Luhan{One Short}Jessica

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Hannie à!là tớ đây mở cửa mau lên.-vừa nói Sica vừa gõ vào cái cửa phòng ở kí túc xá của Han

Han ra mở cửa,mời Sica vào và nói:"tớ phải vào thư viện để tìm một số tài liệu tham khảo về bài kiểm tra ngày mai,nên cậu ở đây chờ tớ nhé,tớ đi đây".

-Xí...bảo người ta lại đây ôn bài chung,giờ tới thì lại đi.Vậy cậu mau đi nhanh rồi quay về.
-Gắng chờ tớ nhé chỉ một chút thôi.Tạm biệt Sica!
...............................
Han đã đi 15 phút,thì Jess ở nhà từ mở tivi tìm hết kênh này đến kênh khác mà không có gì xem,bụng đói meo tủ lạnh thì chả có gì ăn.Jess tỏ ra chán ngắt thì...Sica nảy ý định vào phòng Lu vì có lẽ nàng tò mò không biết phòng con trai sẽ như thế nào,thế là nàng mở cửa và bước vào.

-Oa!phòng cậu ấy chẳng khác gì phòng của những cô gái sạch sẽ,gọn gàng và ngăn nắp nữa!-Jess thốt lên khi nhìn thấy phòng của Lu.

Trong phòng của Lu có giường ngủ nè,tủ đồ và điểm đáng chú ý nhất là tủ sách.Tủ sách được trang trí bằng những hình của chú Nai con và Han trong đáng yêu gớm luôn.

Sica cũng tìm thử vài quyển sách xem có quyển nào hợp gu không thì nàng thấy có một cuốn sổ bìa được bao bằng giấy báo về thời trang,làm thu hút Sica nên nàng cầm lấy quyển sổ này đem ra ghế sofa ở phòng khách và ngồi xuống đọc

-Là nhật kí sao?!-một nụ cười nham hiểm cộng với câu nói đầy ngây thơ của mình đã thúc đẩy nàng:"mau mở ra,mau mở ra".

Vốn là người có tính tò mò nên Jes đã mở trang đầu và bắt đầu đọc:
20/4/2015
Nhật kí thân yêu!
-Hôm nay là sinh nhật của tớ,nên tớ rất vui.Mặc dù không có bánh kem,hay một bữa tiệc nào mừng tuổi mới của tớ nhưng tớ thấy hôm nay là một ngày may mắn.Tớ đây cùng với cô bạn Jessica cùng đi xem trận bóng chày giữa Hàn và Nhật.Khi kết quả chung cuộc là Hàn thắng thì nó nhảy quýnh lên còn ôm tớ vì vui mừng,nhưng không hiểu tại sao cái ôm của cô bạn dành tớ chỉ được 6 giây thôi, tớ chưa cảm nhận được gì thì cô ấy buông ra (puồn piết pao).Trận bóng kết thúc,Sica nói là hôm nay cô ấy sẽ đãi tớ ăn.Tớ và Sica đi nhăm nhi bánh gạo cay,thịt nướng và rượu Soju nữa,tớ không thích uống rượu cũng không ăn nhiều nên gọi bao nhiêu thì Sica "ực" hết bấy nhiêu. Sica uống rượu nhiều quá nên đã xỉn, vậy là người nhận hóa đơn và trả tiền là tớ,hóa đơn vừa đủ với số tiền mà tớ mang theo nên không còn tiền đi taxi về, thành ra tớ phải cõng con Mều lười này đến tận nhà nó.Trên đường đi nó có nói:"tớ thích cậu nhìu lém Nai nhỏ à, nhưng tớ đang đợi cậu tỏ tình đây,mau nói ra tình cảm của Nai dành cho Mều đi chứ".Nó làm cho tớ có chút bối rối rồi cũng trả lời,mặc dù tớ nghĩ chắc nó xỉn nên nói chơi chút:" tớ cũng thích cậu, nhưng Nai nhỏ nhát lém không dám tỏ tình với Mều,nên Mều đợi Nai nha!".
-
-
-
-
- Lu...Luhan cậu về rồi sau!-vừa nói Sica vừa lấy quyển sổ giấu ở sau lưng. Nhưng Nai nhỏ nó đã biết và nói ra tình cảm của minh đối với Mều.

Giây phút ấy có chút hơi ngượng bởi lời tỉnh tò của Lu làm cho nàng đỏ cả mặt.Sica nhanh chóng phá tan bầu không khí ngại ngùng này nắm lấy tay Nai nhỏ và để lại cuốn Nhật kí ở trên bàn nói:"Nai nhỏ đáng yêu của Mều chúng ta đi ăn thôi em đói rồi!".
_____________£ding 1.4.3__________
¶\/¶iπ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net