Baba hay mẹ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 " KIM TAEHYUNGGGG "  - Tiếng thét chói tai của ai đó vang lên trong căn nhà nằm ở trung tâm thành phố Seoul xô bồ và nhộn nhịp .  Chính xác hơn nữa thì ai đó chính là cục bông trắng trắng nằm xụi lơ bên cạnh con cún to xác , thành công khiến Kim cún giật nảy mình . 
 Vò vò nắm tóc trên đầu , Kim cún ái ngại và lo lắng thì mèo nhỏ nằm bên cạnh thút thít mãi không thôi . 
   
 " Hức...Kim...hức...Anh..Anh là đồ xấu ...là người xấu "  - Min Yoongi kiêm vợ yêu bé nhỏ của Kim tổng đang ôm mặt khóc nức nở . Vì sao ư  ? hãy cùng nhau đi hỏi Kim tổng nào . 
   " Yoongie à, anh..anh xin lỗi mà . Tại anh .Tại anh hết . Anh xin lỗi , Đừng khóc , nha, đừng khóc nha bảo bối . " . 
Kim Taehyung quýnh quáng cả lên  , hết quay bên này là quay bên kia , miệng liên tục nói xin lỗi . Phải rồi ,là do hắn không tốt a ~~ . 
      Chả là hôm qua , Kim tổng nhà ta phải đi họp cấp cao gì đó  - chuyện này rắc rối , lòng bòng lắm nên thôi khỏi giải thích ha - và sau đó ? ..ừm...Sau đó thì mượn rượu làm càn , motip quá quen thuộc nhưng vì Min Yoongi nhà ta quá ư là ngây thơ nên đã bị Kim tổng ,  dù không say nhưng phải giả vờ say ,  thành công dụ dỗ mà ăn sạch , đã vậy còn ăn quá đà  , một lần nữa rồi một lần nữa. Min Yoongi nói không sai , Kim Taehyung là đồ tinh trùng thượng não ~~ .
 
Kết quả là , sáng hôm nay , nhìn xem , Min mèo nhỏ nhà chúng ta quá ư là dọa người . Tóc tai rối bung , mắt mũi đỏ ửng . Toàn thân trên dưới trong ngoài đều đầy dấu hồng ngân chói mắt . Cả người toát lên một cỗ dụ hoặc . Chết tiệt , Kim Taehyung là gã không có tiền đồ. Mới đảo mắt nhìn mèo nhỏ một tí cộng với sinh lực sung mãn tuổi ba mươi thành công khiến tiểu huynh đệ nhà hắn thức tỉnh .  Tất nhiên rồi , mèo nhỏ dụ người như thế cơ mà . Với thân phận là chồng trên danh nghĩa , Kim Taetae hoàn toàn có lí do để bao biện về việc này . 
Một ý nghĩ xẹt qua đầu  , Kim Taehyung lẩm bẩm 

"  Bảo bối à , anh xin lỗi " 

Nhích lại một tí rồi lại một tí , Kim  Taehyung đem tiểu tâm can ôm vào lòng , dùng tông giọng trầm ấm nam tính mà thủ thỉ : 

  " Bảo bối của anh , anh xin lỗi mà , là do anh không tốt  . Em đánh anh đi này . " 

Min Yoongi ngước mặt lên , đem đôi mắt ngập nước cùng mơ màng nhìn Taehyung : 

 " Taetae ..em không có giận anh..Nhưng..nhưng mà .." 

Kim Taehyung ranh mãnh vuốt ve vòng eo mảnh khảnh của Yoongi 

 " Nhưng mà sao  bảo bối ? Em không thoải mái ư ? " 

 Yoongi ngờ ngợ , trong lòng cứ cảm giác có gì đó sai sai ở đây . Bất chợt cảm nhận được có vật gì đó đâm đâm vào bụng mình , Yoongi mặt đỏ rần , lập tức đưa hai tay chống trước ngực Taehyung : 

 " Anh ...cái đồ vô sỉ . Em đau lắm rồi . Dừng lại đi mà " . 

 Kim Taehyung khẽ nhếch môi , phả một làn hơi ấm nóng , đầy ám muội vào tai Yoongi : 

 " Bảo bối , em xem . Nhìn em như thế nào , anh không phản ứng thì có phải là bị " liệt " rồi không ? " 

Nói rồi , lập tức đẩy ngã Yoongi xuống chiếc giường còn vương mùi ái tình của đêm qua . Min Yoongi run rẩy , khóc không thành tiếng . Thật sự là đau lắm rồi , mỏi lắm rồi , tại sao khi xưa mình lại đồng ý cưới tên sắc lang này cơ chứ ...? 

 " Hức..Tae..anh, anh tha cho em đi mà . Em đau lắm ,em không muốn nữa đâu . " 

Thế nhưng , mồi đã dâng đến miệng , cún đã hóa sói thì đời nào chịu ngưng lại . Khẽ vuốt ve thắt lưng của vợ yêu , Kim Taehyung thì thào : 

  " Bảo bối , hảo ngoan . Anh sẽ cho em thoải mái ngay lập tức . "
 
Nói rồi , Taehyung lập tức ngậm lấy đôi môi mỏng hồng hồng kia mà mút , mà ngấu nghiến dày vò. Chiếc lưỡi ranh ma luồn lách khắp kẽ răng để tìm đường vào khuôn miệng ấm nóng . Rồi vội vã chớp thời cơ mà luồn lách bên trong , quấn lấy chiếc lưỡi rụt rè nhỏ xinh của người nào đó mà đùa giỡn . Bàn tay lanh lẹ vuốt ve khắp cơ thể nhạy cảm của Yoongi , như có như không chạm vào từng tấc da tấc thịt trên người nọ
. Min Yoongi run rẩy khóc la cùng những tiếng rên rỉ vụn . Chuyện vui chỉ vừa mới bắt đầu , nụ hôn vừa mới dứt và Kim Taehyung chỉ mới gặm cắn trên xương quai xanh tinh xảo nổi bật trên làn da trắng sữa ấy .
Bỗng dưng......
  ầm...ầm..ầm....
  " Bố ơi ...Bố ơi bố.... Con nghe tiếng mẹ khóc.  Bố  ơi  mẹ có sao không ? Mẹ của Taeyoon sao lại khóc vậy cha ơi ? " 

Có trời mới hiểu rõ nỗi lòng của Taehyung bây giờ . Thằng quỉ con , bố mày đang tạo em cho mày đấy  . Min Yoongi sắp chìm đắm trong biển dục vọng , như vớ được chiếc phao cứu sinh , lớn giọng : 
   " Taeyoon hả ? Cứu baba với , bố bắt nạt baba " 
Kim Taehyung đen mặt , quay ngoắt nhìn Yoongi , miệng lắp bắp không nói nên lời : 

   " Em...em dám ...." 

Yoongi thừa lúc Taehyung còn đang choáng váng vì đòn phản công của hai mẹ con Yoongi , vội đẩy Taehyung ra để bước xuống giường. Nhưng vừa chạm chân xuống đất thì cả thân người Yoongi nhũn cả ra , ngã nhào xuống thảm trong phòng . 
  " Á !!! "  - Min Yoongi chính thức ngã sấp mặt . Nhìn thôi cũng đủ biết đau đến nhường nào rồi , huống chi với người vừa bị lang sói ăn sạch như Yoongi . 
Kim Taehyung sực tỉnh , tái mặt vội lao xuống giường bế Yoongi trên tay . Miệng vừa xuýt xoa vừa hỏi , vòng tay rộng lớn siết lấy Yoongi thật chặt : 

    " Bảo bối ! Có đau không ? Anh xin lỗi mà ! Đừng khóc , đừng khóc . Anh ôm đi tắm , nhé ? "
 
Nói rồi nhẹ nhàng ôm Yoongi thẳng hướng phòng tắm .Qua bảy bảy bốn chín lần ăn đậu hũ công khai trong phòng tắm thì Kim tổng đã ôm được mèo nhỏ họ Min ra khỏi phòng tắm , mặc cho em chiếc áo sơ mi to xụ của mình . Còn quấn thêm một lớp chăn bông ở ngoài , trông Yoongi chẳng khác nào gấu con . 
  Xong xuôi công việc của bản thân , Kim tổng mới đảo mắt và phát hiện nhóc con sáu tuổi nhà mình đã ngồi chễm chệ ở chiếc salong nhỏ trong phòng , miệng đang nhóp nhép miếng táo và trên tay là một quyển sách Kinh Tế . Khoan !!! Sách ?? Đã vậy còn là sách Kinh tế ???? Có xạo không khi nhóc con mới chỉ sáu tuổi mà đọc sách Kinh Tế ??? 
Haizzz....không sai . Dưới sự nghiêm khắc cực kì của bố , Kim Taeyoon thành công trở thành một đứa nhóc già trước tuổi . Nói chuyện sắc xéo , tính cách khó ở hệt mẹ Yoongi . Trí thông minh và hành động hệt bố Taehyung . 
Kim Taehyung rất tự hào về nhóc con nhà mình ,nhưng đôi khi nó lại vân dụng sự thông minh cùng sắc xéo sai chỗ . Điển hình là ngay lúc này . 
   " Hôm nay sao con không đi học ? " 
   " Dạ thưa bố , hôm nay là chủ nhật ạ " 
   " Hôm nay không chuyên tâm đọc sách " 
  " Dạ thưa bố , sáng nay con đã đọc xong quyển Những con số dẫn đến thành công  rồi ạ ." 
  " Tại sao lại lên phòng bố " 
   " Con nghe tiếng mẹ khóc ạ " 
  " Tại sao lại vào được đây ? " 
  " Bác Trương mở cửa cho con ạ " . 
Cứ như vậy , bố một câu , con một câu . Mặt Kim Taehyung đã nổi đầy hắc tuyến . Quản gia Trương đứng bên ngoài chỉ biết cầu nguyện
  " Kim thiếu gia ơi , tiểu tổ tông của tôi . Cậu đã hứa là không khai ra tôi rồi mà . Sao Kim chủ mới nói có vài câu mà cậu đã khai ra lão già này rồi.  Kim chủ tức giận rồi , mạng già như tôi phải làm sao đây ?? " 

Kim Taehyung thì tức giận , còn Min Yoongi thì nhịn cười đến đỏ mặt. Sau lưng Yoongi mà bật ngón cái tán thưởng con trai cưng của mình . 
 Kim Taeyoon vẫn nằm ườn trên salong , miệng nhỏ bi bô : 

  " Mẹ , bố bắt nạt mẹ à ? Mẹ phải phạt bố chứ mẹ nhỉ ? " 
Kim taehyung ơi là Kim Taehyung ! Cũng có ngày chính mình bị con trai giáo huấn .  Mặt mũi quăng cho cẩu gặm hết rồi . 

  " Taeyoon à , cha không có bắt nạt mẹ con . " 
  " Nhưng con nghe tiếng mẹ khóc mà . " - Taeyoon vẫn bô ba hỏi , mặc cho Taehyung đã kiềm cơn giận xuống hết mức , còn Min Yoongi thì mặt mũi đỏ ửng , giấu mặt vào chiếc chăn bông to xụ vì xấu hổ .  Bỗng nhiên phát hiện có gì đó không đúng . Min Yoongi ngờ ngợ.  Khi nãy Taeyoon gọi mình là gì nhỉ ? " 
BÙM!!!!! 
  " Yoonie ! Khi nãy con gọi baba là gì ? " 
  Taeyoon vẫn ngây thơ đáp : 
   " Tất nhiên là Yoonie gọi mẹ là mẹ rồi . Mẹ Yoongie là xinh đẹp nhất " .
Vâng !Kim Taeyoon thành công chọc giận thêm Min Yoongi : 
  " Ai..ai cho con gọi ta như vậy ? " 
  " Là bố ạ >< Bố bảo phải gọi mẹ Yoongi là mẹ a . " 

Min Yoongi quay ngoắt lại , hướng Taehyung mà quát :
 
  " Yaaaa ...! Ai cho anh dạy con gọi em như thế chứ ?? " 

Kim Taehyung nhún vai : 

  " Có gì sai đâu . Anh là bố thì em tất nhiên phải là mẹ rồi . " 

  " Nhưng em...em là con trai . " 

  " Nhưng là em sinh thằng nhóc . " 

  " Nhưng..nhưng.... " 

Yoongi nhất thời lắp bắp không biết nên tiếp tục nói như thế nào . Đúng là Taeyoon do Yoongi dứt ruột sinh ra , nhưng mà họ Min là con trai ,cho dù là song tính nhưng vẫn là con trai ,  cũng không thể bị gọi là mẹ được . 
Uất ức, mũi Yoongi đỏ ửng . Đôi mắt ầng ậng nước . 
  Một giọt..hai giọt..ba giọt...

 " Em..em muốn..muốn Taeyoon gọi em là baba. " 

Cả Kim Taehyung và Kim Taeyoon đều bị dọa hoảng . Vội vã chạy đến bên mẹ, Taeyoon đưa hai tay lên ôm lấy mẹ . Miệng nhỏ bi bô nói : 

  " Là bố...bố bắt nạt baba. Làm baba khóc . Bố là người xấu . Taeyoon cũng bắt nạt baba . Taeyoon cũng là người xấu . Taeyoon xin lỗi baba . " 

Miệng nhỏ bô ba nói xin lỗi , móng tay thịt khẽ cào cào lên khuôn mặt đẫm nước , môi hồng chu chu ra thổi vào đôi mắt ướt của mẹ .  
 Kim Taehyung cũng vội vàng chạy đến ôm  hai mẹ con vào lòng , siết chặt Yoongi vào trong lồng ngực rắn chắc và ấm áp , giọng trầm ấm thủ thỉ : 

   " Yoongi à , anh xin lỗi . Là lỗi của anh . Hai mẹ con tha lỗi cho anh nhé . " 

Lửa giận cùng cơn ấm ức trong lòng Yoongi bị thổi bay ngay lập tức . Quả nhiên cha con nhà cún đội lốt sói , ranh mãnh mà miệng lưỡi dẻo quẹo . Yoongi khẽ gật đầu , mỉm cười : 

  " Em..em không có giận . Chỉ là..anh bảo con đừng gọi em là mẹ nữa . " 

  " Rõ thưa bà xã " 

  " Rõ thưa mẹ..à không..thưa baba Min Yoongi xinh đẹp ." 

Taehyung và Taeyoon nháy mắt tinh nghịch với nhau , đồng thời hướng Yoongi đưa tay lên làm động tác tuân lệnh . Thiên a ~~ Min Yoongi phải đối phó như thế nào với hai ông tướng nhà họ Kim đây ??? 

_________________
Sinh nhật Min dập mông - tung hàng ém đã lâu.
Tuổi 26 an yên và rực rỡ nhé , Min Swag Min Yoongi.
Mẫn.

  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net