Cậu học sinh bé nhỏ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cậu là một học sinh giỏi và nghiêm túc. Với nước da vừa trắng lại vừa mịn, kèm theo một đôi môi cong gợi cảm, sống mũi cao và đôi mắt to tròn, cậu không những thu hút được ánh mắt của học sinh nam mà còn khiến bao cô gái ghen tị. Thế mà cậu vẫn học giỏi nhất lớp, thật là một đối thủ đáng gờm với những người muốn thi vào trường đại học YG nổi tiếng thế giới! (Au: Chia cho tui một ít được không zậy???)

Reng...reng...renggggg.....- đến giờ Toán của Ji-yong, một người thầy tuy dạy giỏi và được nhiều học trò yêu mến nhưng lại được mệnh danh là " Thầy giáo của 'sự trong sáng'".

_Mời các trò về chỗ ngay lập tức!- người thầy ấy xuất hiện khiến mọi người đều xôn xao và đi về chỗ.

_Hôm bữa tôi có giao cho mấy em vài bài tập về nhà, giờ lên sửa ha!!! Mời em Seunghyun lên làm cho thầy.

_Vâng!- đối với một học sinh giỏi như cậu thì việc này quá đỗi bình thường.

Đang làm bình thường thì...

_Em Seunghyun lại đây!- Ji-yong nói.

Cậu cũng ngoan ngoãn lại thầy: Dạ thầy gọi em chi ạ???

Anh kéo tay cậu lại gần mình và phủi phủi cái quần cho cậu, không biết vô tình hay cố ý lại chạm vào mông của cậu làm cả lớp ồ lên còn cậu thì lại ngượng đỏ cả mặt. Cậu nhanh chóng cảm ơn thầy và quay lại làm bài tiếp. Thế nhưng chẳng lâu sau thầy lại gọi cậu, cậu lại ngoan ngoãn tiến lại gần. Lần này anh bắt cậu úp mặt vào bảng và nói:

_Cái này là phạt vì tôi chưa cho em đi mà em dám đi!- xong anh liền đánh một cái vào mông cậu khiến cả lớp lại ồ lên lần nữa. Cậu lúc này chỉ muốn đào một cái lỗ và chui xuống đấy.

Sau vài phút chịu đựng thì cũng tới giờ ra về. Ai cũng vui mừng, cậu cũng không ngoại lệ.

_Mọi người về cẩn thận đấy! Riêng em Seunghyun ở lại cho tôi!

Vừa nghe xong câu nói ấy, cậu chỉ muốn ra mà đánh chết ông thầy kia nhưng không, cậu là một học sinh nghiêm túc và ngoan hiền cơ mà, không thể mọi người nghĩ sai được. (Au: Bó tay với em rồi đấy Gấu ạ!!!)

Khi học sinh ra hết, anh khóa cửa lớp lại, kéo hết rèm che lại làm cho cậu có chút lo sợ, bất giác lùi lại.

_Seunghyun! Em ra đây tôi bảo!- vừa nói anh vừa ngoắc tay gọi cậu.

_Dạ thôi ạ! Thầy cứ nói đi, em đứng đây nghe cũng được mà.- cậu vội tìm cách từ chối anh vì linh cảm có chuyện không hay sắp xảy ra.

_Nãy giờ tôi nói nhẹ nhàng em không nghe tôi! Cái này là do em tự chọn đấy!

Trong khi vẫn đứng đừ ra đấy để tiêu hóa câu nói đó, anh đã nhanh chân bước lại gần cậu và đặt vào môi cậu một nụ hôn mãnh liệt. Dùng tay bóp hai bên má để cậu mở miệng, anh dễ dàng đưa được chiếc lưỡi của mình vào khoang miệng ấy. Và với kĩ thuật điêu luyện của mình, anh nhanh chóng quấn lấy chiếc lưỡi nhút nhát của cậu. Đến khi cậu không còn dưỡng khí trong phổi, phát ra tiếng 'ưm', 'ưm' nhỏ trong họng thì anh mới luyến tiếc rời ra, tha cho cậu.

_Hộc...hộc...Th...Thầy làm gì thế?- khi vừa được hít không khí vào cậu liền hỏi anh.

_Thì chỉ là...em biết đó! That's just a kiss!!!

_Thầy đùa em à? Thầy có biết đó là nụ hôn đầu của em không?- cậu lúc này không còn sợ mất sĩ diện nên hét lớn.

_Ồ thế cơ à! Thế mà thầy không biết! Cho thầy sorry em!

_Thầy phải trả lại cho em nụ hôn! Hức...hức...hức...

_OK! Nhưng mà thầy đã lỡ cướp mất the first kiss của em rồi, thôi thì cho thầy luôn lần đầu của em đi!!! Thầy hứa sẽ trả lại cho em!! (Au: Bó tay với ông thầy biến thái này. Tội em quá Gấu Mỡ ơi!)

Lại một lần nữa, không để cậu kịp tiêu hóa câu nói của mình, anh lại đè cậu ra mà ngấu nghiến đôi môi anh đào căng mọng trước mặt. Bàn tay không yên phận mà cho vào trong chiếc áo thun của cậu sờ mó. Đến khi cả hai buồng phổi sắp chết thì anh mới luyến tiếc rời khỏi.

_Th...Thầy lại cướp nụ hôn đầu lần hai của em rồi! hix..hix...hix...- cậu bắt đầu mè nheo.

Chưa kịp để cậu định hình, anh lại lao vào cậu, xé rách chiếc áo thun và cái quần jean cậu mặc tới trường, trên người cậu lúc này chỉ còn độc nhất chiếc quần chip đã bị ướt mất. Cậu xấu hổ, định lấy tay che người lại nhưng không kịp. Anh đè cậu ra, hôn lên cần cổ trắng ngần tạo ra tiếng 'chụt', 'chụt' khiến người nào nghe được cũng phải đỏ mặt.

Anh di chuyển dần tới nơi có hai hạt đậu nhỏ đang cương lên. Mỗi nơi đi qua anh đều để lại những nụ hôn đỏ như đánh dấu chủ quyền. Ngậm lấy một bên rồi bắt đầu cắn mút, một bên lấy tay xoa nắn.

_Ư...ưm...Bê...Bên này cũng muốn a!!!- cậu nài nỉ.

Chiều chuộng cậu học trò nhỏ này của mình, anh laị đổi bên, tiếp tục ngậm, lâu lâu lại day day làm cậu ưỡn ngực mình lên, lấy tay ấn nhẹ đầu anh xuống. Biết ý, anh lại cắn mạnh hơn khiến nó sưng tấy, đỏ lên.

Anh bắt đầu nhìn xuống tiểu RiRi đang cương lên, rỉ nước mà nở một nụ cười thật biến thái. (Au: Long ca ca ghê quá nha!) (Long ca ca: *cầm dao* *xắn tay áo* Thím muốn lượn đi hay sống trong thùng xốp?!*) (Au: Gấu ở lại mạnh giỏi nha! *vẫy tay chào*)

Bất giác cậu lấy tay che lại nơi kia.

_Thầy có làm gì thì lẹ lên được không ạ?- mặt cậu lúc này đỏ lên vì ngượng trông thật câu dẫn a!

_OK! Chiều em, tiểu yêu tinh câu dẫn!!!

Nói rồi anh liền lấy tay cậu ra và ngậm lấy dương vật đang cương lên của cậu. Một tay vuốt ve tấm lưng không tì vết; tay còn lại len theo rãnh mông mà tìm ra được tiểu huyệt bèn đút một ngón tay vào.

_Ư...ưm...đau...đau thầy ơi!

_Gọi là Yongie, đừng xưng thầy, mất hứng lắm! Thả lỏng người ra! Em sẽ thấy sướng ngay thôi!- anh an ủi.

Anh đặt cậu nằm xuống sàn, tay vẫn để nguyên tư thế đó mà dần dần cho hai, ba, rồi bốn ngón vào tiểu huyệt đang co thắt làm cậu rên 'ưm''ưm' trong miệng, làm anh như được tiếp thêm năng lượng. Anh bắt đầu mút tiểu Ri, lâu lâu còn dùng răng cạ cạ vào đầu khấc làm cậu sướng run người, ưỡn người lên, lấy tay cho vào mái tóc mềm mại màu vàng, đẩy đầu anh để tiểu Ri vào sâu hơn trong khoang miệng ấm nóng ấy.

Hai người đang phối hợp với nhau rất ăn ý thì anh dừng lại làm cậu sắp bắn cũng dừng lại. Anh nhanh chóng cởi bỏ chiếc áo sơ mi trắng, chiếc quần tây cùng với cái boxer để lộ ra côn thịt đã dựng đứng lên, nổi gân xanh.

_Nó to thật! To gấp mấy lần của mình!- vừa nghĩ cậu vừa nhìn xuống thứ sắp bắn của mình mà ghen tị.

Anh nằm đè lên cậu, hôn lên đôi môi còn sưng của cậu mà âu yếm:

_Anh vào đây!

Rồi một phát thúc mạnh côn thịt của mình vào huyệt đỏ au của cậu.

_A...đa...đau...Rú...Rút ra đi Yongie! Hức...hức...hức....- cậu van xin anh khi có một thứ to lớn đâm vào nơi tư mật của cậu. Vài giọt lệ đã rơi, chảy dài trên má, lăn xuống cần cổ đầy những vết hôn đánh dấu chủ quyền vừa nãy.

Anh xót xa nhìn cậu, không động, hôn lên mắt cậu.

_Anh xin lỗi! Chỉ tại yêu tinh em câu dẫn làm anh mất kiểm soát bản thân! Thả lỏng người ra đi, em sẽ hết đau ngay thôi!

Cậu nghe anh nói vậy, hết khóc và thả lỏng người ra. Chỉ một lúc sau cậu lại nài nỉ anh:

_Động...Động đi Yongie a! Khó chịu quá a!!! Em...em sắp bắn rồi! Khó chịu quá...!

Như chỉ chờ câu nói ấy, anh liền tiến hành luật động. Anh bất ngờ thúc mạnh vào một điểm làm cậu rên lên. Đã tìm ra được điểm G của cậu, anh cứ lên tục thúc mạnh vào chỗ ấy. Chẳng mấy chốc cậu liền bắn lên bụng, ngực anh. Anh liền thúc nhanh, mạnh, sau vài chục cú thúc, cuối cùng, anh cũng bắn tinh hoa vào trong người cậu.

Anh liền nằm xuống cạnh cậu, kéo cậu vào ngực mình mà thì thầm vào tai:

_Không biết em có nhớ cậu bé ở công viên hơn em 6 tuổi đã tìm mẹ cho cậu bé bị lạc không?

_Cậu bé bị lạc đó chắc là em.... Chẳng lẽ cậu bé kia chính là anh sao?

_Đúng! Từ lúc đó anh đã thích em rồi. Anh luôn tự nhủ phải thật giỏi để xứng đáng bên cạnh tiểu yêu tinh này!- nói rồi anh nhéo má nựng cậu.

_Không biết em có muốn làm người yêu của anh không?

_Cảm ơn anh đã nói vậy! Nếu anh đã nói thế thì em đồng ý!- cậu ôm chặt anh, áp mặt vào lồng ngực rắn chắc của anh.

Nghe vậy anh liền hôn cậu một nụ hôn ngọt ngào. Cậu không phản kháng mà đáp trả anh. Hai người hôn nhau say đắm...

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Cảm ơn những ai đã kiên trì đọc hết shot này. Đã đọc hết vậy thì đừng tiếc một vote cho mình nha! Yêu các bạn lắm cơ!!!!!







Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net