Lỗi lầm (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong căn phòng cũ kĩ, tôi mệt mỏi kí tờ giấy cuối cùng, cơn đau trước ngực vẫn không ngưng lại. Hôm nay đã là ngày thứ 2 kể từ sau đêm đó, cái đêm định mệnh ấy... 'Cậu vẫn không tài nào hiểu được sao họ lại làm như vậy, không lẽ cậu đối xử với họ không đủ tốt sao? không lẽ cậu đã quá nghiêm khắc sao? Tại sao họ lại đối xử với cậu như vậy?...tại sao...'. Cậu - vị boss của gia tộc hùng mạnh Vongola bị chính những người bảo vệ của mình phản bội... thật cay đắng làm sao.

"Những người bảo vệ của gia tộc Vongola là: người bảo vệ Bão - Hayato Gokudera, người bảo vệ Mây - Kyoya Hibari, người bảo vệ Sấm - Bovino Lambo, người bảo vệ Mặt trời - Ryohei Sasagawa. Theo luật của Vongola họ sẽ bị trừng phạt thích đáng" Basil đứng cạnh Tsuna lạnh nhạt tuyên bố trước toàn thể những người thuộc gia tộc đồng minh thân thiết và những người hộ vệ đang bị trói dưới đất, trừ 2 người bảo vệ sương mù và người bảo vệ mưa.

"Fufufufufu, các ngươi thật đáng thất vọng" Mukuro mỉm cười khinh bỉ nhìn 4 con người chật vật dưới đất, họ phản bội, họ làm chính người họ yêu thương bị tổn thương... họ buộc cậu phải thu hồi những chiếc nhẫn mà cậu tự tay trao cho họ khi bắt đầu lãnh đại gia tộc này...

"Tại sao!? Tại sao!? Mọi người lại làm như vậy!? Tại sao lại làm Bossu bị tổn thương!? TẠI SAO!?" Mắt cô ương ướt, cô không thể hiểu nổi, Boss đã đối xử với họ rất tốt mà...

"Chị thật thất vọng về em Hayato" Bianchi lắc đầu thở dài "Chị sẽ thay em làm người bảo vệ Bão thật tốt để chuộc lại mọi lỗi lầm của em... haizzz đứa em trai ngốc nghếch"

Mắt loé lên tia sáng lạnh, Gokudera cuối gằm mặt xuống nên không ai có thể thấy ánh mắt bất thường của cậu.

"Lần này các cậu đã sai thật rồi, lũ ngốc" Giọng Yamamoto run run, anh không thể nở nụ cười trong lúc này được... Yamamoto ôm người run rẩy, kiềm nén để bản thân mình không phát ra tiếng nào.

Người bảo vệ mặt trời nhắm mắt im lặng.

"Kyoya, nói thật thì tôi cũng không ngờ cậu ngu ngốc như vậy, mọi khi cậu rất thông minh, điềm tĩnh và sáng suốt cơ mà, sao tối hôm qua lại hành động như vậy!" Dino quay đầu đi, anh không muốn nhìn cảnh tượng đó, anh sợ mình sẽ không kiềm chế được...

Romarino đi đến xoa đầu Dino, thì thầm vào tai anh vài câu nói chấn an để anh giữ được bình tĩnh.

Hibari cố gắng giữ mình bình tĩnh để không giết chết tên tóc vàng dối trá đó, bị thu hết tất cả vũ khí, cả người thì bị trói chặt khiến anh không thể làm bừa được.

"Oya oya, Tsuna đừng quá đau lòng, họ không đáng để cậu đau lòng như vậy đâu" Byakuran bước đến bên cạnh Tsuna, người con trai tóc nâu đang ngồi trên ghế, đôi mắt cậu đã bị che dấu bởi mái tóc nâu không trọng lực của mình. Byakuran chắc chắn rằng mắt cậu đang ngập nước.

Reborn nhấp một ngụm cà phê, bình tĩnh nói "Lũ ngu ngốc, chỉ với một miếng mồi ngon mà tự chui đầu vào bẫy, sao các ngươi có thể làm những người bảo vệ cho đến bây giờ được vậy, cũng đã 3 năm rồi còn gì, các ngươi không học hỏi được gì sao"

Lambo uất ức nghẹn khóc, cậu cảm thấy rất hối hận về quyết định của mình, ngay từ đầu cậu đã cảm thấy có gì đó không đúng, nhưng vì lòng tự trọng nên đã gạt bỏ sự nghi ngờ đó. Và không ngờ lại nhận được cái kết đắng này.

Fran nhìn những người dưới đất, nhìn sang sư phụ của mình và nhìn về hướng căn cứ Varia vẻ mặt khá vi diệu. Tối hôm đó... thật hỗn loạn....


Còn nữa...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net