Trở Về

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày hôm nay - cũng giống như vô số những ngày khác. Trên bầu trời xanh ngắt vẫn có những đám mây đang trôi êm đềm, trên cành cây vẫn có những chú chim nho nhỏ đang hát cho nhau nghe. Điều khác lạ của ngày hôm nay đó là ở Elly.

Thức giấc sau một giấc ngủ sâu, nhưng cô không còn mơ thấy Hani nữa. Chính sự khác lạ đó làm cô lo lắng. Không biết bây giờ em sống có tốt không, hay em có đang vui không... Tất cả cô đều không biết, không biết và không biết.

Hani... hãy nói đi ! Tại sao tôi không còn thấy em nữa...?
-----

Cô lê bước xuống giường, làm vệ sinh cá nhân rồi quay lại phòng. Ngồi trước bàn trang điểm, cô cầm lấy cây bút kẻ mắt nhưng lại đột ngột bỏ xuống. Cô không biết, bây giờ mình trang điểm là để cho ai xem chứ...

Trong khi đang ngồi vô tư nghĩ ngợi, tiếng chuông cửa đã kêu lên tận 3,4 lần. Chỉ một lúc sau đó, Elly mới nhận ra được âm thanh này, liền chạy ra phía trước, mở toang cửa.
Và rồi, cảnh tượng lúc này đó là...

Hani...

Elly unnie !!!!!!

Người con gái mà cô mong chờ suốt 6 năm qua, cuối cùng hôm nay đã xuất hiện. Hani vừa reo lên vừa chạy đến ôm chầm lấy cô. Đón nhận cái ôm đó của Hani, cô dường như suýt ngã ngửa.

Elly unnie !!! Em cuối cùng cũng được gặp lại chị. Em rất nhớ chị, nhớ đến mức... em đã thấy chị hằng đêm. Chị, em muốnlại đây với chị mãi thôi... Elly unnie...

Đúng vậy, chị cũng sẽ không để em đi đâu. chị cũng đã chờ em, từ lâu lắm rồi...
...Hani à...

Sao ạ, Elly unnie ?

Vào nhà đi em, đừng đứng đây nữa, lạnh quá !

Hihi.....
Elly-ssi...
EM YÊU CHỊ !

Chị cũng yêu em....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net