[SHOT 3] Sự cố đáng yêu [END SHOT]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Đã là SHOT cuối rồi nên mình không muốn làm cho mọi người buồn nên hầu hết đều lấy từ Yan New nhé! SHOT mình viết theo kiểu thực tế nên không cần lo tới đâu.

Vào SHOT

Vào chiều ngày 21/7, SNSD đã tham gia buổi họp báo ra mắt chương trình truyền hình thực tế mang tên Channel SNSD trên kênh OnStyle. Bởi vì vướng lịch trình riêng nên Yuri không thể tham gia cùng nhóm trong buổi họp báo chiều nay.

Xuất hiện với trang phục đơn giản nhưng không kém phần xinh đẹp và nữ tính, các cô nàng SNSD đã thu hút sự chú ý của truyền thông với hình ảnh cực thân thiện và tỏa sáng. Trong suốt buổi họp báo, và đã gặp phải sự cố nho nhỏ khi lắc tay của Taeyeon vướng vào váy của Yoonakhiến hai cô gái khá lúng túng trước ống kính. Tuy nhiên mọi thứ ngay sau đó đã được khắc phục và các cô nàng tiếp tục trả lời các câu hỏi của truyền thông về chương trình truyền hình thực tế này.

Như thông tin đã đưa từ trước, chương trình Channel SNSD sẽ phản ảnh cuộc sống đời thực của các cô gái SNSD. Qua đó, các fan có thể biết nhiều hơn về sở thích cũng như những khía cạnh khác mà SNSD chưa bao giờ thể hiện. Chương trình sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào tối ngày 21/7. Trước đó, Jungsis Taetiseo cũng từng tham gia chương trình này.

Cùng xem một số hình ảnh của SNSD trong buổi họp báo chiều nay 21/7.

Ít thôi do SHOT nên tặng hình luôn đó <3

#N

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC