Oneshot-Thư tình

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Gửi tiểu Nguyên tăng động khả ái của tớ!
Tớ biết rằng mình sẽ không đủ dũng khí nói trực tiếp những lời này với cậu nên nhớ đọc cho hết đó!
Lần đầu tiên tớ gặp cậu là khi cậu đang quay kiyomi. Tớ còn nhớ như in cậu mặc bộ quần áo màu xanh hệt như là một con ếch con nho nhỏ, nhìn đáng yêu vô cùng. Cậu cũng chính là người duy nhất gọi tớ là "trung phân ca" trong lần đầu gặp mặt. Lúc đó thật tớ giận cậu lắm ý cậu biết không.
Vương Nguyên à! Lúc đầu, nhìn cậu và Khải Ca thân thiết thật là tớ rất ganh tị và cũng rất tự ti nữa. Tớ vào TF sau hai người nên tớ rất sợ sẽ không thể hòa nhập được. Nhưng nhờ sự cởi mở của cậu mà chúng ta dần dần thân thiết. Hình như tớ thích sự cởi mở của cậu mất rồi.
Vương Nguyên à! Cậu đúng là thần vui vẻ của tớ. Những lúc mệt mỏi chỉ cần nhìn thấy cậu nói cười đùa giỡn vớ tớ là tớ liền cảm thấy cả người phấn chấn lên rất nhiều. Lúc mới thành lập nhóm có rất nhiều fan Khải Nguyên không thích tớ, họ nói tớ là đồ dư thừa. Tớ buồn lắm nhưng tớ cũng đã vượt qua, chứng minh cho mọi người thấy thực lực của mình. Dũng khí đó một phần là nhờ có các cậu ở bên tiếp cho tớ đấy. Tiểu Nguyên à, hình như tớ thích sự hoạt bát của cậu mất rồi.
Vương Nguyên à! Cậu đừng buồn như thế. Tớ biết cậu rất không hài lòng về vũ đạo của mình. Nhưng không sao cả, chúng ta có thể cùng nhau tập luyện cùng nhau tiến bộ cơ mà. Hãy cho tớ thấy lại một tiểu Nguyên luôn tươi cười đi nào.

Vương Nguyên à! Tại sao cậu ốm đến thế cơ chứ. Các mẹ các dì xót cậu, tớ cũng xót nữa...
Vương Nguyên à! Lúc bị các antifan theo dõi dọa nạt, tớ sợ lắm, sợ đến muốn khóc luôn. Nhưng tớ sẽ không bỏ cuộc đâu, vì ước mơ của tớ, vì ước mơ của ba chúng ta, tớ sẽ cùng hai cậu đi qua thật nhiều thật nhiều cái hẹn ước mười năm!
Vương Nguyên à! Tớ đã cao hơn cậu rồi nè, thế này mới ra dáng chuẩn công chứ.
Vương Nguyên à! Thật là cái shotfilm Phòng tự học học viện nam sinh ấy, tớ chẳng thích chút nào đâu. Mấy dì mấy chị cứ lấy nó ra để mà ghép cậu với Khải ca, cậu là của tớ cơ mà!
Vương Nguyên à! Cậu còn nhớ không cái lá thư tỏ tình trên mạng mà cậu bốc nhầm đọc cho tớ hôm quay TFTeen go mừng sinh nhật tớ ấy. Nó làm tớ thức suốt mấy đêm liền không ngủ được. Ước gì nó là của cậu viết cho tớ nhỉ.
Vương Nguyên à! Lúc chơi trò cắn que cay cậu không biết tim tớ hồi hợp như thế nào đâu. Mặt chúng ta cách nhau rất gần. Tớ sợ mình không kiềm chế được sẽ hôn cậu mất thôi.
Vương Nguyên à! Tớ bốc trúng bạch xà cậu bốc trúng hứa tiên nè. Hai chúng ta cũng có duyên phu thê phết. Mặc dù hơi ngược một chút nhưng không sao cả, đại nam nhi như tớ không chấp nhặt chuyện đó đâu!
Vương Nguyên à! Cuối cùng tớ muốn nói với cậu:"Tớ thích cậu. Thật nhiều thật nhiều luôn đó".


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net