lấy cái carvat trên nóc tủ, mà không với tới, tớ lại sợ độ cao không dám đứng lên ghế nên tớ....nghiêng cái tủ xuống.

- ..... O_o .....

Yuri nghe Jessica nói xong cảm thấy có chút choáng váng. Nghiêng cái tủ nặng gấp chục lần cơ thể mình để lấy cái carvat bé xíu đúng là chỉ có con người này làm được. Nhưng mà nghĩ lại, nếu chịu đứng lên ghế lấy thì đã chẳng phải là Jessica Jung của cô.

Đi lại nhặt cái carvat dưới đất lên, phủi bụi vài lần, nhìn thấy nó hơi bẩn, cô đi vào phòng lấy ra một cái khác sạch hơn. Vừa thắt carvat cho Jessica, cô vừa ôn tồn dặn dò:

- Lần sau lấy gì không tới thì gọi tớ, nhớ chưa. Lấy kiểu đó có ngày cậu không còn mạng để xài nó.

- Ừm. Nhớ rồi. - Jessica rất nhanh quên đi nguy hiểm ban nãy, cô vòng tay ôm lấy người trước mặt, vùi mặt mình vào cổ Yuri hít hà hương thơm dễ chịu.

- Được rồi, đừng nhõng nhẽo nữa, mau ăn sáng rồi đi làm. - Yuri với tay lấy dĩa sanwich đặt lên bàn, rót thêm ly sữa để bên cạnh.

Với Jessica, Yuri luôn là liều thuốc an ủi tốt nhất. Đồ ăn Yuri làm lúc nào cũng ngon, sữa do Yuri rót cũng thơm ngọt hơn nữa. [Mặc dù sữa tươi thì hộp nào cũng như hộp nào, trừ khi nó khác hiệu thôi].

-------------

Trên hành lang đi đến văn phòng.

Yuri khó hiểu nhìn mọi người, nhìn sang Jessica rồi nhìn lại mình. Có gì không ổn sao? Sao ai cũng nhìn cô với Jessica rồi tủm tỉm nín cười vậy. Thật ra thì mọi người chỉ nhìn có Yuri thôi. Và tất nhiên là cô không hề biết điều này.

Cô kiểm tra lại hai đứa một lượt. Áo mặc phẳng phiu, nếp gấp được cô ủi bén ngót, nhìn như cứa đứt tay được chứ chẳng chơi. Váy? Ok, không có mặc ngược. Carvat? Thắt ngay ngắn đẹp đẽ. Tóc? Gọn gàng suôn mượt. Khi hai người bước vào phòng làm việc, đồng nghiệp đều cười ầm cả lên. Có người chạy lại khều khều áo Yuri:

- Sáng sớm cậu làm gì vội tới nỗi cài nút áo lệch hết thế, còn nút cuối chưa cài kìa.

Lúc này Yuri mới cúi đầu nhìn xuống, nãy giờ lo kiểm tra cho Jessica, cô không phát hiện sự khác thường của hàng nút áo mình. Hồi sáng đang cài nghe tiếng Jessica kêu cứu nên vội quá, cài loạn lên hết. Yuri đau khổ kêu lên một tiếng rồi chạy nhanh vào WC. Được rồi, không có gì phải xấu hổ cả. Dù sao đây cũng chẳng phải lần đầu cô trầy trật khốn đốn vì Jessica.....

Những kí ức tuổi thơ [đau thương] của Kwon Yuri....

Năm 5 tuổi.

Jessica sau khi lén lút trộm được viên kẹo trong lọ của cha mình thì chạy lon ton qua nhà Yuri. Vẻ mặt hớn hở, xòe bàn tay nhỏ xíu ra.

- Cho cậu nè. – Giọng nói nửa Mỹ nửa Hàn ngọng nghịu, nhão nhẹt làm Yuri ngứa tay muốn béo đôi má kia dày vò đến khi thỏa mãn mới thôi.

Yuri nhìn cái kẹo...Hửm? Đây không phải kẹo gừng có vị thuốc bác Jung hay ngậm mỗi khi ho sao. Nhóc con này đem qua cho mình làm gì. Mình đâu có bị ho. Kẹo này cay xé, ứa nước mắt chứ chẳng chơi. Nó còn hôi rình mùi thảo dược nữa. Dù vậy thì Yuri vẫn đưa tay nhận lấy, bóc ra bỏ vô miệng.

- Ngon không? Tớ đợi papa đi ra vườn mới trộm được. Papa tớ nói ăn kẹo làm tớ bệnh nhưng papa lại có cả lọ kẹo để ăn. Tớ rình rất lâu mới lấy được nha. Lấy được là tớ đem qua cho cậu ăn trước luôn đó, vì tớ thích cậu nhất, Yuri.

- Thử không? – Nhìn vẻ mặt háo hức kia, Yuri biết Jessica cũng muốn ăn kẹo lắm. Bằng chứng là vừa hỏi xong, có người gật đầu ngay tắp lự.

Yuri cắn vỡ viên kẹo ra làm 2 nửa, suy nghĩ một lúc, cô lại cắn nửa viên kẹo ra làm hai lần nữa. Nhét ¼ viên kẹo vào miệng Jessica, Yuri đứng im chờ phản ứng. Không ngoài dự đoán, cô nhóc bị cay chảy cả nước mắt nước mũi, mắt đỏ hoe. Yuri đưa tay lau lau nước mắt trên gương mặt đáng yêu kia.

- Nín, vào đây tớ lấy sữa cho uống. Uống sữa sẽ hết cay ngay.

Năm đó, Yuri 5 tuổi ăn ¾ viên kẹo cay của Jessica và mất lại cho Jessica hộp sữa thơm ngọt.

Năm 10 tuổi .

Yuri bị sốt. Khá nặng. Jessica cuống lên, trốn học chui hàng rào về nhà chăm Yuri. Học theo trên tivi người ta hay làm, cô lấy túi đá chườm đầu cho Yuri hạ sốt.

Được mấy phút, sờ sờ trán Yuri. Lạnh rồi. Sica gật gù khen ngợi túi đá thật công hiệu. Lại sờ sờ tay chân lưng bụng,....toàn thân Yuri. Mấy chỗ này vẫn còn nóng. Thế là Jessica lật đật gom nước đá trong tủ lạnh ra bỏ vào mấy cái túi nhỏ....

Đem ướp đá Yuri ~~

Lần đó đáng lẽ ra Yuri chỉ nghỉ học 5 ngày nhưng nhờ Jessica chăm sóc nên cô được nghỉ đến nửa tháng.

Năm 15 tuổi.....

Jessica chạy lại sà vào lòng Yuri khi cô đang nửa nằm nửa ngồi trên giường đọc sách. Như 1 bản năng, Yuri đưa tay vòng qua ôm lấy eo người con gái kia:

- Muốn gì đây hửm?

- Yuri, tối nay đi coi ca nhạc với tớ đi.

Jessica béo 2 má Yuri lắc lắc rồi lại xoa xoa nó bằng lòng bàn tay của mình. Cảm giác thật dễ chịu.

- Vậy tối nay thay đồ sẵn rồi đợi tớ, tớ qua rước cậu.

Hai đứa lọc cọc đạp xe tới chỗ mới tá hỏa ra Jessica đã mua nhầm vé. Buổi ca nhạc pop/ ballad thành ra buổi nhạc rock/hiphop.... Thôi thì nhạc nào cũng nhạc. Lỡ mua rồi thì vô xem coi như đổi khẩu vị...

Ngay sau khi ông DJ “Are you ready?” thì không khí vốn đã ngột ngạt nay như bùng nổ. Tiếng nhạc dập ì đùng, tiếng la hét phấn khích của fan làm 2 người choáng váng. Ca sĩ vừa bước ra sân khấu, mọi người bắt đầu nhảy nhót cuồng loạn [theo Yuri thấy là vậy]. Theo biển người xô đẩy, cô và Jessica bị ép đến ván tường dưới chân sân khấu. Cô vừa ôm Jessica để khỏi lạc nhau, vừa che cho Jessica tránh bị mấy người đang nhảy nhót đụng trúng hay giẫm phải chân. Tay cô bị đè vào mấy thanh sắt đau điếng. Giờ mà chen ra được tới cửa đi về là điều không tưởng. Mắt thấy người con gái trong lòng sắp ngất tới nơi, Yuri liều mạng với tay lên nắm lấy chân đế đứng của microphone giật mạnh xuống. Cả sân vận động chỉ còn tiếng Yuri lạnh lùng trong micro:

- Mở cửa ra, cho chúng tôi về. Jessica ngất xỉu rồi, cô ấy mà có chuyện gì thì tôi san bằng cái buổi ca nhạc của mấy người.

Yuri ra được thì toàn thân tả tơi, còn phải cõng Jessica lội bộ về nhà. Cô nàng ra ngoài đã tỉnh táo hơn nhiều nhưng không ngồi xe đạp nổi nữa. Bỏ luôn chiếc xe ở đó, lê lếch thân tàn và cái con người trên lưng tới phòng, Yuri đắng cay nhận ra rằng thì ra mình còn có thể.... gọi taxi đi hay điện thoại kêu người nhà đến đón. Tại sao về tới nhà rồi mới nhớ tới việc này chứ T___________T

May mắn là Jessica không trầy xước miếng nào.

May mắn là ngày hôm sau toàn trường....à không, theo Yuri cảm thấy thì hình như là toàn thành phố đều biết. Kwon Yuri đòi san bằng buổi biểu diễn của ban nhạc nổi tiếng vì người bạn thân tên Jessica. Ừm....thì.... chắc có lẽ ít ai nghĩ 2 người này là bạn.

Được rồi, việc này chẳng có gì quan trọng, Jessica và cô bình an là tốt nhất.

Năm 20 tuổi...

Cả trường đại học đều nói Kwon Yuri và Jessica là một cặp. Họ yêu nhau, họ đều là con gái và họ g.a.y. Jessica có lần nói với Yuri về chuyện này. Yuri bình thản cười hỏi đùa lại cô:

- Việc đó quan trọng lắm sao? Có tớ làm bạn gái không tốt à? Xinh đẹp, học giỏi, chu đáo, chăm cậu 24/7 luôn còn gì?

Jessica ngẩn người ra suy nghĩ 1 lúc rồi lại nhào vào lòng Yuri cười toe.

- Đúng ha, cậu quan trọng hơn mấy người kia nhiều. Tớ thích cậu nhất, Yuri.

- Quên chuyện này đi, ai nói gì kệ họ. Cậu cứ vui vẻ mà ở cạnh tớ là được rồi. Mặt cậu đã già hơn tớ rồi mà còn hay suy nghĩ lung tung, có ngày người ta lại nói cậu là mẹ tớ không chừng.

- Tớ không có già, tớ càng không phải mẹ cậu.

Jessica chồm lên cạp lấy vai Yuri, gặm gặm. Yuri phì cười, vòng tay ôm lấy eo Jessica để cô tự nhiên gặm vai của mình.

Năm 20 tuổi, cả hai đều khó có thể gọi tên mối quan hệ của mình. Đúng hơn chỉ có Jessica chưa xác định được. Còn Yuri thì cảm thấy rằng Jessica vẫn như cô nhóc 5 tuổi ngày nào cho mình viên kẹo và nói “Tớ thích cậu nhất, Yuri”. Có lẽ lúc này chưa thích hợp, chưa cần thiết để Jessica xác định rõ mối quan hệ này. Cô cần thêm thời gian để Jessica hoàn toàn không thể sống thiếu cô.

----------

Bởi thế, 25 tuổi, Yuri chỉ cài nhầm vài cái nút áo không là gì cả. Chuyện nhỏ thôi.

--------------------

Giờ nghỉ trưa, giới nữ trong phòng túm tụm lại vừa ăn trưa vừa nói chuyện xuyên lục địa. Đám người nói loạn thất bát tao mọi chủ đề.

- Tớ rất thích Hà Lan, hè này nữa là tớ để dành đủ tiền qua Hà Lan du lịch. – Cô 1.

- Cậu đi với gia đình à? – Cô 2.

- Ừ, nhà tớ 4 người đi hết.

- Còn tớ thì định đi chỗ nào có biển với bạn trai tớ. – Cô 3.

- Hey, Jessica, còn em thích đi chỗ nào? Có dự định đi đâu không? Sao ngồi im lặng vậy? – Cô 4.

- Yuri đi mua nước lâu quá nãy giờ chưa về nữa chị. – Jessica Jung.

- ........ – Tất cả.

Trả lời cho loạt câu hỏi của chị đồng nghiệp, Jessica đáp lại một câu vô cùng liên quan khiến mọi người câm nín.

Thiếu Yuri bên cạnh làm Jessica cảm thấy bất an, không phải đến nỗi sa sút tinh thần nghiêm trọng nhưng ít nhất là Jessica không tập trung được vào việc gì cả. Cứ lơ ngơ, lẩn ngẩn.

- Chắc trưa đông người nên đợi mua lâu thôi em. Nói chuyện với bọn chị chút là em ấy về ngay mà.

- Sao, hè này có định đi đâu không Jessica?

- À, em cũng không biết. Em thích chỗ nào có đồng cỏ xanh như thảo nguyên, có vài cây đại thụ tỏa bóng mát, rồi bên cạnh có hồ nước trong xanh nữa.

- Cái gì? Nghe như trong truyện vậy. – Mấy người đồng nghiệp nghe Jessica nói thì phá lên cười. Nghe như cảnh trong tranh vẽ. Nhưng Jessica thì không nghĩ vậy.

- Yuri nói với em là có những nơi như vậy ngoài đời. Cậu ấy lên mạng tìm được địa điểm rồi. Nữa sẽ dẫn em đi du lịch. – Jessica rất tin tưởng mà nói.

- Em không định cho Yuri có bạn trai sao. Biết đâu vài tháng nữa 2 em lại muốn đi du lịch với bạn trai không chừng.

Những cô gái trẻ, ngồi nói chuyện với nhau về cây kim dưới đáy biển hay hạt bụi trên bầu trời thì một hồi cũng quay lại vấn đề tình yêu muôn thuở. Đúng lúc đó Yuri cầm 2 hộp nước đi vào. Jessica quay phắt qua cười toe.

- Yuriiiii ~~

- Đây, nước ép nho cho cậu. Chưa ăn xong à?

- Tớ ăn từ từ đợi cậu về ăn chung.

Ăn uống, rửa tay xong xuôi, Yuri rút khăn giấy đưa Jessica rồi dọn hộp nước cùng hộp cơm vứt vào sọt rác. Dù thấy việc này mỗi ngày nhưng một chị đồng nghiệp vẫn không giấu được cảm thán.

- Yuri à, em mà là con trai thì chị yêu em chết mất.

- Thật may mắn, em sinh ra là một cô gái và vô cùng xinh đẹp. – Yuri nở nụ cười quyến rũ rồii quay sang đưa ly nước lọc cho Jessica – “Uống đi cho sạch miệng”.

- Đúng, Yuri là một cô gái vô cùng xinh đẹp. – Jessica gật gù phụ họa theo.

---------------------

1h sáng và Jessica không ngủ được.

“Em không định cho Yuri có bạn trai sao”

Jessica cũng không ngờ chỉ 1 câu nói chuyện bâng quơ ban ngày mà lại ám ảnh cô như thế. Yuri sẽ có bạn trai sao? Vấn đề này hình như cô chưa nghĩ tới nhiều lắm. Cô cũng sẽ có bạn trai sao? Trong suy nghĩ của cô việc gì cũng cô làm cũng có hình ảnh của Yuri, chưa bao giờ nghĩ đến sau này sẽ ở cạnh 1 người đàn ông nào khác. Tưởng tượng cảnh đứa con trai nào đó nắm tay mình làm Jessica bất chợt rùng mình muốn nôn.

Nếu sau này Yuri có gia đình vậy mỗi tối chồng Yuri có cho cô ôm cô ấy ngủ như bây giờ không? Mà không chỉ mỗi tối nha, ban ngày cô cũng muốn quấn lấy Yuri. Yuri có bạn trai rồi vậy có còn ôm hôn chúc cô ngủ ngon hay là chuyển qua hôn tên bạn trai kia >__<

Jessica suy nghĩ lan man từ vấn đề này đến vấn đề khác, càng nghĩ càng nhiều, càng nhiều càng rối. Quá nhiều vấn đề, mà chúng chỉ xoay quanh Yuri. Cảm giác rối rắm này thật khó chịu. Cô nhắm mắt nằm im suy nghĩ, không dám nhúc nhích động đậy. Nhỡ Yuri phát hiện cô chưa ngủ thức dậy hỏi thì cô không biết phải trả lời ra sao. Đột nhiên vòng tay quanh eo siết chặt hơn một chút, có bàn tay xoa nhẹ lên lưng cô vài cái. Chắc là hành động vô thức khi ngủ của Yuri... Rất dễ chịu... Cô vùi mặt mình vào ngực Yuri. Cô tham lam hơi ấm này, mùi hương này và cả cơ thể này nữa. Yuri luôn dễ dàng dỗ cô đi vào giấc ngủ. Ngủ một giấc sáng mai sẽ không có chuyện gì nữa.

Nhưng có một điều Jessica không hề hay biết. Yuri lúc đó không có ngủ.

Ở bên cạnh Jessica bao nhiêu năm trời, nói không ngoa Yuri chỉ cần nghe hơi thở cũng biết là Jessica đang thức hay ngủ. Cô sẽ từ từ tìm ra nguyên nhân tại sao con người luôn chẳng mở mắt nổi sau 8h này hôm nay lại mất ngủ như vậy.

--------------------------------

Sáng hôm sau....

Và rất nhiều sáng hôm sau....

Jessica vẫn ám ảnh việc Yuri có bạn trai. Cô bắt đầu bò lên mạng search về vấn đề giới tính, có điều càng coi càng rối mù. Cuối cùng, cô âm thầm tìm đến....bác sĩ tâm lý. Lựa chọn tốt nhất cho cô lúc này.

Phòng mạch Kim Taeyeon .

Bước vào phòng, chào đón cô là vị bác sĩ xinh đẹp đang cười tít mắt. Wow, eye smile sao. Bác sĩ có mắt cười đẹp thật.

- Hi, lady, đến đây cần tư vấn về vấn đề gì đây?

- À...ừm...tôi...muốn biết tôi...có cong hay không? – [Ngôn từ Jessica lụm được sau mấy ngày la lếch trong mấy forum đồng tính].

- What??? À à, đây là một vấn đề quan trọng, cần xác định kỹ. Cô đã yêu ai chưa? – Vị bác sĩ “Kim Taeyeon” giật thót mình một cái rồi bình tĩnh lại hỏi Jessica. Không được làm mất phong cách bác sĩ, phải tỏ ra chuyên nghiệp. Đúng, chuyên nghiệp.

- Chưa có.

- Vậy cô có cảm giác gì người khác giới không? Như để ý một ai đó chẳng hạn.

- Tôi không thích con trai cho lắm. – Jessica nghĩ tới đó rồi lại cau mày.

- Tại sao? – Bác sĩ tò mò hỏi.

- Ưm....không biết. Nói chung là không thích, không muốn đứng kế luôn.

- Nghiêm trọng vậy sao, cô bị tên nào ngược đãi hay phụ bạc rồi hả?

- Bác sĩ, tôi chưa có người yêu mà >__<

- À, quên quên. – Bác sĩ “Kim” cười trừ rồi ngồi ngay ngắn, lấy lại phong cách chuyên nghiệp....

- Mùi của con trai không thơm như con gái, cơ thể cũng không mềm như con gái.

- Vậy thì cô cứ tìm tên nào đó có sử dụng nước hoa là thơm ngay. – [Bác sĩ: Thật ra thì cô ấy nói chuẩn].

- Tôi càng ghét con trai xịt nước hoa.

- ...... À, được rồi, ngoài việc đó thì còn vấn đề gì nữa không? Điều gì khiến cô nghĩ mình cong? – Vị bác sĩ cũng học theo cách dùng từ của Jessica.

- Ừm, tôi thích sự dịu dàng của con gái. Như Yuri chẳng hạn, rất là chu đáo, lãng mạn, biết quan tâm người khác. Nhiều lắm, nói chung Yuri là nhất.

- Con trai cũng có người dịu dàng như cô nói vậy.

- Nhưng con trai như vậy tôi lại không thích, con gái như Yuri mới tốt. – Jessica lạnh lùng phán 1 câu.

- Khoan, nếu không ngại thì cô vui lòng nói cho tôi biết Yuri là ai???

Jessica ngẫm 1 lúc rồi kể tất tần tật mọi thứ về Yuri và cô. Nghe xong, bác sĩ “Kim” rất muốn gào lên rằng “Cô cong chắc rồi” nhưng nhớ tới hình tượng của mình. Bác sĩ trầm ổn ngồi ngay ngắn. Phải có phong cách chuyên nghiệp.

- Có nghĩa là vì người này mà cô bắt đầu băn khoăn về giới tính của mình?

Jessica lại ngẫm nghĩ 1 chút nữa.

- Giới tính của tôi thì có gì đáng băn khoăn chứ. Tôi là con gái, female. Tôi yêu điều này. Cong hay thẳng cũng chẳng quan trọng lắm. Vấn đề tôi muốn biết là tình cảm của mình. Tôi đối với Yuri như vậy là yêu hay là tình cảm bạn thân đây?

Bác sĩ “Kim” bắt đầu toát mồ hôi hột, tay chân run rẩy tới nơi. Tư vấn sao đây???!!! Nhất định phải cẩn thận, không nói bậy làm hư hại 1 đóa hoa của Tổ quốc được.

- E hèm, cô cần phải xác định kỹ. Có thể do cô ở bên cạnh người bạn đó lâu quá, và người đó thì lại đối xử với cô rất tốt nên làm cô nhầm tưởng. Có 1 dạng quan hệ của những người bạn thân gọi là....là gì thì tôi quên từ chuyên môn đó rồi. Mà nói đại khái dễ hiểu là những người thích làm các hành động như người yêu với bạn của mình: ôm, hôn, cưng nựng,...chẳng hạn. Nhưng thực tế thì họ vẫn chỉ là bạn thân. Điều khác biệt duy nhất giữa 2 vấn đề này, với bạn thân thì đơn thuần là tình cảm yêu mến, quý trọng, với người yêu ngoài những cảm giác đó ra còn có cái gọi là....dục vọng.

Nói xong một hơi bác sĩ “Kim” đột nhiên thấy tự ngưỡng mộ mình ghê. Rất là chuyên nghiệp nha.

“Dục vọng?”

Jessica thất thần ra. Cô đối với Yuri có không? Nhưng....

- Thế nào là dục vọng bác sĩ? – Jessica hỏi 1 câu làm bác sĩ “Kim” suýt té ghế. Mồ hôi lại đổ nữa rồi. Nói sao đây.

- Cô cảm thấy cơ thể Yuri thế nào? – “Thôi thì hỏi bừa vậy, cái này chắc có liên quan mà”.

- Ừm....so perfect. – Jessica đỏ mặt, cơ thể Yuri hấp dẫn, nhất là phần lưng quyến rũ. Cô thích ôm nó, còn hay lén hôn nó nữa. Bụng của Yuri cũng rất tuyệt nha, săn chắc, mềm mại,........được rồi, cô sẽ dừng suy nghĩ về việc này.

- Mỗi điều Yuri làm khiến cô rất hạnh phúc mà không ai thay thế được?

- Ừ. Đúng vậy. Như mỗi tối Yuri đều pha sữa cho tôi uống để dễ ngủ. Hôn môi chúc ngủ ngon rồi ôm tôi ngủ. Tuyệt vời không tả được. – Giọng nói Jessica rất hạnh phúc. Vô cùng dễ dàng nhận thấy.

“Goddddd, pha sữa mỗi tối cho uống. Chẳng bù cho lùn baby nhà mình, toàn cất sữa uống một mình, không bao giờ rót cho mình uống hết. Á, mà khoan!!!! Cô ấy vừa nói cái gì, hôn môi ???!!! Chúc ngủ ngon thường không phải hôn trán hay sao???!!!”

- Hôn môi? Vậy lúc đó cô cảm giác thế nào? – Lại tò mò.

- Ừm, chẳng biết từ bao giờ Yuri không còn hôn trán nữa. Mà tôi cần phải nói sao? – Jessica ngượng sắp chín mặt.

- Tất nhiên là cần nói rõ rồi. Không nói làm sao tôi biết mà tư vấn cho cô đây.

- Ừm...diễn tả sao giờ....môi cô ấy mềm, thơm... Dù hôn mỗi tối nhưng lần nào tôi cũng thấy.... thấy....

- Sao? Thấy sao? Nói mau.

- Thấy.... thấy... Làm sao tôi biết được!!!! Nếu biết tôi đã không đến gặp bác sĩ >___<

Bác sĩ “Kim” đập bàn đứng dậy hùng hồn tuyên bố.

- Jessica Jung, cô g.a.y chắc rồi.

Vị bác sĩ chuyên nghiệp khẳng định chắc chắn. Câu này cô kiềm nén từ nãy giờ. Rốt cuộc cũng nói ra được.

-----------------------------

Có 1 bí mật mà Jessica không biết....

Sau khi cô rời khỏi phòng khám, một cô gái nhỏ con, trắng trẻo, mặt xinh mông to khoác áo blu trắng bước vào. Trên tay cầm 1 túi bánh ngon mắt.

- Fany, của cậu đây. Thế nào, nãy giờ có ai đến khám không?

- Có một người Taeyeon. Rất xinh.

- Người ấy đợi không được tớ về rồi à?

- Không có. Tớ....

Tiffany đứng lên ôm lấy Taeyeon, lại cười.

- Cậu cười lừa tình vậy là có ý gì? – Taeyeon ngửi thấy mùi nguy hiểm.

- Tớ....tư vấn cho cô ta rồi.

Taeyeon trợn trắng mắt nhìn bạn gái mình. Fany đã tàn phá đóa hoa nào của Tổ quốc rồi !!!

Sau một hồi nghe Fany nói, Taeyeon gật gù. Cô chậm rãi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net