[Oneshot] Happy Birthday...Dorky Seobang ~

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên fic : Happy Birthday...Dorky Seobang ~

Author : Pi.Dino ♥ 

Category : Humor ?

Rating : PG-15 ( Sinh nhật nên thấp thôi ha =)) )

P.s : Happy Birthday to Ham seobang :"> Già thêm 1 tuổi r bớt byun lại đi nha anh Cáo ! Chúc anh tuổi mới đừng để bị chị Nô cho nằm sô pha =)) True Love Forever More : x 

_______

Ngày mai đã là sinh nhật lần thứ 24 của Ham Eunjung aka lần thứ 26 của Lee Jihyun.Hôm nay tweet và di động của cả hai liên tục nhận được những tin nhắn chúc mừng của gia đình cũng như bạn bè thân thiết.Đi show thì liên tục nhận quà của fan khiến dorm ngày nào cũng bừa bộn vì đống quà mà cả hai nhận được.

Và may mắn,hôm nay cả nhóm trống lịch,thế là có cả ngày để chuẩn bị cho sinh nhật đặc biệt của hai người ngày mai.Soyeon,Qri cùng mọi người đang vui vẻ trong bếp để chuẩn bị thức ăn mừng sinh nhật sớm thì giật bắn người khi nghe tiếng động.

Rầm.

- Ô mô mô mô ! Cái gì vậy ? Động đất à ?-Boram ôm lấy ngực trái la lên.

- Jiyeon đấy ! Con bé làm gì mà ngủ miết ! Ngủ thì im lặng rồi dậy một cái là ầm ầm cái dorm !-Soyeon lắc đầu ra vẻ chịu thua.

- Em làm gì con bé sao ?-Qri quay sang Eunjung dò xét..

Ơ ! Làm gì có cơ ạ !-Eunjung lắc đầu nguầy nguậy.

- Sao lại liên quan đến Jungie cơ ạ ?-Ahreum nghe tiếng ồn ào liền bước ra nhập hội.

À không ! Để em vào xem nhóc đó thế nào !-Eunjung đánh bài chuồn,Ahreum bám nó dai như đỉa và không biết là cố tình hay thật sự con bé không biết Jiyeon và Eunjung đang yêu nhau.

Rón rén đến trước phòng đề chữ MinYeon to đùng trên cửa,Eunjung nuốt khan lấy hết bình tĩnh để gõ cửa.

- Jiyeon ah ~ Jungie vào được không ?

Không có hồi âm,không gian cứ im phăng phắt đến là lạ,Eunjung bỗng cảm thấy bất an,nó đánh liều mở cửa ra và may mắn,cửa không khoá.Jiyeon đang nằm cuộn mình trong chiếc chăn như chú mèo con mê ngủ.Phì cười trước cái vẻ đáng yêu đó,Eunjung nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh Jiyeon.

- Yeonie ! Dậy nào em ! Trưa rồi !

-....

- Em bệnh sao ?

-...

- Đừng làm Jungie sợ mà !-Eunjung hốt hoảng khi cảm thấy cả người Jiyeon như đang run lên.

- Tôi không sao !-Bật tung chăn dậy,Jiyeon với vẻ mặt vô cùng bình tĩnh đi một nước ra khỏi phòng không thèm liếc đến Eunjung một cái.Eunjung thở dài,nó nghĩ chắc mình lại đắc tội với Ham phu nhân rồi.

Eunjung vừa ra đến bếp thì hình ảnh khiến cậu muốn té ngửa,Jiyeon đang ôm châm lấy Hyomin và cùng nhau làm thức ăn,muốn trêu ngươi nó à ? Lơ nó và thân mật với người khác ! Park Jiyeon à ! Em giỏi lắm !

- Jungie ! Qua đây giúp em xem coi món này đã vừa miệng chưa ?-Ahreum vui vẻ gọi Eunjung sang xem thành quả sáng giờ của mình.

Eunjung không thèm ngó ngàng đến Jiyeon và Hyomin đang "tình tứ" nữa mà te te sang chỗ của Ahreum.Ai trong nhóm mà không biết Ahreum thích Eunjung chứ ? Và đó là lợi thế của Eunjung lúc này ! Trêu Jung sao ? Em còn non lắm !

Eunjung ôm eo,cằm tựa lên vai Ahreum thong thả hả miệng ra để con bé đút cho miếng tobboki nóng hổi xong rồi cả hai còn liên tục cười nói như xung quanh  vô hình hết vậy.

- Ri à ! Hình như hai đứa nó có chuyện !-Soyeon lay tay Qri.

- Nhìn sơ là biết rồi So à ! Ri nghĩ thằng Jung nó muốn chết hay sao ấy ! Biết tính Jiyeon ghen còn hơn Hoạn Thư mà nhìn nó kìa ! Thân mật với Ahreum trước mặt con bé ! Sắp có phim coi rồi !-Qri lắc đầu ngán ngẩm.

- Em lại nghĩ Jiyeon sai trước đấy ! Ai đời seobang của mình vào phòng gọi dậy mà lại chạy ra ôm Minie chứ !

- Eunjung mà không làm gì Jiyeon thì con bé sẽ không như vậy đâu !-Boram nhai snack cũng góp thêm vào.

Đúng là couple nhà này ngộ thật,cứ thích trêu ngươi nhau,chọc ghen nhau miết.Khoảng 30mins cho 2 cặp AhJung và MinYeon ở trong bếp thì Jiyeon dắt tay Hyomin ra khỏi dorm cùng với gương mặt khó coi cực kì.

- Sao em ấy lại cư xử như vậy chứ ?-Eunjung cũng bỏ vào phòng.

Cả đám lúc này chỉ biết lắc đầu,từ lúc Ahreum về dorm đến nay chưa ngày nào thấy yên bình cả.

______

23:30PM 11/12/2012

Lúc này mọi người đã đi ngủ hết cũng có thể là Soyeon và Qri chưa ngủ vì bận "mừng" sinh nhật cùng nhau.Chỉ có Eunjung vẫn ngồi ở phòng khách đợi Jiyeon về.Hyomin đã về từ sớm và tuyệt nhiên không nói lời nào với Eunjung nó thật sự lo lắng cho Jiyeon.Nó muốn nói lời xin lỗi,muốn đón sinh nhật trong sự hạnh phúc bên nguời yêu nhưng hình như nó đã sai khi chọc giận em rồi.

Nó lấy điện thoại ra,tra vào danh bạ ngập ngừng nhìn vào ID "Yeobo",cuối cùng trái tim đã thắng,tiếng nhạc chuông Sexy Love vang lên ở đầu dây bên kia....Không có ai bắt máy...Recall...Vẫn không bắt...Lần này nó thật sự hoảng loạn.Đã gần hết ngày rồi,thật sự thì Jiyeon đang chơi cái trò gì vậy ?

Với lấy cái áo khoác treo trên giá,Eunjung lao ra khỏi dorm,lỗi là cũng tại nó,nếu không vì sỉ diện mà chọc tức lại cô nàng thì đã không có chuyện mất tích như thế này rồi.

Seoul vẫn còn lộng lẫy đèn hiệu đủ màu,người ngoài đường cũng đã thưa dần đi.Eunjung chạy đến những nơi mà hai đứa thường đến để kiếm Jiyeon.Ghế đá...Công viên giải trí...Quán coffee...Trung tâm thương mại...Mồ hôi thấm ướt cả áo...Eunjung bất lực nhìn vào điện thoại...Đã qua ngày mới...Đã là sinh nhật lần thứ 24 của nó...Và nó đang làm gì ? Chạy như điên loạn trên đường để tìm người yêu của nó...

- Yoboseyo ?

- Con chào umma !-Eunjung lễ phép,nó gọi cho umma của Jiyeon-hy vọng cuối cùng.

- Ah Eunjung ! Chuyện gì vậy con ?

- Jiyeon có ở đó cùng umma không ạ ?

- Jiyeonie ? Neeee ! Bộ con bé không ở dorm cùng tụi con à ?

- Ah no no no no ! Chỉ là con không ở dorm...Vậy phiền umma quá ! Tối như vậy còn gọi umma !-Eunjung biện minh,bà Park mà biết nó chọc giận con gái của bà đến mức con bé bỏ dorm đi tới giờ này thì có nước nhừ xương.

- Vậy con mau về rồi ngủ sớm đi ! Gửi lời chúc ngủ ngon của umma đến Yeonie luôn nhé !

- Nae ! Umma ngon giấc ạ !

Eunjung thở phào khi nghe tiếng gác máy ở đầu dây bên kia,nhưng bà Park cũng không biết vậy tức là Jiyeon không ở nhà...Cứ như con bé bị biến mất một cách vô cớ vậy...Eunjung đành trở về dorm cầu cứu SsoKyul thôi.

 Tra chìa khoá vào cửa dorm,vặn đi vặn lại vẫn không mở được.Hôm nay là ngày gì thế không biết mới sáng sớm mà đã gặp toàn chuyện không đâu.

- Soyeon unnie ! Unnie ra mở cửa giúp em với !

- Ừm ! Em đợi unnie một tý !

Sau hơn 10mins đập muỗi ngoài cửa thì Eunjung cũng được Soyeon đưa vào dorm.Vừa vào đến phòng khách thì.

- HAPPY BIRTHDAY ! Suprise !-Đèn đóm sáng trưng,6 người ngồi quanh bàn ở giữa nhà cùng chiếc bánh sinh nhật,trên trần nhà còn treo dòng chữ " H A P P Y H A M K Y U L ' S D A Y ".Eunjung lúc này vẫn chưa hiểu gì,Jiyeon đang ngồi đó,tươi cười nhìn nó.

Đáng ra phải vui mừng lao vào ôm cả nhóc này vậy mà Eunjung máu điên lên đến não chạy đến kéo tay Jiyeon vào phòng mình đóng sập cửa và...khoá lại (?).

- PARK JIYEON ! NÓI ! SÁNG GIỜ EM Ở ĐÂU ? CÓ BIẾT JUNG ĐI KIẾM EM LÂU LẮM RỒI KHÔNG ?-Eunjung quát,nó thật sự lo lắng cho em nhưng không biết bộc lộ bằng cách nào đành....mắng.

- Em...Em....

- CÓ BIẾT TÔI LO CHO EM LẮM KHÔNG ? KHÔNG NGHE ĐIỆN THOẠI CŨNG CHẲNG TRẢ LỜI TIN NHẮN CỦA TÔI ? EM MUỐN GÌ HẢ ?

- HAM EUNJUNG ! CHỊ CÓ THÔI ĐI KHÔNG ? TÔI DÀNH CẢ NGÀY HÔM NAY CHUẨN BỊ CHO CHỊ CÁI ĐỐNG Ở NGOÀI ĐÓ !-Jiyeon cũng không kềm được,mệt mỏi chuẩn bị mà bị mắng như thế hỏi sao không tức,vài giọt nước mắt đã lăn dài.

- Yeonie...-Eunjung như hiểu ra,lúc giận thường đánh mất bản thân mà.

- Jungie ! Sao Jungie lại lớn tiếng như vậy ? Trước giờ Jungie có bao giờ như vậy đâu ? Hay là...Vì Ahreum....? -Jiyeon nghẹn ngào,

- Yeonie ngốc....Ahreum là gì chứ ? Jung chỉ xem em ấy như em gái thôi ! Chỉ có mình Yeonie thôi -Eunjung ôm chặt Jiyeon vào lòng.

- Vậy tại sao ? Sao Jungie lại quan tâm em ấy hơn em ? Lên xe cũng ngồi với em ấy ? Xuống máy bay hai người cũng dính chặt nhau ? Thân mật sửa tóc ? Ôm nhau cười đùa ! Đau ! Đau lắm ! Nó đau lắm Jungie à !-Jiyeon nức nở,lấy tay Eunjung đặt lên ngực trái mình.

- Vì em ấy là người mới ! Jung chỉ không muốn tin đồn bắt nạt bị đề cập một lần nữa em hiểu không ? Thật sự nhiều lúc Jung muốn ôm em lắm nhưng Ahreum cứ ôm chặt lấy Jung làm Jung không còn cách nào khác ! Xin lỗi em !

Đừng buồn ! Em không khóc nữa ! Em không muốn Jungie buồn trong ngày sinh nhật của mình đâu ! Huống hồ nó lại là ngày đẹp nhất năm nay !-Jiyeon nói rồi nhanh tay quẹt hết những giọt nước mắt còn đọng lại,cười toe toét.

Thế là tối nay dorm lại chia phòng,tội nhất vẫn là Hyomin phải thất thiểu sang dorm S9 xin tá túc nhờ.Eunjung và Jiyeon quyết định sẽ dành cả đêm cho nhau để giải thích những hiểu lầm vừa qua.

- Biết sao em cắt mái ngố không ?-Jiyeon hỏi.

-*Lắc đầu*

- Vì Jungie đó !

- Vì Jungie ?-Eunjung ngơ ngác.

- Tại Jungie bảo thích nhìn em đáng yêu không thích hình tượng sexy của em !-Jiyeon phồng má.

- Ah ~ Con bé này ! Em lúc nào trông cũng dorky cả ! Và không cần thay đổi đâu ! Em đẹp nhất trong mắt Jungie mà !-Eunjung ôm Jiyeon vào lòng,xoa xoa đầu em.

- Hứ đồ đáng ghét ! Jungie mà không suốt ngày dính lấy Ahreum thì em đâu phải như thế !-Jiyeon chun mũi.

- Hmm ! Khoan đã ! Đó là Jungie có lí do ! Còn em ? Sáng nay ôm Minie là thế nào ?-Eunjung buông Jiyeon ra,làm mặt lạnh.

- Em...Ơ...Em...

- Hôm trước nắm tay Hyomin và Qri ?

-....

- Back hug ! JiRi ?

-....

- Hiểu quá mà ! Tôi đâu là cái gì !-Eunjung tức giận quay mặt đi.

- Jungie ah ~ Em xin lỗi ! 

-...

- Em không cố ý đâu !

-....

- Seobang~~~~~~~~~~~~~~~~

-...

- Chụt !-Jiyeon hết cách đành hôn nhẹ vào má Eunjung nhưng con người kia vẫn ngồi im như tượng.

- Chu ~~~~~

Jiyeon hôn vào môi Eunjung một cái rõ kêu,chỉ đơn giản một nụ hôn nhẹ cơ mà con người đầy ham muốn kia làm gì mà ngồi yên.Mồi đưa đến tận miệng rồi ngu sao không ăn.Eunjung nhẹ nhàng vòng tay sang eo Jiyeon kéo sát vào người mình,nhẹ nhàng nằm xuống nệm để kéo nụ hôn sâu hơn.

Nó liếm nhẹ môi Jiyeon chờ đợi sự cho phép.Jiyeon chỉ vừa hé môi ra,chiếc lưỡi của Eunjung đã chạy nhanh sang bên đó.Nó lục tung mọi ngóc ngách trong khoang miệng em không chừa một li.Chán chê nó kéo lưỡi Jiyeon ra mà nút,nhẹ nhàng,từ tốn,hai chiếc lưỡi như hoà vào nhau,quấn nhau mãi không rời.

Vẫn không rời nụ hôn,tay Eunjung lần xuống chiếc áo ngủ rộng thùng thình kia của Jiyeon xoa nhẹ bờ lưng trần đầy gợi cảm của người yêu mình.Một cách nhanh chóng,chiếc áo của em đã đáp đất không thương tiếc và chiếc quần sort cũng cùng số phận.Tiết trời đang ở mùa đông mà nhiệt độ trong phòng này như làm mọi thứ tan chảy,nóng,nóng lắm...

Cảm thấy hơi thở của Jiyeon ngày một khó khăn,Eunjung luyến tiếc rời nụ hôn,tấn công chiếc cổ cao kiêu hãnh kia.Nó day nhẹ rồi cắn vào đó để lại vết đỏ rồi chuyển sang màu tím bầm như đánh dấu sở hữu.

Mỗi nơi chiếc lưỡi tinh quái kia đi qua đều để lại vệt đỏ khiến cả người Jiyeon chi chít những vết thâm.Nó tấn công dần xuống phía dưới,nuốt trọn khuôn ngực đầy đặn,xoa bóp...

- Jungie...Đừng...Đừng...đùa...nữa...mau...xuống...

Eunjung không đáp tiếp tục công việc của mình,trêu đùa em vì cái tội dám lén phéng với người khác trước mặt nó.Nhưng chỉ có nó mới được nằm trên như thế này thôi ( BT qá =)) ).

Từ từ tiến sâu hơn đến vùng dưới thắt lưng.Những tiếng rên bật ra không kiểm soát.Hoan lạc...Sự hạnh phúc...Hai con người như hoà làm một trao cho nhau những tinh hoa của tình yêu...Park Jiyeon...Chỉ là của Ham Eunjung mà thôi...

Jiyeon thở không ra hơi sau trận mây mưa vừa rồi với Eunjung.Quả là cáo già mà,cả vùng hông dưới đau nhứt khiến em muốn ngồi cũng khó chứ đừng nói đến đi đứng.

- Anh yêu em !-Eunjung thì thầm làm Jiyeon đỏ mặt,đột nhiên xưng hô kiểu gì ấy,vui quá nên hâm à ?

Đùa em à ?-Jiyeon đánh vào ngực Eunjung.

- Trước khi trao nụ hôn đầu tiên sau khi đám cưới chẳng phải chú rể sẽ nói thế à ?-Eunjung cười gian.

- Ai thèm cưới mấy người ?

- Nhẫn kìa ! Giờ có chối cũng không được !-Eunjung giơ bàn tay trái mình lên,ở ngón áp út đã có chiếc nhẫn hợp kim màu bạc với dòng chữ EunYeon được khắc thật tinh xảo-món quà của VQueen's đây mà.

Đồ đáng ghét ! Sao bảo không đeo nữa mà ?

- Tại lúc đó sợ bị phát hiện nàng ạ ! Giận dỗi mãi !-Eunjung ôm chặt lấy Jiyeon,vùi đầu vào hõm cổ em.

Đồ dẻo miệng ! Gì cũng biện minh đuợc !-Jiyeon cốc nhẹ vào đầu Eunjung.

- Ngủ đi yeobo ~ 4:3OAM rồi ! Mai phải dậy sớm để Jung bế em xuống xe không lại bị chọc cho chui xuống đất đó !

- Hứ ! Tại Jungie mà mai em phải mặc đồ che kín cổ này ! Mạnh bạo quá !-Jiyeon vừa nói vừa lấy tay chỉ vết tích Eunjung gây ra.

- Hì Seobang xin lỗi ! Ngủ đi !-Eunjung ôm lấy eo Jiyeon,kéo mền lên đến cổ cả hai.

- Happy birthday...Dorky seobang ~

Jiyeon nói trong hạnh phúc rồi vòng tay ôm lại Eunjung cùng hoà vào giấc ngủ nhanh chóng.

_______

Kết quả là cả ngày 12/12/2012 tham gia show hay perf trên stage Jiyeon,Soyeon và Hyomin đều phải mặc áo che kín vùng cổ và không ngừng rủa thầm seobang của mình,còn Soyeon là vì hôm qua mừng sinh nhật Qri nên đành chấp nhận cho nàng...trên cơ...Hết hôm nay Soyeon sẽ trả cho nàng cả vốn lẫn lời.Còn Ahreum bây giờ chỉ biết cùng ăn snack với Boram vì Eunjung và Jiyeon hầu như dính nhau 24/24 không còn cơ hội để ve vãn Eunjung nữa.

Thế là ngày 12/12/2012 kết thúc trong hạnh phúc.Eunjung và Qri đều có tất cả họ muốn,tình yêu,sự nghiệp,bạn bè...Quả là sinh nhật đáng nhớ...Một sinh nhật hoàn hảo nhất cả hai từng có...

______

End.

______

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net