#9- shot fic 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nó lén nhìn hắn, vẻ ngượng ngùng, lúng túng hiện rõ trên gương mặt. Bàn tay mới chạm nhẹ vào thứ của hắn đã vội rụt lại.

Nóng.

Đó là cảm giác đầu tiên chạy rần trên những đầu ngón tay. Dù có là cách một lớp vải cũng chẳng thể làm giảm nhiệt độ đi chút nào.

Cứng và nóng rực.

Đôi mắt đỏ nâu của kẻ nam ấy không một phút rời, ánh mắt tố rõ là hắn đang thích thú lắm. Khóe môi nhếch cao về một phía, thân hình tuyệt mĩ không xê xích một ly.

Nó ráng rướn người áp sát hơn. Đôi má lại ửng hồng, lưỡi hồng không kìm được mà liếm cánh môi trên. Bàn tay lại rụt rè men theo lớp vải thô mà mà dần luồn những những ngón tay vào lỗ hổng. Cảm giác nóng bức vẫn làm nó dựng tóc gáy, nhưng cũng đem đến cho nó cảm giác thích thú đến lạ. Cổ họng vô tình mà nuốt khan. Mái đầu hơi cúi gằm xuống, những ngón tay thu lại, nắm gọn vật cứng hơi nhấc khối nhiệt ấy lại và từ từ chuyển động.

Mắt đỏ nâu trợn ngược, gương mặt bỗng chốc đỏ bừng. Từ nơi cổ họng phát ra một tiếng "Ah~" thật khẽ đầy quyến rũ, rồi vội đứng phắt dậy. Thanh âm trầm trầm vang vang:

"Thưa thầy, bạn Kagura lấy hộp cơm của em."

--------------------------------------------------------------

Có ai liên tưởng không ( >///< ) :)))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net