Instagram

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Một loạt các bức ảnh chạy ngược lên khi Elly vuốt tay trên màn hình điện thoại, từ gần nhất là kiểu ảnh đen trắng chiếm hầu hết nội dung hiển thị trang trang cá nhân của cô. Dạo gần đây Elly dành cho loại màu ảnh tối giản này một tình yêu đặc biệt, cô hay cảm thấy như trong lòng mình có gì đó, nhưng cũng chẳng biết là gì. Tự dưng có cảm giác trầm lặng nhưng nhớ ra chẳng có gì để buồn. Những đối lập cứ luẩn quẩn trong cuộc sống cô đã vài tháng nay, kể từ khi em chấp nhận chuyện hẹn hò, với anh chàng đó.

Đây rồi.

Ngón tay cái của Elly chầm chậm ngừng vuốt khi nhận ra mình đã kéo đến mốc thời gian đầu năm 2014, nhìn xem cô và em đã vui như thế nào, có vô số các bức ảnh, đoạn video ngắn cô lưu giữ cho em và ngược lại. Nhìn đâu đâu cũng thấy bản mặt ngờ nghệch của em xuất hiện, đáng yêu đến phát ghét!

Em đã ở cùng cô vào ngày lễ Noel, hôm sinh nhật, buổi tất niên, ngày giành chiến thắng đầu tiên của Up & Down, kể cả một vài ngày không quan trọng nhưng khi có em thì mọi thứ cũng hoá thành điều đặc biệt. Chính cô đã là người sáng tạo ra danh xưng #ahnsisterz đó, khi mà một chuỗi những ngày dài Hani và cô dính lấy nhau như hai miếng kẹo sin-gum.

Nhưng Elly chỉ lẳng lặng mỉm cười, hoài niệm về những kỷ niệm vui vẻ đó lần cuối trước khi ấn nút "Xoá".
Từng tấm một, cô dành thời gian để gỡ bỏ tất cả ra khỏi nơi mà đã từng một thời lưu lại biết bao là kỷ niệm đẹp.

Nhiều tháng sau.

Khá lâu từ khi báo chí đăng tin về việc hai người đã chia tay. Hani quay trở lại với Instagram, đảm bảo rằng mọi chuyện đã lắng xuống, em âm thầm lục tìm các bài viết có bóng dáng của rất nhiều haters, bọn họ là những người đã không tiếc lời lăng mạ em khi bản thân em chấp nhận bước vào cuộc tình này. Em xoá hết, xoá hết những tấm ảnh mà mình tươi cười nhìn vào ống kính, trông thật ngu ngốc đó.

Dòng lệ ấm như dâng ngập từ đáy mắt em khi hành động của bản thân bây giờ nhắc cho em nhớ lại điều em đã thấy trên trang của Elly cách đây vài tháng. Cô ấy đã gỡ xuống, toàn bộ mọi bức ảnh, về mùa đông năm 2013 khi cô ấy thân mật đặt tên cho hai người là đôi #ahnsisterz, mấy đoạn clip ngắn mà họ ghi lại trong lúc vui cười với nhau trong căn phòng ký túc nhỏ hẹp.

Em rất buồn, và chính mình thì lại đang làm điều tương tự, em biết rõ sâu bên trong con người cô ấy nhạy cảm như thế nào. Giờ em làm điều này để trả đũa sao...? Em cũng không biết nữa, em thấy chính mình ngốc quá, hệt như cách mà cô ấy thường hay trêu ghẹo em chứ thực tâm không hề có ác ý. Mặc dù mọi điều cô ấy nói đều đúng cả, em khờ, em vô tư đến vô tâm, em chẳng biết gì cả...

Em ngưng tay khi tìm đến các bức ảnh có đôi dòng comment đùa vui của cô ấy hiện bên dưới, em không xoá nữa, em không muốn rũ bỏ những ngày tháng tươi vui đó, em đã trân trọng những khoảnh khắc hai người đùa giỡn với nhau như thế nào thì giờ cũng sẽ như vậy. Heeyeon mím môi cười khi hai mắt đã đẫm ướt.

Cô ấy luôn muốn em vui khi nói những lời trêu đùa vào gần hết những tấm ảnh mà em đăng tải, để kéo sự chú ý của em đến với niềm vui thay vì những lời lẽ ác ý vô nghĩa. Em khờ khạo đáp trả mặc dù biết cuối cùng em vẫn sẽ là người thua trong cuộc chiến lý luận với Elly.

Tất cả những điều đó, cô ấy ít bao giờ thể hiện bằng trái tim bé xíu bên dưới mỗi tấm ảnh, bởi vì nó chỉ sánh bằng 1/1000000 trái tim của cô thực sự dành cho em, hết thảy mọi sự quan tâm của Elly, không thể nào bày tỏ qua một nơi gọi là

Instagram.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net