[ONESHOT] Tâm sự của Kwon Hani

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Author : GinJJ
Disclaimer: nhân vật trong fic ko thuộc về người viết
Ratting : PG
Pairings : Yulsic
Category : Humor




TÂM SỰ CỦA KWON HANI





Tôi là Hani, Kwon Hani, một con cún có tư cách.

Tư cách cún là gì, là một con cún biết tự trọng, biết suy nghĩ mà có phẩm giá riêng của mình.

Tôi là cô cún xinh đẹp nhất trong đại gia đình cún của SNSD. Dĩ nhiên tôi được cả nhà ngấp nghé muốn cầu thân, nhưng đã nói rồi, Hani là một con cún có tư cách, vì vậy muốn dụ dỗ gái nhà lành hả, người ta không có dễ dãi vậy đâu nha.

Tại sao mọi người là ghép đôi tôi với Prince nhỉ. Tôi không giống YulYul appa đâu, khẩu vị của tôi là appa hoàn toàn khác nhau, tôi không thích ai trắng hơn mình, ốm hơn mình và lùn hơn mình. Chẳng qua do cô Fany cứ hay nhõng nhẽo với YulYul appa mà tôi thấy thương appa quá nên mới chịu ở chung với Prince khi cô Fany tung tăng đi múa lụa đâu đó thôi. Hơn nữa tôi không thích cái kiểu công tử bột như cậu ta, trai thành phố, có Fany momy xinh đẹp, và Sunny daddy cưng chiều, về làm dâu nhà đó khổ lắm.

So với Prince thì tôi thích Ginger hơn, cậu ta đen hơn tôi, trầm tính, nhiều khi tôi không hiểu cậu ta trầm tính hay tự kỉ. Được cái hiền, dễ bắt nạt, tôi thích như vậy. Chúng tôi từ nhỏ đến lớn ai cũng đẹp, riêng Ginger nhỏ đẹp lắm, lớn cậu ta đỡ nhiều rồi. Cậu ta đúng kiểu trai quê ha, nhìn cù lần dễ sợ :3


Tôi thích Dubu, rất dễ thương, lại là một con cún có giáo dục, nhưng lại mắc phải 3 cái trọng tội của Prince, vả lại tôi cũng không thích chuyện tình phi công máy bay nên pass. Nhóc đó làm em trai tôi thì được.

Ôi lại nói lung tung lảm nhảm rồi, thông cảm đi, hè nóng nên tôi nhiều khi hay lên cơn sảng lắm. YulYul appa mới lôi tôi đi tắm, tôi lớn rồi, người ta là con gái nữa, ai lại để cho người khác tắm hộ bao giờ. Hani là một con cún rất có tư cách, tôi không chấp nhận được việc mình bị nhúng nước ướt chèm bẹp, lông dính bẹp vào người, đã vậy còn bị đè ngửa, sờ mó lung tung trên cơ thể nữa chứ. Biết là sức mình chống không lại sức YulYul appa, nhưng tôi vẫn cứ giãy, không thoát nhưng ít nhất cũng là appa ướt mem, mặt mũi bơ phờ.

Lau người và sấy lông cho tôi xong, YulYul appa khoái chí hôn tôi, không trách appa được, ai mà có thể cưỡng lại con cún có nhan sắc mặn mà như Hani. Vậy mà vừa nhác thấy bóng Sica umma vào phòng, YulYul appa đã quẳng tôi sang một bên mà hí hửng chạy lại, đúng là đồ mê vợ bỏ con mà. Appa vừa bị umma đạp ra, hahaha cho chừa nhá, Sica umma phán là không tắm là không được ôm, thế là appa phải đi tắm. Ớ, Sica umma không tắm cho YulYul appa à, bất công * gào *, umma phải trả thù cho con chứ, nãy appa đè con ra tắm khó chịu muốn chết. Umma trả thù cho con đi, vào đè appa ra tắm đi mà.

Sica umma lại bắt con im lặng rồi, không binh con gì hết trơn, hay Sica umma sợ bị appa trả thù. Chắc là vậy rồi, mấy lần 2 người tắm chung một hồi toàn nghe tiếng Sica umma la còn YulYul appa thì cười sung sướng. Appa chỉ biết ăn hiếp con và umma thôi, mấy lần đó con định cào cửa xông vào bảo vệ umma mà con chân hổng có được dài nên nhảy hoài không với tới được cái chốt cửa. May mà lát sau appa còn biết điều ẵm umma ra dỗ dành nịnh nọt đó, không là con cắn appa nát mông rồi.

Sica umma bỏ lên giường nằm đọc sách, YulYul appa tắm xong đi ra rồi cũng chui tót lên giường luôn. Chán òm, không có gì làm tôi ngâm nga hát : " nóng như thế này thì làm sao phải mặc " . Appa ngồi dậy, cởi phăng cái áo, trên mình còn mỗi cái quần shorts rồi lại thả mình xuống giường than thở nóng. Than nóng thì nãy đừng có mặc đồ luôn đi, đợi con cái nó hát rồi bắt chước theo, ple ple ple.

Yulyul appa dựa vào đầu giường, để Sica umma nửa nằm nửa ngồi đè lên người appa đọc sách. Thiệt tình có cái áo mỏng lét trùm lên người thì kêu nóng, nguyên cái mình Sica umma 37 độ C dựa vô thì kêu sướng, appa nói chuyện vô lý hết sức.

Á bánh, YuYul appa vừa xé 1 bịch bự chà bá luôn, rồi thì appa 1 miếng umma 1 miếng, còn Hani thì quăng đi đâu. Vì ăn, tôi đành vứt bỏ sĩ diện lẫn tư cách cún sanh chảnh mà háo hức chạy tới xin appa. Vừa leo lên giường, nhào tới thì đã bị Sica umma liếc cho một phát lạnh run người.

_ Hani hư, đi xuống – Sica umma mắng tôi.

_ Bất công, con muốn ăn bánh – tôi xụ mặt đòi hỏi.

_ Chó không biết ăn bánh, đi xuống đi, cưng ú nu rồi đó Hani à, không được ăn đồ ngọt – Sica umma chỉ chỉ vô trán tôi mắng. Xin lỗi ha, nhìn lại seobang mình đi coi ai ú nu ra biết liền ha. Không thèm chơi với Sica umma nữa, tôi quay sang nhìn YulYul appa nài nỉ. Đúng như mong đợi appa cúi cùng cũng lấy ra một viên kẹo định đút cho tôi, nào ngờ Sica umma đã ngăn lại.

_ Yul đừng chiều nó quá, nó hư đó.

Waeeeee, con hư hồi nào, con lúc nào cũng theo phe Sica umma mà. Thế là YulYul appa không đút bánh cho tôi nữa, buồn hết sức. Tôi nán lại, nghiêng đầu tròn mắt cụp tai ráng năn nỉ appa lần cuối. Nào ngờ Sica umma kéo YulYul appa lại hôn ngay miệng không cho appa nói. Yah, bình thường appa hôn con chỉ chạm vô má rồi thả ra, sao hôn umma giữ lâu quá vậy. Appa không cho con liếm môi appa, vậy mà cho umma muốn làm gì thì làm, bất công, từ nay về sau đừng có thấy con đẹp mà hôn con nữa nha, đi mà hôn Sica umma đó.

Trước mặt một cô cún đầy tư cách như tôi mà hai người cứ làm trò con mèo như thế này thì không chấp nhận được. Tôi chán nản ra khỏi phòng, thà mở TV coi Phineas and Ferb còn hay hơn. Được một lát thì hai người đó lục đục kéo nhau ra chiếm dụng bộ sofa cùng cái tv của tôi. Bị đuổi xuống đất một cách phũ phàng, tôi dỗi quay mông về phía 2 người đó, nằm dài chán nản. Chắc YulYul appa mặc cảm tội lỗi nên lại bế tôi lên, sau một hồi được appa gãi cằm xoa đầu, tôi cũng hết giận và bắt đầu gặm gặm tay appa thì liền bị umma cốc đầu bảo không được làm đau appa. Appa hứng chí rút điện thoại ra định tự sướng với tôi thì liền bị umma cốc đầu thêm cái nữa.

_ Yah mấy người đang không mặc đồ đó, muốn chết hả - Sica umma mắng.

_ Thì có sao đâu, cùng lắm giờ cạo sạch lông Hani luôn, 2 đứa mình cùng chụp hình nude nha Hani. Xong cho em làm hình nền điện thoại được không Sica – YulYul appa nhìn Sica umma cười đểu nói còn tôi nhìn appa bằng ánh mắt đầy kì thị. Vừa phải thôi nha, tôi còn có phẩm giá của mình nha, một con cún đầy tư cách như tôi không thể chụp hình nude một cách dễ dàng như vậy được. Tôi biết body của mình đẹp và sexy, nhưng muốn dùng body tôi để quyến rũ Sica umma hả, không dễ đâu nhan appa.

_ Yul dám chụp thì em dám để đó, coi ai sợ ai.

Cái gì, umma nỡ lòng nào để cho bàn dân thiên hạ thấy hình nude của con sao * khóc một dòng sông*

Tôi lại bị YulYul appa thả xuống đất để appa rảnh tay đè umma ra hôn hít nịnh nọt. Sica umma thật dễ tính, appa hôn có mấy cái thôi mà đã cười cười hết giận. Gặp tôi thì mơ đi nhan, chọc người ta đã xong hôn là hết giận hả, một con cún có tư cách như tôi phản đối kịch liệt chuyện này, không thể dễ dãi với appa quá được.

Sica umma than đói, YulYul appa lập tức đi nấu cơm, haizzzz….. quyết định rồi, tiêu chuẩn người yêu sau này của tôi là phải giống appa. Appa hì hụi làm tất cả trong bếp, umma nằm dài ngủ ngoài phòng khách. Appa nấu xong đánh thức umma dậy ăn cơm, ăn xong umma than no lại lăn ra ngủ, để mặc appa mướt mồ hôi dọn dẹp. Tôi ngồi nhìn appa, đuôi vẫy vẫy, appa liền hiểu ý lấy cơm cho tôi ăn.

_ Cưng là sướng nhất rồi đó Hani à, chơi đã rồi ăn, chẳng phải làm gì cả - YulYul appa xoa đầu tôi nói.

_ Cái gì, xem lại đi nhan, có người còn sướng hơn con nha appa – tôi biễu môi phản đối.

_ Ờ ha, Sica umma của cưng còn sướng hơn cưng nhiều lắm – appa lại tít mắt cười rồi đứng lên rửa chén tiếp. Tội nghiệp, ai biểu bị Sica umma dụ chi.

_ Em nghe hết đó nha – tiếng umma thánh thót vọng tới.

_ Nghe thì nghe đi, thông báo làm gì – appa lại lẩm bẩm một mình – chỉ biết hành hạ người ta là giỏi. Qua nhà ăn cơm ké, còn được hầu cơm tận răng, ăn xong nằm đó không phụ dọn dẹp được miếng nào. Thôi nào Yuri, người ta là công chua quen được chiều, ngừoi ta không biết nấu ăn, người ta không biết dọn dẹp. Yuri à, mình nấu ăn rất ngon nên mới phải nấu cho cậu ta ăn đúng không, mình là người siêu cấp kute và chăm chỉ hiền lành nhường nhịn nữa.

Tôi thở dài lắc đầu, cái bệnh tự kỉ của YulYul appa lại nổi lên rồi. 

Sica umma nhẹ nhàng đi đến, vào tay ôm lấy YulYul appa từ phía sau, dụi dụi đầu dài giọng nói : " Yul à ~~~~ "

Tôi hiểu tại sao Sica umma được gọi là con Mều rồi đó, y chang hà. Tôi không thích mèo, tụi nó nhìn cái mặt chảnh thấy ớn. Cún tụi tui đâu có chảnh đâu, sao người ta lại kêu là chảnh chó nhỉ, chảnh mèo hợp lý hơn chứ. Aishhhh lại lung tung rồi, bỏ qua đi, cơ bản là có con Mều như Sica umma thì cho dù có ghét cay ghét đắng cãi lũ mèo đó thì cũng không thể nào không yêu cái con Mều đnag nũng nịu sau lưng bạn được.

_ Nóng quá trời mà ôm ấp gì, bỏ ra đi – YulYul appa dỗi. 

Sica umma xịu mặt không thèm ôm nữa, rồi nhanh chóng gương mặt ấy lộ lên một nụ cười lém lỉnh. Nhanh chóng gọn gàng và dứt khoát, Sica umma cởi phăng cái áo mình ra và lại ôm dính lấy lưng YulYul appa cười cười nói : " còn nóng không ? "

Hey ya YulYul appa đứng hình mấy giây, sau đó lại đỏ mặt cười sung sướng mà rửa chén tiếp. Bình thường YulYul appa cũng trắng lắm mà ta, vậy mà nhìn 2 người cùng bán nude mới thấy so với umma thì appa đen thui à.

Trời đột nhiên đổ mưa, khiến tâm hồn thi sĩ của tôi trỗi dậy. Những lúc này tôi lại muốn tụ tập với Dubu cùng đàm đạo thơ văn với nhóc đó. Có lẽ nên mè nheo với YulYul appa đặng xin đi chơi với Dubu thôi.

_ Sica à, mưa rồi kìa – YulYul appa đã rửa chén xong, xoay người lại ôm Sica umma nói.

_ Mưa thì sao ? 

_ Em chẳng lãng mạn tí nào cả ? Hai người yêu nhau cùng ở nhà một mình, cùng không mặc áo đứng ôm nhau ngắm mưa, em nghĩ gì nào bé cưng.

_ Em nghĩ mình nên về nhà – Sica umma hôn lên chóp mũi YulYul appa nói.

_ Vì đường xa ướt mưa, đừng bắt Yul đưa em về, Yul xin em đừng về đừng về vì đường quá xa xôi ~~~~

_ Nhà em ở tầng trên, nhà Yul ở tầng dưới, xa nhau quá ha. Ai cần Yul đưa em về, em tự về được – Sica umma le lưỡi cười nói rồi quay lưng kiêu sa bỏ đi. Nhưng nhanh chóng thôi đã bị YulYul appa kéo lại hôn.

_ Qua đây ăn chực, còn có người hầu hạ tận răng xong lại bỏ đi hả, đâu có chuyện dễ dàng như vậy đâu bé cưng. Em phải trả công cho Yul đã – appa cười đểu xong lại đè umma ra hôn.

Rồi hiểu luôn, không xong rồi, tôi hiểu tình huống này là gì rồi. YulYul appa lại chuẩn bị hành hạ Sica umma của tôi đây mà. Y như rằng YulYul appa bế Sica umma lên, hai chân umma vòng quanh eo appa. Sica umma ngửa cổ ra sau né tránh, mắt nhắm lại có vẻ như đau lắm khi bị YulYul appa cắn cổ. Không xong rồi, dẹp thơ văn thi phú sang một bên, sức khỏe umma quan trọng hơn. Tôi lao đến bảo vệ Sica umma của mình nhưng đã quá muộn, cánh cửa phòng đã khép lại. Tôi cố nhảy lên nhưng không với tới tay nắm cửa, tôi cố cào cửa nhưng không ăn thua. Cuối cùng đành đuối sức gục xuống bên cánh cửa nặng nề. Thi thoảng tiếng rên la của Sica umnma vang lên khiến lòng tôi xót xa. Lần nào cũng vậy, sau mỗi lần bị YulYul appa hành hạ, Sica umma đều mệt mỏi nằm ngủ li bì trong khi appa sung sướng ca hát hí hửng cả ngày. 

Con xin lỗi vì đã không kịp bảo vệ được umma, nhưng umma đừng buồn, con sẽ trả thù cho umma. Kwon Hani con thề sẽ cắn nát mông YulYul appa, gặm nát cái case điện thoại Mickey đôi của appa với cô Taeyeon, giấu đi đôi Nike mà appa thích nhất. 

Kwon Hani là một con cún có tư cách, nhưng vì Sica umma xinh đẹp, tôi sẵn sàng dẹp nó sang một bên. 

Trời vẫn mưa mãi không ngừng, YulYul appa đã không còn là hình mẫu người yêu lý tưởng của tôi nữa, bạo lực quá. Vậy mà sao Sica umma vẫn cứ yêu appa được hả trời.

Suy cho cùng tôi chỉ là một con cún bé nhỏ lạc lõng giữa thế giới rộng lớn. Đâu đó trên thế giới này biết đâu sẽ có một con cún khác đang ngắm mưa và suy ngẫm về cuộc đời như tôi. Ginger, Prince hay Dubu nhỉ ? Uầy đã nói là họ không phù hợp với tiêu chuẩn của tôi rồi mà. Đột nhiên tôi nhớ tới Vivian, cô cún trong bộ lông nâu mềm mượt khá vui tính mà thỉnh thoảng cô Hyo mới cho chúng tôi gặp nhau.

_ Appa, umma, con muốn đi chơi với Vivian *cào cửa gào rú tru tréo*

_ Hani, im lặng coi – tiếng YulYul appa vang lên làm tôi giật mình. Có cần phải la người ta vậy không. Tôi bỏ ra cái giường của mình nằm, trời vẫn cứ mưa không ngớt. Umma thì bị appa hành hạ, con thì bị appa la mắng, gia đình tôi thật là bi kịch, tôi ghét YulYul appa.





Vài tiếng sau.

_ Hani, appa lén umma đem bánh ra cho cưng nè – YulYul appa bất ngờ đánh thức tôi dậy và thả vào cái chén riêng của tôi mấy miếng ngon chảy nước miếng.

Yeah !!!!! Hani yêu YulYul appa nhất, à quên, yêu YulYul appa và Sica umma nhất trên đời luôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#yulsic